Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Trên thị thường hiện nay khá đa dạng về chủng loại mẫu mã của các bộ bàn ghế sofa, từ sofa cổ điển – tân cổ điển cho đến hiện đại, sofa gỗ tự nhiên hay sofa nỉ – vải hoặc sofa da, sofa văn đơn – đôi – băng dài cho đến sofa góc L, sofa chữ I…. 

>

Mỗi loại sofa lại có những đặc điểm về phong cách thiết kế, kiểu dáng kích thước và chất liệu màu sắc riêng thể hiện sự phù hợp cho từng không gian cụ thể như nhà cấp bốn, nhà ống/nhà phố cho đến các căn hộ chung cư và biệt thự. 

Tuy nhiên, người ta thường phân chia sofa thành ba dạng chính đó là sofa cổ điển, sofa tân cổ điển và sofa hiện đại. Cả ba mẫu này đều bao gồm tất cả các yếu tố còn lại của hệ bàn ghế sofa được kể trên, do vậy mà khi nhắc đến thiết kế nội thất phòng khách người ta thường quan tâm tới phong cách của không gian đó và lấy đó làm tiêu chí đầu tiên để cân đối, lựa chọn mẫu sofa có thể đáp ứng được các yêu cầu đặt ra khác. 

Bí quyết lựa chọn sofa cổ điển đẹp và sang trọng.

Trong đó thì sofa tân cổ điển hiện nay là đang được nhiều gia chủ yêu thích, lựa chọn cho nội thất phòng khách của mình nhờ có được những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các thiết kế khác. Vậy sofa tân cổ điển là gì và tại sao có thể nói rằng sofa tân cổ điển là vua của các loại sofa hiện nay? 

Nói đến sofa tân cổ điển thì thường nghĩ ngay đến những bộ sofa được chạm khắc với những đường nét hoa văn nhẹ nhàng tinh tế mang đến những giá trị nghệ thuật riêng trong không gian nội thất gia đình. Sofa cổ điển được lựa và được nằm trong top 

Thế nào là sofa tân cổ điển? 

Sofa tân cổ điển là bộ bàn ghế sofa được thiết kế theo phong cách tân cổ điển được thể hiện qua chất liệu, màu sắc cùng với các trang trí hệ họa tiết hoa văn đặc thù. 

Bí quyết lựa chọn sofa cổ điển đẹp và sang trọng.

Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa hai yếu tố là cổ điển và hiện đại, do vậy mà nó thừa hưởng được những giá trị – nét đẹp tinh tế của thời gian nhưng đồng thời lại mang kiểu dáng, kích thước thể hiện xu thế của thời đại sao cho phù hợp với từng không gian cụ thể. 

Đặc điểm của sofa tân cổ điển 

Đặ điểm của sofa tân cổ điển Sofa tân cổ điển có thể làm từ các chất liệu khác nhau như gỗ tự nhiên – công nghiệp, da hoặc vải/nỉ hoặc có sự kết hợp giữa gỗ và da, gỗ và nỉ – vải… 

Bộ bàn ghế sofa tân cổ điển khá đa dạng về kích thước từ các mẫu sofa văng đơn nhỏ cho đến sofa băng chuyền lớn, sofa góc L… 

Bí quyết lựa chọn sofa cổ điển đẹp và sang trọng.

Các mẫu sofa tân cổ điển đẹp được làm từ gỗ tự nhiên, các họa tiết trang trí được thể hiện trên bề mặt – lưng ghế hoặc ở các vị trí tay vịn, chân ghế tuy không quá cầu kỳ nhưng vẫn tạo nên được nét đẹp, điểm nhấn cho những ai lần đầu tiên nhìn thấy – đặt chân vào phòng khách. 

Nhưng ở các mẫu sofa tân cổ điển được làm từ da hay vải – nỉ thì khác, tuy chúng không có được vẻ đẹp thông hoa hoa văn giống như sofa gỗ mà bù lại nó thường có màu sắc – tone màu trầm ấm như nâu bóng hoặc đỏ sậm tạo tên vẻ hài hòa, thống nhất với hệ ánh sáng và không gian nơi đây giúp tăng thêm cảm giác gần gũi, ấm cúng cho mọi thiết kế phòng khách. 

Tại sao có thể nói sofa tân cổ điển là vua của các loại sofa 

Có thể nói sofa tân cổ điển là vua của các loại sofa cũng không hề ngoa, nó có được danh hiệu như vậy không chỉ bởi chiếm được ưu ái, cảm tình của nhiều gia chủ mà quan trọng hơn cả đó là nó có được những đặc điểm nổi bật mà không mẫu sofa cổ điển hay tân cổ điển nào có được. 

Sofa tân cổ điển đỉnh cao nghệ thuật thiết kế: Chính vì là sự kết hợp giữa yếu tố cổ điển và hiện đại nên sản phẩm này vừa có được những đường nét trang trí độc đáo, bắt mắt giúp nâng cao vẻ đẹp mỹ quan cho không gian lại vừa có sự đa dạng về kiểu dáng kích thước có thể sử dụng cho hầu như các thiết kế phòng khách của biệt thự, nhà phố/nhà hống cho đến chung cư… 

Sofa tân cổ điển nâng tầm đẳng cấp cho không gian: Sofa tân cổ điển được làm từ gỗ tự nhiên, da tự nhiên cao cấp hoặc kết hợp cả hai chất liệu này vừa thể hiện được giá trị của món đồ lại hài hòa với thổng thể chung của phòng khách hiện đại nâng tầng đẳng cấp cho không gian, khẳng định nên vị thế của gia chủ. 

Bí quyết lựa chọn sofa cổ điển đẹp và sang trọng.

Sofa tân cổ điển tiện lợi và mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng: Không chỉ là vẻ đẹp về mặt không gian, thẩm mỹ mà quan trọng hơn hết khi lựa chọn bàn ghế sofa đó chính là sự tiện lợi và mang lại cảm giác thoải mái cho gia chủ mỗi khi sử dụng. 

Và sofa tân cổ điển chính là món đồ có thể đáp ứng được yêu cầu này khi vừa có thể vận chuyển kê đặt dễ dàng với các mẫu sofa văng đơn/đôi hay sofa góc lại vùa tạo cảm giác êm ái nhẹ nhàng cho người dùng với bộ sofa da hay sofa gỗ tự nhiên bọc da, sofa gỗ tự nhiên đệm thảm hoặc sofa vải cao cấp mềm mại… 

>> Nếu như nhiều năm sau chưa biết thế nào nhưng ở thời điểm này hoặc một thời gian ngắn tới, nhờ có các ưu điểm trên mà có thể nói tằng sofa tân cổ điển chính là đỉnh cao của thiết kế và là vua của các mẫu sofa hiện nay là điều hòa toàn xứng đáng. 

Bạn yêu thích phong cách nội thất tân cổ điển và muốn sở hữu sang trọng trong không gian phòng khách. Bạn đã lựa chọn cho mình được mẫu sản phẩm ưng ý chưa? 

Bí quyết lựa chọn sofa cổ điển đẹp và sang trọng. 

Chọn sofa cổ điển màu sắc hài hòa với nội thất 

Bí quyết lựa chọn sofa cổ điển đẹp và sang trọng.

Sofa kiểu cổ điển màu tối như đen, xám, nâu tạo cho phòng khách vẻ sang trọng, quý phái; màu kem, trắng, sữa, xanh nhạt lại mang đến vẻ thanh thoát, nhẹ nhàng cho không gian nội thất. Bên cạnh đó, gia chủ có thể sử dụng những gam màu nóng mang lại sự ấm áp như đỏ, cam để tăng vẻ sinh động và khiến phòng khách ấm cúng hơn. 

Chọn kích thước sofa phù hợp với diện tích căn phòng 

Bí quyết lựa chọn sofa cổ điển đẹp và sang trọng.

Nếu phòng khách diện tích vừa phải nên chọn loại sofa kiểu cổ điển có 1 ghế trường kỷ, 1 hoặc 2 ghế bành và 1 chiếc bàn nhỏ hay kiểu ghế đơn, bàn nhỏ. Bên cạnh đó, nếu phòng khách nhà bạn có diện tích rộng rãi thì nên sử dụng bộ sofa phong cách cổ điển đầy đủ bàn, ghế, đôn với kích thước lớn để tăng tính tiện nghi, sang trọng cho căn phòng. Bên cạnh đó, chủ nhân có thể sử dụng thêm chậu hoa, đèn, đồng hồ tủ để giúp bố cục phòng khách chặt chẽ hơn. Không nên chọn bộ sofa kích thước nhỏ sẽ làm bộ ghế như lọt thỏm trong phòng khách và khiến căn phòng thêm trống trải, lạnh lẽo. 

Chọn chất liệu sofa cổ điển phù hợp 

Bí quyết lựa chọn sofa cổ điển đẹp và sang trọng.

Gia chủ cần cân nhắc đến chất liệu của chiếc sofa kiểu cổ điển. Sofa bằng vải nỉ hoặc vải thô vừa mềm mại, vừa thoáng, tạo cảm giác thoải mái khi ngồi nhưng thấm nước, dễ bám bẩn hơn. Chất liệu giả da có vẻ ngoài sáng bóng, đẹp mắt, dễ lau chùi nhưng lại gây cảm giác nóng lưng khi ngồi và có độ bền thấp. 

Chọn sofa cổ điển theo phong cách thiết kế ngôi nhà 

Nếu không gian phòng khách thiết kế theo xu hướng nội thất cổ điển thì nên chọn các mẫu sofa châu Âu để tạo không gian sang trọng, quý phái cho phòng khách. Trong khi đó, mẫu sofa theo kiểu tân cổ điển thích hợp với biệt thự, nhà phố, chung cư thiết kế theo xu hướng hiện đại, phong cách trẻ trung. 

Bí quyết lựa chọn sofa cổ điển đẹp và sang trọng.

Sofa cổ điển có đặc điểm là thiết kế khá cầu kỳ, kiểu cách. Chủ nhân nên lựa chọn bộ ghế sofa cổ điển theo phong cách thiết kế của ngôi nhà để tránh lạc điệu với không gian nội thất chung. Thêm vào đó, cũng nên chọn sofa theo sở thích, thể hiện được phong cách và gu thẩm mỹ tinh tế của chủ nhân. 

Ngoài việc lựa chọn ghế sofa bạn cũng cần chú ý tới cách lựa chọn bàn trà phù hợp với các thiết bị nội thất khác để tạo nên tính đồng bộ cho không gian nội thất phòng khác, bạn tham khảo bài viết: Cách chọn bàn trà hợp với sofa và bố trí đúng theo phong thủy để có những hướng dẫn cụ thể. 

Sai lầm cần biết khi chọn bộ sofa cổ điển phòng khách 

Chọn sofa sai phong cách thiết kế nhà ở 

- Tại sao lại sảy ra hiện tượng này là do trong quá trình chọn lựa nội thất quý khách hàng quên đi cái cốt lỗi là bộ sofa cổ điển phải ăn khớp với căn phòng khách do chính mình thiết kế ra. 

- Tức là phong cách cổ điển phải chọn bộ sofa cổ điển mới đúng và đẹp chứ không được chọn các dòng sofa hiện đại nó sẽ làm vỡ cấu trúc kiến trúc và không phù hợp với nội thất bên trong gây phản cảm và không đẹp. 

Chọn sai kích thước bộ sofa cổ điển 

Bí quyết lựa chọn sofa cổ điển đẹp và sang trọng.

  • Hầu hết các mẫu thiết kế bộ sofa cổ điển đều có 3 mốn trở lên bao gồm 1 băng dài và 2 ghế đơn hai bên, với kích thước của 3 món đồ này kết hợp tạo thành một bộ sofa cổ điển khi kê vào không gian sẽ chiếm rất nhiều diện tích. 
  •  Do vậy cần nhớ kỹ về diện tích tổng thể căn phòng khách cần kê sofa và chọn đúng vị trí kê để không bị cản trở vướng bận không gian đi lại giữa các không gian khác trong nhà. 

Chọn sai về chất liệu bọc bên ngoài sofa 

  • Là dòng hàng có giá trị về tinh thần, giá trị về thẩm mỹ, giá trị kinh tế cao do vậy khi mua quý khách không nên chọn dòng da rẻ tiền và dòng da công nghiệp như vậy sẽ làm tuổi thọ bộ sofa cổ điển xuống cấp nhanh hơn không làm nổi bật được giá trị của sản phẩm. 

Bí quyết lựa chọn sofa cổ điển đẹp và sang trọng.

  • Thông thương chất liệu tốt để bọc ghế sofa cổ điển là da thật và nỉ cao cấp có tuổi thọ từ 10 -15 năm trở lên. Các chất liệu này phải đảm bảo độ bền chắc và đáp ứng nhu cầu của thị trường sofa cổ điển về màu sắc và hoa văn phải ăn khớp. 

Không kiểm tra trước khi mua bộ sofa 

  • Nhiều khách hàng khi đến các showroom không kiểm tra mà thấy đẹp là mua về, còn một số cửa hàng lại không cho kiểm tra và ngồi thử xem độ êm và độ đàn hồi cũng như sự thoải mái khi ngồi có đáp ứng hay không. 
  • Sau khi mua về ngồi mới phát hiện ra bộ sofa cổ điển đó không phù hợp với nhu cầu mục đích sử dụng, lúc đó muốn đổi trả lại phải mất thêm chi phí công sức và tiền bạc nữa do vậy hãy kiểm tra ngồi thử trước khi mua nhé. 

Không quan tâm đến đơn vị cung cấp, ham đồ rẻ 

Bí quyết lựa chọn sofa cổ điển đẹp và sang trọng.

  • Nhìn chung tâm lý của người việt là ham đồ rẻ thấy đẹp là mua mà không quan tâm đến chất lượng, có trường hợp lại muốn đẹp chất lượng nhưng giá thành rẻ thì lấy đâu ra. Các cụ có câu tiền nào của đó do đó trước khi mua nên xem thương hiệu cung cấp sofa cho nhà bạn là ai có uy tín có thương hiệu lâu năm không. 
  • Một thương hiệu uy tín chăc chắn sẽ đem lại cho khách hàng món đồ nội thất tốt và chất lượng đồng thời giá cũng không quá cao so với các đơn vị làm ăn chộp giật. Khi mua bộ sofa cổ điển là dòng sofa đắt tiền nên quý khách đừng vì tiếc tiền mà mua sofa rẻ bởi nó không đáp ứng được nhu cầu về chất lượng. 

Cách vệ sinh sofa cổ điển tại nhà 

Hiện tại, trên thị trường nội thất sofa cổ điển được phân loại thành 2 phân khúc: sofa cổ điển bọc vải với sofa cổ điển vỏ bọc chất liệu da hay giả da. Mỗi chất liệu vỏ bọc bên ngoài của sofa cổ điển sẽ có phương pháp vệ sinh với bảo quản khác nhau. 

Vệ sinh sofa cổ điển vỏ bọc chất liệu vải 

Các mẫu ghế sofa cổ điển có vỏ bọc bên ngoài bằng chất liệu vải thường mang đến cảm giác thân thiện, gần gũi hơn cho căn phòng. Chất liệu vải có ưu điểm là thoáng mát, hút ẩm tốt, kháng khuẩn vớio mùa hè, ngược lại ấm áp vớio mùa đông. Tuy nhiên, nhược điểm của sofa cổ điển bọc vải chính là nếu sử dụng lâu ngày, vải thường dễ bám bụi với khó vệ sinh sạch sẽ. Thông thường, bạn phải sử dụng máy hút bụi mới làm sạch được bụi bẩn bám. 

Bí quyết lựa chọn sofa cổ điển đẹp và sang trọng.

Trường hợp xấu nếu thức ăn hay nước uống rơi vãi trên ghế sofa cổ điển lâu ngày sẽ sinh ra các vết ố vớing. Lúc này, máy hút bụi chắc chắn cũng sẽ không thể làm sạch được. Bạn có thể tháo rời lớp vỏ bọc ghế đem đi ngâm tẩy với giặt lại sạch sẽ. 1 số mẫu sofa cổ điển không thể tháo rời thì bạn chỉ có thể gọi nhân viên vệ sinh sofa đến giặt sạch sản phẩm. Tránh việc để vết bẩn bám trên ghế lâu ngày, không chỉ gây mất thẩm mỹ cho sản phẩm mà còn có nguy cơ sinh ẩm mốc, vi khuẩn từ vết bẩn đó gây tổn hại cho bộ phận bên trong sofa cổ điển

Vệ sinh sofa cổ điển vỏ bọc chất liệu da 

Nếu chọn lựa các mẫu ghế sofa cổ điển chất liệu vỏ bọc bằng da hay giả da Hàn Quốc sẽ giúp cho căn phòng thêm hiện đại với sang trọng hơn. Chất liệu này còn có ưu điểm là có tính chống thấm nước tốt, vì thế dễ vệ sinh với lau chùi sạch sẽ trong suốt quá trình sử dụng. Tuy nhiên, đối với các chất liệu da thật, nếu không được lau chùi đúng cách sẽ khiến da giảm tuổi thọ với bề mặt sẽ không giữ được độ bóng đẹp mắt như ban đầu. 

Bí quyết lựa chọn sofa cổ điển đẹp và sang trọng.

Để lau chùi bề mặt da, bạn chỉ nên dùng 1 chiếc khăn vải mềm, sau đó thấm ướt với dung dịch tẩy rửa chuyên dụng. Tiếp đó, bạn lau nhẹ nhàng lên bề mặt vỏ bọc ghế sofa cổ điển, đối với các vết bẩn lâu ngày hay các góc kẹt, bạn có thể chà nhẹ tay nhiều lần để vệ sinh sạch sẽ. Chất liệu da có đặc điểm là càng được lau độ bóng sẽ càng sáng đẹp mắt theo thời gian, tăng giá trị thẩm mỹ cho sản phẩm. Bạn nên .

Trên đây là tất cả những gì mà bạn nên biết về ghế sofa cổ điển, và cách vệ sinh ghế sofa, Dịch vụ bọc ghế và đệm ghế đẹp tại công ty Vinaco.

4.75 sao của 3044 đánh giá
Bí quyết lựa chọn sofa cổ điển đẹp và sang trọng.
Bí quyết lựa chọn sofa cổ điển đẹp và sang trọng.
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409