Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Ghế sofa tại phòng khách luôn mang lại giá trị thẩm mỹ rất lớn trong căn phòng khách của bạn. Và màu sắc của ghế sofa chiếm một phần rất quan trọng trong căn phòng của bạn. Màu ghế sofa nhà bạn đã cũ, bị rách, hay bạn muốn thay đổi một chút cho căn phòng của mình, chỉ cần một cuộc điện thoại đến dịch vụ bọc ghế sofa bạn đã có một bộ ghế sofa hoàn toàn mới và sang trọng. Tìm hiểu bài viết dưới đây: Lời khuyên chọn vải bọc ghế sofa

Những lợi ích mà bọc ghế sofa mang lại

Bọc ghế sofa giúp bảo vệ sức khỏe của người sử dụng

Chiếc sofa đã cũ có thể có rất nhiều vết bẩn, mặc dù có thể bạn luôn vệ sinh định kỳ nhưng chúng vẫn là nơi cư trú của nhiều loại vi khuẩn và nấm mốc.Vải bọc bên ngoài bộ ghế sofa cũ bị mòn, mủn và ẩm mốc khiến người sử dụng khó chịu, ngứa ngáy. Điều này có thể dẫn đến nhiều bệnh về da cũng như đường hô hấp của người sử dụng.
 
 

Bọc ghế sofa giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc

Khi quyết định mua đồ nội thất trong nhà của bạn luôn là một nhiệm vụ tốn tiền. Mua sofa mới bao giờ cũng tốn nhiều hơn so với bọc lại nó. Thêm nữa, mọi thứ có thể trở nên đắt đỏ khi bạn muốn một thương hiệu “xịn”. Và thứ bạn tiêu tốn không chỉ tiền mà còn là thời gian bạn phải cân nhắc để mua sản phẩm ưng ý.
Dịch vụ bọc ghế sofa luôn là sự lựa chọn thông minh nhất cho bạn. Dịch vụ này giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với việc bạn đem bọc ghế nhà mình đến của hàng để giặt, việc giặt bọc ghế sẽ làm bọc ghế nhăn lại, làm mất đi thẩm mỹ cho căn phòng của bạn, không những thế bạn còn mất thêm cả công sức của bản thân khi không có một chút kinh nghiệm trong việc tự bọc lại ghế.
 
 
Do đó, nếu bộ sofa nhà bạn đã cũ nhưng phần khung và đệm còn rất ổn thì hãy tính đến sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa trước nhé! Bạn có thể tiết kiệm kha khá tiền chỉ bằng cách bọc mới lại ghế sofa.
Làm mới bộ sofa với chi phí thấp hơn nhiều so với mua mới
Bạn có thể muốn làm mới bộ sofa của mình theo mùa hoặc vài năm một lần với trang trí mới. Đây là một cách tuyệt vời để hồi sinh bộ sofa cũ mà không cần phải vứt nó đi. Bạn hoàn toàn có thể trang bị lại sofa của mình và dành nhiều chi phí hơn cho việc trang trí những thứ khác.
Bọc ghế sofa không chỉ làm mới diện mạo của bất kỳ bộ ghế sofa nào, mà còn tiết kiệm tiền cũng như thời gian cho bạn khi mua sắm đồ mới. Với dịch vụ bọc ghế sofa, bạn chỉ mất khoảng 1-2 tiếng là đã có ngay bộ sofa mới toanh!
 
Bọc ghế sofa mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng

Nâng cao sự thoải mái khi sử dụng

Với điều kiện phần đệm và lo xo vẫn còn tốt thì khi bọc lại ghế sofa sẽ mang tới sự êm ái cao khi sử dụng. Kết hợp với phần đệm và lò xo sẽ có tác dụng tăng sự đàn hồi, co dãn của bộ ghế. Giúp người sử dụng đạt được cảm giác thoải mái tối đa khi sử dụng. Nhờ đó mà khách hàng sẽ yêu thích sử dụng ghế sofa hơn. Hoặc cũng tiện hơn mỗi khi có khách tới chơi nhà và phải ngủ lại nếu như không có chỗ.
 
 

Đảm bảo sức khoẻ cho các thành viên trong gia đình

Ít ai biết rằng trên bề mặt của ghế sofa tồn tại hàng tỉ loại vi khuẩn và nấm mốc khác nhau. Đây có thể là nguyên nhân gây ra hàng loạt những bệnh liên quan tới vấn đề da cũng như hô hấp và sức khoẻ. Nếu để lâu ngày không vệ sinh làm sạch hoàn toàn có thể gặp những triệu trứng như dị ứng, ngứa ngáy. Người có sức khoẻ kém sẽ bị hắt hơi, xổ mũi không ngừng. Đặc biệt những gia đình có trẻ nhỏ thì nên cẩn thận mỗi khi tiếp xúc với chúng.
Bạn nên bọc lại ghế sofa để thay một bộ vải bọc mới sạch sẽ và đảm bảo hơn cho sức khỏe của bản thân và gia đình. Bộ vải bọc sofa mới vừa sạch sẽ lại vừa dày dặn, có thể chống lại những vết bẩn, nấm mốc, vi khuẩn có hại cho người sử dụng.
 
 

Thay đổi không gian nội thất

Một bộ sofa dùng nhiều năm sẽ đem lại cảm giác nhàm chán. Nhưng không cần thiết phải thay cả bộ sofa nếu bạn muốn thau đổi phong cách. Khi chọn dịch vụ bọc ghế sofa bạn có thể thay đổi bảng màu và phong cách theo mùa hoặc sở thích cá nhân.
Lợi ích tốt nhất của bọc mới lại ghế sofa cũ là bạn có thể thêm một dấu ấn cá nhân vào đồ nội thất của bạn. Bạn có thể tùy chỉnh hoặc chọn một màu sắc, đệm hoặc loại vải truyền cảm hứng cho bạn nhiều nhất.
Căn phòng của bạn sẽ mất đi sự sang trọng nếu bọc ghế nhà bạn quá cũ hoặc bị rách. Với dịch vụ này bạn có thể thoải mái chọn lựa màu sắc, hoa văn của bọc theo sở thích của bản thân. Việc giặt chắc gì đã đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu, chỉ có cách thay bọc ghế thì tất cả đều mới. Một bộ ghế sofa không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ mà còn thể hiện lên phong cách sống và tính cách của bạn.
 
 

Giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm, bạn sẽ có một bộ ghế sofa hoàn toàn mới theo ý bạn trong một thời gian rất ngắn, việc của bạn là chỉ cần ngồi ở nhà và chọn lựa màu sắc theo ý mình, bạn có nhiều thời gian cho những công việc khác. Bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí khá hơn nếu như bạn mua một bộ ghế sofa mới.

Điều chỉnh lại kiểu dáng ghế nếu như bị hư sau nhiều năm sử dụng

Không chỉ thay đổi bọc ghế mà dịch vụ này còn làm cho khung ghế nhà bạn trở nên cứng cáp hơn sau nhiều năm sử dụng. khung ghế bị hỏng hay méo cũng được dịch vụ chuyên nghiệp này chỉnh sửa lại. Thay bọc ghế mới sẽ làm căn phòng bạn trở nên mới mẻ hơn, sang trọng hơn và căn phòng sẽ tạo chộ ghế sofa bạn cảm giác thoải mái sau những mệt mỏi trong công việc.

Được thiết kế theo màu sắc yêu thích

Đối với dịch vụ bọc ghế sofa bạn có thể lựa chọn các chất liệu, màu sắc cũng như hoa văn trang trí mà bạn yêu thích sao cho phù hợp với phong thủy của căn hộ nhà bạn
Ngoài ra bạn có thể dễ dàng điều chỉnh giúp khung ghế trở nên cứng cáp hơn sau nhiều năm sử dụng
 
Điều đặc biệt là bạn sẽ có được một bộ ghế sofa sạch sẽ, mới hoàn toàn và có thể thay một màu sắc mới cho căn phòng bạn thêm nổi bật với chi phí và thời gian nhanh nhất
Bạn sẽ tự tin hơn khi thể hiện phong cách sống qua căn phòng của bạn với một bộ ghế sofa hoàn toàn mới và sang trọng trong một thời gian ngắn, theo sở thích của bạn. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được nhân viên của dịch vụ giải thích một cách rõ ràng và chu đáo nhất. Đây sẽ là một sự lựa chọn tối ưu nhất cho bạn.
 

Dịch vụ bọc ghế sofa nào uy tín?

Là một địa chỉ uy tín được đông đảo các gia đình sử dụng dịch vụ, Nothatvinaco tự tin mang đến cho quý khách hàng các sản phẩm chất lượng với giá thành ưu đãi nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi luôn không ngừng mong muốn mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất, đồng thời luôn tiếp thu những đóng góp của quý khách để dịch vụ bọc ghế ngày một hoàn thiện hơn.
 
Bọc ghế sofa mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng
 
Bạn sẽ tự tin hơn khi thể hiện phong cách sống qua căn phòng của bạn với một bộ ghế sofa hoàn toàn mới và sang trọng trong một thời gian ngắn, theo sở thích của bạn. Khi quý khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi:
Thời gian thực hiện làm bọc đệm ghế nhanh chóng, miễn phí các phụ phí đi lại và tư vấn khi nhân viên đến tận nhà đo đạc ghế và tư vấn trong thời gian sớm nhất.
Giá cạnh tranh so với thị trường, giúp tiết kiệm chi phí cho khách hàng.
Trong quá trình bọc ghế, công ty sẽ gia cố và sửa chữa thêm phần khung ghế và đệm mút nếu bị hư hỏng.
Mọi thắc mắc của bạn sẽ được nhân viên của dịch vụ giải thích một cách rõ ràng và chu đáo nhất. Đây sẽ là một sự lựa chọn tối ưu nhất cho bạn.
4.85 sao của 2334 đánh giá
Bọc ghế sofa mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng
Bọc ghế sofa mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409