Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Văn phòng công ty là nơi sang trọng và là bộ mặt của doanh nghiệp. Ghế sofa văn phòng thường được sử dụng và có thể tháo rời và tháo rời. Hoặc chủ công ty muốn thay đổi diện mạo văn phòng muốn tìm một bộ sofa mới . Tuy nhiên, bạn có thể tiết kiệm tiền mua mới bằng cách thay thế ghế sofa văn phòng của bạn. Hôm nay mình xin giới thiệu đến các bạn cách bọc lại ghế sofa văn phòng chuyên nghiệp để các bạn hiểu thêm về dịch vụ này.

Xem thêm: " Dịch vụ bọc ghế sofa tại công ty Vinaco"

Tìm hiểu thêm về dịch vụ bọc ghế sofa văn phòng chuyên nghiệp

 

Tại sao bạn phải thay mới ghế sofa trong văn phòng của bạn?

Có rất nhiều lý do khiến các chủ doanh nghiệp muốn thay mới hoặc thay mới ghế sofa văng.

Thay đổi diện mạo của văn phòng

Bộ ghế sofa là nơi để doanh nghiệp và khách hàng bàn bạc. Do đó, chúng phải được lựa chọn cẩn thận, chắc chắn và có tính thẩm mỹ cao. Một không gian văn phòng không thể hoàn thiện nếu thiếu một bộ sofa trang trọng . Nếu bộ ghế sofa văn phòng của bạn đã quá hạn sử dụng, bạn có thể thay thế bằng một kiểu dáng mới. Chúng giúp thay đổi không gian để mọi người có thể làm việc thoải mái hơn.

Tìm hiểu thêm về dịch vụ bọc ghế sofa văn phòng chuyên nghiệp

Sửa chữa các bộ phận bị hỏng, phai màu

Sau một thời gian sử dụng, bộ ghế sofa sẽ gặp vấn đề và sẽ xuống cấp. Lúc này, những bộ phận hư hỏng này cần được thay thế bằng những miếng đệm mới. Trong trường hợp hư hỏng, khung ghế có thể được sửa chữa hoặc có thể thay thế đệm ngồi.

Quy Trình Bọc Ghế Sofa Văn Phòng:

  • Bước 1: Vào Các Mẫu Thiết Kế Bọc Ghế Sofa để bàn về ghế sofa giá vải, kiểu dáng và chất liệu.
  • Bước 2: Sau khi hai bên thống nhất, nhân viên thiết kế lên bản vẽ 3D cho công ty tham khảo (đối với đơn hàng số lượng lớn).
  • Bước 3: Sau khi thống nhất mẫu thiết kế, xưởng đóng sofa sẽ gửi cho bạn bảng báo giá và thời gian thực hiện.
  • Bước 4: Sau khi thanh toán trước, nhân viên xưởng đóng ghế sofa sẽ tiến hành ký hợp đồng. Buổi tư vấn kết thúc và đã đến lúc thay ghế sofa.
  • Bước 5: Tùy theo kích thước và độ khó của sofa mà việc lắp ráp sẽ hoàn thành trong một tuần hoặc hơn.
  • Bước 6: Giai đoạn giao nhận sản phẩm đã đóng gói. Khách hàng kiểm tra và yêu cầu nhân viên đến công ty lắp đặt.
  • Bước 7: Thanh toán phần còn lại của hợp đồng và giấy bảo hành sản phẩm.

Tìm hiểu thêm về dịch vụ bọc ghế sofa văn phòng chuyên nghiệp

Hầu hết các màu da đều được kết hợp với ghế sofa văn phòng

Có nhiều kích thước khác nhau và các mẫu sofa cầu kỳ. Nhưng điều quan trọng nhất vẫn là màu sắc . Xem:" Lựa chọn tone màu mang lại cảm giác ấm áp cho gia đình" . Chúng giúp điều chỉnh và làm hài hòa không gian văn phòng. Sau nhiều lần tìm hiểu, chúng tôi đã tổng hợp được hai màu phổ biến nhất cho ghế sofa văn phòng. 

Sofa văn phòng bọc nệm màu vàng

Trên thực tế, có rất nhiều chủ doanh nghiệp yêu thích màu da bò. Lý do là màu vàng da bò giúp mang đến sự sang trọng và tinh tế cho văn phòng. Nó cần phải là một không gian trang trọng nhất vì nó là nơi để tiếp khách và gặp gỡ tại văn phòng. Vì vậy, màu da vàng của bò cũng lấy được thiện cảm của nhiều công ty. Đó là một màu sắc thoải mái sẽ không bị lỗi thời. có rất nhiều chủ doanh nghiệp yêu cầu bọc ghế da vì thích màu da bò.

Tìm hiểu thêm về dịch vụ bọc ghế sofa văn phòng chuyên nghiệp

Màu đen bọc ghế sofa văn phòng

Một màu sắc khác được nhiều công ty lựa chọn khi trang trí ghế sofa của mình là màu đen. Đây là màu thể hiện sự uy quyền và trang trọng của bất kỳ công ty nào. Màu đen có thể kết hợp với rất nhiều đồ nội thất và luôn là điểm nhấn của văn phòng. Bạn có thể thấy rằng phần bọc da màu đen của  ghế sofa giúp cho văn phòng trở nên thu hút và đẹp mắt hơn rất nhiều. Chúng có thể được kết hợp với các bức tường nhẹ để trang trí thêm.

Sửa ghế sofa văn phòng có những ưu điểm

Giúp thay sofa mới ấn tượng hơn so với ghế sofa cũ. Bọc ghế sofa giúp tiết kiệm khoảng 50% chi phí so với mua ghế mới. Bạn có thể thoải mái lựa chọn chất liệu và màu sắc của bìa theo sở thích và phong cách của căn phòng. Thay vỏ bọc ghế sofa sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc bám trên vỏ bọc cũ và đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý rằng bọc lại ghế sofa chỉ sử dụng cho những chiếc ghế có lớp vỏ bọc bên ngoài đã bị hư hỏng khi phần đệm mút và khung ghế vẫn còn trong tình trạng tốt. Ngoài ra, để đảm bảo chất lượng cao nhất bạn cần chọn đơn vị bọc ghế sofa chuyên nghiệp có uy tín. 

Tìm hiểu thêm về dịch vụ bọc ghế sofa văn phòng chuyên nghiệp

Những thông tin quan trọng sau khi bọc lại ghế sofa

  • Để ghế sofa của bạn được bền lâu hơn, bạn cần lưu ý một số điều khi sử dụng và vệ sinh ghế. 
  • Ghế sofa hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, đặc biệt là ánh nắng buổi trưa.
  • Không dẫm lên ghế hoặc đẩy ghế.
  • Để làm sạch ghế, hãy sử dụng vải và dung dịch làm sạch dành riêng cho từng chất liệu bọc.
  • Kiểm soát độ ẩm của ghế để tránh ẩm mốc. Bạn có thể sử dụng máy hút ẩm cho việc này. Hút bụi ghế sofa thường xuyên. Không đặt các vật sắc nhọn trên tấm trải giường. Nếu bạn vô tình ngồi lên nắp, nắp có thể bị rách hoặc gây nguy hiểm.

Tìm hiểu thêm về dịch vụ bọc ghế sofa văn phòng chuyên nghiệp

Chọn đơn vị bọc ghế sofa uy tín nhất tại tphcm

Hiện nay trên địa bàn tphcm có rất nhiều công ty nhận bọc ghế sofa văn phòng. Một trong những đơn vị uy tín chuyên nghiệp đó là Sofa Vinaco. Đây là nơi đáng tin cậy để thay thế ghế sofa trong văn phòng của bạn. Như một người dẫn đầu nhà sản xuất đồ nội thất sofa, Vinaco cung cấp nhiều loại bọc ghế sofa da từ chất liệu bình dân đến chất lượng cao mà khách hàng thoải mái lựa chọn. Ngoài ra, Vinaco là địa điểm cung cấp nhiều loại da, vải với nhiều màu sắc khác nhau, phù hợp với mọi không gian sống. 

Tìm hiểu thêm về dịch vụ bọc ghế sofa văn phòng chuyên nghiệp

Dịch vụ của Vinaco luôn được người dùng đánh giá cao. Quy trình bọc ghế tối ưu cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn tìm được mẫu ghế tối ưu. Hơn nữa, với số lượng lớn chất liệu da, vải, bọc ghế sofa được nhập khẩu từ các thị trường nổi tiếng, Vinaco còn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể so với các đơn vị khác. Nếu bạn đang cần tìm đơn vị tin cậy để bọc lại ghế sofa văn phòng cho doanh nghiệp của mình thì hãy liên hệ với Vinaco.

4.95 sao của 2483 đánh giá
Tìm hiểu thêm về dịch vụ bọc ghế sofa văn phòng chuyên nghiệp
Tìm hiểu thêm về dịch vụ bọc ghế sofa văn phòng chuyên nghiệp
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409