Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

vì sao nên chọn ghế sofa thông minh và các loại vải bọc ghế sofa, các ưu nhược điểm của nó

Ghế sofa là một trong những vật dụng nội thất đã quen thuộc trên thị trường hiện nay với nhiều kiểu dáng mẫu mã, màu sắc, chất liệu đa dạng phù hợp với nhiều loại không gian phòng khách khác nhau. Tuy nhiên, Ghế sofa giường thông minh vẫn luôn chiếm được cảm tình của tất cả mọi người nhờ sự tiện ích của nó.

Vì sao ghế sofa kiêm giường ngủ thông minh lại được săn lùng đến như vậy. 

Tiết Kiệm Không Gian Phòng Khách Với Sự Lựa Chọn Sau Đây Để lựa chọn sản phẩm phù hợp với nội thất cho không gian sống của bạn thì không phải là một điều đơn giản, đối với những  không gian nhỏ, hẹp thì càng khó lựa chọn bày biện đồ nội thất hợp ly. Vì vậy Sofa thông minh là lựa chọn không tồi cho căn phòng của bạn: 

 vì sao nên chọn ghế sofa thông minh và các loại vải bọc ghế

Như đã nói trên, ưu điểm tuyệt vời đầu tiên khi nhắc tới ghế sofa giường  thông minh được nhiều gia đình lựa chọn như vậy vì đây là sản phẩm giúp tiết kiệm được không gian một cách cực kỳ tuyệt vời cho căn nhà. Bởi thế  ghế giường sofa là một sản phẩm nội thất đa năng nhờ vào tính chất đa dạng về hình dạng. 

Bạn có thể gấp đôi thành chiếc ghế sofa có kích thước nhỏ gọn, khi cần bạn có thể mở ra thành một chiếc giường ngủ với kích thước gấp đôi.Vô cùng tiện lợi để bố trí trong không gian chật hẹp, và  diện tích khiêm tốn của gia đình bạn. 

Đa dạng mẫu mã, chất liệu 

vì sao nên chọn ghế sofa thông minh và các loại vải bọc ghế
 
Có thể bạn đang nhìn thấy  trên thị trường hiện nay ghế giường sofa thông minh ngày càng được rất nhiều người tin tưởng và sử dụng. Vì vậy để đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng, các đơn vị thi công nội thất đã sáng tạo, thiết kế đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu cùng với nhiều màu sắc  để mọi người dễ dàng có thể lựa chọn được sản phẩm mình yêu thích. 
 
Đặc biệt, về chất liệu sản phẩm được ngày càng chú trọng nhiều hơn. Với phần khung ghế thường được làm từ chất liệu gỗ cao cấp hoặc thanh kim loại chắc chắn để có thể nâng đỡ toàn bộ thân ghế, tạo cho người ngồi có cảm giác an toàn hơn. Vỏ bọc ghế sofa và đệm ghế thường  được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: da thật, giả da, vải, nỉ,… với đa dạng về màu sắc, tạo ấn tượng đảm bảo mang đến cho khách hàng một sản phẩm có độ thẩm mỹ hoàn hảo về mọi mặt. 
 
Lựa chọn kiểu dáng, chất liệu, màu sắc hoàn toàn phụ thuộc vào sở thích, tài chính, phong cách không gian kiến trúc của gia đình bạn để có thể lựa chọn được một thiết kế ghế sofa giường thông minh phù hợp nhất với những điều kiện trên 
 
vì sao nên chọn ghế sofa thông minh và các loại vải bọc ghế sofa

Ghế giường sofa giải pháp hoàn hảo dành cho khách đến thăm nhà 

Đối với gia đình có không gian rộng rãi thì có thể bố trí những chỗ nghỉ ngơi cho khách đến thăm nhà hoàn toàn dễ dàng. Đối với hộ gia đình có không gian sống không quá rộng rãi thì việc xây dựng một phòng riêng để khách nghỉ ngơi là rất khó. Vì thế nên, ghế sofa giường thông minh là một giải hay nhất ngay lúc này dành cho bạn. 
 
Chỉ với một thao tác đơn nhỏ giản là có thể “hô biến” chiếc ghế sofa của bạn  thành một chiếc giường ngủ êm ái. Dù cho khách có đến thăm nhà và muốn ở lại để nghỉ ngơi, thì việc này không còn là vấn đề nữa. 

Giải pháp cất trữ đồ đạc tiện lợi 

vì sao nên chọn ghế sofa thông minh và các loại vải bọc ghế
Nhiều người nghĩ rằng, với một chiếc ghế sofa giường ngủ thông minh như vậy sẽ kết hợp với việc có nhiều chăn, gối,… sẽ dễ làm bừa bộn không gian, không đảm bảo sự thoải mái. Tuy nhiên, vấn đề này mọi người hoàn toàn yên tâm vì các mẫu ghế sofa giường thông minh hiện nay đều được thiết kế hiện đại với khả năng cất trữ đồ đạc bên trong ghế một cách hoàn hảo. Đảm bảo sau khi ngủ dậy bạn hoàn toàn có thể gấp gọn và cất trữ chăn, gối,… ngay trong ghế rất tiện lợi và tiết kiệm không gian mà không cần phải đặt ở nơi khác. 

Sofa thông minh có tính năng dễ dàng di chuyển tiện lợi 

Không chỉ dừng lại ở thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã nhỏ gọn như những chiếc ghế sofa thông thường khác, có thể như một chiếc giường ngủ thì điểm đặc biệt của ghế sofa giường thông minh này còn nằm ở  thiết kế độc đáo, hỗ trợ người sử dùng dễ dàng di chuyển ở bất kỳ đâu tùy thích trong không gian sống mà không cần lo lắng về việc đặt ở chỗ thuận tiện để di chuyển nữa. 

Ghế sofa giường nằm là  nơi thư giãn thoải mái cho người sử dụng 

vì sao nên chọn ghế sofa thông minh và các loại vải bọc ghế sofa

Đây là điểm quan trọng trong những ưu điểm mạnh của kiểu ghế giường sofa. Bởi vì thế chúng ta thường có xu hướng nằm nghỉ ngơi, thư giãn trên ghế sofa mỗi khi xem phim, xem chương trình TV. Tuy nhiên, nếu nằm trên ghế sofa thông thường sẽ có cảm giác không thoải mái, còn nằm dưới sàn nhà thì gây ảnh hưởng đến sức khỏe, nếu sắm một chiếc giường riêng để xem phim thì vừa lãng phí tiền bạc mà còn làm mất đi vẻ thẩm mỹ của không gian sống mà còn chiếm diện thích của căn nhà. Vậy nên, ghế sofa giường thông minh là một giải pháp hoàn hảo nhất, giúp bạn giải quyết mọi vấn đề về nghỉ ngơi, thư giãn một cách khoa học nhưng đảm bảo không gian sống không bị ảnh hưởng. 

Tiết kiệm được chi phí hiệu quả 

vì sao nên chọn ghế sofa thông minh và các loại vải bọc ghế
 
Nhiều người cứ nghĩ rằng, đối với một sản phẩm đa năng như ghế giường sofa sẽ tốn rất nhiều chi phí để có thể chi trả và sở hữu. Tuy nhiên, việc này hoàn toàn sai lầm bởi vì so với việc bạn vừa đầu tư một bộ ghế sofa riêng và một chiếc giường ngủ riêng thì số chi phí bạn bỏ ra chắc chắn sẽ hơn rất nhiều so với việc sở hữu sản phẩm ghế sofa giường giá rẻ trên thị trường. 
 
Hai chức năng tích hợp trong cùng một sản phẩm chắc chắn sẽ giúp mọi người tiết kiệm được kha khá một khoản chi phí đầu tư vào trang trí nội thất . Hiện nay ghế sofa giường nhập khẩu có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã cũng như chất liệu khác nhau việc này dẫn đến giá thành cũng sẽ có nhiều mức giá khác nhau để bạn lựa chọn phù hợp với túi tiền. Mọi người hoàn toàn có thể sở hữu được dòng sản phẩm vừa làm đẹp cho không gian sống vừa  có khả năng làm chỗ nghỉ ngơi hiện đại mà mức giá hoàn toàn phù hợp với khả năng tài chính, không gain sống, phóng cách kiến trúc của bạn. 

Khám phá những mẫu ghế sofa giường nằm thông minh 

vì sao nên chọn ghế sofa thông minh và các loại vải bọc ghế
 
Khi nhận thấy được những ưu điểm tuyệt vời mà dòng sản phẩm ghế sofa kiêm giường ngủ mang lại  chắc chắn đã đủ khiến mọi người siêu lòng với những tính năng mà nó mang lại. Vậy nên, sau đây tôi mời mọi người cùng trải nghiệm và chiêm ngưỡng những mẫu ghế sofa giường nhập khẩu thông minh đang được ưa chuộng nhất hiện nay: 

Ghế giường sofa với nhiều sắc màu độc đáo 

vì sao nên chọn ghế sofa thông minh và các loại vải bọc ghế sofa

Đây là một trong những bộ ghế sofa giường khá rộng rãi, được thiết kế trên chất liệu vải nhung cao cấp với nhiều màu sắc độc đáo đảm bảo hoàn toàn phù hợp với những gia chủ trẻ tuổi. Bên cạnh đó, nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ thì đây là một sự lựa chọn thông minh để tạo nên một không gian sống đầy đủ màu sắc, ấm cúng và an toàn cho bé yêu của mình 

 Ghế giường sofa 2 trong 1 thú vị 

Bạn chắc chắn sẽ rất thích thú với kiểu sofa giường thông minh này với hiểu dáng độc đáo. Chỉ đơn giản là tấm đệm gấp kiểu cách, bạn sẽ sở hữu ngay cho mình một chiếc ghế sofa dài và vô cùng êm ái cho giấc ngủ, còn khi trải thẳng là một giường đôi vô cùng ấm áp cho các cặp tình nhân hoặc các gia đình đông con và có diện tích eo hẹp. Thiết kế trên chất liệu vải nỉ cao cấp, kết hợp với chất liệu mút xốp có độ đàn hồi cao và đặc biệt với hoa văn hình bướm đầy thơ mộng đảm bảo sẽ tạo được một điểm nhấn đầy ấn tượng cho không gian sống. 

Sofa giường kéo hiện đại 

vì sao nên chọn ghế sofa thông minh và các loại vải bọc ghế sofa
 
Đây là một trong những kiểu ghế sofa giường đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Được thiết kế thông minh và khá gọn gàng, chỉ với 5 giây bạn hoàn toàn có thể biến từ một chiếc ghế sofa sang trọng thành một chiếc giường ngủ tiện nghi, êm ái và ngược lại. Chắc chắn, với sản phẩm độc đáo này sẽ giúp cuộc sống và không gian sống của bạn trở nên hoàn hảo và tiện lợi hơn rất nhiều. 

Ghế sofa giường đơn xinh đẹp 

Với thiết kế không quá cầu kỳ, chỉ đơn giản từ một chiếc ghế sofa êm ái, nhỏ xinh khi trải ra là một chiếc giường êm ái nhỏ gọn vô cùng tiện lợi. Đặc biệt, với hệ thống bản lề chắc chắn đảm bảo sẽ giúp việc gấp ra mở vào dễ dàng hơn, đồng thời tạo sự kết nối chắc chắn cho sản phẩm ghế giường lưỡng dụng thông minh này. 

Ghế sofa giường nhập khẩu hiện đại 

Đây đích thị là một trong những sản phẩm thiết kế vô cùng hiện đại, thông minh mà mọi gia đình nên sở hữu.  

 Mẫu ghế giường sofa phong cách ấn tượng 

vì sao nên chọn ghế sofa thông minh và các lọai vải bọc ghế sofa
 
Mẫu sofa dài chỉ với thiết kế đơn giản nhưng lại mang nét gì đó độc đáo theo một phong cách ấn tượng cho không gian sống của bạn. Được thiết kế không quá cầu kỳ chỉ đơn giản theo phong cách tối giản minimalism: một băng dài có 4 chân chắc chắn, khi cần thiết có thể xếp phần tựa lưng đã có thể biến hóa thành một chiếc giường êm ái để nghỉ ngơi, thư giãn. 

Chiếc giường di động cho tổ ấm 

Được thiết kế vô cùng gọn với tính năng có thể di chuyển đi bất kỳ chỗ nào, vừa là chiếc ghế sofa tiếp khách khi cần thiết, vừa là một chiếc giường êm ái để nghỉ ngơi nên cái tên “chiếc giường di động” hoàn toàn dành cho sản phẩm này. Bên cạnh đó, sản phẩm được thiết kế đẹp mắt, với gam màu đỏ đen đầy ấn tượng đảm bảo sẽ giúp không của bạn trở nên thú vị và tiện lợi hơn rất nhiều. 

 Sofa kệ hữu dụng cho không gian phòng khách nhỏ

Nếu không gian phòng khách của bạn chật hẹp, diện tích khiêm tốn, không thể sử dụng được những mẫu sofa phòng khách lớn trên thị trường thì mẫu ghế giường sofa này sinh ra là dành cho bạn. Được thiết kế không quá kiểu cách, màu mè nhưng rất hữu dụng khi vừa làm ghế sofa, vừa làm giường ngủ mà còn tiết kiệm diện tích tối đa. Còn chần chừ gì mà không sở hữu ngay sản phẩm này để giúp không gian sống của bạn trở nên hoàn hảo và thu hút hơn nhé. 

Kiểu giường ghế sofa đơn giản nhưng đa năng 

vì sao nên chọn ghế sofa thông minh và các loại vải bọc sofa
 
Kiểu giường ghế sofa này nhìn bên ngoài có vẻ khá đơn giản nhưng cực kỳ tiện dụng cho mọi gia đình. Được thiết kế chắc chắn với khung ghế làm từ chất liệu gỗ cao cấp, kết hợp với đệm dày và vải bọc nỉ êm ái chỉ cần ngả lưng tựa xuống sẽ tạo thành một chiếc giường ngủ thoải mái, nếu dựng một phần lên sẽ thành chiếc ghế sofa tiếp khách tiện lợi. Với sản phẩm này hoàn toàn phục vụ được mọi nhu cầu của mọi gia đình một cách đa năng, hữu dụng. 

Ghế giường sofa góc 

Ghế sofa góc là một sản phẩm đã quá phổ biến hiện nay. Được thiết kế theo khuôn hình chữ L với kích thước lớn sẽ rất phù hợp với những không gian phòng khách rộng rãi. Bạn có thể nằm thoải mái trên ghế khi xem tivi, đọc báo hoặc ngủ quên cùng hoàn toàn yên tâm sẽ như ngủ trên chiếc giường êm ái hàng ngày của bạn. Đồng thời, đây là một trong những mẫu ghế sofa hiện đại phù hợp với mọi không gian nội thất mà không có lý do gì để từ chối sản phẩm hoàn hảo này. 

Kinh nghiệm sử dụng ghế giường sofa luôn bền đẹp 

Có thể thấy rằng những dòng sản phẩm ghế sofa giường thông minh hiện nay đều mang đến những lợi ích hoàn hảo cho người sử dụng. Tuy nhiên, nếu không biết cách sử dụng rất dễ làm giảm chất lượng và hình thức của sản phẩm. Vậy nên, để đảm bảo sản phẩm trong quá trình sử dụng luôn bền đẹp mọi người cần phải lưu ý một vài vấn đề sau đây: 
 
vì sao nên chọn ghế sofa thông minh và các loại bọc ghế sofa
 
  • Thường xuyên hút bụi vỏ đệm và rũ bụi cả tấm đệm ra để làm sạch bề mặt ghế sofa 
  • Nên giặt vỏ đệm ghế hàng tuần, cũng như nên có trong nhà nhiều vỏ bọc đệm ghế để có thể thay thế khi vệ sinh và làm đổi mới không gian sống của bạn. 
  • Hạn chế để bề mặt ghế tiếp xúc với các vật sắc nhọn, hóa chất để tránh làm hư hỏng và ảnh hưởng tới chất lượng của sản phẩm. 
  • Hạn chế tình trạng ăn uống trực tiếp trên ghế, vì các mảnh vụn thức ăn rơi xuống ghế dễ gây hiện tượng ẩm mốc, tích tụ vi khuẩn vừa ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm vừa ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của người sử dụng. 
  •  Nên đặt và bố trí bộ sofa giường ở những nơi thoáng mát, sạch sẽ. Đây là một trong những đặc điểm giúp ghế luôn bền đẹp. Vì nếu đặt ở những nơi nhiệt độ quá thấp hoặc quá cao sẽ dễ ảnh hưởng tới chất lượng của ghế. 
  •  Đặt ghế tránh xa các chất dễ gây cháy nổ như ổ điện, xăng dầu,… bởi vì khi ghế tiếp xúc với các chất dễ gây cháy nổ sẽ rất dễ dàng gây cháy, đặc biệt rất khó để làm sạch. 
  • Xử lý các vết bẩn nhanh chóng để chất bẩn không thẩm thấu vào bên trong ghế. Để lâu rất khó để làm sạch, cũng như dễ tích tụ vi khuẩn làm ảnh hưởng tới sức khỏe và giảm tuổi thọ của ghế. Vậy nên, khi phát hiện vết bẩn trên ghế hãy nhanh chóng làm sạch ngay tức thì không nên để vết bẩn bám dính trên ghế lâu. 
  • Sử dụng thêm những chiếc gối ôm ngoài việc trang trí cho không gian phòng thì đây còn là một cách kéo dài tuổi thọ ghế sofa giường hiệu quả. Bởi vì quá trình sử dụng lâu dài nệm ghế rất dễ bị chảy xệ, độ đàn hồi giảm thiểu nên khi sử dụng gối tựa sẽ giúp hạn chế tối đa tình trạng lún xẹp và co giãn của ghế hiệu quả. 
  •  Bảo quản ghế cả những lúc không sử dụng. Đặc biệt, nếu không sử dụng ghế giường sofa thì nên gấp lại thành ghế để gọn gàng hơn sau đó dùng một tầm vải mỏng để che kín cả bộ ghế lại để hạn chế bụi bẩn bám vào ghế gây bẩn và ấm mốc sau những ngày không sử dụng lâu dài. 
vì sao nên chọn ghế sofa thông minh và các loại vải bọc ghế sofa
 
Thông qua bài viết của Sofa Dũng Thịnh đã mách bạn vì sao ghế sofa giường thông minh lại được ưa chuộng đến như vậy? Mong rằng những chia sẻ trên giúp mọi người hiểu rõ hơn về kiểu ghế sofa giường thông minh, cũng như vì sao sản phẩm lại được ưa chuộng đến như vậy. Chúng tôi đảm bảo rằng, với mẫu ghế sofa giá rẻ bed hoàn hảo này sẽ giúp không gian sống của bạn trở nên hoàn hảo, tiện lợi và đặc biệt là nâng cao tính thẩm mỹ hơn rất nhiều. Còn chần chừ gì mà không sở hữu ngay cho căn phòng của mình một sản phẩm phù hợp thôi nào? 
 
vì sao nên chon ghế sofa thông minh và các loại bọc ghế sofa

Các loại vải bọc ghế sofa 

Bạn cần được Tư Vấn Chọn Chất Liệu Bọc Ghế Sofa Chất Lượng như chất liệu  vải, chất liệu da và nỉ, nhưng bạn có biết các loại vải bọc được các nhà dịch vụ bọc ghế sofa bọc cho ghế là loại nào không, có ưu điểm và nhược điểm thế nào không. 

Vải bọc ghế sofa sợi cotton 

vì sao nên chọn ghế sofa thông minh và các loại vải bọc ghế sofa

Đây là loại vải bọc ghế sofa được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.Chất liệu này được dệt từ sợi bông và các sợi tổng hợp khác khi sờ vào ta có cảm giác mềm mịn mát tay nhưng không lạnh.Bề mặt vải hơi xù lông khi nhìn kĩ. 
 
Ưu điểm: 
 
Vải sợi cotton có độ mềm mại đặc biệt, rất bền, dễ làm sạch và giữ màu lâu. 
 
Loại vải này có độ thấm hút tốt, thông thoáng và chống mài mòn hiệu quả giúp người ngồi trên sofa không bị đổ mồ hôi, ngứa ngáy. 
 
Vải sợi cotton dễ nhuộm cho màu sắc tươi sáng, đa dạng. 
 
Loại vải này thích hợp cho bọc sofa của các gia đình có con nhỏ bởi độ an toàn cao, không gây kích ứng da và dễ vệ sinh. 
 
Nhược điểm: Loại vải này có khả năng thấm hút tốt nên dễ bị nhăn bẩn. Nên hiện trong khi bọc sofa người ta thường sử dụng vải cotton tổng hợp để chống nhăn, an toàn với người dùng. 

Vải bọc sofa sợi gai 

vì sao nên chọn ghế sofa thông minh và các loại vải bọc ghế sofa

Vải sợi gai là loại vải tự nhiên có độ bền tốt nhất. Đặc điểm của vải gai là có độ nhám, mịn như cát khi sờ tay lên bề mặt vải. Đây là loại vải được xếp vào loại vải bọc ghế sofa cao cấp. 
 
Ưu điểm: 
 
Vải gai rất dai và bền, có thể thoải mái lăn lê bò toài mà không sợ nhăn. 
 
Chúng có tính chất thoáng mátchống bám bẩn và chống hút ẩm rất tốt. 
 
Màu sắc mát mắt, trung tính dễ hợp tông với màu tường và nội thất. 
 
Nhược điểm: Loại vải này không được mềm mịn như vải cotton, thích hợp cho các bộ sofa văn phòn, công sở hơn. 

Vải bọc ghế sofa sợi Hemp 

vì sao nên chọn ghế sofa thông minh và các loại vải bọc ghế sofa

Khi nhắc đến vải bọc ghế sofa thì không thể thiếu được vải hemp hay còn gọi là vải sợi gai dầu. Loại vải này được dệt từ cây gai dầu rất quý giá.Loại vải này cho cảm giác giống vải linen nhưng mềm mại và ấm áp hơn.Đây là một trong những những loại vải đắt nhất nhì thế giới với đặc tính bền đẹp. 
 
Ưu điểm: 
 
Vải tự nhiên nhưng rất bền, mềm mịn và và đẹp mắt. 
 
Vải hemp cực kỳ thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt nên đem đến cảm giác mát vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông khi ngồi lên. 
 
Là vật liệu vải kháng khuẩn, chống bụi bẩn và có thể dễ dàng pha trộn với các chất liệu khác. 
 
Được ưa chuộng sử dụng làm vải bọc sof cao cấp nhờ đặc tính thân thiện với làn da, dễ dàng giặt tẩy. 
 
Nhược điểm: Vải sợi gai dầu thường có giá thành khá cao 

Vải bọc ghế sofa sợi Polyester 

vì sao nên chọn ghế sofa thông minh và các loại vải bọc ghế sofa

Vải Polyester là chất vải sợi tổng hợp có bề mặt rất mượt, trơn bóng sờ vào rất mềm mịn, trơn và rất mát tay, sợi dệt đều và thẩm mỹ, khi vò hoặc gấp sẽ không bị nhăn hay nếp gấp. 
 
Ưu điểm: 
 
Vải sợiPolyester có khả năng chống bụi, chống cháy. 
 
Khi bọc sofa bằng vải này còn có thể chống bẩn một cách rất tự nhiên nhờ khả năng chống thấm nước. 
 
Vải Polyester bọc ghế sofa không cần quá nhiều chăm sóc bởi chúng ít bám bẩn. 
 
Đem đến sự lựa chọn đa dạng về màu sắc họa tiết trên vải. 
 
Nhược điểm: 
 
Vải khi tiếp xúc với ánh nắng có xu hướng giữ lại tĩnh điện và bám các sợi lông thú cưng vào ghế.Bạn có thể vệ sinh chúng bằng cách hút bụi là được. 

Vải sợi nhân tạo Olefin 

vì sao nên chọn ghế sofa thông minh và các loại vải bọc ghế sofa

Mặt vải sợi nhân tạo Olefin bóng láng, có độ đều cao, nhìn trên mặt vải có cảm giác sợi xếp song song nhau.Vải có độ dai và đàn hồi cao, khi vò nhẹ không bị nhăn nhàu. 
 
Ưu điểm: 
 
Vải có độ bền cao, sử dụng lâu dài không bị sờn vải. 
 
Vải Olefin có khả năng thấm hút tốt, thoáng khí, khô nhanh. 
 
Màu vải và chất vải có độ thẩm mỹ thời trang cao, đem đến cảm giác “sang-xịn-mịn” cho bộ ghế sofa. 
 
Vải có khả năng chống cháy rất tốt. 
 
Chi phí thấp. 
 
Nhược điểm: dễ phai màu, thậm chí còn chảy ra dưới nhiệt độ cao. 
 
Mọi thắc mắc về Dịch vụ bọc ghế xin quý khách hàng vui lòng ghé qua công ty, showroom hoặc liên hệ trực tiếp với Sofa Vinaco chúng tôi để nhận được sự tư vấn chi tiết hơn nhé!
4.85 sao của 1847 đánh giá
vì sao nên chọn ghế sofa thông minh và các loại vải bọc ghế sofa
vì sao nên chọn ghế sofa thông minh và các loại vải bọc ghế sofa
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409