Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Sofa thông minh và các cách bọc ghế sofa tại nhà được các công ty dịch vụ từng áp dụng nó

Với tính năng sở hữu những ưu điểm vượt trội hơn các dòng sản phẩm sofa khác, sofa thông minh thông minh đang được khẳng định mình trong vị trí trên thị trường cũng như trong ánh mắt của người nhìn. Tuy nhiên, có những câu hỏi sofa thông minh là gì thì đa phần các khách hàng không hiểu đều sẽ không trả lời được hoặc chỉ biết nó là dòng sản phẩm tiện lợi. Cho nên Tôi sẽ đồng hành cùng các bạn, các khách hàng thân yêu đi tìm hiểu

Sofa thông minh

Sofa thông minh và các cách bọc ghế sofa tại nhà

Sofa thông minh là những loại nội thất đa năng nằm trong các bộ sưu tập thông minh là đồ nội thất có tính đa năng vừa có thể sử dụng làm ghế sofa để tiếp khách vừa lại có thể đổi hình thành chiếc giường ngủ chỉ trong một nốt nhạc. Với thiết kế đa năng này của sofa thông minh bạn có thể lựa chọn không gian để trưng bày như phòng khách, phòng ngủ hoặc các không gian có diện tính nhỏ như trọ cho thuê, trung cư có diện tích nhỏ.
 
Sofa thông minh và các cách bọc ghế sofa tại nhà

Những ưu điểm thông minh mà bạn cần nên biết:

Trên thị trường có vô số những dòng sản phẩm có nhiều thiết kế có các dạng thiết kế về kiểu dáng, màu sắc, phong cách khác nhau thì dòng sản phẩm nội thất thông minh sofa là món đồ nội thất được nhiều ưa thích của khách hàng với những ưu điểm như :
 
Sofa thông minh và các cách bọc ghế sofa tại nhà
 
Sofa thông minh với lối thiết kế hiện đại đầy sáng tạo có thể tạo cảm giác sang trọng cho chủ sở hữu, nó có nhiều họa tiết không rườm rà nhưng lại có những lối thiết kế dứt khoát , mạnh mẽ theo từng chi tiết hình dạng, hoa văn.Những thiết kế của bộ ghế sofa thông minh thường có đang dạng về màu sắt, kiểu dáng và phong cách khác nhau hợp với lối kiến trúc mang phong cách tối giản. Phong cách này mang đến cho không gian chủ sở hữu đầy hiện đại, trẻ trung, tiết kiệm được không gian sống, phù hợp với từng gia đình. 
 
Sofa thông minh và các cách bọc ghế sofa tại nhà
 
Bên cạnh những thiết kế đẹp thì dòng sofa thông minh còn sở hữu những chất lượng vượt trội. Nó là dòng sản phẩm được làm từ từ những chất liệu da thật, chất liệu nỉ cao cấp được xử ý tinh tế và đảm bảo được độ an toàn, có tính tính thẩm mỹ được khẳng định qua các khách hàng mang lại không gian phong khách của bạn đầy sang trọng và đẳng cấp.
 
Sofa thông minh và các cách bọc ghế sofa tại nhà
 
Sofa thông minh còn sở hữu tính năng vượt trội là một điểm cộng lớn trong ngành thiết kế nội thất cho việc sáng tạo ra những dòng sản phẩm mới mang phong cách hiện đại, sự kết hợp khéo léo tài tình của một chiếc sofa truyền thống với một lối thiế kế hiện đại tạo nên một sofa hoàn toàn mới. Với  những tính năng cơ động, linh hoạt, trong những ảo thuật biến hình đồ vật chỉ với một chiếc ghế sofa đơn giản dành cho người ngồi thành một chiếc giường để ngủ.
Sofa thông minh là những giải pháp tối ưu cho những căn nhà có diện tích nhỏ, hẹp. Sofa thông minh có thể từ một chiết ghế sofa bình thường có thêt đổi thành một chiếc giường vì thế nó có thể giúp bạn loại bỏ một chiếc giường ra không gian nhà, và đáp ứng được tiêu chí đầy đủ nội thất của căn nhà của bạn. Khi sử dụng sofa thông minh còn có những đặt tính có thể gấp gọn khi không cần thiết nhằm giảm đi diện tích cho căn nhà, tạo sự gọn gàn và tiện nghi cho căn phòng của  bạn.
 
Sofa thông minh và các cách bọc ghế sofa tại nhà

 Chất liệu phổ biến của sofa thông minh

Với sức hút từ sofa thông minh, các nhà sản xuất đã cho ra những kiểu dáng, phong cách, màu sắt và các chất liệu khác nhau. Tùy vào mỗi sở thích cá nhân gia chủ mà lựa chọn mẫu sofa thông minh phù hợp với bản thân. 

Sofa thông minh khung gỗ tự nhiên 

Sofa thông minh và các cách bọc ghế sofa tại nhà

Dù bạn sử dụng món đồ nội thất nào đi thì chất liệu được làm từ gỗ vẫn là chất liệu được ưa chuộng nhất trong thiết kế nội thất do tính chất thuần thiên nhiên nên có thể kết hợp hài hòa với tất cả loại chất liệu bọc lên như nỉ cao cấp và được xử lý bởi quy trình công nghệ tiên tiến nhất. Bộ soffa có kế cấu vững chắc, có thể sử dụng bền bỉ theo thời gian, có thể đảm bảo về độ an toàn cho người sử dụng và vẫn giữ được tính thẩm mỹ của không gian nhà của bạn.
 
Sofa thông minh với chất liệu da 
 
Ngoài những chất liệu được dùng phổ biến như gỗ thì ngoài ra còn thiết kế sofa bằng chất liệu da thật hoặc giả da. Chất liệu da thật thường được lấy da từ da bò, do tính dễ xử lý, được chọn lọc kỹ càng qua các quy trình công nghệ hiện đại và được bọc một cách chắc chắn, có thể mang đến cho món đồ nội thất một chách hoàn hảo nhất về kiểu dáng,có chất liệu phù hợp  cũng như phong cách thiết kế tương đồng với phong cách của từng nhà theo lối thiết kế phòng khách khác nhau. 
 
Sofa thông minh và các cách bọc ghế sofa tại nhà
 
Chất liệu da được đánh giá sức bền của bộ sofa thông minh có tuổi thọ cao đến 10-20 năm tùy vào cách sử dụng của chủ sở hữu
 
Sofa thông minh với chất liệu vải nỉ 
 
Ngoài hai loại chất liệu ở trên thì chất liệu vải nỉ được sử dụng khá phổ biết bởi chất liệu này có ưu điểm về màu sắc, lẫn kiểu dáng phong phú, có thể kết hợp với mọi món đồ nào khác trong căn phòng khách, còn giúp bạn dễ vệ sinh khi bị bẩn do nhiều yếu tố.
 
Sofa thông minh và các cách bọc ghế sofa tại nhà

 Cách bọc ghế sofa tại nhà 

Ghế sofa sử dụng về lâu dài thường sẽ những thứ như bị bong tróc bởi lớp da bên ngoài, làm mất vẻ đẹp của bộ ghế cũng như căn phòng khác của bạn chon nên bạn cần có khinh nghiệm bọc ghế sofa tại nhà mà bạn cần nên biết để tránh những rắc rối khi bọc lại ghế sofa.
 Một số mẹo bọc ghế sofa trở nên dễ hơn.
 
Sofa thông minh và các cách bọc ghế sofa tại nhà
 
Cách 1: Trường hợp nếu bạn lựa chọn không may tấm vải phủ, thì bạn hãy cắt các mảnh vải ra thành từng phần bằng vết nứt ở ghế sofa và nhét vào đó, sao cho chỗ rách không còn nhìn thấy.
 
Sofa thông minh và các cách bọc ghế sofa tại nhà
 
Cách 2: Dùng kim bấm hoặc khóa dán để bảo vệ bề mặt ghế sofa ngăn chặn các tác nhân gây hại của soffa hoặc do sự mục nác từ bên trong.
Cách 3: Sử dụng giấy màu hoặc giấy in có sẵn những  họa tiết hoa văn. Sau đó, bạn cắt thành những mảnh màu mong muốn và kết hợp chúng lại với nhau và kiểm tra mảnh màu đã phù hợp với vết nứt trên ghế cần được  vá hay chưa, nếu đã phù hợp thì bạn chỉ cần may sẵn để dành khi sử dụng.
Cách 4: Giả sử nếu miếng dán bạn tự làm ở cách thứ ba không phù hợp với ghế sofa, thì  bạn nên cân nhắc mua một tấm bìa lót vừa vặn để bọc ghế sofa bị rách.
 
Sofa thông minh và các cách bọc ghế sofa tại nhà

Cách bọc ghế sofa cũ bằng cách may vải phủ

Chọn loại vải bọc ghế phù hợp với ghế sofa Bạn hãy chắc chắn rằng loại bọc ghế mà mình đã  lựa chọn trước đó đủ để bao phủ toàn bộ bề mặt ghế sofa và không bị bất kỳ  vếch trầy xước hoặc hỏng hóc nào.
Giặt sạch vải trước khi sử dụng để bọc ghế sofa Tiến hành làm sạch theo chu trình giặt nhẹ với các chất tẩy rửa nhẹ nhàng phù hợp với chất vải đã chọn. Điều này sẽ giúp chất liệu bọc ghế không dễ bị cong vênh hoặc thay đổi hình dạng  mà khi làm sạch trong và sau quá trình được sử dụng.
Sử dụng miếng ga trải giường cũ để tạo mẫu trước khi cắt miến vải phủ để bọc lên sofa Bạn ghim ga trải giường đã cũ lên vị trí trên ghế sofa rồi sử dụng phấn hoặc các loại dùng để đánh dấu lên các mảnh hoa văn.
Cắt thành các mảnh phù hợp. Sau khi bạn đánh dấu, hoặc cắt các miếng ga trải giường thành từng mảnh có kích thước phù hợp với bề mặt ghế sofa. Đừng quên chừa lại khoảng trống từ 2-3cm để may mép vải vào sofa.
Ghim các mảnh đã cắt lại với nhau Trước khi bắt đầu may, bạn hãy sắp  chúng lại với nhau sao cho vừa vặn với phần ghế cần được bao phủ, rồi dùng máy may, may các mảnh vải này lại với nhau,rồi đem bọc lên ghế sofa thử, nếu không trùng thì có thể điều chỉnh lại sao cho phù hợp với sofa
Sofa thông minh và các cách bọc ghế sofa tại nhà

Bọc ghế sofa bằng vải thừa không cần may lại:

Bước 1: Lựa chọn mảnh vải hoặc da có thể phù hợp để lại bọc ghế sofa.
Bước 2: Đặt phần vải bạn đã chọn lên trên ghế sofa, có thể cắt thành từng miếng vải bao phủ tất cả các bề mặt của ghế sofa và chừa lại một ít vải để nhét vào những kẽ hở của sofa
Bước 3: Tiếp theo, bạn có thể tháo đệm ghế và lắp thêm một phần vải mới vào lưng ghế sofa. Sau đó, bạn nhét vải tiếp theo vào các kẽ hở, thay đệm ghế và bạn có thể  kéo vải lên.
Bước 4: Nhét những mảnh vải còn lại  vào tay ghế sofa, rồi bạn  kéo xuống phía dưới sao cho không bị ló phần ghế sofa cũ là đã hoàn thành.Nhưng phải kiểm tra trước và sau thân ghế để tránh việc ghế sofa cũ bị ló ra ngoài làm mất thẩm mỹ, hay phần vải không được thẳng.
 
Sofa thông minh và các cách bọc ghế sofa tại nhà
 
 Đây là những Cách bọc ghế sofa đơn giản mà cực hiệu quả và được áp dụng nhiều nhất trong việc tự sửa sofa tại nhà mà không cần các dịch vụ bọc ghế sofa ở các công ty bọc ghế 
Trên đây là toàn bộ thông tin về mẫu sofa thông minh mà tôi giới thiệu đến bạn, hy vọng sẽ giúp ích được các  bạn trong việc lựa chọn được bộ sofa đẹp và ưng ý nhất cho không gian phòng khách, cũng như phong cách nội thất mà bạn hướng đến.
 
 
 
4.85 sao của 3005 đánh giá
Sofa thông minh và các cách bọc ghế sofa tại nhà
Sofa thông minh và các cách bọc ghế sofa tại nhà
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409