Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh
Bạn đang muốn được tư vấn chọn vải bọc ghế sofa? Khi mua một chiếc ghế sofa mới, thì đó là yếu tố quan trọng nhất cần xem xét, vì vậy bạn sẽ muôn mua nó ngay. Biết được nhu cầu của bạn, bài viết dưới đây sẽ tổng hợp 6 mẹo để giúp bạn có thể dễ dàng đưa ra quyết định về loại vải bọc nào là tốt nhất dành cho mình. 
 

Bạn muốn chi bao nhiêu tiền cho chất liệu ghế sofa?

Đặt ngân sách cho số tiền bạn muốn chi cho một chiếc ghế sofa có lẽ là điều tốt nhất để bắt đầu vì điều này sẽ quyết định sự lựa chọn vải của bạn. Có rất nhiều mẫu sofa rất đẹp nhưng giá thành lại rất rẻ và bạn có thể mua chúng bằng một số loại vải sang trọng, chẳng hạn như là nhung.
 
Nhưng hãy lưu ý rằng, với một chiếc ghế sofa rẻ hơn, sự lựa chọn màu sắc của bạn có thể bị giới hạn, trong khi nếu bạn có ngân sách lớn hơn và ghế sofa đang được sản xuất theo đơn đặt hàng, thường có hàng trăm loại vải và màu sắc để lựa chọn, ngoài ra bạn có thể sử dụng dịch vụ đóng ghế sofa để có được mẫu sofa mà mình ưng ý nhất.
 
 Các lưu ý cho bạn để chọn chất liệu vải bọc ghế sofa tốt nhất
 

Hãy hình dung chiếc ghế sofa của bạn sẽ trải qua những điều gì?

Cách bạn dự định sử dụng ghế sofa của bạn sẽ phần nào quyết định việc lựa chọn vải bọc ghế sofa. Ghế sofa của bạn có ngồi trong một căn phòng nhộn nhịp, nơi bạn giải trí - và nơi rượu vang, chắc chắn sẽ bị đổ?
 
Sự kết hợp có kết cấu, sang trọng với chất liệu len sẽ phù hợp với những căn phòng hiếm khi được sử dụng. Nếu bạn có trẻ em hoặc vật nuôi, vải bông mịn là tốt nhất, vì nó có thể được giặt khi cần thiết. Các loại vải bền, chẳng hạn như vải nhung hoặc hỗn hợp sợi nhỏ, sẽ hoạt động đặc biệt tốt trong phòng khách. 
 
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế sofa sẽ chỉ được sử dụng bởi bạn - trong thư viện hoặc văn phòng tại nhà - thì hãy cân nhắc đến sự sang trọng. Hãy nghĩ đến một chiếc ghế bọc da hoặc một chiếc ghế sofa nhung - nhưng hãy nhớ rằng một lúc nào đó chúng có khả năng cần một người làm sạch chuyên nghiệp. 
 
Lưu ý đối với các màu tối: hãy đảm bảo rằng mọi loại vải tự nhiên, sẫm màu sẽ tránh ánh nắng trực tiếp vì chúng sẽ bị phai màu. Ngoài ra, hãy chọn loại vải có bóng nhẹ hơn hoặc vải chống phai màu.
 
 Các lưu ý cho bạn để chọn chất liệu vải bọc ghế sofa tốt nhất
 

Vật nuôi có leo lên sofa đùa giỡn hay không?

Hỗn hợp tự nhiên và kết cấu mềm mại rất dễ chịu về xúc giác, nhưng nếu bạn là người bị dị ứng, chúng có thể khiến bạn khốn khổ. Sợi tự nhiên dài là nơi lưu giữ hoàn hảo bụi, bẩn và lông vật nuôi, vì vậy nếu bạn bị nhạy cảm hoặc dị ứng, hỗn hợp tổng hợp mịn sẽ là lựa chọn tốt hơn.
 
Có rất nhiều cách pha trộn thông minh trên thị trường, và loại giả da là một trong những lựa chọn phổ biến.
 
 Các lưu ý cho bạn để chọn chất liệu vải bọc ghế sofa tốt nhất
 

Chọn màu vải nào dành cho sofa?

Bạn muốn chiếc ghế sofa của mình trở nên hòa hợp hay nổi bật? Màu vải của ghế sofa có thể tạo ra sự khác biệt đáng kể cho căn phòng và bạn có thể tạo điểm nhấn táo bạo bằng cách chọn vải bọc có màu sáng. Nhược điểm của việc này là sẽ khó khăn hơn khi thiết kế lại một bảng màu xung quanh.
 
Màu sáng sẽ nhanh chóng lộ ra vết bẩn hơn, vì vậy nếu bạn yêu thích một chiếc ghế sofa màu sáng, hãy đảm bảo rằng nó có lớp bọc có thể tháo rời, giặt được hoặc ít nhất là đảm bảo vải bọc được xử lý trước để đẩy lùi vết bẩn.
 
Một sự lựa chọn an toàn dành cho bạn là chiếc ghế sofa màu xám. Nó rất dễ sử dụng với bất kỳ bảng màu nào và đủ tối để che đi các vết bẩn và vết. Để tránh đi sự nhàm chán thì bạn có thể chọn một trong những loại vải có kết cấu và thay đổi nó bằng các phụ kiện sáng sủa, có thể thay thế, chẳng hạn như đệm đầy màu sắc.
 
 Các lưu ý cho bạn để chọn chất liệu vải bọc ghế sofa tốt nhất
 

Vải trơn hay có hoa văn?

Những chiếc ghế sofa lớn hơn trông đẹp với vải trơn và có họa tiết, trong khi những chiếc ghế sofa nhỏ hơn trông tuyệt đẹp với hoa văn.
 
Nếu ghế sofa của bạn sẽ được sử dụng nhiều bởi một gia đình lớn, một lựa chọn có hoa văn mà phải tinh tế, sẽ tốt trong việc che giấu những sự cố vô tình xảy đến với chiếc ghế sofa.
 
 Các lưu ý cho bạn để chọn chất liệu vải bọc ghế sofa tốt nhất

Vải sofa dễ vệ sinh như thế nào?

Nếu bạn phải giặt ghế sofa thường xuyên, hãy chọn loại vải dễ giặt, chẳng hạn như cotton. Bất kỳ hỗn hợp tự nhiên nào, chẳng hạn như vải cotton-lanh, hoặc hỗn hợp cotton-len, sẽ cần được làm sạch chuyên nghiệp. Bởi vì các loại vải khác nhau phản ứng với nước khác nhau, một hỗn hợp vải phức tạp có khả năng bị co lại trong quá trình giặt, vì vậy hãy luôn kiểm tra trước khi bạn cho vỏ vào máy. Ngoài ra, hãy cân nhắc làm sạch tại chỗ bằng chất tẩy rửa bọc ghế hoặc sử dụng máy hút được thiết kế cho lông vật nuôi. 
 
 Các lưu ý cho bạn để chọn chất liệu vải bọc ghế sofa tốt nhất
 
Bạn có thể ghé Showroom của Vinaco tại: Số A3-2, Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Hoặc bạn có thể gọi điện đến Hotline: 0918 593 088 để được tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn về ghế sofa. Vinaco Việt Nam là công ty nội thất chuyên sâu nhất là lĩnh vực ghế sofa. Do đó khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ tại Vinaco.
4.95 sao của 3224 đánh giá
Các lưu ý cho bạn để chọn chất liệu vải bọc ghế sofa tốt nhất
Các lưu ý cho bạn để chọn chất liệu vải bọc ghế sofa tốt nhất
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409