Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Kinh nghiệm bọc ghế sofa tại nhà mà bạn cần biết

Việc bọc lại ghế sofa một cách hiệu quả mang đến cho bộ ghế sofa cũ một diện mạo mới. Từ đó, không gian sống trở nên đẹp và thoáng mát hơn. Các mầm bệnh và nấm mốc  tồn tại lâu ngày trên ghế cũng có thể được loại bỏ bằng cách này. Giảm các bệnh ngoài da, mẩn ngứa và khó chịu cho người dùng. Vì vậy, trang trí sofa da  là một quá trình mà chúng ta phải thực hiện thường xuyên hơn. Sofa Vinaco mang đến trải nghiệm cho khách hàng  trong quá trình thay thế ghế sofa. 

Kinh nghiệm bọc ghế sofa tại nhà mà bạn cần biết

Bọc ghế sofa là gì? 

Khi bọc lại ghế sofa, nên bọc lại vải và da bên ngoài ghế. Để cung cấp cho họ một bộ bìa mới. Tùy theo từng bộ ghế mà bạn có thể lựa chọn thay mới hoặc tháo ra để đóng mới bộ ghế sofa. Nhiều người sử dụng dịch vụ này vì  tiết kiệm được rất nhiều chi phí  so với việc mua một bộ  sofa mới. 

Khi nào tôi nên thay thế ghế sofa tại nhà của mình? 

Có rất nhiều lý do khiến khách hàng trang trí ghế sofa. Có thể mong muốn thay một cái mới hoặc thay thế da hoặc vải  bên ngoài  bị hỏng, rách. Những lý do chính là: 
 
Kinh nghiệm bọc ghế sofa tại nhà mà bạn cần biết
  • Nếu bộ ghế sofa cũ: Thay áo mới cũng là lúc bộ ghế sofa đã sử dụng nhiều năm trở nên cũ kỹ. Điều này làm cho  bộ  sofa đẹp hơn và căn phòng có sức sống hơn. Gia chủ rất thích sở hữu một bộ  sofa vừa mới mua.
  • Khi bộ sofa bị rách: Một trong những lý do để tìm đến các dịch vụ bọc ghế sofa mới là chúng đã bị sờn. Vết bầm tím có thể đến từ nhiều nguồn khác nhau, và  bọc ghế sofa có thể giải quyết vấn đề này. Bộ ghế sofa được bọc nệm giúp loại bỏ hoàn toàn tình trạng hư hỏng. 
  • Nếu bạn muốn thay đổi kiểu dáng của ghế sofa: Ghế sofa gia đình đã sử dụng nhiều năm có thể gây nhàm chán. Thay áo mới cho ghế sofa sẽ mang đến không khí trong lành cho phòng khách của gia đình bạn. Đây cũng là một phương pháp rất hiệu quả khi kết hợp với việc thay đổi phong cách bài trí. 

Kinh nghiệm bọc ghế sofa tại nhà mà bạn cần biết

Lợi ích của việc thay thế ghế sofa 

 Không phải ngẫu nhiên mà  nhiều người thay mới những chiếc ghế sofa của mình. Ưu điểm lớn nhất của đệm sofa  là giúp gia chủ  tiết kiệm được chi phí so với việc mua mới. 
  • Giảm chi phí: Giá thành một bộ sofa mới  chỉ bằng 1/3 hoặc 1/5 giá một bộ sofa mới. Vì vậy, việc lựa chọn cách trang trí nội thất mới sẽ giúp gia chủ  có thêm kinh phí cho những ý tưởng trang trí phòng khác. 
  • Chọn màu sắc và hoa văn phù hợp với sở thích của bạn: Nếu  khách hàng quyết định mua một bộ sofa mới thì  rất khó để tìm được bộ sofa ưng ý về chất liệu, màu sắc và hoa văn. Tuy nhiên, nếu bạn thay vỏ, bạn có thể dễ dàng thay đổi. Thoải mái lựa chọn  màu sắc, hoa văn, chất liệu và  giá cả phù hợp nhất. Để phù hợp với sở thích và tông màu trang trí của căn phòng của bạn. 

Kinh nghiệm bọc ghế sofa tại nhà mà bạn cần biết

Dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà 

Đa số khách hàng có thể dễ dàng nhận thấy quy trình này. Hạn chế việc vận chuyển tẻ nhạt và tốn kém. Ngoài ra còn giúp chủ nhân yên tâm hơn trong việc  thay đổi chất liệu bọc. 

Thay một chiếc ghế sofa cũ tốn bao nhiêu tiền? 

Đây là khía cạnh quan trọng nhất khi  chọn một chiếc ghế sofa bọc mới. Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá bọc ghế sofa đã qua sử dụng. Tuy nhiên, bạn có thể  nhanh chóng giảm giá bọc lại ghế sofa  từ 1/3 đến 1/5 giá bộ ghế sofa mới. Ví dụ một bộ  sofa  mới có giá khoảng 10 triệu thì tiền thay thế chỉ khoảng  24 triệu / bộ. Tôi xin giữ nguyên bảng giá bọc mới ghế sofa bên dưới bài viết. Khi thay mới ghế sofa cũ cần lưu ý điều gì?  Nếu bạn chưa từng tìm hiểu  dịch vụ bọc ghế sofa, hãy xem những kinh nghiệm này. Chúng  giúp khách hàng tiết kiệm tiền bạc và thời gian. 
 
Kinh nghiệm bọc ghế sofa tại nhà mà bạn cần biết

Chất liệu vải bọc ghế sofa 

Có hai loại chất liệu bọc ghế sofa mà khách hàng có thể lựa chọn. Đây là  da và  vải. Các loại da để bọc  sofa được chia thành da công nghiệp và da thật.
  • Bọc ghế sofa da rất bền, nhưng đắt tiền. Ngoài ra, chỉ sử dụng nó nếu bộ ghế sofa, khung của bạn  còn trong tình trạng tốt hoặc được mua trước đó với giá cao. Nếu bộ ghế sofa của bạn khá bình thường thì nên chọn chất liệu da công nghiệp. Nhiều người chọn chúng vì chúng rẻ và có tính thẩm mỹ cao. Khi nói đến da công nghiệp, khách hàng có thể lựa chọn giữa da mô phỏng, da sợi nhỏ hoặc da PU. Da microfiber gần giống với da thật nhất và là loại da công nghiệp đắt tiền nhất. Sau đó là da tổng hợp và da PU. Một số loại vải được sử dụng phổ biến nhất 
  • Cleo - Phantom - Puma - Gaulskin - Softskin. Bạn cũng có thể lựa chọn nhiều màu sắc cho da công nghiệp hiện nay. Chọn màu da phù hợp theo sở thích và phong cách  phòng của bạn. 
  • Sẽ rẻ hơn nếu trang trí một chiếc ghế sofa cũ bằng vải. Khách hàng có thể lựa chọn vô số  màu sắc và hoa văn khác nhau. Chọn màu sắc và hoa văn phù hợp theo sở thích, phong cách và bóng râm của bạn. 

Kinh nghiệm bọc ghế sofa tại nhà mà bạn cần biết

Kiểu dáng và phong cách bọc ghế sofa 

  •  Những bộ sofa  kiểu dáng đơn giản  có giá thành mua sắm rẻ hơn những bộ sofa phức tạp. Đặc biệt, thiết kế tân cổ điển đòi hỏi nhiều công việc đóng gói hơn. Từ đó, chi phí cho quá trình trang trí sofa mới đội lên cao. 
  •  Kích thước bộ ghế sofa tác động lớn nhất ảnh hưởng trực tiếp đến giá thành bọc ghế sofa. Bộ ghế sofa có kích thước càng lớn thì giá  càng cao và ngược lại. Kích thước của những chiếc ghế sofa hiện nay thường được tính theo mét dài. 

Kinh nghiệm bọc ghế sofa tại nhà mà bạn cần biết

Thời gian để bọc  ghế sofa 

  • Việc thuê dịch vụ bọc lại ghế sofa cũ không phải lúc nào cũng là một ý kiến ​​hay. Đôi khi khách hàng đóng gói lại để có được giá cả rẻ hơn và thời gian nhanh hơn. Nếu bạn định bọc và may áo mới cho chiếc ghế sofa của mình thì việc này nên thực hiện vào đầu năm mới hoặc khoảng tháng 7-8. 
  • Đầu năm là thời điểm tất cả các xưởng sản xuất sofa đóng cửa. Do đó, thời gian để được bọc lại ghế sofa  mới  rất hiệu quả. Như vậy chắc chắn sẽ được đóng gói với  giá tốt nhất  và thời gian nhanh nhất có thể. 
  •  Đừng đợi đến cuối năm mới vận hành lại ghế sofa. Sở dĩ như vậy bởi cuối năm là thời điểm nhộn nhịp nhất của các cửa hàng, cửa hàng kinh doanh sofa. Do đó, họ  không có nhiều thời gian cho những đơn hàng nhỏ lẻ. Và giá ở thời điểm hiện tại có lẽ sẽ cao hơn. 

Kinh nghiệm bọc ghế sofa tại nhà mà bạn cần biết

Nên bọc lại ghế sofa cũ ở đâu Hà Nội? 

  • Nếu bạn cần đệm mới cho ghế sofa cũ của mình, vui lòng liên hệ với nhà sản xuất ghế sofa. Tại đây chúng tôi cung cấp rất nhiều dịch vụ làm mới, sửa chữa và tân trang lại ghế sofa. 
  • Chúng tôi có đầy đủ các loại máy móc, nguyên vật liệu và đội ngũ công nhân lành nghề tốt nhất. Giúp bài trí sofa cũ một cách tối ưu nhất . Quý khách hàng có thể liên hệ với Sofa Vinaco để được sử dụng dịch vụ bọc mới ghế sofa. Có xưởng sản xuất sofa  rộng trên 2000m2. Hệ thống  thợ chất lượng nhất  Hà Nội. 

Kinh nghiệm bọc ghế sofa tại nhà mà bạn cần biết

  • Ở đây chúng tôi trả  lương cao  nhất cho những người thợ đóng, sửa và may vải bọc ghế sofa. Điều này đủ để khách hàng hình dung  được sự chuyên nghiệp và trình độ tay nghề cao của đội ngũ nhân viên Sofa Kích thước bộ ghế sofa Vinaco. Ngoài ra, Sofa Vinaco còn có hệ thống kho mẫu  da quy mô và lớn  nhất tại Hà Nội. Hệ thống da mẫu  với hàng nghìn mã sản phẩm. Được các đối tác nước ngoài tin tưởng tìm đến sự trợ giúp của các đại lý. Vì vậy, khách hàng rất an tâm khi tìm đến dịch vụ bọc mới ghế sofa của Vinaco. 
 Sau bài viết này, khách hàng sẽ biết cách bọc lại ghế sofa. Hãy ghi nhớ những yếu tố ảnh hưởng đến giá bọc mới ghế sofa cũ. Chọn nơi trang trí và cập nhật sofa hiệu quả, uy tín.
4.85 sao của 1589 đánh giá
Kinh nghiệm bọc ghế sofa tại nhà mà bạn cần biết
Kinh nghiệm bọc ghế sofa tại nhà mà bạn cần biết
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409