Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Khi bạn đã sống quá lâu trong không gian nhà ở của mình và muốn có một sự bức phá mới để đánh bay đi vẽ nhàm chán của ngôi nhà. Hoặc trong trường hợp bạn cảm thấy mệt mỏi với thiết kế phòng khách cũ và muốn làm điều gì đó vui vẻ và sáng tạo trong thời gian bạn ở nhà, lúc này bạn sẽ cần đến những ý tưởng tuyệt vời để bạn thay đổi mọi thứ xung quanh ngôi nhà. Làm cho nó thoải mái hơn, vui vẻ hơn và cập nhật hơn với các xu hướng thiết kế mà thế giới đang chạy theo. 

Những ý tướng thiết kế mới cho ngôi nhà đầy nhàm chán

Thiết kế theo không gian mở

Hãy mạnh dạn sửa sang lại một góc nhà của bạn theo hướng không gian mở bằng cách đập đi bức tường ở góc mà bạn thích nhất, thích hợp với các nhà có sân vườn hơn. Việc này giúp tạo nên một phong cách đẳng cấp, thời thượng, việc hài hòa giữa nơi ở và thiên nhiên là điều đang được gia chủ đề cao, vừa tạo sự thoải mái vừa mang đến sức khỏe trong lành. Giúp không gian gần gũi với thiên nhiên hơn, được coi là xu hướng sống xanh hòa nhập với thiên nhiên hiện đang là trending của các nước trên thế giới. Chắc chắn với một thiết kế nội thất không gian mở sẽ giúp bạn đạt được điều đó, gần thiên nhiên hơn, sống xanh hơn. Thậm chí, xu hướng này đang dần được ứng dụng vào trong thiết kế nội thất văn phòng công ty giúp tăng cảm hứng làm việc. Với những yếu tố trên liên kết tạo thành một dòng chảy liền mạch xung quanh bạn. Kích thích sự sáng tạo hay giúp bạn sẽ có một không gian đầy nghề thuật để chụp hình lưu giữ khoảnh khắc.
Những ý tướng thiết kế mới cho ngôi nhà đầy nhàm chán

Mua những chiếc ghế sofa cho phòng khách

Mua sofa cho căn hộ giúp ta tận dụng tối đa không gian sống và thể hiện được vẽ đẹp sang trọng hiện đại cho căn nhà. Có nhiều loại sofa trên thị trường phù hợp với từng thiết kế kiến trúc. Dịch vụ bọc ghế sofa ngày nay rất phổ biến nên bạn sẽ không lo về màu sắc quy củ không đa dạng, nó đều được giải quyết khi bạn chọn một nơi uy tín để làm. Bạn biết đấy ghế sofa có nhiều loại chất liệu làm nên và được bọc đệm rất tỷ mỹ và có nhiều phân khúc với nhiều các mức giá khác nhau, tất nhiên chất lượng cũng sẽ như vậy Có rất nhiều kích thước to, nhỏ đa dạng giúp ta có thể dể dàng chọn được một chiếc phù hợp với cả gia đình mang đến không gian lý tưởng mỗi khi quây quần trò truyện bên nhau. Ngoài ra khi ta bọc ghế sofa hay làm đệm ghế cho sofa gỗ bằng chất liệu cao cấp cũng sẽ mang tới cảm giác êm ái và cực kỳ thư giãn. 
Những ý tướng thiết kế mới cho ngôi nhà đầy nhàm chán

 Hoán đổi vị trí của nội thất trong nhà 

Tại sao bạn không thử một bước tiến xa hơn và cân nhắc việc hoán đổi chức năng của hai căn phòng khác nhau? Ví dụ, nếu phòng ăn của bạn nhận nhiều ánh sáng mặt trời nhất trong nhà, tại sao không chuyển đổi nó với phòng khách của bạn? Điều này sẽ đem đến cho bạn một phòng khách ngập tràn ánh sáng đáng yêu, trong khi phòng ăn, nơi thường được sử dụng vào buổi tối, sẽ nơi cả gia đình bạn ngồi vui vẻ ở phần tối hơn của ngôi nhà. Hãy chắc chắn rằng bạn sơn những căn phòng của bạn phù hợp với cả chức năng và lượng ánh sáng chúng nhận được. Màu xanh lá táo là một gam màu vui vẻ cho một phòng khách ngập tràn nắng, trong khi màu hồng sẫm là một lựa chọn sang trọng và mời gọi cho phòng ăn.

Sơn màu tường mới cho ngôi nhà

Điều ai cũng biết rằng căn phòng nhà bạn sẽ hoàn toàn thay đổi khi chuyển sang 1 màu sơn tường khác. Nhưng điều quan trọng hơn mà ít người để ý đó là màu sơn sẽ ngay lập tức làm thay đổi cảm giác của bạn về căn phòng ấy. Tạo ra sự khác biệt to lớn và để có những bức tường đẹp chúng tôi đưa ra các quy tắc sau cho bạn:
Không sử dụng màu sắc quá đậm, quá tối: Một căn phòng hay một căn nhà được sơn màu quá tối hoặc quá đậm hay những mảng tường quá lớn sẽ gây ra cảm giác tù túng, chật chội và bí bách. Nếu muốn sử dụng những màu đậm và tối này, bạn chỉ nên dùng để làm điểm nhấn cho mảng tường cho căn phòng là hợp lý nhất.
Ứng dụng phép tương phản: Thay vì chọn những màu sắc cổ điển, truyền thống và an toàn, bạn hãy thử sử dụng những cặp màu tương phản để tăng sức sống và mang lại cá tính, thể hiện gu thẩm mỹ độc đáo cho căn phòng của mình.
Những ý tướng thiết kế mới cho ngôi nhà đầy nhàm chán
Mở rộng không gian bằng gam màu sáng: Tuy không có khả năng thay đổi kích thước thật của căn phòng, nhưng những màu sắc sáng như trắng hoặc kem có thể đánh lừa thị giác của con người, khiến cảm giác như căn nhà trông rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ hơn. Bên cạnh đó thì những màu tối khiến cho căn phòng gần gũi, ấm áp và thân mật hơn.
Những ý tướng thiết kế mới cho ngôi nhà đầy nhàm chán
Bên trên là một số gợi ý đơn giản để bạn có thể áp dụng ngay cho ngôi nhà của mình để tạo nên không gian sống hiện đại cho gia đình bạn nhé. Tham khảo thêm các dịch vụ về ghế sofa tại noithatvinaco.com ngay để tân trang diện mạo ch chiếc sofa thân yêu của mình nhé.
4.85 sao của 1871 đánh giá
Những ý tướng thiết kế mới cho ngôi nhà đầy nhàm chán
Những ý tướng thiết kế mới cho ngôi nhà đầy nhàm chán
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409