Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Nhóm màu ấm áp thường là những gam màu đỏ, cam, vàng, nâu và những màu trung tính ấm (Warm neutrals). Tuy vậy, dùng màu nóng ở những cường độ và sắc độ quá mạnh (màu tươi, màu chói, màu rực rỡ) thường sẽ mang lại cảm giác nóng nực chứ ko ấm áp, điều này không phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới ở Việt Nam. Vì vậy, gam màu trung tính ấm vẫn được sử dụng nhiều nhất với nội thất và trang trí tường phòng khách.

Bên cạnh nhóm màu nóng (đỏ, cam, vàng, nâu), vẫn có thể sử dụng những gam màu tím, xanh lá, xanh dương cho một phòng khách ấm áp. Tuy vậy, những gam màu này đều thuộc nhóm trung tính và chỉ chiếm tỉ lệ ít trong tổng thể căn phòng.
 
Lựa chọn tone màu mang lại cảm giác ấm ấp cho gia đình
 

Phân bổ tỉ lệ màu

Màu sắc trang trí nội thất trong nhà tùy vào từng chức năng khác nhau có thể bố trí từ 1 – 2 – 3 màu trong cùng 1 không gian. Đối với phòng khách có thể đi theo các cách phối màu sau:
Màu tường nhấn (đậm nhất): dành cho tường nhấn, thường là tường phía sau TV hoặc tường phía sau ghế sofa, được xác định là mảng tường đặc biệt nhất trong phòng khách (chiếm tỉ lệ khoảng 30%). Chỉ nên lựa chọn 1 mảng tường để nhấn màu đậm, không nên nhấn màu đậm quá nhiều sẽ khiến không gian bị chật chội, tối và nóng bức.
 
Lựa chọn tone màu mang lại cảm giác ấm ấp cho gia đình
 
Màu tường chính (màu trung gian – màu nhạt, màu sáng): dành cho các bộ phận tường còn lại. Diện tích tường chính thường chiếm 70% trong toàn bộ không gian nội thất phòng khách.
Trần: đối với nhà ở thường chỉ sơn trần màu trắng.

Căn phòng ấm áp

Nếu bạn đang trang trí một căn phòng lớn và có nhiều ánh sáng, hãy sử dụng những gam màu ấm áp để tạo thêm tâm trạng thoải mái, chào đón. Bắt đầu với màu trung tính ấm áp trên các bức tường, như băng đô, màu xám ấm hoặc màu trắng ấm, chẳng hạn như màu trắng ngà với tông màu vàng.
 Chọn một bộ sofa da màu tự nhiên để thêm phong phú và hài hòa với bức tường lò sưởi bằng gạch đã qua sử dụng. Chọn màu đỏ gạch của lò sưởi bằng vải bọc sọc bao gồm các bức tường giống như các bức tường cho ghế và thêm gối ném tùy chỉnh trong cùng một loại vải để ghế sofa thêm gắn kết. Chọn một tấm thảm khu vực có màu sắc của tường hoặc một tấm kết hợp giữa màu tường và màu đỏ gạch. 
 
Lựa chọn tone màu mang lại cảm giác ấm ấp cho gia đình
 
Đảm bảo màu đỏ hài hòa với màu gỗ cứng trong ván sàn của bạn. Những bức tường ấm áp cộng với màu đỏ gạch, da tự nhiên và gỗ tương đương với sự ấm cúng ở mức tối đa.
Hãy sơn tường màu đỏ đậm và phủ ghế cùng màu vải tạo thêm họa tiết và kích thước. Bọc ghế sofa bằng màu ngà ấm với tông màu hồng và sử dụng màu đó làm điểm nhấn xuyên suốt, bao gồm cả phần trang trí được sơn.

Sàn : 

Sàn ốp gỗ màu nâu, màu nâu nhạt, màu xám nhạt. Màu gỗ thường được chọn sao cho hợp với màu tường.
 
 
Lựa chọn tone màu mang lại cảm giác ấm ấp cho gia đình

Vật dụng trang trí (Accessories): 

Đồ trang trí cho phòng khách thường rất đa dạng, từ tranh ảnh, gương, rèm, đèn, bình chai lọ, hoa… Khi đã có màu sắc chủ đạo của phòng khách (thường được quyết định bởi màu tường chính, màu tường nhấn, màu sàn, màu bộ ghế sofa), thì màu của vật dụng trang trí có thể sẽ tự do hơn, không nhất thiết phải đi theo đúng gam màu nóng ấm. Tuy vậy, không nên dùng đồ trang trí quá nhiều màu hoặc màu quá sặc sỡ, mạnh mẽ, điều này sẽ làm mất đi cảm giác ấm áp ngọt ngào của tổng thể căn phòng.

Chiếu sáng : 

Chiếu sáng trong phòng khách thường gồm có : đèn chùm (hoặc đèn lồng, đèn thả phía trên bộ bàn ghế sofa), đèn bàn (chiếu nhấn riêng khu sofa), đèn downlight (chiếu sáng tổng thể), đèn spotlight (chiếu trang trí cho tranh ảnh trên tường…), đèn ánh sáng trắng gián tiếp trên trần. Thông thường màu sắc của phòng khách đều là ánh sáng vàng sunlight để mang lại sự ấm áp, thân thiện và sang trọng. Không dùng đèn có màu sắc khác sẽ khiến phòng khách trở nên diêm dúa. Đèn huỳnh quang ánh sáng trắng được chiếu gián tiếp trên trần thạch cao sẽ giúp cho phòng khách có ánh sáng dịu nhẹ và thư giãn hơn.
 
 
Lựa chọn tone màu mang lại cảm giác ấm ấp cho gia đình

Lưu ý khi chọn màu

Phối màu là một cách làm rất thông minh để thể hiện cá tính và phong cách của phòng khách. Tuy nhiên, lạm dụng quá nhiều màu sắc sẽ khiến căn phòng này trở nên rối rắm. Bất kì không gian nào, sự phân chia tỉ lệ màu sắc cũng tuân thủ theo nguyên tắc 6 – 3 – 1, trong đó 6 phần là tông màu chủ đạo, 3 phần tông màu bổ trợ và 1 phần dành cho những chi tiết nhỏ tạo hiệu ứng đặc biệt.
Mỗi phong cách sẽ có mốt màu sắc chủ đạo tương ứng, do đó trước khi quyết định một tông màu chủ đạo cho phòng khách, hãy xác định thật rõ ràng phong cách thiết kế chung của không gian.
Phong cách hiện đai: Nên chọn màu tím, xám tím là màu chủ đạo. Ngoài sự sang trọng, tinh tế, gam màu tím còn mang đến cảm giác về sự giàu có, thành công.
 
Lựa chọn tone màu mang lại cảm giác ấm ấp cho gia đình
 

VINACO Việt Nam là địa chỉ bọc ghế sofa uy tín, đáng tin cậy,

Công ty VINACO chuyên cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa, ghế da chất lượng, giá cả cạnh tranh và phong phú về mẫu mã nhất trên thị trường. Dịch vụ bọc ghế sofa tại Hà Nội của VINACO tự hào sẽ mang lại những sản phẩm đạt tiêu chuẩn cả từ thẩm mỹ đến chất lượng.
VINACO nhận các sản phẩm ghế cũ của quý khách về xưởng hoặc khách hàng yêu cầu dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà đều sẽ được thực hiện đúng và đủ theo quy trình chuyên nghiệp, bài bản. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chăm sóc chu đáo, chỉ cần khách hàng yêu cầu, lập tức VINACO và những mẫu chất liệu, mẫu sản phẩm sẽ có mặt tại nhà quý khách để tư vấn và đưa ra lời khuyên tham khảo.
Được biết đến là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực bọc ghế bọc đệm và làm đệm ghế gỗ cung cấp các sản phẩm đồ gỗ gia đình cao cấp. VINACO đã và đang hoàn thành tốt sứ mệnh của mình và tiếp tục phát triển để hoàn thiện hơn và cung ứng tới quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
Công ty làm đệm ghế theo kích thước của từng bộ ghế nên 100% sản phẩm đệm ghế làm ra đều chuẩn vừa vặn. Với nhiều năm kinh nghiệm nên mỗi sản phẩm đệm ghế gỗ đều thỏa mãn yêu cầu của khách hàng về kích thước, mẫu mã và màu sắc. Sản phẩm được bảo hành 1 năm nên khách hàng rất yên tâm về chất lượng và uy tín của Vinaco
 
4.75 sao của 1310 đánh giá
Lựa chọn tone màu mang lại cảm giác ấm ấp cho gia đình
Lựa chọn tone màu mang lại cảm giác ấm ấp cho gia đình
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409