Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Trang trí nội thất đang là một trong những ngành phát triển vượt bậc tại Việt Nam. Thay vì thay mới những chiếc ghế sofa tiết diện mới đắt tiền, gia chủ chỉ tốn ít hơn một nửa số tiền để thay một chiếc ghế sofa. Vừa tiết kiệm chi phí vừa giúp tiết kiệm bộ sofa lưu niệm gia đình. Bạn nên tham khảo một số yếu tố ảnh hưởng đến giá bọc ghế sofa giá rẻ sau bài viết dưới đây.

Giá bọc ghế sofa là bao nhiêu? Các yếu tố ảnh hưởng đến giá thành

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá bọc ghế sofa 

Có rất nhiều yếu tố quyết định đến giá bọc lại ghế sofa. Khi đến xưởng sản xuất sofa , hãy báo giá chính xác bằng cách tham khảo tình trạng ghế, thời gian sử dụng, chất liệu vải.

Giá bọc ghế sofa tùy theo kích thước

  • Một số đơn vị bọc ghế sofa tại nhà báo giá dựa trên kích thước của ghế sofa. Trang trí nội thất giá rẻ cho những bộ ghế nhỏ, không có chi tiết như ghế sofa đơn, ghế đôn, ghế phòng ăn, ghế làm tóc. Ngược lại, việc bọc một bộ sofa lớn lại tốn thời gian và nguyên liệu nên giá thành cao. 
  • Nếu quý khách mua mới nhiều mẫu ghế cho khách sạn, nhà hàng, ghế trường học thì xưởng sẽ tính giá rất hợp lý. Đặt càng nhiều món trong một thời điểm, giá bọc ghế sofa càng rẻ.

Giá bọc ghế sofa là bao nhiêu? Các yếu tố ảnh hưởng đến giá thành

Giá bọc ghế sofa khác nhau tùy theo kiểu dáng

Một yếu tố khác cũng ảnh hưởng đến giá bọc ghế sofa là mẫu mã sản phẩm. Một bộ sofa với thiết kế đơn giản, có thể tháo rời và thay thế một cách dễ dàng. Nó làm giảm thời gian thực hiện đồng thời giảm chi phí vật liệu và nhân công bằng cách giảm các chi tiết phức tạp. Từ đó, đơn vị thi công dự toán bọc ghế sofa văng đẹp hơn. Khác với những mẫu ghế sofa phong cách cổ điển cầu kỳ, phức tạp và những chiếc ghế massage sang trọng thì phần bọc ghế sofa rất công phu. Lúc này, người thi công cần phải làm việc cẩn thận đến từng chi tiết. Nếu làm sai các chi tiết sẽ ảnh hưởng đến vẻ đẹp của bộ ghế sofa. Do đó, các công ty bọc ghế sofa thu phí bọc ghế cao hơn đối với những bộ ghế sofa có hình dáng phức tạp, cầu kỳ. Một số loại ghế sofa đơn hoặc ghế sofa văng có thể được thay thế rất dễ dàng bằng vải hoặc da. Do đó, nếu bạn mua một chiếc ghế sofa bạn nên chọn những mẫu này để dễ dàng hơn trong việc thay thế ghế sofa sau này.  

Giá bọc ghế sofa là bao nhiêu? Các yếu tố ảnh hưởng đến giá thành

Giá bọc lại ghế sofa phụ thuộc vào đệm và khung ghế

Trong một số trường hợp, người sử dụng có thể đưa ra yêu cầu thêm sau khi nhận được báo giá bọc lại ghế sofa. Thanh lý khung ghế và thay thế nệm. Việc kiểm tra khung, đệm ghế sofa cũng mất nhiều thời gian. Do đó, đơn vị sẽ thu thêm một khoản phí. Nếu đệm ngồi bị móp hoặc mất độ đàn hồi sau thời gian dài sử dụng thì nên thay đệm ghế. Điều này sẽ làm tăng độ bền và độ đàn hồi của ghế sofa mới. Cũng không ít khách hàng đã yêu cầu chúng tôi thay khung ghế sofa để thay đổi kiểu dáng. Bước này cũng mất nhiều thời gian và được tính vào chi phí lắp ráp. Nếu không thay nệm và không điều chỉnh khung ghế, quý khách chỉ thanh toán tiền bọc ghế.

Xem thêm: Giá bọc ghế sofa tại nhà có đắt không?

Giá bọc ghế sofa là bao nhiêu? Các yếu tố ảnh hưởng đến giá thành

Giá bọc ghế sofa phụ thuộc vào chất liệu bọc

  • Với mỗi chất liệu bọc khác nhau, bạn sẽ nhận được những ưu đãi bọc ghế sofa khác nhau. Giá bọc sofa vải thường rẻ hơn bọc da, tuy nhiên giá thành cũng tùy thuộc vào chất lượng và xuất xứ của từng loại. Lựa chọn chất liệu phù hợp theo mục đích và yêu cầu sử dụng. Ngoài ra, bạn có thể thay đổi kiểu dáng của sofa bằng cách thay đổi chất liệu từ vải sang da và ngược lại. Các loại vải thường dùng để bọc ghế sofa là vải bố, nỉ, nhung, gấm. Các lưu ý khi chọn từng chất liệu vải bọc

Giá bọc ghế sofa là bao nhiêu? Các yếu tố ảnh hưởng đến giá thành

  • Chúng khá rẻ, bạn chỉ phải bỏ ra trung bình cả triệu đồng cho những bộ sofa làm bằng chất liệu này. Nếu bạn muốn thay da ghế sofa, đặc biệt là đối với ghế sofa cao cấp, ghế ô tô, ghế giám đốc, bạn có thể lựa chọn các loại da như da thật, da PU, da microfiber. Giá của những bộ da này từ hàng triệu đến hàng chục triệu một bộ. Chất liệu bọc sofa thường chiếm 40-60% giá trị bộ sofa. Trong một số trường hợp đặc biệt vải bọc ghế sofa rất hiếm và giá bọc ghế sofa có thể cao hơn giá xuất xưởng. Đây là những chi phí bổ sung để có được vật liệu thay thế. Trên đây là những thông tin cần thiết liên quan đến các yếu tố ảnh hưởng đến giá bọc ghế sofa. Trước khi trang trí ghế, bạn cần tính toán số lượng, kiểu dáng và chất liệu bọc ghế sofa.

Giá bọc ghế sofa là bao nhiêu? Các yếu tố ảnh hưởng đến giá thành

Kinh nghiệm chọn vải bọc và da sofa

 Tại đây có đầy đủ các loại sofa vải, da hiện nay. Mỗi loại đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng. Ví dụ, các loại vải, màu sắc và hoa văn khác nhau. Việc bọc ghế sofa bằng vải cũng dễ dàng và có giá euro, rẻ hơn da một chút. Tuy nhiên, khi bài trí một bộ sofa, gia chủ và các thành viên sẽ cảm nhận được độ đàn hồi, mềm mại của da tự nhiên. Ngoài ra, tuổi thọ sử dụng cũng là yếu tố quyết định đến loại chất liệu bọc ghế sofa. Nếu bạn giữ được vẻ đẹp của vải đến năm thứ 5 thì bạn có thể sử dụng lâu dài mà không làm da bọc ghế sofa bị xuống cấp. Về độ sang trọng thì chất liệu vải không tốt bằng da, nhìn rất lòe loẹt, sang trọng mà còn tùy vào gu thẩm mỹ của từng gia đình. Để tiện sử dụng, nếu gia đình bạn ở gần đường cao tốc và nhiều khói bụi, bạn nên chọn loại đệm da sofa để dễ dàng vệ sinh mà không cần hút bụi.

Giá bọc ghế sofa là bao nhiêu? Các yếu tố ảnh hưởng đến giá thành

Ngoài ra, nếu bạn sống trong một căn hộ, bạn có thể sử dụng bọc vải rất thiết thực và rẻ tiền. Nếu nhà bạn thường xuyên ẩm thấp thì không nên sử dụng vải nỉ. Chúng rất dễ thấm nước và ẩm mốc. Nếu không được làm khô kịp thời, nó sẽ bị mốc và gây hại cho sức khỏe của bạn. Tùy theo nhu cầu sử dụng và túi tiền mà bạn có thể lựa chọn chất liệu bọc ghế sofa sao cho phù hợp nhất với gia đình mình. Vì vậy, các cơ sở lắp ráp ghế sofa thường cung cấp cho khách hàng một bọc ghế sofa tùy chọn. Bạn có thể quyết định chất liệu, màu sắc, hoa văn, v.v. Điều này nhằm cải thiện tính cá nhân hóa của Nếu không được làm khô kịp thời, nó sẽ bị mốc và gây hại cho sức khỏe của bạn.

Giá bọc ghế sofa là bao nhiêu? Các yếu tố ảnh hưởng đến giá thành

Mỗi người đều có một cuộc sống và sở thích riêng. Vì vậy, họ muốn đáp ứng nhu cầu cá nhân của họ bằng cách tự do lựa chọn bộ ghế sofa và sở thích của khách hàng. Để bọc ghế sofa theo yêu cầu, bạn cần lên danh sách những thứ cần thiết cho bộ ghế sofa mới của mình. Bạn có thể trao đổi với gia đình và thống nhất về chất liệu, màu sắc,…Trên đây chúng tôi đã tìm hiểu chi tiết về kinh nghiệm bọc ghế sofa. Tất cả đều được tổng hợp từ kinh nghiệm thay thế ghế sofa thực tế. Hãy liên hệ với đơn vị bọc ghế sofa và thực hiện các bước trên. Tôi chúc bạn may mắn. Nếu bạn có một chút khéo léo và muốn tiết kiệm nhất có thể, và bạn không thực sự quan tâm đến hình thức của ghế sofa bạn có thể tự thay thế ghế sofa cho chính bản thân bạn.

4.65 sao của 1885 đánh giá
Giá bọc ghế sofa là bao nhiêu? Các yếu tố ảnh hưởng đến giá thành
Giá bọc ghế sofa là bao nhiêu? Các yếu tố ảnh hưởng đến giá thành
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
0985572409