Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Dịch vụ bọc ghế sofa da tại hà nội bọc ghế sofa giá rẻ uy tín chuyên nghiệp

Bọc ghế sofa da bao gồm những bộ ghế sofa da thật cao cấp bị rạn nứt chân chim hay bong tróc , rách phần da thật một phần hoặc toàn bộ và những bộ sofa giả da không phù hợp với khí hậu đã bị bong tróc lớp da trên bề mặt làm cho gia chủ khó chịu. Như vậy dịch vụ bọc ghế sofa da của chúng tôi đảm bảo chất lượng da thật loại 1, giả da chất lượng tốt phù hợp với khí hậu của Việt Nam nên độ bền cao càng dùng càng bóng bẩy. Hãy sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa da tại Nội Thất Vinaco Việt Nam bạn sẽ cảm nhận được chất lượng sản phẩm của chúng tôi.

 
Các dịch vụ khác của chúng tôi
Da là một trong những loại chất liệu cao cấp và giá tiền khá đắt đỏ nhất trong các chất liệu bọc ghế sofa hiện nay. Thị trường kinh doanh các mặt hàng chất liệu da bọc ghế sofa cũng vô cùng nhộn nhịp và phát triển bởi sự phong phú và đa dạng về chất lượng, mẫu mã hay chất liệu cấu thành.
Ngoài các chất liệu vải bọc sofa thường thấy, chúng tôi còn có những loại chất liệu được khách hàng ngày nay lựa chọn khá nhiều như da thật, da công nghiệp, PU, giả da, simili,..
Vì da thật phải trải qua một giai đoạn hình thành rất kỳ công, nên chi khí khá cao. Để có thể mang đến những bộ sofa sang trọng với giá thành mềm hơn, các chất liệu giả da ra đời, được thấy nhất là các loại giả da cao cấp.

Các loại da bọc ghế:

  • Simili: Chất liệu giả da rẻ tiền, thường được dùng để làm những bộ sofa giá rẻ, chất liệu cứng và không có độ đàn hồi, khó làm được những bộ sofa cầu kỳ, hay những bộ ghế phức tạp.
  • PU: Mềm hơn simili, thường có độ co dãn, nhưng xài một thời gian lớp da sẽ bị rã dần.
  • Gỉa da cao cấp: Rất giống với da thật nên rất khó nhận biết, loại da này có độ bền rất cao, thường được nhập khẩu từ Ý hay Mỹ, nếu khoác lên ghế thì càng ngồi lâu da càng bóng. Mẫu giả da này thuộc loại đắt nhất trong 3 mẫu.
Dịch vụ bọc ghế sofa da tại hà nội bọc ghế sofa giá rẻ uy tín chuyên nghiệp

Ưu điểm khi bọc ghế sofa bằng da 

  •  Độ bền cao (đối với sofa da thật)
  •  Sang trọng, tinh tế cả với phong cách hiện đại và tân cổ điển
  •  Đa dạng trong thiết kế 
  •  Độ thích ứng nhiệt cao, phù hợp với khí hậu Việt Nam
  •  Dễ dàng vệ sinh và không mất nhiều thời gian.

Xét về tính đàn hồi và mẫu mã thì da vẫn là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng, của nhiều gia đình bởi có tính đàn hồi cao, và công năng thẩm mỹ tốt thích nghi với khi hậu nhiệt đới. Những bộ ghế sofa được bọc ghế sofa giá rẻ bằng da luôn mang lại sự sang trọng và tiện nghi cho gia đình. 
 
Công đoạn bọc ghế sẽ diễn ra ngay tại nhà và dưới sự giám sát của gia đình. Nên bạn không cần lo lắng việc phải vận chuyển ghế đến cửa hàng. Còn nếu phòng nhà bạn không đủ chỗ để cho nhân viên kỹ thuật của chúng tôi tiến hành bọc lại thì chúng tôi có thể trở bộ bàn ghế nhà bạn về xưởng để bọc và giao tận nhà sau khi bọc xong bộ ghế.

Vậy bọc ghế da giá bao nhiêu? Có mắc không ?

Đây là câu hỏi đầu tiên khi khách hàng nghe nói đến dịch vụ bọc ghế sofa. Đến với dịch vụ bọc ghế sofa giá rẻ tại nhà của VINACO, khách hàng hãy yên tâm về dịch vụ vì bạn sẽ được báo giá cụ thể và công ty chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh, phù hợp với các yêu cầu của bạn.
Hãy lựa chọn dịch vụ bọc ghế da chuyên nghiệp của chúng tôi để chắc chắn bạn sẽ sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất.
 

Phòng khách với ghế sofa da nâu: Mẹo và cảm hứng trang trí chúng

VINACO hiểu bạn đã thấy một chiếc sofa da, bạn yêu nó, bạn chỉ cần mua nó. Nhưng, chính xác bạn phải đặt những gì với chiếc ghế sofa da đáng yêu đó để làm cho trang trí phòng khách của bạn làm việc cho bạn? Ghế sofa của bạn gần như chắc chắn sẽ là món đồ nội thất lớn nhất trong phòng (trừ khi bạn có một tủ sách lớn để tranh đấu), vì vậy, không có chuyện đưa nó vào một thiết kế phòng hiện có bằng cách chỉ lướt qua ngón tay của bạn và hy vọng điều tốt nhất xảy ra là nó sẽ thành điểm nhấn của căn phòng. Không. Ghế sofa xinh đẹp của bạn nên được chào đón nồng nhiệt với sự kết hợp đồ nội thất kĩ càng để chúng trở nên nổi bật nhất trong phòng.
Dịch vụ bọc ghế sofa da tại hà nội bọc ghế sofa giá rẻ uy tín chuyên nghiệp
Có một xu hướng lớn xung quanh các điểm nhấn bằng đồng ngay bây giờ, từ đèn bàn bằng đồng trong văn phòng gia đình đến hộp trong nhà bếp. Hình ảnh này minh họa cách mặt dây chuyền quả cầu đồng tuyệt vời như thế này trông giống như với một chiếc ghế sofa da màu nâu. Cả hai giai điệu và ánh sáng làm việc với nhau hài hòa. Ngoài ra, một phông nền màu xám mát mẻ là một sự thay thế hiện đại hơn cho cách xử lý tường màu kem truyền thống và rõ ràng mà chúng tôi đã thấy được thực hiện cho đến chết xung quanh ghế sofa màu nâu trong nhiều năm qua. Nhìn vào nhà trong một phòng khách hiện đại giữa thế kỷ, một chiếc ghế sofa màu nâu có thể được làm mát bằng mắt bằng cách thực hiện một tấm thảm màu xám và ghế màu xám.
Dịch vụ bọc ghế sofa da tại hà nội bọc ghế sofa giá rẻ uy tín chuyên nghiệp
Bảng màu đất luôn là lựa chọn an toàn khi làm việc với ghế sofa màu nâu, và có thể rất hiệu quả. Một tấm thảm màu tự nhiên và sàn gỗ là cơ sở hoàn hảo cho một mặt cắt màu nâu, và cây xanh tự nhiên cung cấp độ tương phản tuyệt vời. Vẽ một bức tường bằng màu trắng tươi là một ý tưởng hay để sơ đồ tổng thể không trở nên quá lầy lội.
Dịch vụ bọc ghế sofa da tại hà nội bọc ghế sofa giá rẻ uy tín chuyên nghiệp
Một chiếc ghế sofa da màu nâu hoạt động tốt với các điểm nhấn màu đỏ tươi và màu xanh hải quân. Một chiếc ghế có điểm nhấn tương phản là một cách tuyệt vời để tăng vẻ ngoài của chiếc ghế sofa màu nâu của bạn và giữ cho căn phòng của bạn luôn cập nhật.
Dịch vụ bọc ghế sofa da tại hà nội bọc ghế sofa giá rẻ uy tín chuyên nghiệp
Bạn có thể chọn tông màu của ghế sofa bằng một tấm thảm nhưng hãy chắc chắn để giới thiệu một màu nhấn sáng hơn trong đó. Ngoài ra, để lại một đường viền nhỏ giữa chiếc ghế dài và tấm thảm phù hợp để cho chúng nhìn rõ hơn. Bạn nên bọc lại ghế sofa giá rẻ thay vì mua một cái mới hoàn toàn nếu bạn muốn chuyển đổi tông màu ghế hoặc khi thay đổi màu thảm.
Dịch vụ bọc ghế sofa da tại hà nội bọc ghế sofa giá rẻ uy tín chuyên nghiệp
Làm thế nào về một trần màu nâu để phù hợp với một chiếc ghế sofa màu nâu? Phần còn lại của không gian nên được mở và sáng để thực hiện tính năng này.
Nếu bạn có nhiều ánh sáng tự nhiên thì đừng ngại đi màu tối với trang trí. Một bức tường gạch sơn đen mang lại một cái nhìn trẻ trung sắc sảo.
Dịch vụ bọc ghế sofa da tại hà nội bọc ghế sofa giá rẻ uy tín chuyên nghiệp
Ngay cả một mảng tinh tế của cây trồng trong nhà cũng làm tăng màu nâu. Khi đặt một chiếc ghế sofa màu nâu trong một sơ đồ toàn màu xám, hãy thêm một bức tường đặc trưng của các tấm gỗ để gắn với tông màu của nó
Dịch vụ bọc ghế sofa da tại hà nội bọc ghế sofa giá rẻ uy tín chuyên nghiệp
Một phòng khách theo phong cách Scandinavia với sơ đồ đơn sắc tạo nên một cơ sở tuyệt vời cho bất kỳ chiếc ghế sofa màu nào. Bàn cà phê lồng nhau không phù hợp cung cấp một hiệu ứng thú vị.
Dịch vụ bọc ghế sofa da tại hà nội bọc ghế sofa giá rẻ uy tín chuyên nghiệp

Vệ sinh sofa da

Trước

Sau

- Loại bỏ bụi bẩn bám trên bề mặt sofa:
+ Dùng khăn mềm và khô để lau sạch ghế hàng ngày
+ Lấy 1 chiếc khăn mềm thấm nước xà phòng để lau ghế, lưu ý không để khăn quá ướt, nước xà phóng có thể thấm vào trong và làm hỏng ghế. Sau cùng dùng khăn khô lau lại 1 lượt toàn bộ bề mặt ghế.
- Xử lý các vết bẩn:
+ Vết bẩn khô: dùng bàn chải lông mềm cọ sạch vết bẩn
+ Vết thức ăn, đồ uống, rượu: dùng khăn ướt lau sạch, không nên đổ nước lên bề mặt, vết bẩn có thể loang rộng ra.
+ Vết dầu mỡ: dùng giấy thấm hút dầu mỡ, rồi dùng khăn tảm xà phòng loãng lau các vết bẩn. Cuối cùng dùng khăn mềm, khô lau sạch lại 1 lượt, có thể sấy khô sofa vừng máy sấy tóc.

Hướng dẫn mua ghế sofa da - Những điều bạn cần biết

Chọn da phù hợp có thể phức tạp. Đó là vì da rất phức tạp. Có rất nhiều loại, kết thúc và quy trình sản xuất khác nhau - những loại được mô tả ở trên chỉ là những loại chính. Hy vọng hướng dẫn này đã cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc về ưu và nhược điểm của các loại khác nhau, nhưng đây là những điểm quan trọng được nêu trong hướng dẫn mua da này để giúp bạn xử lý tất cả thông tin ở trên.
Trước
Sau
  • Da aniline nguyên chất nguyên hạt là loại da tốt nhất, sang trọng nhất và đắt nhất bạn có thể mua. Nó cũng đòi hỏi phải bảo trì nhiều nhất và dễ bị hư hại hơn vì nó không có lớp phủ bảo vệ. Nếu bạn có trẻ em và vật nuôi, bạn có thể muốn xem xét một loại da có lớp phủ bảo vệ thay thế.
  • Da semi-aniline có lớp phủ bảo vệ và không yêu cầu mức độ bảo dưỡng như nhau, nhưng vẫn sở hữu vẻ ngoài và cảm giác của anilin tinh khiết. Nó có màu sắc phù hợp hơn, nhưng điều này làm cho nó hơi kém tự nhiên và chân thực hơn so với anilin tinh khiết.
  • Da hạt sửa chữa rẻ hơn da aniline và không có hạt tự nhiên, nhưng lớp phủ bảo vệ của nó làm cho nó thân thiện với gia đình và chống lại thiệt hại.
  • Da chia rẻ hơn và vẫn là da 100%, nhưng nó yếu hơn và không nên được sử dụng trên các khu vực giao thông cao trên ghế sofa của bạn. Nó tốt hơn được đặt ở mặt sau và hai bên.
  • Da ngoại quan và da giả là những vật liệu cứng và thân thiện với ngân sách, vẫn có vẻ ngoài xa hoa, mặc dù nó không phong phú hay có họa tiết. Nếu ngân sách của bạn eo hẹp và gia đình bạn bao gồm trẻ em và vật nuôi, một chất liệu giả da hoặc ngoại quan là một lựa chọn tuyệt vời.

Danh sách kiểm tra hướng dẫn mua da

Bảng câu hỏi dưới đây sẽ giúp cho bạn lựa chọn ghế sofa da đơn giản dựa theo từng tiêu chí và yêu cầu của bạn.

  • Bạn đang tìm kiếm loại da tốt nhất, tự nhiên nhất mà bạn có thể mua?
  • Phong cách / cái nhìn bạn đang đi?
  • Bạn có muốn một chiếc da phát triển một lớp patin đáng yêu theo thời gian?
  • Bạn có con và / hoặc thú cưng không?
  • Bạn đang tìm kiếm một loại da chống lại vết bẩn?
  • Bạn đang tìm kiếm một loại da không trầy xước hoặc đánh dấu dễ dàng?
  • Làm thế nào bền và lâu dài bạn cần da để được?
  • Bao nhiêu bảo trì bạn sẵn sàng để làm?
  • Ngân sách của bạn là gì?
  • Bao da giả hoặc ngoại quan sẽ phù hợp hơn với nhu cầu của bạn?

Làm thế nào để biết một chiếc sofa được làm từ da chất lượng? 

Da thật được chia thành hai loại chính trong quá trình thuộc da: hạt trên và tách dưới. Luôn luôn chọn một chiếc ghế sofa da được làm từ da hạt vì chúng có xu hướng mạnh mẽ hơn nhiều so với da chẻ, vốn mỏng manh, không ổn định và dễ bị giãn. Nó không có hạt và không phù hợp cho đồ nội thất. Lựa chọn không cho da nguyên hạt, da đã được chỉnh sửa hoặc da hạt bán đúng, thuộc loại da hàng đầu chính hãng.
Nếu bạn không chắc chắn về tính xác thực của da, hãy tìm những điểm không hoàn hảo nhỏ da thật sẽ không bao giờ trơn tru. Các hạt tự nhiên sẽ chứa các rãnh và không đồng đều, báo hiệu nó có chất lượng chính hãng.
Bạn yêu thích những màu ghế trên? Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí. 

Thông Tin Liên Hệ

Trụ Sở: SN39, Đ.Nhánh 422, Cụm 3, Xã Tân Lập, H.Đan Phượng, HN
VPGD: Tầng 9 số 3 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Email: vinacohome@gmail.com
Điện Thoại: 0918 593 088
Website: www.sofavinaco.com
4.95 sao của 2712 đánh giá
Bọc ghế sofa da
Bọc ghế sofa da
Bọc ghế sofa da 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409