Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh
Với xu hướng nội thất đa dạng như ngày nay, những bộ ghế sofa đã trở nên rất quen thuộc trong không gian mỗi gia đình. Tuy nhiên, sau 1 thời gian sử dụng, phần nệm ghế sofa sẽ trở nên sờn rách, cũ kĩ và bạc màu. Lúc này, khá nhiều gia chủ phân vân có nên bọc nệm ghế sofa hay nên mua sofa mới? Đừng lo hãy đến với Nội thất Vinaco, chúng tôi xin đưa ra những phân tích cụ thể trong bài viết dưới đây: Tổng hợp mẫu bọc ghế sofa da mới nhất tại TP. Hồ Chí Minh
 

Bạn đã hiểu bọc ghế sofa là gì chưa? 

Phần bọc ghế sofa nhằm mục đích xử lý các hư hỏng và vỏ bọc bên ngoài bộ ghế sofa cũ, nhưng phần khung vẫn được tận dụng. Khi chúng ta làm việc, giải trí và nghỉ ngơi trên chiếc ghế sofa hàng ngày, nệm sofa trong phòng khách tại phòng làm việc thường rất nhanh hỏng và mòn. Nhưng thay vì bỏ ra một số tiền lớn (lãng phí tiền bạc) để mua một chiếc ghế sofa mới, thì việc tận dụng những chiếc ghế sofa cũ hiện nay là lựa chọn hết sức tối ưu. Bạn có thể tận dụng khung ghế sofa vẫn còn đang chắc chắn, chỉ cần thay mới bọc ghế bạn vẫn có thể biến sofa cũ thành sofa mới mà không phải tốn nhiều chi phí. 
 
Dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà quận Bình Thạnh TP. Hồ Chí Minh

Đệm sofa mang lại những lợi ích gì? 

  • Mang lại giá trị thẩm mỹ: Đệm sofa làm tôn lên vẻ đẹp và giá trị của bộ ghế sofa . Vải đẹp và chất lượng tốt làm cho ghế sofasang trọng và hấp dẫn hơn. Thay vào đó, hãy may nhiều bộ nệm dự phòng để bớt nhàm chán và tạo cảm giác mới mẻ cho những bộ bàn ghế bày biện xung quanh nhà, chẳng khác gì may một chiếc áo mới. 
  • Hỗ trợ vệ sinh: Nệm sofa rất dễ bị bám bẩn và đổ mồ hôi trong quá trình sử dụng. Điều này rất dễ khiến vi khuẩn phát triển gây hại cho sức khỏe của bạn. Bọc ghế sofa bảo vệ nó khỏi bụi bẩn. Cũng rất dễ dàng để làm sạch vỏ nệm và thay giặt. 

Dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà quận Bình Thạnh TP. Hồ Chí Minh

  • Tiết kiệm kinh tế: Giá thành của ghế sofabọc ghế là một phần nhỏ so với chi phí mua một bộ ghế khác có màu sắc phù hợp để thay thế chúng. Bọc ghế sofa với nhiều lợi ích trên là lựa chọn tốt đáp ứng hầu hết các nhu cầu cơ bản khi cân nhắc trang trí nội thất. Tuy nhiên, để đáp ứng được những mong muốn khi áp dụng dịch vụ bọc ghế sofa , bạn cần tìm hiểu kỹ và lựa chọn công ty bọc ghế sofa uy tín chất lượng.   

Những điều cần lưu ý khi sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa 

Giá bọc ghế sofa bao nhiêu? 

Đơn vị đo để tính giá thành bọc ghế sofa thường là mét. Ví dụ, một chiếc ghế sofa chữ L được tính như sau:  
 

 Tổng chi phí = L * Giá tiền bọc của 1 mét ghế 

Dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà quận Bình Thạnh TP. Hồ Chí Minh
 
Do đó, bảng giá dịch vụ bọc ghế sofa phụ thuộc rất lớn vào nhiều yếu tố. Sau đây Nội thất Vinaco muốn liệt kê một số yếu tố quan trọng giúp bạn hiểu rõ hơn về bảng giá bọc ghế sofa.  

Vải bọc ghế sofa 

Chất liệu bọc là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến giá thành của việc bọc lại ghế sofa. Tùy thuộc vào chất liệu mà gia chủ lựa chọn mà giá thành bọc ghế cũng sẽ khác nhau. Trong tất cả các chất liệu kể trên thì chất liệu bọc của một bộ sofa da thật là đắt nhất. 
 
Dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà quận Bình Thạnh TP. Hồ Chí Minh

Kích thước ghế sofa

  • Lưu ý kích thước ghế sofa là một trong những yếu tố quan trọng quyết định giá bọc ghế sofa. Chi phí bọc ghế thường được tính bằng cách nhân chiều dài của ghế với giá bọc mới trên mỗi mét chiều dài ghế. Kiểu dáng và hư hỏng mức độ của ghế giá thành bọc lại ghế sofa còn phụ thuộc vào kiểu dáng của ghế sofa nhà bạn đơn giản hay phân loại. 
  • Đối với những bộ ghế sofa đơn giản, đơn vị bọc ghế sẽ phân loại chất liệu bọc ghế phù hợp nhất với bộ ghế sofa nội thất tại bạn. Còn lại, với bộ sofa cầu kỳ hoặc bị hỏng phần đệm hoặc phần khung, thì cần phải có những chiếc khung vững chắc để sửa chữa, gia cố lại sau đó mới bọc nệm. Sau khi thành phẩm hoàn thiện, đơn vị bọc ghế sẽ chuyển ghế sofa về nhà cho bạn. 

Dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà quận Bình Thạnh TP. Hồ Chí Minh

Sự thật về những đơn vị bọc lại ghế sofa giá rẻ chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty, đơn vị cung cấp dịch vụ bọc nệm ghế sofa với mức giá thành rất rẻ nhưng chế độ bảo hành không có hoặc thời hạn rất ngắn. Quy trình dịch vụ bọc lại ghế sofa cũng rất kém. Từ quá trình tư vấn đến bàn giao sản phẩm đều không như khách hàng mong muốn. Những chất liệu để bọc sofa không có gốc, xuất xứ rõ ràng với chất lượng kém, khá mỏng manh hoặc thô cứng, dễ sờn rách, bạc màu. Phần đường may vô cùng ẩu, làm qua ổ một cách nhanh chóng, không có thêm phần khung đệm cho vuông đẹp như mới.
 
Dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà quận Bình Thạnh TP. Hồ Chí Minh
 
Tất cả những điều này đều không gây ít hoang mang cho những ai có ý định sử dụng dịch vụ bọc lại ghế sofa. Nhiều khách hàng buộc phải bỏ số tiền không nhỏ để mua sofa mới thay vì tìm kiếm đơn vị bọc ghế sofa vì sợ rơi vào “bẫy” của các đơn vị kém chất lượng dẫn đến “mất tiền mang”. Lúc này câu hỏi: Có nên hay không nên bọc ghế sofa lại càng làm cho người dùng bối rối. 
 
Dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà quận Bình Thạnh TP. Hồ Chí Minh

Nội thất Vinaco - Sự lựa chọn số 1 cho dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà quận Bình Thạnh

Tâm lý của khách hàng là luôn muốn sở hữu của dịch vụ với mức giá tốt nhất mà chất lượng dịch vụ vẫn được bảo đảm. Mong muốn đó sẽ thành sự thật khi bạn chọn dịch vụ bọc ghế sofa tại Vinaco. Công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ bọc đệm ghế sofa tại nhà khách hàng: 
  • Chúng tôi sẽ đến tại nhà khách hàng để thi công dưới sự giám sát của khách hàng.Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bọc ghế sofa cùng với cam kết về chất lượng dịch vụ và giá cả phải chăng, Sofa Vinaco đã giữ vững được vị thế của mình trên thị trường trong hơn 5 năm qua. 
  • Chúng tôi tự hào nhận được hàng trăm đơn đặt hàng mỗi năm từ các khách hàng trong và ngoài thành phố Hồ Chí Minh. Sofa chúng tôi có quy trình trang trí sofa đạt chuẩn 

Dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà quận Bình Thạnh TP. Hồ Chí Minh

  • Với sự am hiểu về chất liệu, màu sắc và phong thủy nội thất, các chuyên gia của nội thất Vinaco sẽ tư vấn chi tiết và cụ thể giúp khách hàng lựa chọn nội thất chính xác nhất. Hơn nữa, tất cả ghế sofa của chúng tôi chất liệu bọc được nhập khẩu với độ bền và độ bền cao, về xuất xứ rõ ràng được nhập khẩu từ các nước như Indonesia, Malaysia, Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản.
  • Mẫu mã đẹp, phong phú về họa tiết, hoa văn, rất an toàn cho người sử dụng. 
  • Đội ngũ nhân viên của nội thất Vinaco có tay nghề cao, được đào tạo bài bản, tận tâm và tỉ mỉ trong từng khâu để mang đến cho gia đình những chiếc nệm chất lượng cao nhất. 
Dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà quận Bình Thạnh TP. Hồ Chí Minh
 
Nếu bạn không hài lòng với bộ ghế sofa hiện tại của mình, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về các dịch vụ thay bọc ghế mới. Chúng tôi có nhiều loại bọc với mẫu mã đa dạng nhất định sẽ khiến bạn hài lòng. Còn chần chờ gì nữa, hay liên hệ ngay với chúng tôi ngay thôi nào!
4.95 sao của 2364 đánh giá
Dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà quận Bình Thạnh TP. Hồ Chí Minh
Dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà quận Bình Thạnh TP. Hồ Chí Minh
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409