Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh
Ghế sofa vải được nhiều khách hàng lựa chọn bởi vẻ đẹp sang trọng, thiết kế đa năng, mang lại cảm giác vô cùng êm ái. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng rau đay thường rất khó làm sạch. Để hiểu rõ hơn về điểm mạnh và điểm yếu của ghế sofa vải mời bạn xem thêm các bài viết sau: Lưu ý cho bạn để lựa chọn bọc ghế sofa chất lượng cho gia đình
 
Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa vải
 

Tìm hiểu thêm về ghế sofa vải 

Đệm ghế sofa vải được làm từ chất liệu vải bố (vải canvas). Chất liệu canvas rất mềm mại vì được làm từ bông tự nhiên và sợi đay. Chúng rất an toàn khi sử dụng và không gây kích ứng hay mẩn ngứa cho da. Chất liệu canvas có thể được tạo ra với nhiều màu sắc và kiểu dáng. Do đó, khách hàng có nhiều lựa chọn hơn. 

Lợi ích của ghế sofa 

  • Vải bố nhiều màu sắc: Khi chọn ghế sofa vải bố, có nhiều màu sắc khác nhau, bao gồm vàng nhạt, đỏ, cam, đen, xám. Bạn có thể lựa chọn màu sắc sofa ưng ý nhất theo không gian sống và sở thích của mình. Nếu bạn lo ngại về bụi bẩn, hãy chọn một bộ sofa tối màu để không phải lo lắng về việc vệ sinh. Và nếu bạn thích một bộ sofa vải bố sáng sủa và trang trọng, hãy chọn màu trắng, kem hoặc vàng. 

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa vải

  • Hoạt động trơn tru: Một ưu điểm khác của miếng đệm đay là chúng rất mềm. Bạn sẽ cảm nhận được sự êm ái khi ngồi trên bộ sofa vải lanh. Chúng không hề gây nóng bức, khó chịu cho người sử dụng mà còn tạo cảm giác mát mẻ, thông thoáng.  
  • Không gây kích ứng da: Chất liệu canvas được cấu tạo từ những sợi bông tự nhiên. Do đó không gây kích ứng da, mẩn ngứa. Nó an toàn cho những người có làn da nhạy cảm. Nếu nhà bạn có con nhỏ thì nên chọn sofa vải để bảo vệ làn da của bé. Gia chủ có thể yên tâm tuyệt đối khi mua sofa vải lanh.  
  • Chi phí thấp : Trong các loại vật liệu bọc ghế sofa, vải bố là một trong những nguyên liệu rẻ nhất. Đặc biệt là chúng tôi rẻ hơn gấp nhiều lần so với da bọc. Bạn có thể tiết kiệm được một chi phí đáng kể để làm việc khác. Nếu bạn không có nhiều lựa chọn hãy chọn những bộ sofa vải, chúng vừa rẻ, vừa sử dụng được những tấm vải ưa thích. 

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa vải

Nhược điểm của sofa

  • Vải bố khó vệ sinh, lau vì được làm từ sợi bông, vải bố rất dễ thấm nước.Nếu để lâu chất bẩn sẽ bị ngấm từ bên trong và chất bẩn sẽ nặng hơn.  
  • Bề mặt ẩm ướt và bẩn cũng hình thành nấm mốc và ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. Những loại vết bẩn này khó làm sạch hơn nhiều so với chất liệu da. Nếu bạn sử dụng một chiếc ghế sofa vải, nó nên được làm sạch kỹ lưỡng một cách thường xuyên. Bạn cũng có thể lựa chọn dịch vụ giặt ghế sofa chuyên nghiệp để làm sạch nó.
  • Nhanh xuống cấp một điểm khác của ghế sofa vải bố chính là trạng thái nhanh xuống cấp và phải phối màu. Thông thường, một bộ vải bố sofa sẽ có tuổi thọ từ 4 - 5 năm. Sau này khoảng thời gian, ghế sofa sẽ bị bạc màu và bong các sợi chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ.

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa vải

Có nên mua sofa vải bố hay không? 

  • Với những ưu điểm vừa phân tích ở trên, việc chọn mua ghế sofa bọc vải bố cũng thật nên làm. Vải bố là loại vải tự nhiên với giá thành rẻ, vì vậy bạn có thể trải nghiệm trước để so sánh với các loại giấy bọc chất liệu. Đôi khi gia đình bạn lại yêu thích chất liệu vải bố hơn.
  • Ngoài ra, vải canvas đa dạng về màu sắc và chủng loại hơn da. Vì vậy bạn có thể tự thiết kế mẫu sofa theo sở thích của mình. Làm sạch thường xuyên và đúng cách có thể ngăn ngừa và khắc phục các khuyết điểm như khó lau chùi. Có thể sử dụng thêm máy hút bụi để tránh làm hỏng vải bọc.  

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa vải

Những lưu ý khi mua sofa vải

Trước khi mua sofa vải bố, bạn cần quan tâm đến những điều sau: Sofa cần được vệ sinh và bảo dưỡng thường xuyên. Nếu bạn không vệ sinh sạch sẽ, bụi bẩn và thức ăn sẽ ngấm sâu và hình thành nấm mốc, rất khó làm sạch. Ghế sofa vải lanh cũng có xu hướng bung ra khi trẻ nghịch ngợm hoặc vật nuôi làm xước chúng. Do đó, bạn cần chú ý những điều này. So với chất liệu da, canvas có khả năng thấm hút tốt hơn. Do đó, bạn cần tránh làm đổ nước hoặc thức ăn lên bề mặt. Tham khảo thêm bài viết: Kinh nghiệm lựa chọn chất liệu bọc ghế cho gia đình
 
Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa vải

Cách sử dụng vỏ bọc ghế sofa 

Làm sạch liên tục để bảo vệ ghế sofa: Việc vệ sinh này nên được thực hiện thường xuyên để loại bỏ bụi và sự tích tụ của nhiều vi khuẩn. Đây là bước quan trọng trong việc bảo quản ghế sofa đẹp. Nhiều gia đình không vệ sinh thường xuyên nên ghế sofa dễ bị bẩn và xấu đi nhanh chóng. Thậm chí, nếu bụi bẩn bám lâu ngày sẽ sinh nấm mốc gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Đặt nó ở một nơi mát mẻ là một trong những cách để tiết kiệm ghế sofa. Trong môi trường ẩm ướt, ghế sofa có thể nhanh chóng xuống cấp. Do đó, cần giữ phòng khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp. Trong môi trường có độ ẩm quá cao dễ xảy ra nấm mốc và có mùi hôi. Chúng dẫn đến chất lượng vải giảm sút, các sợi chỉ bị đứt và vải bị bung ra. Ánh nắng gay gắt khiến sofa nhanh chóng bị phai màu và bong tróc bề mặt.  
 
Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa vải
 
 Không sử dụng chất tẩy rửa nhẹ: Nhiều người giặt ghế sofa bằng các loại hóa chất có khả năng tẩy rửa mạnh. Chất tẩy rửa có thể loại bỏ chất bẩn bám lâu ngày nhưng chúng tôi cũng xóa màu của bộ ghế. Ngoài ra, nếu sử dụng thường xuyên các chất tẩy rửa có thể khiến sofa nhanh chóng xuống cấp, làm hỏng cấu trúc. Khi vệ sinh ghế sofa, bạn chỉ nên sử dụng máy hút bụi và khăn lau lại. Dấu vết trường tồn đọng lâu ngày không được lau, bạn nên thay lớp bọc vải mới để bảo đảm sức khỏe cho gia đình và không gian mới thay đổi. Không để đồ nhọn, nặng lên sofa: Những nét nhọn là nguyên nhân làm ghế sofa bị rách và bong tróc. Hạn chế sử dụng các vật nhọn khi ngồi lên ghế sofa. Ngoài ra, bạn cũng tránh để vật nặng lên ghế để chúng ta không làm xếp lớp nệm và giảm bớt tính năng đàn hồi của lớp da bọc. Đề phòng trẻ em, thú cưng: Nhiều gia đình có trẻ nhỏ hoặc nuôi thú cưng cũng nên đề phòng cho bộ ghế sofa.Ngoài ra, bé còn hay để thức ăn, sữa rơi vãi trên bề mặt ghế. Kết quả là ghế sofa xuống cấp nhanh hơn.  
 
Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa vải
 
 Không làm rơi đồ ăn thức uống: Khi sử dụng sofa, bạn nên hạn chế để đồ ăn thức uống rơi xuống bề mặt sofa. Đây là nguyên nhân chính dẫn đến hư hỏng nếu ghế sofa không được tháo lắp kịp thời. Nếu chẳng may làm đổ nước hoặc thức ăn ra ghế sofa, bạn nên làm sạch ngay để tránh tích tụ vi khuẩn. Ngoài ra, nếu lâu ngày không vệ sinh, bụi bẩn sẽ dễ bám vào và rất khó làm sạch.  Trên đây là những thông tin tổng hợp về điểm mạnh và điểm yếu của ghế sofa vải. Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chất liệu vải bố để lựa chọn cho mình mẫu sofa phù hợp nhất .
4.85 sao của 2934 đánh giá
Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa vải
Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa vải
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409