Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh
Để  ghế sofa luôn đẹp và bền  bạn cần tự mình bọc lại  để  gây  ấn tượng  với  mọi người  và tôn lên vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn. Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa giá rẻ  hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Ngày nay, bạn có thể thay thế những bộ ghế sofa văng nỉ giá rẻ chất lượng cao với những  mẫu mã đa dạng và sang trọng nhất. Nhiều khách hàng đã ra đời  với thương hiệu bọc ghế sofa cao cấp lâu năm đã tin tưởng chúng tôi với chất lượng cao, mẫu mã đẹp đa dạng về mẫu mã để làm căn phòng nhà bạn. Có khá nhiều khách hàng tỏ ra không hài lòng hoặc không hài lòng với trường hợp ghế bị nứt, và cách giải quyết những vấn đề này là bạn nên ưu tiên sử dụng sản phẩm của chính họ và hoàn toàn cảm thấy an tâm.
 
Tại sao nên lựa chọn bọc ghế sofa tại nhà của Vinaco quận 5

Tại sao bạn nên sử dụng Bọc ghế sofa của chúng tôi

Vinaco từ lâu đã là một trong những thương hiệu sofa nổi tiếng với thiết kế sofa da bền đẹp rất  sang trọng. Chúng tôi còn bảo hành dài hạn cho các sản phẩm bọc ghế sofa văn phòng,  sofa da nên bạn yên tâm  sử dụng. Chúng tôi đã tìm hiểu kỹ thị trường sofa bằng cách cung cấp nhiều sản phẩm bọc  sofa cho khách hàng bình dân và điều tra thị trường, nhu cầu sử dụng của mọi người, đặc biệt là quan điểm về chất lượng và thị hiếu của khách hàng mà chúng tôi đã làm. 
 
Tại sao nên lựa chọn bọc ghế sofa tại nhà của Vinaco quận 5

Ưu điểm của Bọc Ghế Sofa Vinaco

  • Tại Vinaco, nếu bạn chọn bọc lại ghế sofa, bạn sẽ được đánh giá tại xưởng trong khâu thi công bằng cách tận mắt nhìn thấy những bộ ghế sofa  xuất nhập khẩu sử dụng máy may tiên tiến nhất hiện nay trên thị trường. Từ quá trình xử lý khung xương cho đến các miếng đệm bọc mang lại sức mạnh và  sự thoải mái bên cạnh độ đàn hồi, đến các kỹ năng tuyệt vời của những  nhân viên tài năng với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. 
  • Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn mẫu mã và màu sắc như bọc ghế sofa da, nỉ, vải phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Chúng tôi luôn áp dụng thiết kế mới nhất. Công nghệ mới nhất  chất lượng tốt nhất nên khách hàng luôn  tin tưởng và sử dụng lâu dài. Nội thất và kiểu dáng được làm từ  chất liệu da cao cấp từ nhà nhập khẩu rõ ràng, rất đa dạng, kiểu dáng và phong phú,  được cơ quan có thẩm quyền chứng nhận đạt chất lượng cao nhất. ​Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những bộ bọc ghế sofa  tốt nhất  với giá tốt nhất và bảo hành  dài hạn cho tất cả các sản phẩm mà sản phẩm của chúng tôi đã sử dụng lâu dài về giá cả và  lợi ích mà chúng tôi đã làm được.

Tại sao nên lựa chọn bọc ghế sofa tại nhà của Vinaco quận 5

​Tại sao tôi cần sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa tại Vinaco

  • Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm  bọc ghế sofa được nhiều khách hàng tại khu vực trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và các quận huyện lân cận tin tưởng lựa chọn. 
  • Chất liệu vải bọc  da  cao cấp, cao cấp với nhiều màu sắc khác nhau, nhập khẩu từ các nước phát triển trên thế giới như Indonesia, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ý, đảm bảo sự êm ái và thư thái khi ngồi. 
  • Chúng tôi có đội ngũ nhân viên và thợ nội thất chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, tận tình và chu đáo.  
  • Khi đến với Sofa Vinaco bạn sẽ được các chuyên gia phục vụ  chuyên nghiệp và tư vấn miễn phí về cách chọn chất liệu, màu sắc bọc, cũng như cách chăm sóc, vệ sinh ghế tối ưu. Thi công và gia công trang trí cẩn thận, nhanh chóng  trong vòng 0 đến 3 giờ làm việc, vận chuyển và  giao ghế trang trí cho khách hàng trong thời gian nhanh nhất. 
  • ​Bảo hành 1-2 năm, đảm bảo chất lượng của ghế sofa  ​

Tại sao nên lựa chọn bọc ghế sofa tại nhà của Vinaco quận 5

Bảng giá bọc ghế sofa Vinaco 

  • ​Bỏ qua các dòng da cao cấp như da Gaul, da Ý sang trọng. Có  nhiều lựa chọn về da có giá cả hợp lý cho những khách hàng mà bạn có thể không quen thuộc. Không có một mức giá duy nhất cho tất cả các bộ  sofa da thật. Sofa da thật sự đắt hay rẻ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Đối với một số mẫu mã cụ thể, vấn đề này còn phụ thuộc  nhiều vào loại và kích thước của sofa. 
  • Ghế sofa có hình vuông và phẳng với đệm gắn vào ghế. Kiểu dáng sofa đơn, đệm phẳng và có thể tháo rời. Một kiểu sofa phức tạp với thiết kế tân cổ điển với nhiều đường nét, nút bấm và điêu khắc khác nhau. Ngoài ra, sofa được trang trí với nhiều đường gờ hiện đại và chất liệu trang trí cao cấp.  
  • Phần gia công quyết định 50% đơn giá của bộ ghế sofa. Những chiếc ghế vuông  đơn giản hiện đại thường có chi phí nhân công thấp hơn và giá thành hợp lý hơn. Có  bộ  sofa  khoảng  40 đến 60 triệu nhưng cũng có  bộ lên đến hàng trăm triệu. 

Tại sao nên lựa chọn bọc ghế sofa tại nhà của Vinaco quận 5

Khi đến với dịch vụ bọc ghế sofa da tại Vinaco là bạn đã sở hữu được chiếc ghế sofa ưng ý và ưng ý nhất cho  phòng khách của mình. Ngoài dịch vụ bọc ghế sofa da, chúng tôi còn cung cấp  dịch vụ bọc ghế văn phòng, bọc chăn gội đầu, bọc ghế cắt tóc, đảm bảo chất lượng  và giá cả hợp lý nhất.
4.85 sao của 2180 đánh giá
Tại sao nên lựa chọn bọc ghế sofa tại nhà của Vinaco quận 5
Tại sao nên lựa chọn bọc ghế sofa tại nhà của Vinaco quận 5
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409