Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Sofa nâu đem lại vẻ hiện đại, đẹp hài hòa cho căn phòng khách, 5 ý tưởng trang trí

Phòng khách hiện đại trở nên sang trọng hơn khi có ghế sofa da bởi vậy dòng ghế này đang được nhiều người lựa chọn để bày trí trong không gian sống của mình. Ngoài những chiếc ghế sofa phòng khách có gam màu Nude, xám thời thượng thì những chiếc ghế sofa da màu Be cũng là sự lựa chọn của khá nhiều người.

Phòng khách trang nhã với ghế sofa da màu Be

Vì sao nhiều người lại lựa chọn  bọc ghế da màu Be cho phòng khách của mình đến vậy? Bạn sẽ tìm được câu trả lời nếu nhìn thấy những chiếc ghế sofa với gam màu ấm cúng và nhẹ nhàng này. Không gian phòng khách không chỉ sang trọng mà còn trở nên nhã nhặn, tinh tế hơn khi được bày trí với những mẫu ghế sofa chắc rằng khi quý vị lựa chọn mẫu ghế sofa phòng khách hiện đại của mình sẽ mang không gian ấm áp trong mùa lạnh này, không chỉ có vậy bạn còn được cảm nhận những cảm giác êm ái nhất khi sử dụng. Bởi ghế sofa cao cấp của  được sản xuất từ những chất liệu tuyển chọn: khung gỗ sồi, đệm mút 3 lớp nguyên tấm mang đến độ đàn hồi cao, chất liệu da nhập khẩu.

Sofa nâu đem lại vẻ hiện đại, đẹp hài hòa cho căn phòng khách

Với gam màu Be nhẹ nhàng những mẫu bàn ghế sofa này rất dễ kết hợp với các món đồ decor khác trong phòng khách nhằm mang đến một không gian nội thất hoàn hảo hơn. Kết hợp ghế sofa da màu Be với tấm thảm phòng khách màu trắng như thế này cũng mang đến sự tương phản về màu sắc rõ nét hoặc bạn có thể trang trí với những tấm thảm có gam màu rực rỡ hơn cũng không tồi.

Ghế sofa màu nâu tạo nên sự tương phản đặc biệt

  • Ghế sofa màu nâu được xem là 
  • Căn phòng này được trang trí nội thất bằng đồng trên hầu hết đồ đạc. Từ đèn treo đến hộp giấy cũng bằng đồng. Bên cạnh đó, căn phòng được trang trí bằng đèn quả cầu màu màu nâu treo trên bộ ghế sofa cũng màu nâu.
  • Sự tương phản giữa một chất liệu bóng và một bên là lỳ. Chúng kết hợp với nhau đã tạo nên sự hài hòa. Ngoài ra, phông nền màu xám không quá tối là một sự thay thế hiện đại hơn. Nhằm thay cho cách xử lý tường bằng màu kem truyền thống.

Sofa nâu đem lại vẻ hiện đại, đẹp hài hòa

Nhìn phòng khách này rất hợp mốt. Một chiếc ghế sofa màu nâu hồng trông có vẻ rất nóng nhưng lại được tông màu xám của thảm và ghế làm dịu xuống. Cùng với một chiếc bàn cà phê bằng đá cẩm thạch đặt trước khung hình đã tạo điểm nhấn cho chiếc sofa thêm nổi bật.

Sofa nâu đem lại vẻ hiện đại, đẹp hài hòa cho căn phòng khách

Ghế sofa tạo nên điểm nhấn hoàn hảo

Bảng màu đất luôn là lựa chọn an toàn khi thiết kế ghế sofa màu nâu. Và trong hầu hết trường hợp nó có thể rất hiệu quả. Một tấm thảm màu ghi và sàn gỗ là phông nền hoàn hảo cho chiếc ghế sofa màu nâu.

Đồng thời, dàn cây xanh tự nhiên cung cấp độ tương phản tuyệt vời giữa tối và sáng. Sơn bức tường bằng màu trắng ghi là một ý tưởng hay để tổng thể không trở nên quá rối mắt.

Sofa nâu tạo nên tổng thể thú vị

Lựa chọn rèm không cần phải đồng màu với màu của ghế sofa. Đồng thời, gối tựa có thể chọn bất kỳ kích cỡ, nhưng màu sắc cần có sự hài hòa. Ở đây, gối tựa có màu nâu lạnh mát mẻ, khi đặt trên ghế sofa màu nâu ấm áp sẽ tạo ra tổng thể thú vị.

Sofa nâu đem lại vẻ hiện đại, đẹp hài hòa cho căn phòng khách

Hai chiếc ghế bành có màu tương phản với ghế sofa có thể  khiến cho căn phòng trông dịu mát hơn nhưng lại không có điểm nhấn. Vì thế, căn phòng cần nhấn bằng một số sắc tối bằng cách đặt một kệ sách màu đen cạnh sofa đồng màu với chân ghế.

Sự kết hợp hiện đại giữa ghế sofa nâu và xám

Ghế sofa hai tông màu này có cả màu nâu và xám. Có thể thấy thiết kế nội thất của căn phòng đã được dựa trên sự kết hợp màu sắc hiện đại.

Một bức tường bằng cây xanh ở góc bên trái đã tạo cho căn phòng có điểm nhấn tươi sáng hơn. Đèn đặt sàn được làm từ Chrome và bàn được làm bằng khung thép không gỉ giúp căn phòng thêm lấp lánh.

Sofa nâu đem lại vẻ hiện đại, đẹp hài hòa cho căn phòng khách

Lưu ý, khi sử dụng màu tối trên đồ nội thất và tường, hãy xem xét chọn sàn và trần nhà màu trắng để duy trì cảm giác rộng rãi và thoáng mát.

Ghế sofa dạng khối tạo nên điểm nhấn đặc biệt

Những chiếc ghế sofa được thiết kế giống những khối hộp màu nâu mềm mại, đặt ở chính giữa khung hình. Sau nó là những họa tiết kẻ ô nhấn nhá bằng chút màu vàng khiến cho tổng thể nội thất trông tinh tế và đắt tiền hơn.

Sofa nâu đem lại vẻ hiện đại, đẹp hài hòa cho căn phòng khách

Lưu ý, những vật trang trí như đèn chiếu sáng và cây cần có màu trắng sáng để tạo sự tương phản. Đồng thời, phù hợp với sàn lát đá cẩm thạch.

Bố trí đan xen ghế sofa nâu tạo nên sự cân bằng

Sự đan xen các tông màu nâu của sàn gỗ xương cá chắc chắn tạo nên sự kết hợp tuyệt vời cho ghế sofa màu nâu. Tường, gối tựa màu xám và rèm cửa đã giúp cân bằng tổng thể.

Nếu bạn chỉ muốn căn phòng có tông chủ đạo là nâu và trắng, hãy kết hợp các tông màu khác nhau để thêm chiều sâu. Đèn sàn màu nâu sẫm hợp với các tông màu của gối tựa trên ghế sofa này.

5 ý tưởng trang trí phòng khách với giới ghế sofa Da Nâu 

Dưới đây là 5 :

1. Bản in và mẫu chiết trung

Sofa nâu đem lại vẻ hiện đại, đẹp hài hòa cho căn phòng khách

Sự thiết thực của màu nâu cho vay với các phong cách trang trí khác nhau. Vì vậy, rất khó để giới hạn màu nâu chỉ trong một phong cách. Nếu bạn có một chiếc ghế sofa da màu nâu trong phòng khách của bạn, thì bạn có một chiếc ghế dài có thể phục vụ như một máy chủ cho một loạt các màu sắc. Đó là những gì bạn nhìn thấy trong không gian này. Bắt đầu với vải đóng khung chạy trên cạnh trắng của nó để chọn màu be của ghế sofa đó.
Những chiếc gối màu hồng gần như liên kết với nhau theo cách song song với màu hồng trên khung. Và những chiếc gối có màu sắc khác như xám nhạt và trắng với hoa văn cho thấy một chiếc ghế sofa màu nâu thực tế như thế nào.
Nhiều đóng góp hơn từ các khung đang nhìn thấy trên 4 hình vuông nhỏ hơn màu trắng với các bản in khác nhau. Thảm màu nâu nhạt là một vật chứa tuyệt vời cho mọi thứ khác trong phòng. Không thể bỏ qua là phồng da.
Màu xanh của phòng cho thấy mức độ tương phản như vậy có thể có trong khuôn mặt của màu nâu. Nhưng bảng trung tâm trong suốt che phồng là một vẻ đẹp thêm vào không gian này.

2. Màu đồng bao bọc màu nâu

Sofa nâu đem lại vẻ hiện đại, đẹp hài hòa cho căn phòng khách

Ai nói một chiếc ghế sofa da màu nâu tinh khiết sẽ bị xỉn? Những người 4 chỗ này đã bịt miệng một người như vậy. Khi bạn tin tưởng màu kim loại nâu đỏ này, phòng khách của bạn sẽ trở thành thiên đường.
Điều này giải thích xu hướng lớn hiện nay xung quanh các điểm nhấn bằng đồng như bạn có thể thấy trong phòng khách này. Ghế sofa da màu nâu ở đây có được sự hỗ trợ cần thiết khiến nó phát sáng từ các đồ trang trí khác trong phòng khách. Mặc dù đơn giản, họ đang trang nghiêm.

3. Bảng màu đất

Sofa nâu đem lại vẻ hiện đại, đẹp hài hòa cho căn phòng khách

Nếu bạn đang có những chiếc ghế sofa màu nâu tự nhiên trong phòng khách, tốt nhất bạn nên là những bảng màu đất như những gì bạn đang thấy trong hình ảnh này. Chúng có thể khá hiệu quả nếu bạn sử dụng chúng tốt. Kiểm tra làm thế nào các yếu tố tự nhiên kết hợp các lực để biện minh cho sự tồn tại của ghế sofa màu nâu này! Thảm khu vực nằm rất hoàn hảo một cách tự nhiên đến nỗi nó gần như không được chú ý. Tuy nhiên, sàn trang trí phòng khách này thực sự bằng gỗ. Đó là lý do tại sao tấm thảm có thể pha trộn chắc chắn.
Màu trắng tươi sẽ là một ý tưởng tốt để xác định sơ đồ tổng thể bên ngoài phạm vi của tâm trạng. Các chủ sở hữu đèn tối hơn phóng to chức năng của ánh sáng. Cung cấp bóng mát dễ chịu là rèm màu nâu nhạt chạy toàn bộ chiều dài.

4. Rèm màu ngẫu nhiên và đệm kích thước ngẫu nhiên

Sofa nâu đem lại vẻ hiện đại, đẹp hài hòa cho căn phòng khách

Thật tốt khi nghĩ về tấm rèm sẽ được treo trên cửa sổ phòng khách của bạn khi bạn đang xem xét việc sử dụng ghế sofa da màu nâu. Bạn có tất cả các vĩ độ trên thế giới để chọn rèm cửa của bạn.
Trong mọi trường hợp, không bắt buộc màu sắc của rèm cửa của bạn phải phù hợp với màu của da sofa hoặc đệm sofa. Màu rèm có thể hoặc không thể đóng. Tất cả phụ thuộc vào cá nhân và các màu sắc khác sẽ được sử dụng trong trang trí phòng khách.
Đó là những gì diễn ra trong phòng khách tươm tất và hấp dẫn. Bức màn, trong khi không xa màu nâu, không phải là màu nâu. Vì vậy, bạn có thể chơi với sữa, kem, và màu sáng hơn. Bạn thậm chí có thể đi kèm với màu xanh đậm hơn nếu bạn không có thứ gì đó gần gũi với thiên nhiên như bạn có trong phòng khách này.
đệm ghế ném kích thước ngẫu nhiên. Thay vì chia sẻ màu sắc của ghế sofa da, là sắc thái của màu nâu giữa mát mẻ. Màu sắc đa dạng của chúng làm cho ghế sofa màu nâu trở nên phong phú và ấm áp.

5. Sofa hai tông màu

Nhà sản xuất ghế sofa này đang suy nghĩ, làm như vậy sâu sắc và đáng khen ngợi. Và phải xem xét đến tông màu chung của phòng khách và môi trường xung quanh trước khi ghế sofa được sản xuất hoặc mua.
Các loại cảnh quan được tạo ra cho bất cứ ai truy cập vào phòng khách này đã nói lên tất cả. Ghế sofa hai tông màu chơi trên khối lượng của cả màu nâu và màu xám trong trang điểm của nó. Và đó là những gì thiết kế nội thất của phòng khách được xây dựng xung quanh. Nó thực sự là một kết hợp màu sắc hiện đại.
 
Sofa nâu đem lại vẻ hiện đại, đẹp hài hòa cho căn phòng khách
 
Hãy xem xét ngay cả đèn sàn. Chúng là một nguồn tuyệt vời của một chút lấp lánh khi được xem với các bảng kết thúc khung thép không gỉ. Sự hài hòa giữa trần và tường làm nổi bật màu trắng mang đến cho phòng khách cảm giác rộng rãi và thoáng mát. Tất cả những điều này chứng minh rằng một chiếc ghế sofa với bọc ghế màu nâu có thể có tông màu cắt và vẫn trông tuyệt vời giữa các trang trí nội thất khác.
4.75 sao của 2844 đánh giá
Sofa nâu đem lại vẻ hiện đại, đẹp hài hòa cho căn phòng khách
Sofa nâu đem lại vẻ hiện đại, đẹp hài hòa cho căn phòng khách
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409