Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Sofa màu đen là mẫu sofa cho phòng khách được nhiều người chọn dùng hiện nay. Nhờ nét hiện đại và đẳng cấp mà nó sở hữu. Nhưng nếu không có cách bố trí và lựa chọn phù hợp thì mẫu sofa này có thể  gây nên nhiều “thảm họa” nội thất. Tìm hiểu bài viết sau để có những phương án bố trí mẫu sofa đen tốt nhất nhé. 

Có nên dùng sofa màu đen cho phòng khách hay không? 

Có nên dùng sofa màu đen cho phòng khách hay không?

Bọc ghế sofa màu đen là mẫu sofa cho phòng khách được nhiều người chọn dùng hiện nay. Nhờ nét hiện đại và đẳng cấp mà nó sở hữu. Nhưng nếu không có cách bố trí và lựa chọn phù hợp thì mẫu sofa này có thể  gây nên nhiều “thảm họa” nội thất. Tìm hiểu bài viết sau để có những phương án bố trí mẫu sofa đen tốt nhất nhé,

Đặc điểm của ghế sofa màu đen 

Ý nghĩa của màu đen 
 
Sở dĩ có nhiều người ngại chọn sofa màu đen là vì màu đen mang ý nghĩa tiêu cực. Nhắc tới màu đen, người ta thường liên tưởng đến bóng tối, sự sai trái, độc ác. Màu đen còn gắn liền với cảm giác sợ hãi và dễ gợi nhớ đến sự xui rủi, điềm xấu. 
 
Có nên dùng sofa màu đen cho phòng khách hay không?
 
Tuy nhiên, trong thời trang, màu đen lại biểu trưng cho vẻ đẹp huyền bí và cuốn hút. Chúng được yêu thích vì làm toát lên vẻ sang trọng và quyến rũ. Hầu hết những mẫu sofa đen đều có thiết kế hiện đại, giúp không gian bày trí thêm sang trọng. Mẫu sofa này còn giúp gia chủ dễ dàng kết hợp với các nội thất trang trí khác. Từ đó tạo nên một căn phòng vừa thẩm mỹ vừa phá cách và ấn tượng. 
 
Thế nên, những ý nghĩa tiêu cực mà mọi người gán ghép lên sofa đen. Có thể bắt nguồn từ việc đặt chúng sai chỗ, kết hợp sai hoặc chọn sai mẫu ghế. 
 
Phong cách thiết kế của sofa màu đen 
 
Vốn mang màu đen, nên thiết kế ghế thường rất đơn giản và hạn chế chi tiết. Người sản xuất sẽ chú trọng đến cảm giác cao cấp và sang trọng mà ghế mang lại. Hầu hết những mẫu sofa cổ điển, tân cổ điển màu đen sẽ đại diện cho vẻ đẹp quyền lực. Trong khi sofa hiện đại, nhất là sofa da màu đen nghiêng về nét thanh lịch và tinh tế. 
 
Không gian bày trí 
 
Đây có lẽ là điều nhiều người tiêu dùng quan tâm và muốn được giải đáp nhất. Nói về không gian bày trí ghế sofa màu đen, quả là điều không dễ. Vì nếu đặt ghế sai vị trí, căn phòng có thể trở nên mất thẩm mỹ vô cùng. Và chiếc ghế dù đẹp đến mấy cũng sẽ trở thành một sản phẩm lỗi. 
 
Có nên dùng sofa màu đen cho phòng khách hay không?
 
Nên nhớ, không đặt sofa đen vào bức tường màu đen, khiến cho căn phòng thêm tăm tối. Cũng không đặt sofa đen cạnh bức tường trắng, sự đối lập này là không hề cần thiết. Tất cả chỉ khiến cho căn phòng và nội thất chẳng có gì ăn nhập với nhau. 
 
Tốt nhất, hãy chọn sofa đen cho căn phòng có sơn tường màu trung tính. Đó có thể là màu be, màu xanh lam nhạt, xám, ghi,…. Sự kết hợp hài hòa và ăn ý này sẽ mang đến một không gian vô cùng ấn tượng. 
 
Đặc điểm, ý nghĩa màu sắc 
 
Khi nhắc đến màu đen, người ta thường nghĩ nó mang nhiều ý nghĩ tiêu cực. Như bóng tối, hay những con quỷ độc ác. Có khi là màu đen gắn liền với chết chóc và sợ hãi. Trên thực tế, màu sắc này  gắn liền với  những ý nghĩa tiêu cực là khi chúng ta đặt chúng sai chỗ. Có thể là sai về thời gian, sai về không gian hoặc sai về cả lựa chọn. Với nội thất hiện đại, đen mang nhiều ý nghĩa tích cực. 
 
Có nên dùng sofa màu đen cho phòng khách hay không?
 
Màu đen là biểu trưng cho sự huyền bí, sang trọng và cao cấp. Nó mang đến vẻ đẹp tinh tế, hiện đại và thanh lịch cho nhiều không gian nội thất. Sofa màu đen cũng có thể kết hợp với nhiều loại màu sắc khác nhau để tạo nên sự độc đáo và phá cách cho sản phẩm. 
 
Phong cách thiết kế
 
Vì mang màu đơn sắc nên phong cách thiết kế của sofa màu đen tương đối đơn giản và ít chi tiết. Nó hạn chế tối đa được sự rườm rà và thể hiện được đầy đủ ý nghĩa sang trọng và cao cấp mà các nhà sản xuất muốn đem đến cho khách hàng của mình. 
 
Có nên dùng sofa màu đen cho phòng khách hay không?
 
Ghế sofa đen thường được thiết kế theo khá nhiều phong cách. Vì nó dễ dàng kết hợp với nhiều loại màu sắc và chi tiết trang trí. Với những mẫu sofa theo phong cách cổ điển và tân cổ điển, sofa đen biểu thị sự quyền lực. Còn với những mẫu sofa hiện đại ngày nay, thì sofa đen lại mang đến nét tinh tế và lịch thiệp. Ở bất cứ phong cách nào thì chiếc ghế này luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý của nhiều người. 
 
Không gian bố trí ghế sofa đen 
 
Sofa màu đen tưởng như rất dễ bố trí. Tuy nhiên, nếu không biết cách phối hợp màu sắc và tìm nơi đặt chúng phù hợp. Thì rất có thể quyết định của bạn sẽ biến chiếc ghế sofa này thành “một sản phẩm lỗi” trong nơi ở của mình. 
 
Lấy ví dụ, nếu bạn đặt ghế sofa đen cạnh một bức tường sơn màu đen, chắc chắn nó sẽ khiến ngôi nhà của bạn “tối cả một góc”. Còn nếu đặt chúng trong bức tường màu trắng tinh thì có thể sẽ mang đến một sự “đối lập chẳng liên quan” với tất cả các thiết kế trong căn phòng. 
 
Có nên dùng sofa màu đen cho phòng khách hay không?
 
Cách tốt nhất để bạn có thể đặt mẫu sofa màu đen thật sự tinh tế và hài hòa là bạn hãy đặt chúng cạnh những bức tường màu be, màu lạnh hoặc màu trung tính. Những gam màu này kết hợp với đen sẽ tạo thành một mối liên kết thống nhất. Tạo nên sự hài hòa cho cả không gian sống của bạn. 
 
Giá thành sofa đen 
 
Các mẫu sofa màu đen có rất nhiều mức giá. Tùy thuộc vào chất liệu, phong cách thiết kế, nguồn gốc sản xuất và nơi cung cấp ghế sofa mà có mức giá tương ứng. 
 
Có nên dùng sofa màu đen cho phòng khách hay không?
 
Nếu bạn chọn mẫu sofa đen làm bằng da thật, thiết kế theo phong cách cổ điển nhập ngoại. Thì chúng sẽ có giá cao, thường là từ vài chục triệu đến cả trăm triệu. 
 
Còn nếu bạn chọn sofa vải, vải nỉ hay sofa bằng da công nghiệp, thiết kế theo phong cách hiện đại, được sản xuất trong nước. Thì giá  của chúng sẽ thấp hơn. Trung bình từ 5 triệu đồng trở lên là bạn đã có thể sở hữu ghế sofa đen. Ngoài ra, nếu chọn đơn vị cung cấp nhập khẩu trực tiếp thì giá sofa cũng sẽ rẻ hơn so với chọn những nơi cung cấp sofa qua trung gian. 

Chọn sofa màu đen cho phòng khách có được không? 

Có nên dùng sofa màu đen cho phòng khách hay không?

Bạn hoàn toàn có thể chọn ghế sofa đen cho phòng khách nhưng nhất định phải biết cách đặt chúng đúng vị trí. Bởi như đã nói ở trên, sofa đen tuy đẹp nhưng nếu đặt trong một không gian không phù hợp thì nó sẽ biểu thị những điều không thật sự tốt cho ngôi nhà của bạn. 

Nên chọn sofa màu đen cho phòng khách khi: 

  • Phòng khách hoặc ngôi nhà có nhiều ánh sáng tự nhiên.Lúc này nên đặt ghế sofa đen cạnh cửa sổ hoặc nơi có nhiều sáng. 
  • Phòng có diện tích từ 20 mét vuông trở lên. Vì những chiếc ghế sofa đen có kích thước thường từ 1 mét rưỡi trở lên. 
  • Phòng có tường màu sáng nhẹ nhàng. Như màu be hoặc màu trắng xám, hay những màu lạnh, trung tính. 
  • Bạn có thể dựa vào những gợi ý trên hoặc dựa vào sự sáng tạo của riêng mình để chọn mẫu sofa phù hợp với phòng khách của mình. 

Vệ sinh sofa màu đen như thế nào? 

Có nên dùng sofa màu đen cho phòng khách hay không?

Ghế sofa đen là một trong những mẫu sofa rất dễ dàng trong việc vệ sinh và làm sạch. Vì những đặc điểm màu sắc riêng biệt của mình. 

Thời gian vệ sinh sofa đen 

Nhiều người khá ngạc nhiên về khoảng thời gian để vệ sinh sofa. Vì đa số mọi người thường vệ sinh sofa khi nó bẩn. Nhưng trên thực tế, nếu không có khoảng thời gian vệ sinh hợp lý. Sofa đen hay kể cả những bộ bàn ghế thông thường thường chứa rất nhiều vi khuẩn gây hại. Nó có thể trực tiếp hoặc gián tiếp tác động xấu đến sức khỏe con người. 
 
Có nên dùng sofa màu đen cho phòng khách hay không?
 
Thời gian tốt nhất để vệ sinh sofa là 3 tháng hoặc 6 tháng 1 lần. Khoảng thời gian này có thể thay đổi tùy từng loại sofa hay trong các trường hợp khác nhau. 
 
Nếu bạn vệ sinh sofa định kỳ theo khoảng thời gian này thì sẽ hạn chế được tối đa vi khuẩn gây hại. Giúp phòng khách trở nên sạch sẽ và an toàn hơn với các thành viên trong gia đình. 

Với sofa đen bằng da:  

Da là loại chất liệu dễ vệ sinh. Nên vệ sinh sofa da màu đen cũng không có gì quá khó khăn. Bạn chỉ cần làm sạch bụi sofa bằng máy hút bụi, sau đó dùng dung dịch vệ sinh chuyên dụng để lau. Cuối cùng dùng khăn khô hoặc để ghế khô tự nhiên là bạn đã hoàn thành quá trình vệ sinh sofa. Bạn có thể tham khảo 

Sofa đen bằng vải, vải nỉ 

Với sofa đen bằng vải hoặc vải nỉ, trước khi vệ sinh bạn hãy tháo vải ra khỏi bề mặt ghế. Rồi sau đó đem chúng đi giặt riêng và phơi khô. Còn lớp mút bên trong, bạn có thể đổ trực tiếp bột baking soda và chờ trong khoảng 10 đến 15 phút để nó ngấm vào lớp mút. Sau đó dùng máy hút bụi để hút sạch phần đệm mút là được. 
 
Có nên dùng sofa màu đen cho phòng khách hay không?

Sofa bằng gỗ màu đen 

Sofa gỗ là mẫu sofa khó vệ sinh nhất so với các mẫu sofa khác. Vì các vết bẩn ở mẫu sofa này thường khó làm sạch và bề mặt gỗ cũng bám bẩn lâu. Bạn có thể dùng bia hay dùng giấm để làm sạch sofa bằng gỗ màu đen. Với bia, bạn cần thấm bia vào khăn sau đó chà xát lên vùng bị bám bẩn. Còn với giấm thì bạn cần pha giấm và nước theo tỉ lệ 1:3. Sau đó thấm dung dịch đã hòa vào khăn và chà trực tiếp lên phần bám bẩn. Cuối cùng là để sofa gỗ khô tự nhiên và quá trình vệ sinh sofa kết thúc. 
 
Có nên dùng sofa màu đen cho phòng khách hay không?
 
Việc lựa chọn nơi mua sofa uy tín chiếm vai trò quan trọng trong việc mua sắm đồ nội thất. Nếu bạn thấy phù hợp thì không cần phải mới hãy liên hệ với công ty Vinaco để bọc ghế và đệm ghế phù hợp với không gian nhà bạn và dược tư vấn miễn phí.
4.95 sao của 2632 đánh giá
Có nên dùng sofa màu đen cho phòng khách hay không?
Có nên dùng sofa màu đen cho phòng khách hay không?
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409