Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh
Bạn cảm thấy ghế sofa nhà minh bị hư hỏng nặng nhưng lại không muốn thay bởi chi phí cao , vậy thì đến với công ty nội thất Vinaco để chúng tôi bọc mới lại ghế cho bạn với chi phí mà bạn cảm thấy hài lòng .

GIới thiệu về bọc ghế sofa 

Ghế bị rách nát thì chúng tôi sẽ xử lý bằng cách bọc ghế sofa sẽ giúp thay lớp vật liệu trên bề mặt ghế sofa , điều này giúp cho ghế tốt hơn mà không bị ảnh hưởng tới lớp da chính của ghế , trong các vất liệu da thì công ty chúng tôi có thể thay cho bạn các loại da như : bọc ghế sofa nỉ , bọc ghế sofa da , vải .....Việc bọc ghế sẽ giúp cho nhà bạn trở nên bắt mắt hơn , đặc biệt là khi bạn cảm thấy chán với màu sắc của ghế , thì việc bọc ghế sẽ giúp thay màu sắc của ghế .

Cấu tạo của ghế sofa

Cấu tạo của ghế .

Khung ghế sofa .

Cấu tạo ghế sofa trước tiên là phần khung ghế , có thể nói khung ghế quyết định sự vững chắc của sản phẩm thế nên trong quá trình sản xuất thì khung ghế luôn là phần chiếm nhiều thời gian và công sức của những người thợ nhất ,chất liệu làm khung ghế sofa là từ gỗ tự nhiên , gỗ công nghiệp , sắt tùy theo yêu cầu của khách hàng . Tuy nhiên gỗ tự nhiên được dùng phỗ biến nhất do đẹp , bền và chắc chắn .Nhưng khung này phải được tẩm sấy kỹ càng để chống cong vênh do tác động của thời gian và môi trường
Cấu tạo của ghế sofa

Nêm mút sofa .

Nệm mút là cái quyết định cho độ êm của sản phẩm ,vì đây đây phần quan trong của một chiếc ghế sofa nên tiêu chuẩn của nệm mút cao hơn sao với các cấu tạo khác của ghế ,khi đống ghế sofa cần có độ dày lớn hơn 12 cm ở phần đệm ngồi, còn đệm lưng hay phần khác thì mỏng hơn từ 1 đến 5cm. Nếu bạn lựa chọn loại ghế sofa không có gắn lò xo thì bạn nên quan tâm độ dày đặc của mút là bao nhiêu kg/m3. Những loại tốt là có độ dày mút từ 60 kg/m3 trở lên , các loại nêm phổ biến thường được sử dụng để đóng sof gồm mút K43 ,D50 nhập khâu bên Nhật Bản.
Cấu tạo của ghế sofa

Vỏ bọc ghế sofa

Cấu tạo ghế sofa tiếp theo là vỏ bọc ghế – quyết định tới thẩm mỹ bên ngoài và giá trị của sản phẩm. Vỏ bọc này có tác dụng bao bọc toàn bộ khung cũng như phần đệm mút, đệm ngồi của ghế sofa. Bọc sofa là một công đoạn đòi hỏi sự khéo léo và tỉ mỉ rất nhiều vì liên quan tới việc cắt may, đường khâu mũi chỉ như thế nào. Vì vậy, với những bộ sofa cao cấp đòi hỏi người thợ tay nghề phải cứng mới cho vẻ đẹp chau chuốt tới từng chi tiết, đường kim và mũi chỉ.
Các loại vỏ bọc ghế sofa chính gồm: vỏ bọc da, vỏ bọc vải, vỏ bọc nỉ. Từng loại sẽ có những ưu điểm và nhược điểm riêng, tùy vào sở thích và khả năng kinh tế của mỗi gia đình mà chọn được chất liệu nào phù hợp nhất. Việc đặt đóng sofa tại xưởng có nhiều ưu điểm hơn so với việc mua sofa mẫu sẵn vì bạn sẽ được lựa chọn loại vỏ bọc phù hợp. 
Những điều cần biết về Cấu tạo của ghế sofa

Chân ghế sofa .

Chân sofa luôn được các thợ làm chắc chắn để cho quý khách có thể an tâm mà ngồi , Các vật liệu thường dùng để làm chân ghế sofa như : Gỗ ,inox ,thép và nhựa cứng .Tùy vào quý khách lựa chọn mà cách thiết kế được chọn khác nhau.Kết cấu của chân là loại chân liền với khung ,còn loại gắn bên ngoài thì có độ chắc chắn không cao .Nếu bị chịu một lực lớn thì sẽ không chịu được mà gãy .
Những điều cần biết về Cấu tạo của ghế sofa

Lò xo tạo nhún .

Lò xo là phần tạo đàn hồi cho ghế sofa, chịu lực ngồi, kết cấu gắn liền với khung ghế, chịu tác động trực tiếp từ đệm ngồi xuống ghế. Sau khi tạo khung sofa, hầu hết những bộ sofa chất lượng cao sẽ được thêm đai, thun, lò xo để tạo êm ái khi ngồi.
Những điều cần biết về Cấu tạo của ghế sofa
Hiện nay lò xong thường được làm bằng thép đặc biệt, dạng xoắn đứng hoặc dạng dây cuộn. Nhờ lò xo có độ đàn hồi cao nên tăng cường khả năng chống xẹp lún mút đệm qua thời gian dài sử dụng, êm ái khi ngồi và không bị giãn lỏng trong suốt quá trình sử dụng. 
Những điều cần biết về Cấu tạo của ghế sofa
Những điều cần biết về Cấu tạo của ghế sofa

Các dịch vụ bọc ghế sofa tại công ty nội thất vinaco.

Công ty chúng tôi có các dịch vụ bọc ghế sofa cho bạn , nếu bạn là chủ ở trong một công ty mà cần phải thay ghế văn phòng với số lượng lớn thì hay liên lạc với chúng tôi để có thể bọc lại ghế văn phòng số lượng lớn để bớt tốn kém .
Chúng tôi chuyên bọc ghế sofa cho gia định ,nếu bạn muốn bọc với chất liệu tốt hơn ban đầu thì chúng tôi có thể bọc ghế với những nguyên liệu sau :sofa nỉ , sofa da và nệm ghế da cho quý khách  ,các loại màu cho phù hợp với nội thất nhà bạn . 
Những điều cần biết về Cấu tạo của ghế sofa
Ngoài ra chúng tôi còn bọc ghế ăn và ghế nhà hàng với số lượng lớn nếu bạn muốn. đặc biệt hơn là bọc ghế massage .Ngoài ra chúng tôi còn làm đệm ghế sofa và đệm ghế sofa gỗ.
Những điều cần biết về Cấu tạo của ghế sofa

Liên hệ .

Công ty nội thất Vinaco với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chuyên cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa , bọc lại ghế ăn, ghế sofa gỗ, ghế văn phòng, làm đệm ghế gỗ,..... Công ty đã nỗ lực đem đến với tất cả khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Phần bàn ghế sofa thì được công ty tư vấn thiết kế với những mẫu mã ưa chuộng nhất trên thị trường đến những sản phẩm độc đáo mang phong cách riêng của chủ nhà. Khi đến với dịch vụ bọc lại và sửa chữa ghế sofa thì hầu như tâm lý khách hàng đều có chung là giữ lại được nguyên dáng vẻ của bộ ghế vì những bộ ghế đó được nhập khẩu hoặc mua ở những thương hiệu nổi tiếng nên nó rất đắt nếu mua mới thì đắt mà bỏ đi thì phí do đó chúng tôi đã đáp ứng được điều mà khách hàng mong đợi vừa có bộ ghế như mới mà dáng vẻ vẫn giữ nguyên, nếu quý khách muốn bọc ghế sofa thì hãy liên hệ qua số 0918 593 088
4.95 sao của 2033 đánh giá
Những điều cần biết về Cấu tạo của ghế sofa
Những điều cần biết về Cấu tạo của ghế sofa
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409