Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Một trong những điểm nhấn nổi bật và dễ dàng tạo ấn tượng đối với những vị khách quý chính là bộ ghế sofa trong ngôi nhà của bạn. Hơn thế nữa, bộ sofa trong phòng khách không chỉ là nơi để tiếp đón khách, mà còn được xem như một không gian sinh hoạt chung của gia đình. 

 
Tất cả các thành viên trong gia đình có thể quây quần bên nhau, chia sẻ với nhau những câu chuyện sau một ngày dài làm việc, học tập, bên cạnh bộ sofa có đệm ghế êm ái. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn cho mình những chiếc sofa phù hợp nhất với tính thẩm mỹ, phong cách của không gian đặt sofa, và công dụng của sofa mà bạn hướng đến. 
 
Những điều bạn cần biết trước khi quyết định mua sofa
 
Để có thể lựa chọn được một chiếc sofa ưng ý cho không gian của bạn, chúng tôi, đội ngũ đến từ Nội thất Vinaco hoạt động chuyên về dịch vụ bọc ghế sofa sẽ gợi ý cho bạn. Dưới đây là những điều mà bạn cần biết trước khi quyết định mua sofa. 
 

1. Phong cách sofa

Vì sao nên chọn ghế sofa là nội thất chủ yếu cho việc thiết kế phòng khách của bạn? Căn phòng của bạn sẽ trở nên lộng lẫy hay cũng có thể kém xinh đi chỉ vì bộ sofa. Cần đặc biệt lưu ý lựa chọn sofa đồng nhất với phong cách của không gian mà bạn muốn đặt ghế. Một căn phòng khách theo phong cách tối giản và hiện đại không thể đi kèm với những bộ sofa mang hơi hướng cổ điển của châu Âu.
 
Những điều bạn cần biết trước khi quyết định mua sofa
Những điều bạn cần biết trước khi quyết định mua sofa
 
Ngược lại, những căn phòng được trang hoàng lộng lẫy sẽ phù hợp với những mẫu sofa mang màu sắc và kiểu dáng sang trọng như hoàng gia. Một bộ sofa cần có màu sắc, phong cách, kiểu dáng và chất liệu phù hợp với căn phòng. Điều này tạo nên sự hài hoà và đồng điệu về phong cách của không gian.
 

2. Kích thước sofa và không gian của bạn

Sofa có rất nhiều kích cỡ khác nhau, tuỳ theo nhu cầu sử dụng và diện tích của mỗi gia đình hay văn phòng mà ta nên lựa chọn kích thước sao cho phù hợp. Đừng quá do lắng khi căn hộ của bạn có không gian nhỏ, bạn hoàn toàn có thể Chọn sofa đẹp cho nhà chung cư nhỏ hiện đại. Bạn có thể chọn một bộ sofa to lớn yêu thích để có đủ chỗ cho cả nhóm bạn bè khi đến chơi nhà, nhưng chỉ khi nhà bạn có đủ diện tích nhé. Một phòng khách với diện tích nhỏ và đầy đồ nội thất sẽ càng trở nên chật chội hơn khi bạn cố đặt vào đó một bộ sofa to tướng.
 
Những điều bạn cần biết trước khi quyết định mua sofa
Những điều bạn cần biết trước khi quyết định mua sofa
 
Tuy nhiên, một bộ sofa quá nhỏ cũng sẽ khiến bạn đau đầu khi mà bộ ghế không đủ để đáp ứng được những nhu cầu sử dụng của bạn. Chính vì vậy, trước khi mua ghế sofa, bạn cần nắm kỹ kích thước căn phòng của bạn để chọn một bộ sofa có chiều dài, chiều rộng thật phù hợp. 
 
Những điều bạn cần biết trước khi quyết định mua sofa
 

3. Mục đích sử dụng sofa mà bạn hướng đến

Với sự phát triển ngày càng hiện đại, kiểu dáng và công dụng của sofa cũng ngày càng được cải tiến để phù hợp hơn với nhu cầu của người dùng. Sofa ngày nay được sử dụng trong nhiều không gian khác nhau, kể cả trong nhà và ngoài trời. Ngoài những không gian trong nhà như nhà ở, văn phòng, công ty, khách sạn, cửa hàng cà phê, tiệm trà,… thì nhiều người còn lựa chọn sofa để đặt ở sân vườn hay bể bơi. Với mỗi vị trí, sofa được sử dụng với những mục đích khác nhau. 
 
vậy nên chúng ta cần chọn mẫu chất liệu thật phù hợp
 
Một vài công dụng thường thấy của sofa như trang trí và tạo điểm nhấn cho không gian sống và làm việc của bạn, và là nơi giúp bạn nghỉ ngơi, thư giãn. Đối với mỗi công dụng, bạn cũng cần hiểu rõ để chọn được bộ sofa tiện dụng nhất. Bạn không thể chọn một chiếc sofa giường để đặt trong một nhà hàng, cửa hàng cà phê hay tiệm trà. Một bộ sofa gỗ cạnh bể bơi cũng là một ý kiến tồi. 
Vì vậy cần xác định nhu cầu và mục đích sử dụng sofa mà bạn hướng đến. Một khi xác định đúng nhu cầu, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình một bộ sofa phù hợp. 
 

4. Chất liệu sofa 

Một trong những điều quan trọng nhưng hay bị người tiêu dùng bỏ qua chính là những vật liệu tạo nên chiếc sofa. Vậy nên chúng ta cần chọn mẫu chất liệu thật phù hợp. Một số loại sofa mà chúng ta thường thấy như sofa nỉ, sofa da, sofa gỗ, sofa mây đan,… Những vật liệu tạo thành sofa thường có là khung thép, khung gỗ, nệm mút, vải, da. Khi lựa chọn sofa, cần lưu ý chọn những loại có chất liệu phù hợp, từ chất liệu bên ngoài cho đến bên trong. Một bộ sofa đặt ngoài trời cần đảm bảo các điều kiện chống gỉ sét, ẩm mốc, cùng với những chất liệu nhẹ, dễ di chuyển như sofa nhựa giả mây thường hay được đặt cạnh bể bơi. 
 
vậy nên chúng ta cần chọn mẫu chất liệu thật phù hợp
 
Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, chúng ta khó lòng tránh khỏi những sự cố ngoài ý muốn, làm hư hại những bộ sofa yêu thích. Chính vì vậy, chúng tôi luôn đồng hành và cung cấp những dịch vụ sửa chữa như làm lại đệm ghế, bọc lại ghế sofa, hay may vỏ đệm ghế. Với những dịch vụ chuyên nghiệp và đáng tin cậy đến từ Nội thất Vinaco, người tiêu dùng luôn cảm thấy yên tâm và thoải mái hơn mỗi khi sử dụng và nghỉ ngơi bên bộ ghế sofa của mình. 
 
vậy nên chúng ta cần chọn mẫu chất liệu thật phù hợp
vậy nên chúng ta cần chọn mẫu chất liệu thật phù hợp
 
Bộ ghế sofa tuy đơn giản nhưng không hề kém phần quan trọng trong không gian sống của chúng ta. Để tiết kiệm thời gian chọn lựa cho khách hàng và người tiêu dùng, trên đây là những điều mà chúng tôi gợi ý cho các bạn trước khi quyết định chọn mua một bộ ghế sofa. 
4.75 sao của 2533 đánh giá
Những điều bạn cần biết trước khi quyết định mua sofa
Những điều bạn cần biết trước khi quyết định mua sofa
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409