Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Sofa bọc da là một trong những sản phẩm khá bền và tiết kiệm nên được nhiều gia chủ yêu thích, lựa chọn cho không gian phòng khách của mình. Ngoài ra thì lý do mà sofa da VINACO được sử dụng phổ biến hiện nay đó là nhờ sự đa dạng về màu sắc, chất liệu cùng kiểu dáng và kích thước của các mẫu sofa. Từ đó mà các yếu tố này khiến cho kiến trúc sư có thể dễ dàng lựa chọn khi thiết kế nội thất, đáp ứng được đa dạng các yêu cầu đề ra và mang lại nét đẹp cho không gian cũng như khẳng định giá trị của phòng khách.

Tuy nhiên một số khách hàng chưa hiểu hết về sofa da cũng như các loại da được sử dụng để làm ghế sofa, do vậy mà khi lựa chọn – mua sofa thường mất một khoảng thời gian để tìm hiểu hoặc là có thể bị nhầm lẫn mà nhận lại kết quả không như mong muốn. Qua bài viết này Vinaco sẽ giúp quý bạn đọc tìm hiểu chi tiết về các loại da được sử dụng làm dịch vụ bọc ghế sofa cùng với những ưu điểm, nhược điểm của từng loại để bạn có thể lựa chọn loại bọc phù hợp với ngôi nhà mình.
 
Tổng hợp mẫu bọc ghế sofa da mới nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Loại bọc da sofa được ưa chuông phổ biến

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sofa da với đầy đủ kiểu dáng khác nhau, kích thước đi kèm chất lượng và người ta thường phân biệt chúng dựa theo chất liệu của loại da bọc bên ngoài, đây cũng là yếu tố cơ bản quyết định đến giá trị về mặt kinh tế và vẻ đẹp thẩm mỹ của chiếc ghế sofa này. Về cơ bản sofa da được chia làm hai lọai đó là sofa da tự nhiên và sofa da nhân tạo. Mỗi loại sofa lại có được các ưu điểm nổi bật và nhược điểm khác nhau, cho nên còn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như chi phí đặt ra mà chúng ta có thể lựa chọn ra những mẫu sofa da sao cho phù hợp.
 
Tổng hợp mẫu bọc ghế sofa da mới nhất tại TP. Hồ Chí Minh

1. Mẫu bọc da tự nhiên

  • Sofa dùng da tự nhiên là loại sofa có chất liệu da được làm từ các sản phẩm tự nhiên qua quá trình gia công tẩm sấy...để tạo ra thành phẩm tốt – đạt chuẩn rồi mới được thực hiện bọc bên ngoài bộ sofa đó.
  • Sofa da tự nhiên thường được làm từ da động vật như: trâu,  bò, cá sấu, tuy nhiên thì sofa làm từ da cá sấu khá ít do sự hạn chế về số lượng và giá thành của sản phẩm này khá cao so với da bò, vì vậy mà phổ biến nhất vẫn là da bò và da trâu. Nhắc đến chất liệu bọc ghế sofa nhất định phải kể đến sản phẩm da bò nhập khẩu từ Ý.

Tổng hợp mẫu bọc ghế sofa da mới nhất tại TP. Hồ Chí Minh

2. Mẫu bọc da nhân tạo

Sofa dùng da công nghiệp là bộ sofa được làm từ chất liệu da tổng hợp nguyên liệu như da Pu, da Simili, da Microfiber.
  • Da Simili là tên gọi tắt của Polyvinyl chloride (PVC). Đây là loại da được tạo nên bởi các lớp vải lót và được phủ lên bề mặt một vài lớp nhựa PVC cùng với quá trình tạo vân giả, nhuộm màu để trông sao cho giống da thật và bền hơn.
  • Da PU cũng tương tự như Simili nhưng nó được phủ lên một lớp nhựa Polyurethane (PU), vì vậy mà nó thường có màu sáng bóng hơn cũng như sắc nét hơn da Simili, và giá thành của nó cũng cao hơn. 
  • Da microfiber là loại da rất giống thật được làm từ các sợi vi mảnh nhỏ tổng hợp lại, chúng có cấu trúc giống như da thật nhất nhờ quá trình mô phỏng 3D và quá trình xuyên kiêm nên nhiều người có thể chưa phân biệt được da thật và da microfiber.

Tổng hợp mẫu bọc ghế sofa da mới nhất tại TP. Hồ Chí Minh

So sánh ưu nhược điểm của bọc da ghế sofa

Cả da tự nhiên và da công nghiệp đều được sử dụng để bọc ghế sofa bởi nó có thể mang lại cảm giác êm ái, thoải mái cho người dùng mỗi khi sử dụng và dọn dẹp. 
Ngoài ra thì sofa da tự nhiên và sofa da công nghiệp cũng phần nào giúp tăng thêm vẻ đẹp cho không gian phòng khách, tạo sự đồng bộ về màu sắc với tổng thể nội thất bên trong như kệ tivi, tủ trang trí hay hệ vách ngăn và trần tường phào chỉ...
 
Tổng hợp mẫu bọc ghế sofa da mới nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Sofa da tự nhiên

  • Ưu điểm: Sofa da tự nhiên có được vẻ đẹp tự nhiên và mức độ cao cấp sang trọng mà không một loại da nào có được. Đây là yếu tố khẳng định nên mức độ sang chảnh và đẳng cấp của gia chủ cũng như không gian phòng khách. Hơn thế, da tự nhiên có thành phần mềm mại và mát mẻ nên nó mang đến cho người dùng cảm giác chân thực nhất khi sử dụng.
  • Nhược điểm: Sofa da tự nhiên có giá thành cao hơn nhiều so với sofa da công nghiệp, đặc biệt là với da cá sấu, ngoài ra thì sofa da tự nhiên cũng không có được nhiều màu sắc so với các loại da công nghiệp, sản phẩm thường có 5 màu cơ bản như đen, đỏ, vàng bò và nâu cafe hoặc trắng không có nhiều lựa chọn.

Tổng hợp mẫu bọc ghế sofa da mới nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Sofa da công nghiệp

  • Ưu điểm: Da công nghiệp có thể sản suất với số lượng lớn nên giá thành của sản phẩm da công nghiệp rẻ hơn nhiều so với sofa da tự nhiên. Sofa da công nghiệp có sự đa sạng về màu sắc, chất liệu, giá thành nên phù hợp với nhiều gia đình từ mức trung bình cho đến cao cấp. Sofa da công nghiệp có các đặc tính cơ học, hóa học tốt hơn và bền hơn nhiều so với sofa da tự nhiên nên có thời gian sử dụng lâu, ít bị thủng rách hay cháy nổ da bởi tác nhân bên ngoài.
  • Nhược điểm: Vì không phải là da thật nên sofa da công nghiệp chưa thể mang lại được cảm giác chân thật, khi ngồi vẫn bị cứng. Không chỉ thế, sofa da công nghiệp không thể nói hết lên được giá trị về mặt thẩm mỹ cũng như giá trị về mặt kinh tế ở những không gian cao cấp, hiện đại.

Tổng hợp mẫu bọc ghế sofa da mới nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Nên chọn sofa bọc loại da nào

Việc lựa chọn sofa nói chung hay sofa da đều khá phức tạp bởi chúng có quá nhiều sản phẩm khác nhau để lựa chọn, tiếp theo đó là cần phải căn cứ vào mức thu nhập, sở thích – gu thẩm mỹ của người dùng cùng với yêu cầu về nội thất. Do đó, người ta hay căn cứ vào 3 yếu tố dưới đây để lựa chọn các loại sofa da.

Bọc sofa da đẹp

Muốn bộ bàn ghế sofa đẹp thì tốt nhất là nên lựa chọn các mẫu sofa da tự nhiên, bởi chỉ có sản phẩm này mới thể hiện hết được nét đẹp cho không gian nhà và tạo điểm nhấn đặc biệt cho phòng khách.
 
Tổng hợp mẫu bọc ghế sofa da mới nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Bọc sofa da giá rẻ

Nếu vẫn muốn sử dụng sofa da nhưng giá thành thấp hơn, đễ chọn hơn và chi tiêu mức cho phép thì ta có thể sử dụng các sản phẩm được làm từ da Pu hoặc da Simili, chúng có giá thành thấp hơn khá nhiều so với da tự nhiên hiện nay.

Bộ sofa đẹp mà giá hợp lý phải chăng

Với tiêu chí này thì ta có thể sử dụng bọc được làm từ da microfiber. Sofa da làm từ chất liệu này có cấu trúc và đặc tính giống với da thật nhất, vì vậy mà nó có thể mang lại vẻ đẹp cùng với giá thành hợp lý chỉ bằng 70 đến 80% so với da thật nhưng mức giá dễ thở hơn nhiều.
 
Tổng hợp mẫu bọc ghế sofa da mới nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Làm sao để tiết kiệm chi phí bọc ghế sofa?

Không phải khách hàng nào cũng có khả năng kinh tế nên việc tiết kiệm số tiền bọc lại ghế sofa cũ là điều dễ hiểu. Nếu muốn giảm thiểu tối đa chi phí bọc lại bộ ghế sofa thì khách hàng có thể tham khảo một số cách dưới đây do chúng tôi tư vấn nhé:

Phối hợp các loại chất liệu

Việc phối hợp các loại chất liệu với nhau sẽ tiết kiệm được chi phí cũng như tăng thêm vẻ đẹp. Ví dụ như thay vì sử dụng 100% chất liệu da thật thì chúng ta chỉ dùng da thật tại các vị trí trung tâm. Các vị trí còn lại chúng ta sử dụng da công nghiệp. Hoặc sử dụng hoàn toàn da công nghiệp với độ bền cao và chi phí thấp.
 
Tổng hợp mẫu bọc ghế sofa da mới nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Đánh giá kỹ bộ ghế sofa

Chúng ta nên xem xét kỹ bộ ghế sofa xem có cần bọc mới hay không? Đối với các vết rách hoặc lỗi ở các vị trí không cần thiết thì có thể tính tới những dịch vụ bọc ghế sofa. Như thế chúng ta không cần phải thay mới toàn bộ lớp vỏ bên ngoài lại tiết kiệm chi phí. Sau đó sử dụng các dịch vụ vệ sinh ghế sofa để làm sạch chúng trông như mới.

Sử dụng ga bọc sofa

Những tấm ga bọc ghế sofa là giải pháp hữu hiệu để tăng thêm vẻ đẹp của bộ ghế sofa. Vừa tiết kiệm lại vừa có thể thay đổi phong cách, màu sắc và dọn dẹp một cách hiệu quả. Giá thành cho những tấm ga sofa này không quá đắt khi chỉ tầm vài trăm nghìn cho tới 1 triệu đồng 1 bộ. Màu sắc và hoa văn đa dạng có thể mua vài bộ dùng với từng mùa trong năm hiệu quả.
 
Tổng hợp mẫu bọc ghế sofa da mới nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Nên bọc ghế sofa cũ giá rẻ ở địa điểm nào? 

Khách hàng có nhu cầu bọc mới ghế sofa và không cần quan tâm nhiều tới bọc ghế sofa hết bao nhiêu tiền thì hãy liên hệ với chúng tôi. Ngoài các dịch vụ đóng ghế sofa theo yêu cầu chúng tôi còn có thể bọc ghế sofa, thay mới bọc ghế sofa dễ dàng. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm kết hợp với vật liệu giá gốc. Vì thế có thể giảm thiểu tối đa chi phí để thay thế ghế sofa mới. 
 
Tổng hợp mẫu bọc ghế sofa da mới nhất tại TP. Hồ Chí Minh
 
Trên đây là tổng hợp kiến thức về sofa da cùng với ưu nhược điểm của từng loại da được ưa chuộng để làm ghế sofa hiện nay. Nếu bạn muốn tư vấn lựa chọn sofa da hoặc tham khảo những mẫu sofa hiện đại đẹp phù hợp với nhiều không gian khác nhau thì vui lòng liên hệ tới Nội thất Vinaco để được chiêm ngưỡng một số tuyệt vời ngay từ hôm nay nhé.
4.85 sao của 3212 đánh giá
Tổng hợp mẫu bọc ghế sofa da mới nhất tại TP. Hồ Chí Minh
Tổng hợp mẫu bọc ghế sofa da mới nhất tại TP. Hồ Chí Minh
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
0985572409