Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Bố trí sofa giường thông minh, bàn trà và kệ ti vi sao cho hợp lý trong căn phòng khách, luôn là câu hỏi được đặt ra với nhiều bạn trẻ. Hãy tham khảo bài viết này để chọn cho mình cách bố trí phù hợp nhé.

Cách bố trí sofa giường thông minh, bàn trà và kệ tivi hợp lý

 Bố trí kệ tivi

Đa số nhưng ngôi nhà hiện nay được thiết kế theo hướng nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích. Chính vì thế mà phòng khách cũng trở nên khá eo hẹp.
 
Diện tích phòng khách không lớn, nên việc đặt kệ tivi hoặc tivi treo tường là lựa chọn hợp lý nhất để tiết kiệm không gian sinh hoạt. Việc lựa chọn cách treo tivi lên tường, kết hợp với những chiệc kệ tivi nhỏ là không hề đơn giản.
 
Trang trí nội thất với sofa giường cho phòng khách
 
Vị trí đặt kệ tivi hết sức quan trọng nó có thể làm ảnh hưởng đến cách sắp đặt và bố cục của toàn bộ nội thất xung quanh. Nếu bạn biết cách lựa chọn vị trí thích hợp để đặt kệ tivi, căn phòng của bạn sẽ hợp lý và trở nên hấp dẫn hơn.
 
Thường thì bạn nên bố trí ở vị trí giữa của phòng khách, sát vách tường để không chiếm nhiều chỗ, lại có thể ngồi trên ghế sofa xem tivi một cách dễ dàng tiện lợi.
 
Trang trí nội thất với sofa giường cho phòng khách

Thiết kế hiện đại, mới lạ

Chắc hẳn sofa giường gỗ mang đến một không gian mới lạ, đặc biệt mà không phải sản phẩm nội thất nào mang lại. Thật vậy ở mỗi sản phẩm sofa giường gỗ đều mang kiểu dáng riêng biệt độc lạ, nổi bật với những đường vân gỗ tự nhiên toát lên vẻ đẹp truyền thống pha chút hiện đại.

Màu sắc đa dạng, dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất

Một điểm đặc biệt khi trang trí nội thất với sofa giường gỗ, bạn sẽ dễ dàng chọn được một màu sắc, chất liệu bọc ghế sofa giường ưng ý. Các mẫu sofa giường gỗ luôn đa dạng màu sắc, từ những tone màu trầm tính nhẹ nhàng hay những tone màu nổi bật cá tính như xanh, vàng, đỏ….Từ sự đa dạng về màu sắc, chúng có thể đặt ở bất kì không gian nào trong nhà: phòng khách, phòng ngủ, phòng đọc sách,..
 
Trang trí nội thất với sofa giường cho phòng khách

Độ bền cao

Một cách để tiết kiệm cho gia đình bạn là mua những sản phẩm có tuổi thọ lâu dài đúng không nào. Như vậy bạn sẽ khôn phải thay mới chúng thường xuyên. Với chất liệu sử dụng gỗ cao cấp, trang trí nội thất với sofa giường gỗ luôn là một điểm cộng trong lòng khách hàng. Bởi chất lượng gỗ tốt, được xử lý chống mối mọt cong vênh. Vì vậy tuổi thọ của chúng kéo dài từ 10 năm trở lên.

 Bố trí sofa giường thông minh, bàn trà

Đầu tiên phải biết cách chọn bàn trà sao cho có kích thước phù hợp với ghế sofa. Không nên to quá, cũng không nên nhỏ quá sẽ làm mất cân bằng và sự hài hòa của căn phòng khách.
 
Thông thường bàn trà thường được đặt ở chính giữa gian phòng khách, kế tiếp đó là đặt những chiếc ghế sofa dài hai bên hoặc hai bên tả hữu của bàn trà. Tuy nhiên, ngày nay theo từng thiết kế của từng phòng khách có thể chia ra nhiều cách bố trí khác nhau như:
 
Trang trí nội thất với sofa giường cho phòng khách
 
+ Đối với gia đình có nhiều người, đông thành viên, bàn uống nước. Bạn nên sắp xếp 2 ghế lớn và 1 bàn trà lớn ở phòng khách.
 
+ Đối với gia đình chủ nhà là 1 người sống độc thân. Bạn nên bài trí không gian 1 ghế sofa lớn, 1 bàn trà lớn và hãy thêm 1 chiếc ghế bành để không gian đỡ trống trải.
 
+ Nếu như phòng khách của gia đình bạn kiêm thêm cả khu vực giải trí, vui chơi bạn chỉ nên để 1 chiếc ghế lớn, 1 chiếc bàn nhỏ xanh và 2 ghế bành để mọi người có thể ngồi quây quần, vui vẻ bên nhau.
+ Nếu gia đình bạn thường xuyên có tiệc, bạn nên bày 1 ghế sofa lớn và 2 ghế bành để mọi người có thể trò chuyện, giao lưu với nhau và có thể nói chuyện 1 cách gần gũi hơn.

Trang trí nội thất với sofa giường cho phòng khách

Phòng khách là cái nhìn đầu tiên cũng như ấn tượng đầu tiên khi người khác nhìn vào ngôi nhà. Vì thế thiết kế phòng khách luôn rất ấn tượng thể hiện nét cá tính riêng biệt của gia chủ.
 
Trang trí nội thất với sofa giường cho phòng khách
 
Ghế sofa là một món đồ nội thất chủ đạo trong thiết kế phòng khách. Không chỉ là trung tâm của nét đẹp với một chiếc ghế sofa gia chủ còn yêu cầu về tính ứng dụng của chúng, phải mang tới sự thư giãn cảm giác êm ái khi sử dụng.

Sử dụng ghế sofa hợp giường ngủ, nội thất thông minh

Trên thị trường hiện nay có đa dạng về mẫu ghế sofa kết hợp giường ngủ, trong đó có ghế sofa giường làm bằng gỗ hoặc khung sắt. Vì thế tùy vào không gian phòng khách bạn có thể lựa chọn cho mình một bộ ghế sofa kết hợp giường ngủ thích hợp.

Tạo sự cân đối cho căn phòng

Trang trí nội thất với sofa giường cho phòng khách

Hai chiếc ghế đối diện nhau trong phòng khách tạo không gian thân mật, giúp chủ nhà và khách có thể đối diện nhau trong buổi trò chuyện, thuận lợi hơn trong việc trao đổi. Hai chiếc ghế đối diện nhau qua chiếc bàn nhỏ xinh còn tạo được không gian cân đối, hài hòa cho phòng khách

Kết hợp với tivi hoặc thiết bị nghe nhìn

Nhưng nếu phòng khách nhà bạn có tivi hoặc thiết bị nghe nhìn thì việc hai chiếc ghế đối diện nhau lại tạo sự bất tiện. Người xem phải xoay người ra sau mới có thể xem được. Bạn có thể biến tấu, sắp xếp tạo góc lệch điều này khiến người ngồi thuận tiện và linh hoạt hơn.
 
Trang trí nội thất với sofa giường cho phòng khách

Gia tăng chỗ ngồi chỉ với một bước đơn giản

Đối với những sofa giường dài kết hợp với những chiếc ghế đôn lẻ bạn có thể khéo léo xếp chúng thành ghế chữ L. Tạo nên sự gần gũi thân mật giữa các thành viên trong gia đình với nhau. Diện tích chỗ ngồi cũng được tăng cao. Bạn sẽ không lo thiếu chỗ ngồi khi nhà đông khách nữa nhé.

5 ý tưởng giường sofa thông minh cho không gian nhỏ

Việc sắp xếp và trang trí nội thất trong nhà vô cùng quan trọng, nó sẽ khiến ngôi nhà bạn trở nên đẹp hoặc lộn xộn, đồng thời nó cũng phần nào thể hiện tính thẩm mỹ của gia chủ. Đặc biệt đối với những ngôi nhà có không gian nhỏ thì việc sắp đặt nội thất lại càng khó khăn hơn, vừa phải sắp xếp đủ nội thất, vừa phải gọn gàng, làm cho căn phòng trở nên rộng hơn, đẹp hơn.Với những không gian nhà nhỏ thì sofa giường chính là một giải pháp tuyệt vời.
 
Trang trí nội thất với sofa giường cho phòng khách

1. Sofa giường đơn linh hoạt phù hợp với không gian nhỏ

Nếu bạn đang sống một mình thì sofa giường đơn chính là lựa chọn lí tưởng, bạn vừa có thể nằm thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi, vừa có thể tiếp khách được. Quan trọng hơn sofa giường đơn giúp bạn tiết kiệm không gian, với gam màu trầm tính càng làm cho không gian nhà bạn trở nên rộng hơn mà không kém phần sang trọng, hiện đại. Không chỉ thuận tiện sofa giường đơn có kiểu dáng đơn giản, phù hợp với mọi phong cách nội thất.

2. Gọn gàng với sofa giường không tay vịn

Trang trí nội thất với sofa giường cho phòng khách

Với sự sáng tạo vốn có, ghế sofa không tay vịn được thiết kế theo phong cách hiện đại với mẫu mã đẹp, thu hút cùng với kích thước và màu sắc đa dạng, là sự lựa chọn thoải mái nhất dành cho khách hàng. Sofa giường không có tay vịn giúp tiết kiệm diện tích theo chiều dài. Loại ghế sofa này cũng phù hợp với người trẻ hơn so với những dạng sofa khác, thêm vào đó sofa giường không tay vịn còn có thể gấp mở dễ dàng để biến hóa thành chiếc giường nhỏ bất cứ khi nào bạn muốn. Ghế sofa không tay vịn còn là nơi cho bạn thư giãn tốt nhất, phục vụ bạn tiếp khách thật thoải mái, mang lại cho không gian nhà bạn trở nên trang nhã đầy ấn tượng.

3. Sofa giường gấp tiện lợi

Trang trí nội thất với sofa giường cho phòng khách

Ghế sofa Giường gấp là một sản phẩm ghế sofa rất đa năng cho phòng khách, bởi chiếc sofa này không chỉ là chiếc ghế êm ái mà còn là một chiếc giường để bạn nghỉ ngơi lúc mệt nhọc. Không chỉ vậy, ghế sofa giường gấp còn là một món đồ nội thất để trang trí và mang lại nét đẹp cho căn phòng khách và nếu màu sắc kết hợp được với những vật dụng khác trong căn phòng sẽ giúp mang lại những nét tươi mới cho phòng khách. Được thiết kế thông minh sofa có thể gập vào kệ tường hoặc tường, khi muốn tiếp khách hay nằm nghỉ, chỉ cần một động tác kéo nhẹ là chiếc giường sẽ từ từ lật ra. Sau khi dùng xong, chỉ cần một vài động tác nhẹ nhàng là chiếc sofa giường lại biến mất, trả lại một căn phòng gọn gàng sáng sủa. Sử dụng sofa giường bạn vừa tiện dụng, vừa có thể tiết kiệm diện tích. Đây là sản phẩm đang được rất nhiều người lựa chọn bởi tính năng tiện lợi, cùng kiểu dáng thiết kế đẹp của nó, giá cả lại phù hợp với mức sống của mọi nhà.
 
Trang trí nội thất với sofa giường cho phòng khách

4. Sofa giường đa năng

Với một căn phòng có diện tích nhỏ và đầy đủ tiện nghi như bàn làm việc, chỗ đun nấu, phòng tắm nhỏ… thì việc có một đồ nội thất tối ưu như sofa giường đa năng là điều rất tuyệt vời. Chúng được thiết kế đẹp mắt và linh hoạt. Thoạt nhìn, nó giống như một chiếc sofa dài có tựa lưng thông thường. Nhưng điều đặc biệt nằm ở phần kết nối giữa đệm ngồi và tựa lưng. Bạn có thể ngả nó ra giống như một chiếc giường thực thụ vậy. Với hai phần đầu và cuối của ghế, bạn có thể dùng để gối đầu hay gác chân cho thoải mái. Loại sofa giường này cũng có khá nhiều màu sắc từ  tông tối đến sáng, đậm đến nhạt… để bạn thoải mái lựa chọn.

5. Sofa giường hình chữ L

Tại những căn hộ, chung cư nhỏ thường là của những gia đình trẻ hay ít người và phòng khách chủ yếu là nơi phục vụ sinh hoạt của .
 
Trang trí nội thất với sofa giường cho phòng khách
Trên đây là những gì mà chúng tôi đã tổng hợp lại về những cách trang trí sofa giường, Nếu bạn cần bọc ghế, đệm ghế thì hay liên hệ công ty Vinaco để được tư vấn nhé.
4.55 sao của 1673 đánh giá
Trang trí nội thất với sofa giường cho phòng khách
Trang trí nội thất với sofa giường cho phòng khách
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409