Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Do xu hướng nội thất hiện đại ngày nay, ghế sofa văng có lẽ đã quá quen thuộc trong mọi khu vực gia đình. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, phần nệm ghế sofa sẽ bị mòn hoặc cũ đi. Đến đây, nhiều gia chủ phân vân không biết nên bọc ghế sofa hay mua mới. Để giải đáp thắc mắc của bạn, Sofa Vinaco xin đưa ra những phân tích cụ thể trong bài viết tiếp theo! Tham khảo: Những điều nên hoặc không nên chọn bọc ghế sofa theo yêu cầu

Kinh nghiệm lựa chọn chất liệu bọc ghế phù hợp với không gian nhà bạn

Bọc ghế sofa là gì?

Phần bọc ghế sofa được thiết kế hư hỏng bọc phần nệm cũ nhưng phần khung vẫn sử dụng được. Ghế sofa phòng khách và văn phòng nệm thường rất nhanh hỏng và mòn do chúng ta sử dụng bàn ghế để làm việc, giải trí và nghỉ ngơi hàng ngày. Tuy nhiên, thay vì bỏ ra một số tiền lớn (lãng phí tiền bạc) để mua một bộ sofa mới, bộ sofa hiện tại tuy nhẹ nhưng thiết thực với khung chắc chắn, nệm ghế bị bạc màu, trầy xước,… rách nát. Giải pháp trong trường hợp này là giữ nguyên khung của bộ sofa và chỉ bọc lại bộ sofa. Tóm lại, bọc ghế sofa nghĩa là thay thế phần vỏ bọc đệm ghế sofa bằng chất liệu và màu sắc phù hợp với khung và sở thích của gia chủ.
 
Kinh nghiệm lựa chọn chất liệu bọc ghế phù hợp với không gian nhà bạn

Đệm sofa mang lại những lợi ích gì? 

  • Mang lại giá trị thẩm mỹ:  Đệm sofa làm tôn lên vẻ đẹp và giá trị của bộ sofabộ. Chất liệu vải đẹp, chất lượng tốt giúp bộ sofa trở nên sang trọng và cuốn hút hơn. Thay vào đó, hãy may nhiều bộ nệm dự phòng để bớt nhàm chán và tạo cảm giác mới mẻ cho những bộ bàn ghế bày biện xung quanh nhà, chẳng khác gì may một chiếc áo mới. 
  • Hỗ trợ vệ sinh dễ dàng hơn: Nệm sofa rất dễ bị bám bẩn và đổ mồ hôi trong quá trình sử dụng. Điều này rất dễ khiến vi khuẩn phát triển gây hại cho sức khỏe của bạn. Bọc ghế sofa bảo vệ nó khỏi bụi bẩn. Cũng rất dễ dàng để làm sạch vỏ nệm và thay giặt. 
  • Tiết kiệm kinh tế: Giá thành của ghế sofabọc ghế là một phần nhỏ so với chi phí mua một bộ ghế khác có màu sắc phù hợp để thay thế chúng. Bọc ghế sofa với nhiều lợi ích trên là lựa chọn tốt đáp ứng hầu hết các nhu cầu cơ bản khi cân nhắc trang trí nội thất.Tuy nhiên, để đáp ứng được những mong muốn khi sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa , bạn cần tìm hiểu kỹ và lựa chọn công ty bọc ghế sofa uy tín chất lượng. 

Kinh nghiệm lựa chọn chất liệu bọc ghế phù hợp với không gian nhà bạn

Những điều cần biết trước khi sử dụng 

Bạn cần tìm hiểu chính xác chất liệu và màu sắc nào phù hợp với bộ ghế của mình? Và giá cả phù hợp với nhu cầu bọc ghế của bạn. Chất liệu bọc ghế sofa phổ biến nhất trên thị trường. Vì vậy, bạn cần tìm ra điểm mạnh, điểm yếu đáp ứng được nhu cầu và “phù hợp” với không gian có sẵn trong căn hộ. 

Vải bọc ghế sofa

Có nhiều loại vải bọc ghế sofa nhung, canvas và nỉ là ba chất liệu phổ biến nhất. Tất nhiên, mỗi loại vải đều có cấu trúc sợi và độ mềm mại khác nhau nhưng Sofa Âu Việt muốn tổng hợp lại điểm mạnh và điểm yếu của tất cả các chất liệu vải để bạn dễ hình dung. 
 
Kinh nghiệm lựa chọn chất liệu bọc ghế phù hợp với không gian nhà bạn
  • Ưu điểm của vải bọc sofa: Các mẫu vải bọc sofa thường đa dạng về màu sắc, hoa văn và độ mềm mại, nhẹ nhàng không có ở chất liệu da. Vì vậy, chất liệu của vải đáp ứng được nhu cầu của người dùng về trang trí, cá tính hay không gian sống của người dùng. Ngoài ra, vải được đánh giá cao về độ thoáng mát, khả năng thấm hút mồ hôi, không gây bí trong quá trình sử dụng. 
  • Nhược điểm của vải bọc sofa: Nhược điểm khó chịu của vải là rất dễ hút bụi, thấm nước khá nhanh, người dùng khó có thể tự vệ sinh. 

Chất liệu sofa bọc da thật

Da thật

Đi đầu trong các chất liệu da dùng để trang trí ghế sofa là da thật (tức là da động vật tự nhiên). Nguồn gốc của chất liệu bìa này là các loại da như da bò, da trâu, da đà điểu, da dê. Giá cả khác nhau tùy thuộc vào mẫu da và chất lượng của nó. 
 
Kinh nghiệm lựa chọn chất liệu bọc ghế phù hợp với không gian nhà bạn
  • Ưu điểm của đệm ghế sofa da: Da thật có chất lượng cao, bền, rực rỡ và đẹp hơn rất nhiều so với chất liệu giả da. Nó không đặc biệt lạnh vào mùa đông, không phải vào mùa hè. Da bò đặc biệt dễ làm sạch và khó nhuộm màu. Nếu biết cách sử dụng và chăm sóc da, làn da của bạn sẽ ngày càng đẹp hơn.
  • Nhược điểm của bọc ghế sofa da: Da thật là loại da một màu và dễ hấp thụ nhiệt nên có giá thành khá cao. 

Da công nghiệp 

Da công nghiệp ngày nay được chia thành 3 loại phổ biến nhất: PU, simile và microfiber. Mỗi loại da công nghiệp này đều được làm theo những cách khác nhau nên chất lượng và giá cả cũng khác nhau. Simili (tên khoa học: polyvinyl clorua) là một loại da tổng hợp bao gồm một lớp vải lót và được bao phủ bởi nhiều lớp PVC nhựa. Sau đó, chúng được tạo mẫu và tô màu.
 
Kinh nghiệm lựa chọn chất liệu bọc ghế phù hợp với không gian nhà bạn
  • Ưu điểm của mô phỏng là rất giống da thật, nhưng độ bền kém hơn. Đặc điểm phân biệt của loại bao bì này là có mùi nhựa PVC trên bề mặt. Giống như một ví dụ, PU sử dụng vật liệu và nhựa để đúc. Điểm khác biệt là PU sử dụng phế liệu da đã được sấy khô và ép để làm khuôn thay cho vải vụn. Do đó, bề mặt giống da thật và bền hơn da giả. Microfiber hiện là một loại vải da đắt tiền dành cho nội thất ghế sofa và xe hơi. Được làm bằng công nghệ dệt kim 3D mô phỏng cấu trúc của da thật, giống da thật đến 80-90%. 
  • Nhược điểm của da công nghiệp: Da công nghiệp có tuổi thọ và độ bền kém hơn da thật. Nó cũng kém hơn về độ bóng và đẹp. Bề mặt da công nghiệp dễ bị bạc màu hơn da thật. Sau khi đọc đến đây, chắc hẳn bạn đã có thể chọn chất liệu bọc cho riêng mình.

Kinh nghiệm lựa chọn chất liệu bọc ghế phù hợp với không gian nhà bạn

Bọc ghế sofa giá bao nhiêu? 

Đơn vị tính giá thành bọc ghế sofa thường là mét. Ví dụ, một chiếc ghế sofa chữ L được tính như sau:  
Tổng chi phí = L * Giá 1 mét dài L = (1,9 + 1,2 - 0,4) 
Do đó, bảng giá dịch vụ bọc đệm ghế sofa phụ thuộc rất lớn vào các yếu tố. Sau đây Sofa Vinaco muốn liệt kê một số yếu tố quan trọng giúp bạn hiểu rõ hơn về báo giá dịch vụ bọc ghế sofa.  
 
Kinh nghiệm lựa chọn chất liệu bọc ghế phù hợp với không gian nhà bạn
  • Chất liệu bọc là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến giá thành của việc bọc lại ghế sofa. Tùy thuộc vào chất liệu mà gia chủ lựa chọn mà giá thành bọc ghế cũng sẽ khác nhau. Trong tất cả các chất liệu kể trên thì chất liệu bọc của một bộ sofa da thật là đắt nhất. 
  • Kích thước ghế sofa: Kích thước là một trong những yếu tố quan trọng quyết định giá bọc ghế sofa. Chi phí bọc ghế thường được tính bằng cách nhân chiều dài của ghế với giá bọc mới trên mỗi mét chiều dài ghế. 
  • Kiểu dáng và mức độ hư hỏng của ghế 
  • Chi phí trang trí sofa dù đơn giản hay phức tạp đều phụ thuộc vào thiết kế của sofa. 

Kinh nghiệm lựa chọn chất liệu bọc ghế phù hợp với không gian nhà bạn

Đối với một bộ sofa đơn giản , người thợ nội thất sẽ tháo vỏ bọc, thay lại bọc và nệm sửa sang lại chiếc ghế và mang tới tại nhà cho bạn. Đối với những bộ sofa có cấu tạo phức tạp, phần đệm và khung mút bị hư hỏng, bạn sẽ phải mang đến xưởng để sửa chữa hoặc gia cố lại trước khi nhận bọc nệm. Sau khi thành phẩm, cửa hàng bọc ghế sẽ giao ghế sofa đến tận nhà cho bạn. Công ty Vinaco sở hữu dịch vụ với giá tốt nhất mà vẫn giữ nguyên chất lượng của dịch vụ. Mong ước này sẽ thành hiện thực khi bạn lựa chọn Dịch vụ Bọc ghế Sofa tại công ty chúng tôi.
4.85 sao của 1707 đánh giá
Kinh nghiệm lựa chọn chất liệu bọc ghế phù hợp với không gian nhà bạn
Kinh nghiệm lựa chọn chất liệu bọc ghế phù hợp với không gian nhà bạn
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409