Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Lưu ý khi chọn vải bọc ghế để dễ vệ sinh

Làm sạch vải bọc ghế sofa của bạn có lẽ không phải là điều dễ dàng nhất để làm, đặc biệt là nếu vải bạn sử dụng là một trong những loại vải khá khó làm sạch. Tất cả chúng ta đều biết rằng điều quan trọng là làm cho ngôi nhà của bạn trông đẹp mắt, nhưng một số loại vải có thể khiến bạn muốn vứt nó đi chỉ vì quá khó giặt sạch.

Chúng tôi muốn giúp bạn làm sạch dễ dàng hơn bằng cách cung cấp cho bạn danh sách các loại vải bọc ghế sofa dễ làm sạch nhất. Bạn sẽ khám phá ra một số loại vải tuyệt vời để bọc ghế sẽ khiến bạn hài lòng. 

Lưu ý khi chọn vải bọc ghế để dễ vệ sinh

1 Bọc ghế sofa bằng vải Sợi nhỏ

Microfibre cung cấp độ bền và bảo trì thấp như vải tổng hợp. Microfibre, giống như da, có tuổi đời tốt hơn các lựa chọn vải bọc ghế khác nhưng lại là lựa chọn rẻ hơn nhiều. Ngoài ra, nó có khả năng chống xù.  

Lưu ý khi chọn vải bọc ghế để dễ vệ sinh

Hơn nữa, do vật liệu không có các vòng dây được tìm thấy trong các loại vải dệt thường, nên ngay cả những chiếc vuốt mèo sắc nhọn nhất cũng sẽ không thể đâm thủng hoặc mắc kẹt trong sợi nhỏ. Các vết bẩn không bằng sự kỳ diệu của sợi nhỏ, và việc giặt giũ cũng không gây đau đớn như một chiếc khăn ẩm và thấm một chút nước xà phòng.

2 Bọc ghế sofa bằng Da            

Dađứng đầu trong danh mục này vì dễ lau chùi và có thể tránh được hầu hết các vết bẩn. Tuy nhiên, với da trắng, kem hoặc ngà, khả năng chống ố này không phải lúc nào cũng đúng. Chúng tôi yêu thích da màu than, đen và sô cô la, rất phù hợp cho các gia đình có trẻ em hoặc những người bạn bừa bộn. 

Lưu ý khi chọn vải bọc ghế để dễ vệ sinh

Nó là một vật liệu truyền thống để bọc ghế sofa, vừa thoải mái lại vừa mang tính thẩm mỹ cao. Nó không chỉ dễ dàng cho da mà còn cực kỳ dễ làm sạch. Chỉ cần lau đơn giản bằng khăn ướt và xà phòng hoặc chất khử trùng sẽ giúp làm sạch đồ da nhanh chóng và loại bỏ mọi vi trùng có thể còn sót lại. Tùy thuộc vào màu sắc, da cũng có khả năng chống ố.

3 Bọc ghế sofa vải Vinyl

Vinyl đã từng là một thuật ngữ không được chu ý đến, nhưng giả da đang trở lại ngày nay. Vì nó xứng đáng được biết đến, và nó khác rất nhiều so với những cơn ác mộng trông như nhựa bẩn thỉu đọng lại trong ký ức thời thơ ấu của chúng ta. Nhờ vẻ ngoài giản dị, chất liệu độc đáo này lý tưởng phù hợp cho các quán ăn bình dân và văn phòng y tế và có thể là một trong những loại vải bọc sofa tốt nhất.

Lưu ý khi chọn vải bọc ghế để dễ vệ sinh

Hơn nữa, mặc dù vinyl nghe có vẻ không hấp dẫn lắm, nhưng không có gì giống như ngày hôm qua về các loại vinyl được sản xuất ngày nay. Hiện nay, trong thiết kế nội thất, nó đang trở lại và bây giờ có thể bắt chước các loại vải và kết cấu khác nhau.

4 Nhung

Nhung- theo định nghĩa là một sản phẩm xa xỉ, thường không được coi là một loại vải dễ bảo quản, nhưng bạn sẽ ngạc nhiên. Nhung loại vải bọc ghế sofa đã trải qua quá trình xử lý chống vết bẩn có thể giúp nó chống lại vết bẩn và có thể giúp làm sạch bụi bẩn và vi trùng trên bề mặt một cách dễ dàng. 

Lưu ý khi chọn vải bọc ghế để dễ vệ sinh

Hơn nữa, đó là một tin tốt, vì nhung đang là một trong những xu hướng thiết kế nội thất hot nhất hiện nay. Ngoài ra còn có rất nhiều giống nhung với màu sắc và kiểu dáng riêng biệt. Nếu bạn muốn làm cho ngôi nhà của bạn xuất hiện sang trọng và thanh lịch, hãy sử dụng vải nhung.

5 Bọc ghế sofa bằng Polyester

Là một loại vải bọc cung cấp nhiều ưu điểm. Nói chung, nó là một loại sợi tổng hợp rắn chắc có thể chịu được việc sử dụng hàng ngày trên ghế sofa. Nó là một trong những sợi tổng hợp được sử dụng rộng rãi cho mục đích bọc. 

Lưu ý khi chọn vải bọc ghế để dễ vệ sinh

Hơn nữa, polyester rất thoải mái và êm ái. Việc làm sạch ghế bọc polyester thực sự nhanh chóng. Sợi polyester thường được sử dụng trong hỗn hợp các vật liệu tổng hợp hoặc tự nhiên khác.

6 Bọc ghế sofa bằng vải Lanh

Vải lanh dễ dàng tránh được các vết bẩn, giúp đơn giản hơn trong việc giữ gìn vẻ thanh lịch, ban đầu của vải. Nếu vết bẩn xuất hiện nhiều hơn, chỉ nên làm sạch bằng nước hoặc glycerin để phát hiện. Nếu các tấm bọc có thể tháo rời, bạn cũng có thể giặt bằng máy hoặc giặt hấp cho vải bọc của vải lanh.

Ngoài ra, vải lanh để bọc ghế sofa có khả năng chống tĩnh điện tự nhiên. Vải sản xuất được biết đến là nam châm hút bụi, nhưng làm áo ghế sofa hoặc bọc ghế bằng vải lanh có nghĩa là thoải mái hơn và ít phải lau chùi hơn.

Lưu ý khi chọn vải bọc ghế để dễ vệ sinh

Việc vệ sinh là rất quan trọng đối với sức khỏe của chúng ta, vì vậy dù bạn sử dụng loại vải nào, bạn phải luôn đảm bảo giặt sạch vì sức khỏe của bạn và gia đình. Chúng tôi hy vọng danh sách sẽ hỗ trợ bạn trong việc mua vải tiềm năng. Nếu ghế sofa của bạn đang gánh chịu những vết bẩn không thể nào làm sạch được nữa. Hãy sử dụng dịch vụ bọc ghế của Nội thất Vinaco. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi trải nghiệm.

Cách tốt nhất để làm sạch bọc ghế sofa vải

Ghế sofa bọc vải trông tuyệt vời và có thể đặc biệt thoải mái, và khi nói đến việc làm sạch, nó cũng có thể là một cơn ác mộng lớn. Như vậy, làm thế nào để có thể vệ sinh ghế sofa vải tốt hơn? Một số bước hữu ích bạn nên thực hiện để đảm bảo rằng bạn làm sạch ghế sofa vải của mình đúng cách. 

Lưu ý khi chọn vải bọc ghế để dễ vệ sinh

Loại bỏ các vết bẩn trên vảo bọc ghế sofa

Bạn nên nhanh chóng làm sạch nó ngay khi xảy ra sự cố tràn hoặc ố vàng. Chờ quá lâu trước khi xử lý vết bẩn sẽ khiến vết bẩn hình thành, khiến vết bẩn khó thoát ra ngoài sau vài phút. Bạn phải nhớ rằng trước khi bắt đầu làm sạch, bạn phải luôn thử các dung dịch tự chế trên một khu vực nhỏ, không dễ thấy của đồ vật.

Lưu ý khi chọn vải bọc ghế để dễ vệ sinh

Làm sạch bọc ghế sofa bằng Baking Soda

Baking soda không chỉ dùng để làm bánh mà nó còn là một phương thuốc tẩy rửa hiệu quả. Rắc baking soda lên toàn bộ ghế sofa vải có thể giúp khử mùi hôi và làm trôi vết bẩn.

Lưu ý khi chọn vải bọc ghế để dễ vệ sinh

Hơn nữa, baking soda rất thích hợp cho nhiều việc, chẳng hạn như loại bỏ bụi bẩn và bụi bẩn bám trên ghế. Ở khu vực kín đáo, hãy thử vải trước, nhưng baking soda an toàn cho hầu hết các loại vải bọc. Sử dụng phần đính kèm bàn chải, bạn cần một vài miếng vải lau, bàn chải cứng, muối nở và máy hút bụi.

Sử dụng máy hút bụi

Để loại bỏ các mảnh vụn và bất kỳ mảnh vụn nào khác trước khi chà và làm sạch ghế sofa vải của bạn, hãy sử dụng máy hút cầm tay. Nó sẽ giúp bạn dễ dàng tìm thấy và tập trung vào những vết bẩn phiền phức khi cần làm sạch.

Lưu ý khi chọn vải bọc ghế để dễ vệ sinh

Ngoài ra, để làm sạch ghế sofa bằng vải, hãy sử dụng ống hút bụi hoặc đầu cắm vòi trên máy hút bụi cỡ lớn. Bạn nên lau sạch bụi bẩn bám trên bề mặt ghế sofa trước khi tiến hành làm sạch sâu. 

Lau khô

Nếu bạn đang có kế hoạch giặt khô ghế vải bọc ghế sofa của mình, chúng tôi khuyên bạn nên mua một dung môi giặt khô đáng tin cậy. Bạn có thể thấy khó hiểu vì bạn sẽ sử dụng chất lỏng để giặt khô ghế sofa vải của mình. Dung dịch giặt khô có mùi rất nặng, vì vậy hãy mở bất kỳ cửa ra vào và cửa sổ nào trong khu vực để thoát mùi và không khí sạch tràn vào. Để khói bay ra khỏi phòng, hãy bật quạt trần hoặc đặt quạt sàn hướng ra cửa sổ hoặc làm như vậy.

Lưu ý khi chọn vải bọc ghế để dễ vệ sinh

Ngoài ra, chúng tôi khuyên bạn nên thoa dung môi vào giẻ thay vì thoa trực tiếp lên ghế sofa. Những giải pháp như vậy có vẻ rất hiệu quả, vì vậy hãy nhớ rằng một chút đi một chặng đường dài. Đáp ứng các hướng dẫn đóng gói cho sản phẩm cụ thể mà bạn đã mua.

Lưu ý khi chọn vải bọc ghế để dễ vệ sinh

Việc làm sạc một bọc ghế sofa vải thật tốn kém thời gian, và cũng không đảm bảo rằng các vết bẩn có thể loại bỏ hoàn toàn. Hãy sử dụng dịch vụ bọc ghế giá rẻ của chúng tôi. Bạn sẽ có ngay bộ ghế sofa như mới mà lại tiết kiệm được nhiều chi chí. Liên hệ Vinaco để được tư vấn và báo giá.

4.85 sao của 3231 đánh giá
Lưu ý khi chọn vải bọc ghế để dễ vệ sinh
Lưu ý khi chọn vải bọc ghế để dễ vệ sinh
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409