Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh
Ghế sofa là món đồ nội thất quan trọng trong mỗi gia đình. Thường được đặt ở phòng khách, là nơi để gia chủ gặp gỡ khách hàng, bạn bè, giao lưu với nhau. Có thể nói, bộ sofa tôn lên cá tính và gu thẩm mỹ của gia chủ. Vì vậy, việc lựa chọn sofa chéo phù hợp có thể giúp gia chủ sử dụng thoải mái và gây ấn tượng với người ngoài. Tuy nhiên, trên thị trường sofa có rất nhiều loại theo từng phân khúc, từ giá rẻ đến cao cấp. Vậy bạn nên chọn phân khúc nào, điểm mạnh và điểm yếu của từng loại là gì?
 
So sánh điểm mạnh và điểm yếu của ghế sofa cao cấp và ghế sofa giá rẻ
Với sự phát triển của công nghệ và máy móc, việc đóng ghế sofa không còn quá khó khăn. Nhiều mẫu và sofa các thiết kế đã ra đời. Điểm khác biệt chính ở dòng sofa chính là phân khúc giá. Những bộ sofa giá rẻ có giá dưới 10 triệu đồng. Còn những bộ cao cấp hơn có giá 15 đến 30 triệu, thậm chí hàng trăm triệu đồng. Tìm hiểu về từng loại để so sánh điểm mạnh và điểm yếu của chúng.
 
So sánh điểm mạnh và điểm yếu của ghế sofa cao cấp và ghế sofa giá rẻ

Lợi thế của phân khúc ghế sofa cao cấp  

Điểm mạnh

  • Chỉ cần nghe tên thôi bạn đã có thể hình dung ra dòng sản phẩm này. Ghế sofa cao cấp được sản xuất bằng một quy trình cẩn thận và phức tạp. Họ yêu cầu những công nhân xuất sắc từ nhà máy. Ngoài ra, chất liệu của bộ ghế sofa cũng được lựa chọn kỹ lưỡng và đảm bảo chất lượng rất cao. Sự kết hợp giữa chất liệu tuyệt vời và đội ngũ gia công giàu kinh nghiệm cho ra đời những bộ sofa cao cấp nhất . Thiết kế của ghế sofa sang trọngdựa trên một bộ sưu tập châu Âu hoặc cổ điển. Ở mỗi trường phái thiết kế, ghế sofa đều toát lên sự sang trọng và tinh tế trên từng đường nét. Đây cũng là lý do nhiều người chọn mua sofa cao cấp để thỏa mãn cá tính và gu thẩm mỹ cao của mình.  Xem: Dịch vụ bọc ghế sofa sang trọng cho khách hàng sành điệu

So sánh điểm mạnh và điểm yếu của ghế sofa cao cấp và ghế sofa giá rẻ

  • Ngoài ra, những bộ sofa được làm từ chất liệu rất tốt thường mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người ở. Với những bộ sofa này bạn sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Chúng được thiết kế với loại da đặc biệt có độ mềm mịn và độ đàn hồi cao đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Ngoài ra, những bộ ghế sofa cao cấp có tuổi thọ rất cao, thường lên đến 20 năm hoặc hơn. Thay vì chọn ghế sofa giá rẻ chỉ sử dụng được 5-7 năm cần thay mới do hư hỏng, bạn có thể chọn bộ sofa da bò cao cấp để sử dụng được lâu hơn và thoải mái hơn. Do đó, chi phí sử dụng hàng năm rất thấp. 
  • Các nhà sản xuất thường đưa ra chế độ bảo hành và hậu mãi rất tốt, đặc biệt là đối với các sản phẩm sofa cao cấp . Theo quy định, nhà sản xuất bảo hành 5 năm cho dòng sofa cao cấp. Nó cũng là thước đo đánh giá chất lượng và độ tin cậy của sản phẩm đối với khách hàng. Không rẻ. Mất nhiều thời gian sửa chữa gây cảm giác khó chịu khi sử dụng. Ngay cả những nhà sản xuất giá rẻ cũng thường “bỏ con giữa chợ”, không bán sản phẩm nữa và không chịu sửa chữa. 
So sánh điểm mạnh và điểm yếu của ghế sofa cao cấp và ghế sofa giá rẻ

Nhược điểm 

 Mặc dù có nhiều ưu điểm tuyệt vời nhưng ghế sofa cao cấp cũng có một số mặt hạn chế như:
  • Giá thành cao: Để sở hữu một bộ ghế sofa cao cấp, người dùng có thể phải bỏ ra một số tiền lên đến hàng chục nghìn USD. Của Don. Do đó, đối tượng mục tiêu của dòng sản phẩm cao cấp này thường rất ít và ồn ào. 
  • Thời gian hoàn thành lâu: Nếu bạn yêu cầu xưởng thiết kế riêng cho mình một bộ sofa cao cấp thì sản phẩm sẽ hoàn thành lâu hơn so với loại giá rẻ. 
  • Chất liệu khó tìm: Ghế sofa cao cấp thường sử dụng chất liệu da tự nhiên. Đây là một loại vật liệu có quy trình sản xuất phức tạp và khó tìm. 

So sánh điểm mạnh và điểm yếu của ghế sofa cao cấp và ghế sofa giá rẻ

Phân khúc ghế sofa giá rẻ  

Ưu điểm

Ưu điểm đầu tiên của sofa giá rẻ chắc chắn là giá. Gia chủ có thể tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn so với việc mua những sản phẩm đắt tiền. Do giá thành rẻ nên nó có cơ hội tiếp cận với đại đa số người dùng trong xã hội và cung cấp dịch vụ tốt hơn khi kinh tế eo hẹp. Những bộ sofa giá rẻ vẫn được thiết kế đa dạng về mẫu mã, họa tiết bắt mắt và mang tính thẩm mỹ cao. Được ưa chuộng bởi hầu hết các cửa hàng nội thất đều bán các sản phẩm sofa giá rẻ . Bạn có thể dễ dàng tìm mua mà không cần chờ đợi. 
 
So sánh điểm mạnh và điểm yếu của ghế sofa cao cấp và ghế sofa giá rẻ

Nhược điểm 

  • Mặt khác, các sản phẩm rẻ hơn có cảm giác ngồi không thoải mái hơn so với các bộ sofa chất lượng cao . Ngoài ra, các chi tiết không được gia công tỉ mỉ và khung làm bằng gỗ rẻ tiền, kém an toàn.  
  • Những bộ sofa giá rẻ nhất thường được sắp xếp hợp lý đến từng chi tiết. Chúng thậm chí còn nhỏ hơn tiêu chuẩn.  
  • Ngoài ra, chất liệu nệm gồm bông ép hoặc xốp hỗn hợp. Sau một thời gian sử dụng, nó nhanh chóng bị xẹp và xuống cấp gây khó chịu cho người dùng.  
  • Nếu quan sát kỹ, các đường may, hoa văn trên ghế sofa giá rẻ hầu hết đều được in công nghiệp và chỉ thực hiện bề ngoài. Do đó, tính thẩm mỹ không tương xứng với thẩm mỹ của những bộ ghế sofa cao cấp. Sau vài năm sử dụng, sofa giá rẻ bộ có thể làm cho lớp hoàn thiện và khung bị bong ra. 

So sánh điểm mạnh và điểm yếu của ghế sofa cao cấp và ghế sofa giá rẻ

Trên đây là những đánh giá sơ bộ về điểm mạnh và điểm yếu của các loại sofa cao cấp, giá rẻ. Chúng tôi hy vọng bạn đã hiểu đầy đủ hơn về hai phân khúc sofa này. Hãy chọn chiếc ghế sofa phù hợp với bạn nhất.

Những lưu ý khi chọn đơn vị bọc ghế sofa 

Với những lý do trên, bạn nên chọn đơn vị cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa kết hợp được các yếu tố sau: 
  • Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình và trách nhiệm. Họ cần giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đo đạc kích thước ghế và cung cấp cho khách hàng những lời khuyên hữu ích để lựa chọn mẫu ghế phù hợp. 

So sánh điểm mạnh và điểm yếu của ghế sofa cao cấp và ghế sofa giá rẻ

  • Đơn vị bọc ghế sofa phải là đơn vị có xưởng sản xuất và được trang bị đầy đủ máy móc kỹ thuật, công nghệ bọc ghế sofa mới nhất. Lúc này sản phẩm mới có giá trị và độ bền cao. Giá không nên quá cao. Có mức giá tương ứng tùy theo chất liệu bọc ghế sofa. 
  • Các công ty lớn thường có những quy tắc ưu tiên cho khách hàng của họ. 
  • Nhà cung cấp phải có chính sách bảo hành sản phẩm ít nhất 3 năm và cam kết về chất lượng sản phẩm. Vải bọc của ghế sofa cần được thay mới vì nó bạc màu và xuống cấp theo thời gian sử dụng. 

So sánh điểm mạnh và điểm yếu của ghế sofa cao cấp và ghế sofa giá rẻ

Thay vì tốn nhiều chi phí thay mới, bọc lại ghế sofa giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí cho gia chủ. Tuy nhiên, khi tìm đơn vị bọc ghế sofa, bạn cần chọn nơi thực sự uy tín và có uy tíntrên thị trường. Đồng thời thỏa thuận bọc ghế sofa theo ý muốn, cam kết và có chính sách bảo hành chu đáo. Nếu bạn đang cần tìm một đơn vị đóng ghế sofa, bọc ghế sofa uy tín, lâu năm tại TPHCM, có đầy đủ kinh nghiệm, có rõ ràng địa chỉ nhà, làm trực tiếp không qua trung gian, chất liệu đa dạng, rõ ràng nguồn gốc, mời bạn tham khảo dịch vụ: Bọc ghế sofa tại Vinaco.
4.85 sao của 1247 đánh giá
So sánh điểm mạnh và điểm yếu của ghế sofa cao cấp và ghế sofa giá rẻ
So sánh điểm mạnh và điểm yếu của ghế sofa cao cấp và ghế sofa giá rẻ
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409