Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Top 100 mẫu sofa đẹp nhất tạo nên sơn sốt trong từ năm 2020 cho đến nay, và được tạo theo nhiều mẫu mã khác nhau. Trong đó có chất liệu da bò thật, da PU, da Microfiber, smili, vải nỉ, vải nhung. Mỗi chất liệu đều mang mang đến màu sắc tươi mới, làm nên sự đa dạng cho sofa. Bạn muốn chọn được mẫu mã sofa đẹp thì đừng bỏ qua top các mẫu sofa say đây nhé! 

Hiện nay, sản phẩm ghế sofa đang được chia ra làm nhiều loại cho những mục đích sử dụng khác nhau của khách hàng. Vì vậy, sofa thường chia ra các nơi như  không gian, phòng khách, văn phòng, gia đình, sofa bed (sofa giường)…Với các chất liệu chính như sofa da, sofa nỉ, sofa gỗ, sofa vải…Các kiểu dáng phổ biến như sofa giường, sofa văng, sofa góc, sofa đi-văng đơn. 
 
Hiện tại, các địa chỉ uy tín về sofa thường có 3 loại da da bò Malaysia thật 100%, da PU, da Microfiber. Ngoài ra cũng có nhiều sản phẩm sofa nỉ, sofa nhung được phối màu đa dạng. Các sản phẩm đều được đảm bảo chất lượng nghiêm ngặt, được các nhà sản xuất lựa chọn kỹ. Tất cả đều có màu sắc sang trọng, quý phái và dễ kết hợp được với món đồ nội thất khác. Để tìm được một trong những mẫu sofa yêu thích thì bạn không nên bỏ qua những siêu phẩm đình đám sau đây: 

1.sofa giường đa năng Atease Baguette 

Top 100 mẫu bọc ghế hiện nay

Sofa giường đa năng Atease Baguette nổi bật vì thiết kế kiểu dáng mảnh với độ dày 76 cm. Chiếc ghế phù hợp để đặt trong phòng đơn. Ghế sofa giường đa năng Atease Baguette có kiểu dáng thanh thoát với độ dày vừa phải. Chiếc ghế sofa giường phù hợp đặt trong phòng đơn. Dễ dàng lau dọn bằng máy hút bụi thậm chí dưới gầm ghế nhờ chiều cao của gầm lên đến 13 cm. Dưới mỗi chân ghế đều được bọc một lớp đệm nỉ để bảo vệ sàn nhà khỏi những vết xước. 
 
Top 100 mẫu bọc ghế hiện nay
 
Màu vải được chọn lọc từ ý tưởng dễ dàng kết hợp với các tone màu chủ đạo bên trong căn phòng của bạn. Với 6 màu đa dạng từ màu nổi bật đến màu trung tính, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn màu sắc yêu thích. Các tone màu xanh, cam, xám, màu nâu đều là màu được khách hàng yêu thích nhất. Sản phẩm đều có giá thành hợp lý chỉ dưới 10 triệu. Quá rẻ so với những tính năng thông minh mà sản phẩm mang lại. 

2.Sofa góc giường 

Top 100 mẫu bọc ghế hiện nay

Sofa góc giường  nổi bật với tone màu đen làm điểm nhấn. với hình dáng ghế sofa SN40 có tạo hình chữ L tiết kiệm diện tích. Còn khi kéo ra là sofa giường thì vô cùng rộng rãi, tạo sự thoải mái khi thư giãn. Điểm đặc biệt nữa của chiếc sofa giường này là có hộc cất đồ. Thiết kế hộc có độ rộng vừa phải có thể cất được những món đồ không dùng đến. Đây chính là những ưu điểm mà bất cứ khách hàng nào cũng bị chinh phục. Một sản phẩm tuyệt vời cho mọi không gian sống hiện đại. 

3.Sofaland Lazy 

Top 100 mẫu bọc ghế hiện nay

Sofaland Lazy được thiết kế theo phong cách hiện đại, thời thượng. Sản phẩm sofa góc đẹp được sử dụng với mục đích tối ưu không gian, nâng niu cơ thể tuyệt vời. Sản phẩm được làm từ chất liệu da PU cao cấp có tone màu nâu sáng ấn tượng. 
 
Top 100 mẫu bọc ghế hiện nay
 
Mẫu sofa nổi bật, tạo điểm nhấn với thiết kế dạng chữ L. Sản phẩm phù hợp đặt ở góc phòng, đảm bảo sự tiện nghi và tối ưu diện tích sử dụng. Bạn có phòng khách giới hạn về diện tích thì việc sử dụng bộ sofa góc da mang đến nhiều ưu điểm. Còn gì tuyệt vời hơn khi căn phòng nhà bạn sở hữu sofa góc Sofaland Lazy. 

4.Sofa da bộ Malaysia 

Top 100 mẫu bọc ghế hiện nay

Sofa da bộ Malaysia hoàng tráng khiến không gian choáng ngợp ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sản phẩm được làm từ chất liệu da thật 100%, tone màu đen bóng sang trọng. Bộ sản phẩm gây ấn tượng từ chất liệu đến kiểu dáng thiết kế. Những căn phòng rộng, biệt thự nếu có mặt có bộ sofa này càng thêm bề thế, đẳng cấp gấp nhiều lần. Sản phẩm đáng đồng tiền, được nhập nguyên bộ từ Malaysia. Sofa da bò Malaysia chính là cái nôi của những bộ sofa ấn tượng nhất, đáng mua nhất trên thế giới. 

5.Sofaland Danver 

Top 100 mẫu bọc ghế hiện nay

Sofaland Danver được thiết kế nổi bật với gam màu trắng ngà trang nhã. Tone màu làm sáng bừng mọi không gian trưng bày của bất cứ căn phòng nào. Đây cũng là tone màu đại diện cho sự tinh tế, hiện đại mà cũng rất trẻ trung. Kiểu dáng cũng màu sắc đã khiến sản phẩm tạo hiệu ứng rất tốt trên thị trường. 
 
Bạn quan tâm đến sản phẩm hãy tìm đơn vị uy tín có showroom trưng bày để được thử sản phẩm. Đồng thời tại những nơi này bạn sẽ được hưởng mức giá ưu đãi nhất. Bạn cũng sẽ được tham khảo ý kiến về trang trí nội thất từ những nhân viên có kinh nghiệm. 

6.Sofaland Erica 

Sofa với kích thước nhỏ gọn, sofa văng dễ dàng phù hợp với nhiều không gian. Phần chân ghế cao, chắc chắn dễ dàng bố trí, vệ sinh nhà cửa. Ngoài không gian phòng khách cũng có thể sử dụng cho phòng ngủ, phòng đọc hay cho những cửa hàng, thời trang, quần áo,… 
 
Top 100 mẫu bọc ghế hiện nay
 
Sofaland Erica tạo ấn tượng với gam màu xanh dương mát mắt. Sản phẩm tượng trưng cho cuộc sống hiện đại, trẻ trung tạo sự thoải mái nhất cho người dùng. Gam màu này nếu đặt trong không gian cổ điển cũng rất phù hợp. Một thiết kế rất tinh tế, nhẹ nhàng mà thanh tao rất đáng được sở hữu cho mọi nhà. 

7.Malaysia Max 

Sản phẩm sofa góc da Malaysia Max cũng nằm trong bộ sưu tập sofa da cao cấp nhất của Malaysia. Sản phẩm không chỉ thu hút ở chất liệu mà kiểu dáng cũng làm say đắm lòng người. Thiết kế quá tiện ích cho không gian, tạo cho việc nghỉ ngơi dễ dàng và mang đến sự đẳng cấp cho gia chủ. 
 
Top 100 mẫu bọc ghế hiện nay
 
Một sản phẩm đẳng cấp từng được rất nhiều người ưa chuộng. Đến nay, sản phẩm vẫn là một cơn sốt bởi chất liệu cao cấp, thiết kế ấn tượng và tone màu sang chảnh. Sản phẩm giúp không gian thêm điểm nhấn, mọi khoảnh khắc của gia đình bạn đáng trân trọng hơn. 

8.Sofaland Jasmin 

Top 100 mẫu bọc ghế hiện nay

Mẫu sofa góc Sofaland Jasmin được làm từ mẫu chất liệu nỉ cao cấp, mang tính thẩm mỹ cao. Sản phẩm được thiết kế an toàn, hiện đại đang được rất nhiều người dùng lựa chọn. Thiết kế sản phẩm sofa góc hình chữ L gọn gàng, không tốn diện tích như sofa truyền thống. Khách hàng lựa chọn sản phẩm này vì mức giá vô cùng phải chăng mà chất liệu quá đảm bảo. Sofaland Jasmin đáp ứng được nhu cầu về sự bài trí, nghỉ ngơi, tính sang trọng cho gia chủ. Chính vì vậy, sản phẩm này được yêu thích là không quá nhạc nhiên. 
 
Top 100 mẫu bọc ghế hiện nay

9.Sofa hiện đại kiểu dáng chữ U 

Nhìn vào những bộ ghế sofa này, hẳn bạn sẽ thấy hơi có phần ngạc nhiên vì vẻ bề thế và chắc chắn của nó. 
 
Top 100 mẫu bọc ghế hiện nay
 
Sofa hiện đại chữ U phù hợp không gian lớn. Cũng cần hài hòa với nội thất trong gia đình nói chung. 
 
Màu da bò cũng như rất nhiều màu sắc khác như nâu, nâu cà phê, màu nâu đất là những màu sắc đẹp với sofa da. Nó không quá tối màu khiến căn phòng nặng nề. Mà vẫn tạo được vẻ sang trọng và “uy quyền” riêng có. 
 
Ghế sofa hiện đại chữ U này xem ra không có nhiều chi tiết trang trí rườm rà, nhưng vẫn có môt vẻ đẹp rất mang hơi thở thời đại, thể hiện được đẳng cấp gia chủ. 
 
Top 100 mẫu bọc ghế hiện nay
 
Bộ sofa hiện đại chữ U với chất liệu vải nỉ lại là màu vàng chanh, thực sự khá kén nội thất đi kèm. Phải là một không gian hiện đại đặc trưng mới dung hòa được với một vẻ rực rỡ hơi rạng ngời chói lóa này. Chiếc tủ tường màu xanh lá có pha chút màu vàng, thảm trải sàn kết hợp các ô so le hình chữ nhật màu vàng, màu xanh, màu vàng nhạt, màu ghi, màu trắng là sự khéo léo tuyệt vời của mắt thẩm mỹ. Nhờ đó mà căn phòng trở nên nhịp điệu với nhau. 
 
Ở góc nhà một chiếc sofa đơn cùng trang trí hình cành lá giống gối tựa của sofa chính. Còn chiếc gối tựa của nó lại là màu vàng chanh đổi lại. Quả là “thú chơi cũng lắm công phu”. Nhưng vẻ đẹp hiện đại và hấp dẫn của nó thì hẳn là người trẻ nào cũng phải thừa nhận. Dù bản thân gu của họ có thích chiếc sofa màu vàng thế này hay không. 

10.Sofa hiện đại thư giãn

Top 100 mẫu bọc ghế hiện nay

Sofa hiện đại dáng đi văng chữ i là loại sofa theo một đường thẳng, có thể là bộ sofa văng hoặc một chiếc sofa văng kết hợp bàn sofa. Sofa dáng đi văng bản thân nó đã là một kiểu mới mẻ năng động và hiện đại. Tiết kiệm diện tích và linh hoạt. Bạn có thể để cả bộ sofa hoặc cất bớt đi khi không cần sử dụng,  
 
Top 100 mẫu bọc ghế hiện nay

 6 bước cực đơn giản để bọc ghế sofa 

Bạn nên tìm hiểu 5 Lý Do Tại Sao Bạn Nên Bảo Vệ Ghế Sofa Bằng Cách Bọc Ghế Sofa và Chỉ cần 6 bước dưới đây, bạn đã có thể tự “thay áo mới” cho bộ sofa của nhà mình rồi! 

Bước 1: Lựa chọn những dụng cụ cần thiết 

Để bắt đầu cho quá trình bọc ghế sofa, các bạn cần phải có những dụng cụ cần thiết sau: 
  •  Tô vít 
  • Kìm 
  •  Kéo 
  •  Bộ dụng cụ để tháo lắp ghế 
  •  Sơn bệt (để thay đổi màu chân ghế hoặc khung xương nếu cần) 
  •  Kim, chỉ 
  •  Keo 
  •  Gai dán dính 
  •  Bộ dụng cụ bọc ghế 

Bước 2: Tiến hành tháo rời ghế 

Top 100 mẫu bọc ghế hiện nay

Để quá trình bọc ghế sofa diễn ra thuận lợi nhanh chóng, điều mà các bạn nên làm tiếp theo sẽ là  tháo rời bộ phận của ghế. Lưu ý, cần phải tháo rời cẩn thận lớp vải bọc và đệm mút để đảm bảo không bị hỏng trong khi thay bọc. 

Bước 3: Bọc đệm ngồi và tay vịn của ghế sofa 

Nên bọc phần đệm và tay vịn đầu tiên, xác định chính xác các góc của phần tay và đệm ngồi sẽ điều chỉnh được đường đi của vải hoặc da bọc. Lưu ý miết thật chặt khi tiến hành công đoạn này để tránh nhăn. 

 Bước 4: Kiểm tra lại mặt trước của ghế và bắt đầu bọc 

Top 100 mẫu bọc ghế hiện nay

Trước khi bắt đầu bọc, cần đảm bảo độ phẳng, mịn và đẹp. Nếu bị nhăn bạn cần xử lý ngay bằng cách sử dụng keo dán, gai dính nhỏ. 
 
Khi bọc ghế sofa, sử dụng băng keo để cố định các mối bọc và trong công đoạn này cũng lưu ý luôn để vải bọc phẳng, không nhăn nhúm. 

Bước 5: Lắp ghép lại bộ ghế sofa 

Sau khi bọc, tiến hành sơn bệt phần chân ghế, tay vịn để thay đổi bộ sofa sang một phiên bản hoàn toàn mới, đẹp mắt hơn. Bước tiếp theo là lắp ghép lại các bộ phận của ghế thành một mối hoàn chỉnh. Nên lắp theo đúng trình tự để ghế giữ được độ thẩm mỹ. 

Bước 6: Hoàn thành quá trình bọc ghế sofa 

Top 100 mẫu bọc ghế hiện nay

Đây là bước cuối cùng, cũng được coi là “nghiệm thu” lại sản phẩm của mình, rà soát xem có chi tiết nào bị lỗi hoặc sai sót để có thể khắc phục kịp thời. Lưu ý kiểm tra kịp thời các loại dị vật nhỏ ở trên ghế có thể gây thương tích. 
 
Trên đây, là 6 bước bọc ghế sofa đơn giản, “nhanh, gọn, lẹ” mà chúng tôi cung cấp đến các bạn. Tuy nhiên, để tiết kiệm thời gian và đảm bảo tính thẩm mỹ của quá trình bọc ghế, các bạn có thể tham khảo các đơn vị uy tín, có thể kể đến đơn vị Vận tải Trung Tín với dịch vụ bọc ghế sofa và chuyển nhà chuyên nghiệp. 

Cách vệ sinh sofa tại nhà 

Việc bạn lựa chọn Mẹo Làm Sạch Các Loại Ghế Sofa Cực Kì Đơn Giản cho vệc vệ sinh của bộ ghế sofa của mình một cách hợp lý:   

Vệ sinh sofa chất liệu da 

Top 100 mẫu bọc ghế hiện nay

  • Bước 1: Dùng máy hút bụi hút toàn bộ bề mặt và các kẽ của ghế sofa. 
  • Bước 2: Cho vài giọt xà phòng dưỡng ẩm vào khăn ẩm mềm và lau nhẹ nhàng toàn bộ bề mặt ghế sofa. 
  • Bước 3: Lau lại bằng khăn khô, lặp lại quá trình cho tới khi sofa được làm sạch hoàn toàn. 

Vệ sinh sofa chất liệu nỉ

Top 100 mẫu bọc ghế hiện nay

  • Bước 1: Sử dụng máy hút bụi và hút sạch hoàn toàn bụi bám trên sofa. 
  • Bước 2: Bạn chọn một chiếc khăn mềm thấm vào giấm trắng hoặc nước sạch, sau đó lau nhẹ lên các vết bẩn. 
  • Bước 3: Sau khi lau xong, bạn dùng máy sấy và tiến hành sấy khô lại toàn bộ sofa trước khi sử dụng. 

Vệ sinh sofa chất liệu vải 

Top 100 mẫu bọc ghế hiện nay

  • Bước 1: Dọn các gối lót ghế để sang một bên và tháo phần áo gối ra để giặt sạch bằng máy giặt. 
  • Bước 2: Dùng máy hút bụi hút bụi kỹ lưỡng trên toàn bộ bề mặt và các khe của ghế sofa. 
  • Bước 3: Bạn cần chuẩn bị một thau nước ấm và cho 1/4 muỗng nước rửa chén sau đó đánh đều để tạo thành một lớp bọt dày, tiếp theo quét đều lên ghế. Bọt này sẽ loại bỏ bụi bẩn và làm sạch hầu hết các vết bẩn cứng đầu. 
  • Bước 4: Vớt sạch bọt ra khỏi sofa. Sau đó bạn có thể sử dụng một cái cây gạt dài có thể gạt bớt phần bọt trên bề mặt ghế và dùng khăn ẩm mềm lau sạch phần bọt còn lại. Bạn nên giặt sạch khăn và lau cho đến khi ghế sofa sạch hoàn toàn. 
  • Bước 5: Đặt sofa ở một khoảng sân rộng và thoáng khí để sofa khô tự nhiên. 

Top 100 mẫu bọc ghế hiện nay

Bạn có thể tham khảo nhiều mẫu sofa ở đây và lựa chọn cho mình một mẫu phì hợp với gia đình của mình nhé !.

4.85 sao của 2802 đánh giá
Top 100 mẫu ghế  sofa hót nhất hiện nay
Top 100 mẫu ghế sofa hót nhất hiện nay
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409