Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Xu hướng mua nhà chung cư ngày càng một tăng cao trong những năm gần đây. Đặc biệt đối với thế hệ trẻ, căn hộ chung cư tuy nhỏ nhưng mang lại nhiều tiện ích như không gian sống hiện đại, khuôn viên nội khu thoáng đãng cùng với sự tiện lợi trong việc di chuyển, đi lại. Vậy thì làm sao để sở hữu một bộ ghế sofa thích hợp với căn hộ nhỏ hiện đại?

1. Kích thước và kiểu dáng

Khi bạn sống trong một căn hộ chung cư nhỏ, bạn luôn phải hy sinh không gian. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không thể chọn cho mình Top 100 Mẫu Ghế Sofa Đẹp Đáng Mua Nhất Hiện Này Trên Thị Trường. Nếu vị trí bạn muốn đặt ghế sofa nằm ở một góc tường, bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình một bộ sofa góc chữ L. Đừng e dè về không gian nhỏ, bạn chỉ cần giảm kích thước một chút để làm cho những bộ ghế sofa trở nên vừa vặn trong không gian sống của mình. Ghế sofa là món đồ nội thất quan trọng nhất trong phòng khách của bạn và vì vậy bạn nên đầu tư vào một món đồ hoàn hảo cho không gian và phong cách sống của mình.
 
Chọn sofa đẹp cho nhà chung cư nhỏ hiện đại
Chọn sofa đẹp cho nhà chung cư nhỏ hiện đại

2. Chức năng và phong cách

Có rất nhiều loại ghế sofa trên thị trường dành cho căn hộ, vì vậy bạn vẫn có thể tìm được bộ ghế ngồi phù hợp với phong cách và không gian nhỏ của mình. Một bộ sofa đẹp cần phải có sự cân bằng phù hợp giữa chức năng và phong cách.
 
Đầu tiên, bạn cần xác định rằng bạn sẽ sử dụng ghế sofa với chức năng gì. Thường thì chúng ta chỉ sử dụng ghế sofa để ngồi nghỉ ngơi thư giãn như xem tivi, đọc sách. Tuy nhiên, đối với một căn hộ nhỏ, bạn hoàn toàn có thể tận dụng và biến chiếc ghế sofa của mình thành một chiếc giường ngủ nhờ vào những thiết kế sofa giường. Thiết kế của một chiếc sofa giường mang tính năng tiết kiệm không gian. Nếu bạn đang sống trong một căn hộ studio hoặc căn hộ nhỏ, một chiếc đệm ghế sofa phòng khách êm ái là một lựa chọn tuyệt vời.
 
Chọn sofa đẹp cho nhà chung cư nhỏ hiện đại
Chọn sofa đẹp cho nhà chung cư nhỏ hiện đại
 
Về phong cách, đối với những căn hộ nhỏ, bạn cần chọn cho mình những mẫu ghế sofa đơn giản với màu sắc trung tính để dễ tạo nên sự hài hoà với không gian xung quanh, tránh gây rối mắt hay tạo cảm giác chật chội cho căn hộ. Nên chọn bọc ghế sofa có hoạ tiết tối giản hoặc trơn màu. Nếu bạn vẫn quá băn khoăn và không thể xác định được phong cách của căn hộ, hãy thử xem qua Mẹo Chọn Ghế Sofa Phòng Khách Cho Căn Hộ.
 
Chọn sofa đẹp cho nhà chung cư nhỏ hiện đại
Chọn sofa đẹp cho nhà chung cư nhỏ hiện đại
 

3. Chất liệu ghế

Đối với nhà chung cư, việc vận chuyển một bộ ghế sofa sẽ hơi khó khăn hơn so với nhà mặt đất. Chính vì thế, bạn nên ưu tiên lựa chọn những mẫu ghế có chất liệu nhẹ, không quá nặng nề hay cồng kềnh. Căn hộ nhỏ cũng khó tránh khỏi việc vô tình vấy bẩn lên ghế sofa. Những loại bọc ghế có tính năng hạn chế bám bẩn hay có khả năng trượt nước là lựa chọn tuyệt vời giúp giữ gìn bộ ghế sofa và tiết kiệm chi phí vệ sinh chúng.
 
Chọn sofa đẹp cho nhà chung cư nhỏ hiện đại
 
Ngoài ra, nếu bạn quá yêu thích bộ sofa của mình nhưng chẳng may lại làm bẩn bọc ghế, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn bọc ghế sofa tại nhà. Vỏ đệm khi được may theo yêu cầu còn có thể đảm bảo được chất liệu mà bạn yêu thích, vì bạn có thể lựa chọn giữa các chất liệu vải thường, vải nỉ hoặc da.
 
Chọn sofa đẹp cho nhà chung cư nhỏ hiện đại
 
Ngoài những điều lưu ý trên, chúng ta cần biết thêm một số mẹo sắp xếp đồ đạc trong nhà để tạo nên sự thoải mái trong căn chung cư nhỏ. Việc bài trí, sắp xếp vị trí, hướng cũng như lựa chọn kích thước, kiểu dáng, màu sắc ghế sofa sao cho phù hợp với một phòng khách có diện tích hạn chế là điều chưa bao giờ dễ dàng. Tuy nhiên, với một số cách sắp xếp, bạn hoàn toàn có thể tạo ra một bố cục phòng khách trong căn hộ nhỏ hoàn hảo. Phòng khách thường là nơi thư giãn, nơi làm việc, nơi giải trí và đôi khi là nơi để ngủ, vì vậy nó phải là một không gian đa chức năng để có thể đáp ứng mọi nhu cầu. Nếu đồ nội thất của bạn cản trở lối đi và không phù hợp với các khoảng cách ở không gian căn phòng, thì đã đến lúc bạn nên loại bỏ chúng khỏi phòng và thêm những món đồ vừa vặn. Một số mẹo sau đây có thể hữu ích cho căn phòng khách nhỏ xinh của bạn:
 
  • Chọn những đồ vật mang kích thước vừa đủ
  • Đồ nội thất với màu sắc và hoa văn trung tính 
  • Tạo điểm nhấn với những món đồ nhỏ nhưng có màu sắc bắt mắt
  • Dùng đồ nội thất có thiết kế gấp gọn hay đa chức năng
  • Sơn phòng màu sáng
 
Chọn sofa đẹp cho nhà chung cư nhỏ hiện đại
Chọn sofa đẹpcho nhà chung cư nhỏ hiện đại
 
Trên đây là một số cách chọn ghế sofa sao cho phù hợp với những gia đình nhỏ sống trong những căn hộ chung cư bé xinh, cùng với những mẹo lựa chọn và sắp xếp đồ đạc nội thất để phù hợp hơn cho căn phòng khách của bạn.
4.95 sao của 620 đánh giá
Chọn sofa đẹp cho nhà chung cư nhỏ hiện đại
Chọn sofa đẹp cho nhà chung cư nhỏ hiện đại
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409