Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Các phòng khách là một nơi rất quan trọng đối với tất cả các gia đình. Một bộ bàn ghế đẹp là hình ảnh trung tâm của phòng khách không những cần được gia chủ lựa chọn kỹ lưỡng mà còn phải cẩn thận khi sắp đặt, bài trí.  

Bố trí ghế sofa theo phong thuỷ lại vừa tiết kiệm chi phí

Hướng phong thủy khi bố trí ghế sofa trong phòng khách  

  • Theo phong thủy phòng khách, ghế sofa nên được đặt ở các hướng phú quý, bao gồm hướng Đông Bắc, hướng chính Đông, hướng chính Tây, chính Nam. 
  • Kích thước và màu sắc sofa: Theo phong thủy phòng khách không nên chọn sofamà quá lớn sẽ gây ngột ngạt cho toàn bộ không gian sống, vì như vậy phòng khách sẽ chật chội, bí bách và ảnh hưởng đến tinh thần, hòa khí của gia đình. 
  • Gia chủ cần chọn sofa có hình dáng, kích thước phù hợp với diện tích và không gian của phòng khách. Bạn nên chọn một chiếc sofa có mặt cắt hoàn toàn, có kích thước cân đối và có cùng sắc độ với màu sơn và đồ nội thất trên tường của phòng khách. 
  • Không nên đặt đèn chùm trước ghế sofa. Không đặt gương phía sau ghế sofa chính hoặc ghế sofa nơi có ánh nắng trực tiếp. Nó có thể mang lại cho gia đình cảm giác gò bó và bất ổn. 

Bố trí ghế sofa theo phong thuỷ lại vừa tiết kiệm chi phí

Vị trí ghế sofa phòng khách 

  •  Theo phong thủy phòng khách khi lắp đặt ghế sofa nên đặt sao cho mọi người khi ngồi đều có thể nhìn thấy cửa phòng khách và có thể nhìn ra khung cảnh bên ngoài. Gia chủ có thể trang trí khu vực này bằng cây cảnh, chậu hoa để tạo không gian thoải mái và thoáng mát hơn. Điều này giúp mang lại vượng khí cho phòng khách và nâng cao phúc khí, thuận lợi về mọi mặt trong gia đình. 
  • Theo quan niệm của Phong thủy trong nhà, khi lắp đặt sofa hình chữ U, sàn nhà hình chữ U nên tượng trưng cho mặt sau của bức tường và cửa trước nên được nhìn thấy. Hai cạnh đối diện của chữ U tượng trưng cho hai cánh tay dang rộng đón nhiều tài lộc chảy vào nhà. Ví dụ, ghế sofa chính thường dựa lưng vào tường và hướng ra ngoài về phía cửa chính để thu hút vượng khí vào nhà. Hướng đặt ghế sofa trong nội thất phòng khách.   
  •  Theo phong thủy phòng khách, ghế sofa nên được đặt ở các hướng phú quý, bao gồm hướng Đông Bắc, hướng chính Đông, hướng chính Tây, hướng Nam. Vì vậy, để mang lại nhiều tài lộc và phú quý, bạn cần đặt ghế sofa chính quay lưng vào tường theo một trong các hướng trên. 

Bố trí ghế sofa theo phong thuỷ lại vừa tiết kiệm chi phí

Cách đặt sofa trong thiết kế nội thất phòng khách hợp phong thủy 

Gia  chủ cần đặt sofavới phần lưng ghế hướng vào tường tạo cảm giác vừa khít giúp dễ dàng phát triển công danh, sự nghiệp. Ngược lại, nếu không dừng lại sau ghế sofa, gia chủ có nguy cơ hao hụt tài chính. Tuy nhiên, hoàn toàn có thể cải thiện được kẽ hở này. Nếu không có bức tường phía sau ghế sofa, gia chủ sẽ cần lắp thêm tủ quần áo, kệ, bình phong để giữ ghế sofa đúng vị trí. 
 
Bố trí ghế sofa theo phong thuỷ lại vừa tiết kiệm chi phí
 
 Thông thường, khi thiết kế phòng khách, bạn mắc sai lầm là đặt quá nhiều đồ đạc có họa tiết phức tạp, cầu kỳ trong nhà để định vị cho gia đình. Điều này là tốt cho những ngôi nhà lớn, nhưng đối với những ngôi nhà nhỏ với mặt tiền chỉ 4 m thì thực sự suy xét này là sai lầm. Với chiều ngang chỉ 4m, sự tối giản giúp phòng khách trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn khiến những vị khách đến chơi nhà được thư thái và yêu thích hơn.  
 Bạn chỉ cần tập trung vào những thứ cơ bản như bàn ghế, tủ kệ, đèn chiếu sáng, quạt… nhưng đừng quá lạm dụng những phụ kiện đắt tiền mà không hiệu quả. Hãy chắc chắn rằng luôn có một phòng trong nhà để làm cho nó trông lớn hơn. Phong cách nội thất phòng khách đồng nhất 
 
Bố trí ghế sofa theo phong thuỷ lại vừa tiết kiệm chi phí
 Đối với mẫu phòng khách nhà ống mặt tiền 4m cần lưu ý những điều quan trọng sau: Chú ý đến sự đồng bộ trong phong cách thiết kế. Trong bước lên ý tưởng, hãy chọn phong cách yêu thích của bạn, cổ điển, hiện đại, tối giản, v.v. Ở bước này bạn cần biết phong cách của mình về sự đồng bộ của bàn, tủ, kệ,… Tránh khi tủ cổ điển kết hợp với ánh sáng hiện đại. Điều này không có ý nghĩa gì. Sử dụng màu sắc hài hòa và đồng bộ cho trang trí phòng khách Màu chủ đạo của mẫu nhà ống 4m được kiến ​​trúc sư khuyên dùng là màu trắng giúp căn phòng rộng rãi, thoáng mát, dễ dàng kết hợp với các màu sắc khác. Tuân theo Quy tắc 603010 (60 cho màu chủ đạo, 30 cho màu nội thất, 10 cho màu nhấn) để kết hợp các tông màu với cường độ và bóng râm thích hợp.
 
Bố trí ghế sofa theo phong thuỷ lại vừa tiết kiệm chi phí

Điểm nhấn cho thiết kế phòng khách đẹp  

  • Không ai muốn phòng khách của mình trở nên nhàm chán, đơn điệu và gây ấn tượng không tốt cho những vị khách đến nhà. Vì vậy, đừng quên thêm một chút điểm nhấn cho phòng khách của bạn, chẳng hạn như bàn cà phê sofa hoặc tủ trang trí, để tạo ra một ấn tượng khác thể hiện cái tôi trong thiết kế của bạn. Bạn có thể chọn một số phụ kiện rất nâng tông như tranh, chậu cây và nhiều thứ khác. Nhưng đừng lạm dụng các chi tiết khiến ngôi nhà của bạn trở thành “tắc kè hoa” và giữ bí mật. Ghế sofa màu hợp phong thủy cho nội thất phòng khách vượng khí 
  •  Là trái tim của phòng khách, không có gì lạ khi bạn có một chiếc ghế sofa cắt ngang hoàn hảo. Có một không gian sống vô cùng ấn tượng. Sự lựa chọn khôn ngoan nhất là bắt đầu với trọng tâm chính của căn phòng. Là nơi tiếp đón khách và thư giãn của gia đình, bộ ghế sofa là yếu tố đầu tiên cần quan tâm khi bài trí một căn phòng.  

Bố trí ghế sofa theo phong thuỷ lại vừa tiết kiệm chi phí

  •  Không chỉ là tâm điểm của căn phòng mà vẻ đẹp của ghế sofa bộ cũng có ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ của phòng khách. Bộ ghế sofa có thể tôn lên vẻ đẹp của phòng khách nhưng cũng có thể khiến không gian tiếp khách mất điểm trong mắt mọi vị khách. Nếu phòng tiếp khách đủ rộng, bạn có thể thoải mái lựa chọn những bộ sofa có màu sắc, chất liệu khác nhau để quy hoạch khu vực đặt sofa một cách gọn gàng. Bạn có thể tạo góc trò chuyện với ánh sáng trang trí ấm cúng.  
  • Tùy theo mục đích trang trí mà bạn có thể chọn bộ sofa có màu giống với màu chủ đạo của phòng khách hoặc một màu nổi bật khác. 

Bố trí ghế sofa theo phong thuỷ lại vừa tiết kiệm chi phí

Ưu điểm của bọc ghế sofa 

Bọc ghế sofa tiết kiệm chi phí So với việc mua mới trọn gói giúp khách hàng tiết kiệm 50% chi phí. Nói một cách đơn giản, nếusofa còn nguyên khung và đệm, bọc mới sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí cho những khoản này. Trang trí bằng da và vải là một trong những phần đắt nhất của ghế. Tuy nhiên, bạn tiết kiệm được bao nhiêu tiền cũng tốt. Có hàng trăm khoản chi tiêu, nhất là thời điểm cuối năm. Tùy theo nhu cầu và điều kiện kinh tế chung của bạn. Khách hàng có thể lựa chọn chất liệu da hoặc nỉ cho bộ ghế sofa của gia đình mình. Vui lòng liên hệ nhà cung cấp vải da để biết giá cụ thể.  
 
Bố trí ghế sofa theo phong thuỷ lại vừa tiết kiệm chi phí

Sở hữu ghế sofa như mới 

Bạn không cần phải chi nhiều tiền để sở hữu một chiếc ghế sofa văng mới. Điều này sẽ rất vui cho gia đình. Với sự xuất hiện của những bộ ghế sofa đẹp, sáng bóng sẽ giúp căn phòng đẹp và sang trọng hơn. Bọc ghế sofa tại nhà là điều cần thiết nếu khung và vải bọc vẫn trong tình trạng tốt. Gia chủ có thể thoải mái lựa chọn vị trí trang trí cho ngôi nhà của mình mà không phải lo lắng về diện mạo cũ kỹ như xưa. Cải thiện công năng sử dụng Miễn là đệm và lông còn tốt, ghế sofabao gồm rất thoải mái để sử dụng. Sự kết hợp giữa đệm và lò xo giúp cải thiện độ đàn hồi và co giãn của ghế. Nó giúp người dùng đạt được sự tiện lợi tối đa khi sử dụng. Nhờ vậy, khách hàng sẽ yêu thích sofa hơn. Hoặc nếu mỗi lần có khách đến nhà, họ phải ở lại qua đêm khi không gian khan hiếm. 
 
Bố trí ghế sofa theo phong thuỷ lại vừa tiết kiệm chi phí

Chăm sóc sức khỏe gia đình bạn  

Ít ai biết rằng trên bề mặt ghế sofa có hàng tỷ vi khuẩn, nấm mốc. Nó có thể gây ra một loạt các tình trạng liên quan đến các vấn đề về da, hô hấp và sức khỏe. Nếu để lâu không vệ sinh, các triệu chứng như dị ứng và ngứa có thể xuất hiện. Những người sức khỏe kém có thể hắt hơi, sổ mũi. Hãy xử lý cẩn thận, đặc biệt là đối với những gia đình có trẻ nhỏ. Các loại bụi bẩn, vi khuẩn trên ghế sofamà mắt thường không nhìn thấy được. Sofa trang trí sau thời gian dài sử dụng bị cũ và rách. Trang trí ghế sofa mới của bạn hoàn toàn có thể giải quyết vấn đề này. Nó giúp đảm bảo sức khỏe của gia đình một cách tốt nhất có thể. Ngoài ra, hãy chú ý vệ sinh ghế sofa thường xuyên để tránh để lâu ngày chúng bị bám bẩn. 
 
Bố trí ghế sofa theo phong thuỷ lại vừa tiết kiệm chi phí
 
Trên đây là  lợi ích chính của việc lựa chọn thay thế ghế sofa mà các gia chủ nên cân nhắc khi sử dụng ghế sofa. Nên lựa chọn những đơn vị có kinh nghiệm để đảm bảo chất lượng cũng như giá thành của bao bì mới. Chi tiết vui lòng liên hệ showroom bán sofa của Vinaco để được tư vấn và hỗ trợ nào . Cuối năm, nên trang trí lại ngay sofa cũ để tránh bị tăng giá và tìm được món đồ trang trí ưng ý.
4.95 sao của 2516 đánh giá
Bố trí ghế sofa theo phong thuỷ lại vừa tiết kiệm chi phí
Bố trí ghế sofa theo phong thuỷ lại vừa tiết kiệm chi phí
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409