Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ bọc ghế bàn ăn. Dịch vụ này giải quyết nhu cầu thay đổi diện mạo của những chiếc ghế trong phòng ăn. Điều này góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của các thành viên. Một bộ ghế ăn tốt sẽ giúp bạn và gia đình thoải mái dùng bữa. Đơn vị bọc ghế sofa giúp khách hàng thay thế vải bọc ghế ăn, sửa chữa những bộ phận hư hỏng. Đọc bài viết dưới đây để biết thêm về quy trình bọc ghế ăn và các chất liệu bọc ghế ăn tốt nhất.

bọc ghế sofa da

Tại sao bạn nên sử dụng bọc ghế bàn ăn bằng da

Thiết kế ấn tượng

Ghế ăn bằng da thường được thiết kế hiện đại, sang trọng. Chúng sẽ giúp căn bếp trở nên lịch sự và thẩm mỹ hơn. Ghế ăn bằng da cũng rất mềm và bền. Nó mang vẻ đẹp tinh tế nên người ngồi có thể tiêu xài thoải mái. Ghế ăn bọc da hiện có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc đa dạng. Bạn có thể tùy ý phối màu phù hợp với toàn bộ căn phòng. Thật tuyệt vời khi một chiếc ghế kết hợp với những đồ nội thất khác phải không? Ý tưởng phối màu bọc ghế sofa chông đẹp và bắt mắt hơn

bọc ghế sofa da

Bền và dễ lau chùi 

Một ưu điểm khác của ghế ăn bằng da là độ bền của chúng. Sản phẩm này không chỉ đẹp mà có thể sử dụng lâu dài mà không bị phai màu hay bong tróc.Ngoài ra, công việc vệ sinh ghế ăn bọc da cũng dễ dàng hơn với việc bọc vải, nỉ. Trong quá trình ăn uống, bạn khó tránh khỏi băng dính vào ghế. Vì vậy, sử dụng ghế ăn bọc ghế sofa da là sự lựa chọn đúng đắn nếu bạn lười lau chùi. Ngoài ra, điểm cộng của ghế ăn bọc da chính là việc sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết, kể cả 4 mùa. Dùng mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Nó cũng không thấm nước và ngăn ngừa nấm mốc. 

 Sử dụng êm ái và thoải mái 

Ghế ăn bằng da là món đồ nội thất thoải mái nhất. Lớp da bọc bên ngoài mang lại cảm giác ngồi thoải mái. Ngoài ra, phần tựa lưng còn được bọc da mang đến cảm giác ngồi êm ái mà không bị đau lưng.

bọc ghế sofa da

Chất liệu bọc ghế ăn tốt nhất

Ghế phòng ăn thường được làm bằng chất liệu gỗ hoặc khung sắt. Phần nệm người ta sử dụng chất liệu vải hoặc da để bọc. Đây là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với cơ thể con người. Vì vậy, chất liệu càng tốt thì sẽ càng tạo nên sự yêu thích, dễ chịu cho gia chủ. Sau đây là một số chất liệu bọc ghế ăn tốt nhất hiện nay.

Bọc ghế ăn bằng vải

  • Sử dụng chất liệu vải để bọc ghế sofa là lựa chọn tối ưu nhất hiện nay. Vải thường rẻ hơn da hoặc nỉ. Ngoài ra, còn có nhiều loại vải khác nhau, từ cotton, vải bố, vải lanh cho đến sợi tổng hợp. Mỗi loại vải đều có những đặc điểm riêng và chất lượng khác nhau.

bọc ghế sofa da

  • Ưu điểm của vải bọc ghế ăn là đa dạng về kiểu dáng và màu sắc. Đặc biệt, vải có thể được in nhiều họa tiết khác nhau để tăng tính thẩm mỹ. Vì sử dụng, vải của ghế ăn thường rất mềm và thoáng khí. Do đó, người sử dụng có thể cảm thấy thoải mái khi ngồi. 

Nỉ bọc bàn ghế ăn 

Nỉ cũng là chất liệu của vải. Tuy nhiên, nỉ mềm và mịn hơn vải. Chính vì lẽ đó, nhiều người đã sử dụng nỉ để trang trí cho những chiếc ghế phòng ăn của mình. Giá thành của vải nỉ thường rất thấp phù hợp với túi tiền của đại đa số người dùng. Vải nỉ cũng có nhiều mẫu mã, màu sắc tùy ý bạn lựa chọn. Ngoài ra, bạn có thể in họa tiết để tạo điểm nhấn cho bộ ghế ăn của mình.

bọc ghế sofa da

Bọc da ghế ăn 

Trong tất cả các chất liệu bọc ghế phòng ăn thì da là chất liệu cao cấp nhất. Chúng thường được sử dụng cho những đồ nội thất đắt tiền và được sử dụng phổ biến trong các nhà hàng, khách sạn. Các điểm đặc biệt là chúng không thấm nước, dễ lau chùi và vô cùng mềm mại. Ngoài ra, khác với vải chất liệu - sau 5 năm sử dụng là sẽ bị phai màu và xuống cấp thì đối với chất liệu da, đặc biệt là da tự nhiên thì bạn có thể sử dụng hàng năm mà không bị phai màu.

Trên thị trường có ba dòng da chính là da bò tự nhiên, da PU và da tổng hợp. Trong đó, da PU và da tổng hợp là da nhân tạo nhằm mục đích giảm giá thành và không sử dụng da bò tự nhiên. Tuy nhiên, bọc ghế sofa da lại mang đến cho người dùng những trải nghiệm đặc biệt và thoải mái nhất dù là loại nào. Các loại da thường mang đến sự sang trọng và cao cấp cho gia chủ. Thiết kế cũng rất tinh xảo và ấn tượng. Ngoài 3 chất liệu bọc ghế ăn trên còn có một số chất liệu khác ít được sử dụng hơn. Ba chất liệu này là phổ biến nhất và thường được các cửa hàng bọc ghế và người dùng lựa chọn.

Xem thêm: Bố trí ghế sofa theo phong thuỷ

bọc ghế sofa da

Cách tiêu chuẩn để bọc ghế bàn ăn của bạn

 Mỗi đơn vị thiết kế và sản xuất áo phủ ghế ăn đều có một quy trình thực hiện khác nhau. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu quy trình trang trí nội thất ghế ăn Sofa Vianco 

  • Bước 1: Chuyên viên tư vấn trao đổi với khách hàng về nhu cầu thay mới ghế ăn. Từ đó đánh giá và đưa ra các mẫu để khách hàng có thể lựa chọn.
  • Bước 2: Sau khi tìm hiểu về nhu cầu của khách hàng, bạn sẽ tư vấn mẫu bọc ghế ăn phù hợp dựa trên sinh hoạt của các thành viên và yếu tố tài chính của gia chủ.
  • Bước 3: Khách hàng lựa chọn phù hợp chất liệu. Nhân viên tư vấn sẽ nêu ra điểm ưu tiên của từng loại và giá thành để khách hàng tham khảo.
  • Bước 4: Khách hàng chốt mẫu ghế ăn. Vinaco sẽ tiến hành đo đạc kích thước ghế, đo độ dày và báo giá thi công trọn gói cho khách hàng.
  • Bước 5: Khách hàng đồng ý đặt cọc và được nhân viên hẹn lịch. 
  • Bước 6: Đơn vị thi công may áo phủ ghế ăn và lắp ráp trong vòng 7 ngày.
  • Bước 7: Khi giao sản phẩm, khách hàng xác nhận nghiệm thu sản phẩm và thanh toán nốt số tiền còn lại. Nhân viên của chúng tôi sẽ mang đến nhà bạn bộ ghế ăn bọc nệm như mới và đưa phiếu bảo hành cho bạn. 

bọc ghế sofa da

 Trên đây là các bước chính mà Sofa Vinaco giới thiệu cho khách hàng của mình. Tùy chọn của từng khách hàng mà quy trình có thể thay đổi để phù hợp hơn. Tại Sofa Vinaco có đầy đủ chất liệu bọc ghế ăn trên thị trường để mọi người chọn. Nếu cần tư vấn lại về bọc ghế ăn, hãy gọi cho Sofa Vinaco bạn nha.

4.75 sao của 2567 đánh giá
Quy trình và chất liệu làm đệm ghế phòng ăn tốt nhất
Quy trình và chất liệu làm đệm ghế phòng ăn tốt nhất
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409