Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh
Hầu như việc trang trí nhà ở hiện nay, mọi người đều luôn chú trọng làm sao cho không gian nhà ở vừa phải đẹp, đầy đủ tiện nghi, công năng sử dụng và đặc biệt phải thật thoải mái. Dịch vụ bọc ghế sofa tại Vinaco không chỉ đơn giản là việc bọc lại, tân trang bộ ghế sofa cũ của bạn trở nên mới hơn. Mà còn là thay vỏ bọc mang lại cho bạn nhiều màu sắc, hoa văn và chất liệu để bạn lựa chọn theo sở thích của chính mình.
Bọc ghế sofa hiện đang là xu hướng được nhiều người tin dùng vì nó không chỉ giúp tiết kiệm chi phí so với việc mua mới. Mà còn là cách để bạn lưu giữ những kỷ niệm đẹp của gia đình trên bộ ghế sofa đó.Bài viết dưới đây, Vinaco giới thiệu đến cho các bạn biết một số mẫu bọc ghế đang được bán chạy trên thị trường để các bạn có thể lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp với ngôi nhà của mình.

1.Mẫu bọc ghế sofa da màu nâu

Top 99 mẫu bọc ghế sofa đẹp

Top 99 mẫu bọc ghế sofa đẹp

Bọc ghế sofa da màu nâu là sản phẩm được nhiều người lựa chọn trên thị trường hiện nay.Sở hữu không gian nội thất hiện đại hoặc cổ điển thì gam màu này cũng là tone màu được nhiều người lựa. Bởi tone màu nâu mang tới vẻ đẹp tao nhã, sang trọng nhưng cũng không kém phần giản dị và gần gũi.Không chỉ vậy,  thiết kế sofa da màu nâu có khung sofa được làm rất chắc chắn mang đến nét mạnh mẽ cho không gian nội thất phòng khách ngôi nhà của bạn.

2.Mẫu bọc ghế sofa vải nỉ

Top 99 mẫu bọc ghế sofa đẹp

Các bộ ghế sofa bọc n luôn mang tới cảm giác êm ái, mềbọcm mại khi sử dụng. Đồng thời cũng mang tới tuổi thọ sử dụng lâu dài, dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng. Mặt khác giá thành hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Cho nên dòng sản phẩm này ngày càng được nhiều người ưa chuộng hơn.

3.Mẫu bọc da ghế ăn với chất liệu bằng da cho phòng bếp

Top 99 mẫu bọc ghế sofa đẹp

  • Chất liệu da rất được ưa chuộng trong bọc ghế ăn vì đặc tính không bám bẩn, dễ lau chùi, đặc biệt nếu gia đình bạn có con nhỏ hay làm đổ hoặc làm rơi vãi thức ăn ra ghế thì chọn bọc lại bằng da chính là lựa chọn đúng đắn.
  • Chất liệu da dùng trong bọc lại ghế ăn có thể là da thật hoặc da giả, hai loại da này sẽ rất bền nếu sử dụng đúng cách và bảo quản, vệ sinh thường xuyên. Nếu bạn còn lo về chất lượng của sản phẩm thì hãy yên tâm, các loại da của công ty Vinaco đều được nhập khẩu từ những cơ sở uy tín cả trong và ngoài nước.

4. Mẫu bọc ghế sofa da góc kiểu L

Top 99 mẫu bọc ghế sofa đẹp

Top 99 mẫu bọc ghế sofa đẹp

Với chất liệu da này mang lại cảm giác hiện đại và sang trọng khi đặt vào phòng khách của ngôi nhà mình. Với màu xám trắng phù hợp với mọi không gian của ngôi nhà của bạn với khung ghế chứ L. Có thể tùy chỉnh mọi vị trí phù hợp với ngôi nhà của bạn.Đệm ghế ngồi và đệm lưng có đệm mút, hỗ trợ đắc lực cho bạn trong khi đọc hoặc xem bộ phim yêu thích. 

5.Mẫu bọc ghế sofa đơn băng dài

  Top 99 mẫu bọc ghế sofa đẹp
Top 99 mẫu bọc ghế sofa đẹp
Đây là kiểu thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, giá cả hợp lý, cách bọc ghế sofa đơn giản ,dễ dàng đặt ở những không gian nhỏ hẹp. Với những gam màu giản, thể hiện rõ sự sang trong của một góc nào đó trong ngôi nhà của bạn nếu như bạn biết cách xếp sắp sao cho phù hợp.

6.Mẫu bọc ghế sofa nhung sáng xanh hiện đại

Top 99 mẫu bọc ghế sofa đẹp
Top 99 mẫu bọc ghế sofa đẹp
  • Với thiết kế bọc ghế nhung xám xanh này, Vinaco đã mang đến một chiếc ghế sofa mềm mang đến cảm giác thoải mái khi ngồi xuống. Đệm bên và đệm dưới đều là một mảnh, được dán cố định, trong khi gối bên có thể tháo rời. Rất dễ lắp đặt - chân là bộ phận duy nhất yêu cầu lắp ráp.
  • Ghế sofa bọc nhung này mang lại vẻ sang trọng và phong phú cho trang trí phòng khách của bạn.
  • Ghế sofa này có tay gối, lưng ghế có thể tháo rời và đệm ngồi được bọc bằng vải nhung sang trọng. Chúng cũng được phủ đầy bọt để có một nơi được hỗ trợ để nghỉ ngơi.

7.Mẫu bọc ghế sofa da màu đỏ theo phong cách châu Âu

Top 99 mẫu bọc ghế sofa đẹp
Top 99 mẫu bọc ghế sofa đẹp
Với những người ưa sự sang chảnh, đẳng cấp riêng thể hiện được phong thái quý phái của họ thì mẫu bọc ghế da màu đỏ này rất phù hợp với bạn. Nó được thiết kế theo kiểu truyền thống hoặc cổ điển, nhìn vào mang lại cảm giác rất tinh xảo và thể hiện được đẳng cấp riêng của họ. Để thêm vào yếu tố thoải mái của nó, đệm của ghế sofa gỗ này được chế tạo dày dặn và mềm mại.

8.Mẫu bọc ghế sofa theo set 3 ghế

Top 99 mẫu bọc ghế sofa đẹp
Đối với bộ sofa theo set 3 ghế như này phù hợp đặt những nơi có phòng khách lớn với tông màu sáng trắng phù hợp với mọi không gian của ngôi nhà..Thể hiện được sự sang trọng của ngôi nhà của bạn. Thêm vào đó, đệm bằng mút và đệm của nó nằm trên cùng một cấu trúc ghế lò xo uốn lượn để được hỗ trợ thêm. Một lưng đệm và tay cuộn mang lại cho chiếc ghế sofa này một hình bóng cổ điển. Chiếc ghế dài này bao gồm hai chiếc gối vuông in hình huy chương để tăng thêm họa tiết.

9.Mẫu bọc ghế góc cong

Top 99 mẫu bọc ghế sofa đẹp
Top 99 mẫu bọc ghế sofa đẹp
Đối với bộ ghế sofa này thật sự rất là tiện lợi cho những ngôi nhà với không gian nhỏ. Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, dễ lắp ráp.Với tông màu sáng phù hợp với mọi không gian trong ngôi nhà của bạn.Nó được kết hợp với nhiếc ghế đơn nhỏ lại với nhau để tạo thành một băng ghế dài. 

10.Mẫu bọc ghế sofa linen

top 99 mẫu bọc ghế sofa đẹp nhất

  • Cố định phòng khách với mặt cắt hình chữ L truyền thống này. Về ngoại hình, lớp vải bọc sofa của nó chắc chắn sẽ hòa hợp với bất kỳ bảng màu nào bạn chọn lựa.
  • Hãy tận hưởng những đêm xem phim với gia đình, bạn bè và tổ chức những bữa tiệc sang trọng với phần lớn này. Nó có ghế bọc đệm bằng chất liệu linen ấm cúng với chất lượng vải cao cấp mang lại sự thoải mái tuyệt vời cho gia đình. Bạn có thể sắp xếp một cách sáng tạo chiếc ghế bành không tay theo bất kỳ hình dạng nào phù hợp nhất với không gian của bạn và biến đổi diện mạo căn phòng của bạn.

11. Mẫu bọc ghế sofa tay vuông bọc da

top 99 mẫu bọc ghế sofa đẹp nhất

top 99 mẫu bọc ghế sofa đẹp nhất

  • Mặc dù có vẻ ngoài khiêm tốn nhưng đây là một trong những chiếc ghế sofa thoải mái nhất hiện có. Và nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế sofa hoàn toàn phù hợp với không gian của mình.
  • Ghế sofa này có hình dáng được lót sạch sẽ với các yếu tố lấy cảm hứng từ cổ điển để làm cho nó trở thành điểm neo nổi bật cho phòng khách của bạn. Nó có một khung gỗ thông chắc chắn dựa trên các chân chốt thuôn nhọn để mang đến cho không gian của bạn nét hiện đại.

Kết luận

Bọc ghế sofa mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng,công ty Vinaco không chỉ có dịch vụ bọc ghế sofa, ngoài ra còn có các dịch vụ khác như: dịch vụ đệm ghế gỗ,dịch vụ đóng ghế sofa,….Chúng tôi luôn phục vụ tận tình và chăm sóc khách hàng chu đáo, tư vấn nhiệt tình. Với những mẫu mã đa dạng, các bạn có thể lựa chọn phù hợp sản phẩm của mình để có thể làm đẹp thêm cho ngôi nhà của mình.
 
4.65 sao của 1660 đánh giá
Top 99 mẫu bọc ghế sofa đẹp ưa chuộng nhất hiện nay
Top 99 mẫu bọc ghế sofa đẹp ưa chuộng nhất hiện nay
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409