Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Ghế mà bạn yêu thích bắt đầu thấy cũ, mốc không còn ngồi thoải mái nữa và phải thay mới nhưng mà không muốn thay bởi vì chi phí quá đắt đó cho một bộ ghế hay tệ hơn là những chiếc ghế với chất liệu quý ,bạn muốn làm đệm ghế ,ghế gỗ bọc lại ghế sofa… thì hãy đến với công ty chuyên bọc lại bàn ghế của chúng tôi.SofaVinaco tại Hà Nội.

Bọc ghế:

Công ty chúng tôi có thể bọc ghế sofa bị cũ hoặc rách ,ghế văn phòng, ghế nhà hàng , ghế quán karaoke và ghế massage

giới thiệu về dịch vụ của công ty nội thất vinaco

Bọc ghế sofa sẽ giúp cho trang trí nội thất phòng khách gia đình, thêm tính sang trong cho cả nhà và công ty , bộ ghế sofa sẽ đánh giá  đẳng cấp của nhà ,công ty của bạn .Vì thế bộ ghế sofa phải được luôn sạch đẹp và được làm y như mới.

giới thiệu về dịch vụ của công ty nội thất vinaco

Công ty của chúng tôi còn bọc nhiều loại ghế sofa khác nhau như : sofa nỉ , sofa đơn, sofa da, sofa góc

Ghế văn phòng, một trong những điểu để làm khách hàng và nhân viên ở công ty bạn hài lòng thì ghế văn phòng phải sạch đẹp mà nếu phải thay ghế quy mô lớn thì sẽ rất tốn kém nên phải làm sao để có thế cải thiện ghế tiết kiệm đến mức có thể thì hãy tìm đến chúng tôi .

giới thiệu về dịch vụ của công ty nội thất vinaco

Nhà hàng là nợi tập trung đông người, sau bữa tiệc mọi người luôn mệt mỏi và muốn nghỉ ngơi nói chuyện thư giãn này nọ,thì chiếc ghế sofa thường đóng một vai trò quan trọng và một ông chủ thì nên coi việc trang trí phòng ăn là một điều tất yếu, thì tại công ty chúng tôi việc bọc ghế sofa cho nhà hàng là dịch vụ rất hot tại SofaVinaco , đặc biệt khách hàng thường ở nhà hàng là những người thân , bạn bè, đôi khi còn có những người sang trong tới thế nên ghế sofa và ghế tựa luôn có đệm .Nếu thế thì giá sẽ không hề rẻ so với ghế sofa khác .

giới thiệu về dịch vụ của công ty nội thất vinaco

Khác với nhà hàng thì quán Karaoke là một nơi nhiều người đi lại nên sẽ có nhiều vết bấn do cafe , rượu , nhiều khi còn có nhiều vết rách này nọ do khách say, nên ghế sofa cho quấn karaoke cần phải có đặc tính dễ dàng vệ sinh và giá thành rẻ. Do hiện nay nhiều quán thường chứ trọng đến hình thức trang trí tại quán của mình nên công ty chúng tôi sẽ trang trí ghế một cách đẹp đẽ để có thể thu hút một lượng khách hàng lớn đến sử dụng dịch vụ nên cách bố trí ghế của quán sẽ là điểm quyết định khách hàng nên chủ phải thường xuyên đến công ty để bọc lại ghế tạo cho quán một không gian mới mẻ cho chính khách hàng của mình .

giới thiệu về dịch vụ của công ty nội thất vinaco

Trong thời điểm hiện nay do moi người thường đi làm về mệt mỏi và cần phải có một nới để xả stress, nhiệu người đã chọn cách mua một chiếc ghế massage để có thể xả stress tại nhà giúp bạn luôn cảm giác thoải mái mà không phải tới các quán spa này nọ. Nhưng hàng xài lâu thì luôn luôn sẽ bị bong tróc , hư hỏng về mặt da , ngồi một chiếc ghế massage mà hư hỏng thì sẽ không còn cảm giác thoải mái như trước nữa mà một chiếc ghế thì lại quá đắt đỏ nên để có thể tiết kiệm chi phí thì hãy đến với chúng tôi để có dịch vụ bọc ghế uy tín ,trên thị trường hiện nay thường cung cấp các loại ghế massage bọc bằng chất liệu không tốt nên dễ hư hỏng nên công ty SofaVinaco sẽ bọc cho bạn chất liệu chuấn mới uy tín và có tuổi thọ cao sẽ giúp cho ghế massage của bạn có lúc còn tốt hơn chiếc ghế lúc đầu .

giới thiệu về dịch vụ của công ty nội thất vinaco

Làm đệm ghế

Ghế sofa xài sau một thời gian thì sẽ bị xẹp ,xuất hiện nhiều chỗ lồi lõm làm mất tính thẩm mỹ,thay vì mua cái mới thì sao không làm lại phầm đệm sofa để tiết kiệm một khoản chi phí của gia đình . Chúng tôi còn có dịch vụ làm đệm ghế gỗ ,nhưng chiếc ghế salon hay sofa gỗ luôn mạng lại sự trang trọng và đẳng cấp của ngôi nhà ,khác với chiếc ghế sofa thường thì ghế salon có nhược điểm lớn nhất là nếu ghế bị xẹp thì ngồi sẽ khó chịu vì bề mặt gỗ, để khắc phục điều ấy thì chúng tôi thường trang trí kêm theo bộ nệm và tưa phù hợp,điều này không chi giúp bạn thoải mái hơn mà còn làm sang trọng ngôi nhà của bạn hơn,ngoài ra sau khi làm lại xong thì cũng sẽ giúp bạn giảm tê cứng chân,và giúp giảm bệnh trĩ .

Giới thiệu về dịch vụ của công ty nội thất vinaco

May vỏ

Bộ ghệ sofa bẩn ,rách nát thì cũng sẽ tới lúc phải thay vỏ bọc ghế bên ngoài để cho chiếc ghế mới mẻ hơn với nhiều chất liệu phù hợp,ngoài ra thay vỏ đệm đem lại một diện mạo mới thú vị cho căn phòng và còn giúp bảo vệ sức khỏe gia đình thế nên nếu bạn băn khoăn hay muốn thay vỏ thì hãy đến với công ty nội thất vinaco

giới thiệu về dịch vụ của công ty nội thất vinaco

Liên hệ

Công ty nội thất vinaco được thành lập từ năm 2013 và đã trải qua 9 năm hình thành và phát triển.Công ty chúng tôi có nhiều dịch vụ nổi bật như bọc ghế,làm đệm ghế, may vỏ ghế. Chúng tôi tự hào vì là đơn vi uy tín với đội ngũ nhân viên tay nghề cao,mẫu mã đa dạng phù hợp với từng loại sở thích của khách hàng. Chúng tôi cam kết sẽ làm mới bộ bàn ghế của bàn thành y như  lúc mới mua về với giá thành hợp lý, bảo hành luôn cả về chất lượng và mẫu mã.

giới thiệu về dịch vụ của công ty nội thất vinaco

Thế nên nếu nhà bạn đang có những chiếc ghế sofa muốn được làm lại thì sao không nhanh tay liên hệ ngay 0918.593.088 để được tư vấn miễn phí.

4.85 sao của 3685 đánh giá
Giới thiệu về dịch vụ của công ty nội thất vinaco
Giới thiệu về dịch vụ của công ty nội thất vinaco
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409