Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Thiết kế phòng khách với hai màu đỏ trắng giúp căn nhà của bạn thêm lung linh và đẹp hơn

Chúng ta đều biết rằng màu đỏ là màu sắc của tình yêu, niềm đam mê, năng lượng và sức mạnh, nó là một biểu tượng cho sự sang trọng và tinh tế. Trong khi màu đỏ có tất cả những đặc tính mạnh mẽ thì màu trắng lại là một màu nhẹ nhàng, tinh khôi sẽ làm cho phòng khách trông sạch sẽ và nhẹ nhàng hơn rất nhiều. 

Thiết kế phòng khách với hai màu đỏ trắng 

Thiết kế phòng khách với hai màu đỏ trắng

Diện mạo phòng khách sẽ thay đổi hoàn toàn khiến ai cũng phải xuýt xoa, khi phối hợp chất liệu bọc ghế gam đỏ – trắng hài hòa là  . Sự kết hợp giữa sắc trắng và sắc đỏ ấn tượng, mang lại sự quyến rũ tuyệt vời. Chúng ta đều biết rằng màu đỏ là màu sắc của tình yêu, niềm đam mê, năng lượng và sức mạnh, nó là một biểu tượng cho sự sang trọng và tinh tế. Trong khi màu đỏ có tất cả những đặc tính mạnh mẽ thì màu trắng lại là một màu nhẹ nhàng, tinh khôi sẽ làm cho phòng khách trông sạch sẽ và nhẹ nhàng hơn rất nhiều. 

Mảng tường màu đỏ 

Mảng tường màu đỏ đem lại cảm giác tươi mới, đầy sức sống. Kết hợp với nội thất màu trắng tạo vẻ sang trọng, tinh tế. Sự kết hợp này đem đến cảm giác hào hứng, vui tươi. Bốn mùa đều dễ chịu: Mùa lạnh với màu đỏ ấm áp, mùa nóng với màu trắng dịu mát. Gam màu đỏ mang lại hiệu ứng thị giác ngay lập tức và làm nổi bật mọi đồ nội thất trong phòng khách của bạn. Đây được xem là tone màu “ăn điểm” nhất để khiến nội thất phòng khách trở nên độc và lạ. 

Thiết kế phòng khách với hai màu đỏ trắng

  • Những bức tường màu đỏ có thể làm cho một căn phòng trở nên tuyệt đẹp và thanh lịch. Điểm thêm vài bức tranh treo tường cho phòng khách thêm ấn tượng và sinh động.  

Thiết kế phòng khách với hai màu đỏ trắng

  • Mảng tường được ốp acrylic bóng màu đỏ. Kết hợp với những chiếc gối ôm màu đỏ tươi giúp không gian trở nên đầy cuốn hút mắt nhìn. 
  • Sắc đỏ trong thiết kế nội thất phòng khách tạo nên nét cuốn hút thẩm mỹ. Đem đến sinh khí và nguồn năng lượng tích cực cho không gian. 
  • Bức tường lớn màu đỏ với hai mảng tường nhỏ màu đỏ là điểm nhấn của căn phòng. Thiết kế giúp nội thất màu trắng nổi bật hơn, tạo sự thu hút cho người nhìn.  

Bộ ghế sofa màu đỏ 

Bộ ghế sofa fone màu đỏ táo bạo là một bước đi độc đáo khiến phòng khách nhà bạn thêm cá tính. Kết hợp với những mảng tường màu trắng và những đồ nội thất với màu sắc nhã nhặn. Mang lại một cái nhìn sang trọng, tinh tế và đầy màu sắc. Màu đỏ góp phần gia tăng mức độ năng lượng cho một căn phòng. Có khả năng kéo mọi người lại với nhau và tạo cảm giác muốn được đối thoại. 

Thiết kế phòng khách với hai màu đỏ trắng

  • Sự phá cách trong thiết kế với màu đỏ trắng đem đến phòng khách sự trẻ trung, năng động. Phối hợp màu sắc hài hòa khiến không gian không bị chói lóa, khó chịu. 
  • Toàn bộ tường nhà, sàn nhà với sắc trắng tinh khôi, đem lại không gian tràn đầy ánh sáng. Nổi bật trên nền trắng ấy là bộ sofa màu đỏ tươi, căn phòng trở nên ấm áp và vô cùng sáng sủa.  
  • Toàn bộ tường sử dụng kính cường lực giúp không gian cao rộng, thoáng đãng vô cùng. Bố trí hai chiếc ghế ngồi màu đỏ rực rỡ càng làm không gian thêm phần sang trọng, nổi bật.  
  • Tone màu trắng với cửa sổ lớn giúp không gian rộng rãi, thoáng đãng hơn. Ở đây, chỉ cần sử dụng vài chiếc ghế sofa màu đỏ đậm là có thể trang trí phòng khách thêm ấn tượng.  

Thảm lót sàn màu đỏ 

Sử dụng thảm lót sàn màu đỏ tạo ấn tượng mạnh mẽ về thị giác và mang ý nghĩa tốt về phong thủy. Theo phong thủy, màu đỏ thuộc hành Hỏa, tượng trưng cho lửa và danh vọng. Giúp tăng cường năng lượng và sức mạnh tinh thần cho gia chủ. Kết hợp với những đồ nội thất màu trắng làm cho căn phòng màu nhạt thêm bắt mắt. Sự phối hợp này giúp bạn có được một không gian phòng khách hài hòa và thời trang. Một tấm thảm hay bộ ghế sofa màu đỏ sẽ khiến cho không gian ấn tượng hơn. Kích thích khả năng sáng tạo và tạo không khí vui tươi cho cả gia đình. 

Thiết kế phòng khách với hai màu đỏ trắng

  • Lựa chọn thảm trải sàn có họa tiết đồng nhất với không gian. Phối hợp màu sắc hài hòa giữa hai tone màu đỏ – trắng tạo sự bắt mắt không ngờ. 
  • Thiết kế nội thất đơn giản với sự nhấn nhá gam màu đỏ nổi bật và rực rỡ. Sự xuất hiện của thảm trải sàn màu đỏ khiến phòng khách trở nên ấm áp và đặc biệt hơn. 
  • Tông đỏ – trắng được giới trẻ yêu thích, vừa năng động lại vẫn duyên dáng. Thảm trải sàn màu đỏ đơn giản, thổi bùng sức sống cho căn phòng.  

Những mẫu thiết kế phòng khách với hai màu đỏ trắng đẹp 

 với gam màu trắng tinh khôi hòa lẫn cùng sắc đỏ cháy bỏng đem lại một phòng khách đẹp và ấn tượng. Chúng ta chiêm ngưỡng một số mẫu phòng khách kết hợp đỏ – trắng làm nổi bật lên gu thẩm mỹ độc đáo, cá tính của bạn dưới đây: 

Thiết kế phòng khách với hai màu đỏ trắng

  • Gam màu đỏ – trắng đầy cá tính thúc đẩy sự sáng tạo, thư giãn hoặc giải trí đầu óc. Bởi sự phối hợp màu sắc táo bạo này, giúp căn phòng ấm áp và gây được sự chú ý.  
  • Vài chiếc gối màu đỏ nổi bật, tạo điểm nhấn cho không gian màu trắng, giúp căn phòng thêm sinh động.  
  • Thiết kế nội thất màu đỏ – trắng cũng rất dễ bài trí, tạo nên không gian độc đáo.  
  • Ngoài kết hợp màu trắng đỏ đơn thuần, bạn cũng có thể nhấn nhá thêm tone màu xám nhã nhặn.  
  • Bạn không cần bố trí quá nhiều những nội thất với tone màu đỏ trong một căn phòng. Một bộ ghế sofa màu đỏ hay  những chiếc gối tựa cũng là một giải pháp hay.  

Phòng khách hiện đại với sofa màu đỏ mang cho bạn nhiều ấn tượng khó phai.  

Ghế sofa màu đỏ mang phong cách trẻ trung không kém phần quyến rũ 

Thiết kế phòng khách với hai màu đỏ trắng

Màu đỏ được đánh giá là gam màu đậm và sắc sảo với những nét ấn tượng cực nổi bật. Phòng khách là nơi tiếp khách, cũng như là nơi tụ họp của cả gia đình. Việc bố trí một bộ ghế sofa màu đỏ giúp căn phòng của bạn toát lên được sức hấp dẫn cũng như quyến rũ riêng. Ghế sofa màu đỏ vừa rực rỡ lại vừa trẻ trung. Giúp cho không gian của bạn tràn ngập sức sống và không kém phần sang trọng và quý phái. 

Ghế sofa màu đỏ mang phong cách trẻ trung, hiện đại 

Sofa văng màu đỏ mang trong mình sức hút của sự quý phái 

Thiết kế phòng khách với hai màu đỏ trắng

Ghế sofa màu đỏ mang đến cho căn phòng của bạn sự cuốn hút cũng như sự quý phái của nó. Đây cũng là gam màu tượng trưng cho sự may mắn và hỉ sự. Bộ ghế sofa văng làm tăng cảm giác mở rộng căn hộ. Sofa văng với thiết kế gọn gàng, tránh rối mắt cho người nhìn. Hơn thế nó tạo cảm giác thoáng đãng, rộng rãi hơn cho căn nhà của bạn. 

Bộ ghế sofa văng không chỉ dùng để ngồi mà nó còn là nơi tiếp khách lí tưởng. Nó cũng là nơi bạn nằm thưởng thức những bộ phim hay, ngả lưng sau những giờ làm việc vất vả. 

Ghế sofa giường màu đỏ mang đậm chất thời thượng 

Thiết kế phòng khách với hai màu đỏ trắng

Sofa giường màu đỏ làm tôn lên lối sống hiện đại của gia đình bạn. Hơn sofa giường giúp không gian nhà bạn trở nên gọn gàng và ngăn nắp. 

sofa  màu đỏ mang đậm phong cách châu Âu cùng gam màu đỏ vừa rực rỡ vừa mềm mại. 

Ghế sofa giường màu đỏ mang đậm chất thời thượng 

Ghế sofa màu đỏ đem lại cho không gian sống của bạn một màu sắc thời thượng nhất. Sofa giường giúp bạn thư giãn tuyệt đối, nó làm refresh lại tâm trạng khó chịu, bực bội của bạn sau một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Việc thả mình lên chiếc ghế sofa sẽ khiến bạn thoải mái ngay lập tức. 

Sofa góc màu đỏ chữ L đầy tiện nghi và xa hoa cho phòng khách của bạn 

Thiết kế phòng khách với hai màu đỏ trắng

Sofa góc màu đỏ mang đến sự tươi mới và sức hút kì lạ cho căn phòng của bạn. Bộ ghế sofa da được bọc bằng chất liệu da cao cấp bóng đẹp và êm ái, mang đến cho căn phòng của bạn không gian của sự xa hoa, hiện đại. 

Sofa góc màu đỏ đầy tiện nghi và xa hoa cho phòng khách của bạn 

Gam màu đỏ mang đến sự may mắn và lãng mạn, rất phù hợp cho các đôi vợ chồng trẻ. Sau những giờ làm việc mệt mỏi, bạn muốn tìm một nơi để thư giãn, nghỉ ngơi, thì bộ ghế sofa luôn là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất. 

Phòng khách sang chảnh hơn với ghế sofa đơn màu đỏ 

Thiết kế phòng khách với hai màu đỏ trắng

Sofa đơn màu đỏ giúp căn phòng của bạn luôn ngọt ngào và đầy lãng mạn. Sofa đơn với kiểu dáng khá nhỏ gọn dễ dàng di chuyển. Có thể dùng trong phòng khách, phòng ngủ hoặc thậm chí phòng đọc sách đều được. Sofa đơn mang đến cho bạn cảm giác tiện nghi và rất thoải mái. 

Phòng khách sang chảnh với ghế sofa đơn màu đỏ 

Ghế  sofa bọc nỉ đơn mang lại cho bạn một cảm giác mềm mại và dễ chịu. Nó giúp tạo điểm nhấn cho căn phòng yêu thích của bạn. Ghế sofa đơn cực kì tiện lợi, bạn có thể tựa lưng khi đọc sách cũng như khi xem ti vi… mà lại thoải mái. Sofa đơn nỉ mềm mại cho bạn những giờ phút thư giãn, xóa tan đi mệt mỏi hàng ngày của bạn. 

Thiết kế phòng khách với hai màu đỏ trắng

El màu đỏ Nó rất mãnh liệt, và trong nhà bạn phải biết cách sử dụng nó một cách hợp lý, vì sự dư thừa có thể tạo ra một bầu không khí quá kích thích và nó trở nên mệt mỏi theo thời gian. Trong phòng khách, có những ý tưởng tuyệt vời để bao gồm một chiếc ghế sofa màu đỏ trong trang trí, và mọi thứ được trang trí với hương vị tuyệt vời và sự cân bằng. 

Un ghế sofa màu đỏ Đó là một cuộc đánh cược mạo hiểm, vì chúng ta sẽ không kết hợp nó với tất cả mọi thứ, nhưng nếu chúng ta biết cách làm, nó sẽ trở thành một món đồ quan trọng trong phòng khách. Nó là một món đồ nội thất sẽ thu hút sự chú ý và tạo ra một phong cách cá nhân và táo bạo trong phòng khách. Ngoài ra, có rất nhiều mô hình thú vị trong màu này. 

Thiết kế phòng khách với hai màu đỏ trắng

Đây là một ý tưởng rất tối giản, nhưng điều đó mang lại sự hiện đại và vui tươi, khác xa với môi trường vô trùng và tỉnh táo mà phong cách này thường mang lại. Bức tranh này có nghĩa là những chiếc ghế sofa không bị bỏ lại một mình khi thêm màu sắc cho mọi thứ. Và nói chung họ sử dụng màu trắng và một tấm thảm với tông màu trung tính thống nhất mọi thứ bằng một màu ấm làm dịu đi màu đỏ dữ dội đó. 

Bạn cũng có thể bao gồm chiếc ghế sofa này trong một không gian thư thái và gia đình. Bạn có thể thêm các loại vải dệt khác tương phản với màu đó, chẳng hạn như đệm có hoa văn hoặc chăn có tông màu ecru. Ghế sofa tiếp tục nổi bật, mặc dù nó rất ấm cúng với những hàng dệt may đó. 

Thiết kế phòng khách với hai màu đỏ trắng

El mô hình cổ điển Đó là một trong những ý tưởng tốt nhất để in cá tính lên không gian. Phòng khách hay khu vực nghỉ ngơi với mẫu sản phẩm này sẽ là một không gian vô cùng sang trọng và với đó là phong cách retro đang ngày càng được ưa chuộng. Nó cũng là một mảnh lý tưởng cho một môi trường phong cách công nghiệp. Một khả năng khác là sử dụng ghế sofa vải truyền thống với ghế dài, một ý tưởng hoàn hảo cho bất kỳ ngôi nhà nào, đi liền với mọi thứ. 

Thiết kế phòng khách với hai màu đỏ trắng

Trên đây là những mẫu thiết kế nội thất phòng kháchvới tone màu trắng – đỏ nổi bật. Những không gian này cho thấy sự kết hợp tương trợ giữa hai tone màu, đem đến phòng khách một sức sống mới. Hy vọng các bạn thích và chọn cho mình được ý tưởng thiết kế phòng khách phù hợp nhất. Bạn có thể liên hệ đến Vinaco để được hỗ trợ tư vấn bọc ghế và đệm ghế sofa. 

4.95 sao của 2888 đánh giá
Thiết kế phòng khách với hai màu đỏ trắng
Thiết kế phòng khách với hai màu đỏ trắng
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409