Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Phương pháp lựa chọn ghế sofa bền đẹp chất lượng tốt cho gia đình bạn

Sofa thường sở hữu vẻ đẹp đẳng cấp sang trọng khiến không gian căn phòng trở nên lung linh hơn rất nhiều. Tuy nhiên, không phải ai cũng có kinh nghiệm mua sofa nên rất dễ mua phải  những sản phẩm kém chất lượng. Do đó, cần tham khảo kỹ các sản phẩm, trước khi quyết định bỏ tiền ra mua. Bạn có thể tham khảo kinh nghiệm mua ghế sofa thông qua báo đài và internet. Nhưng hôm nay, chúng tôi sẽ tổng hợp những kinh nghiệm mà chúng tôi tìm hiểu được để chia sẻ với bạn thông qua bài viết dưới đây. Cũng như các dịch vụ bọc ghế sofa của công ty chúng tôi.

Kinh nghiệm mua khung sofa da

Kinh nghiệm mua ghế sofa thường bắt đầu bằng phần khung. Bất cứ mẫu sofa nào dù là sofa da hay sofa nỉ thì điều cần khung vững chắc. Đây là phần chịu lực chính cũng như tạo hình cho các mẫu ghế sofa. Do vậy, cách lựa chọn ghế sofa cần lưu ý. Khi lựa chọn bất kỳ mẫu sofa nào cũng nên chú ý tới phần khung của sản phẩm.

Chất liệu khung sofa

Kinh nghiệm bọc ghế sofa khi chọn phần khung đó là hãy cẩn thận khi kiểm tra. Hãy kiểm tra kỹ thông tin của mẫu ghế sofa da làm từ loại gỗ nào? Tuổi của gỗ là bao nhiêu? Tất cả những mẫu sofa đều có thông tin chi tiết sản phẩm. Bạn hãy dám chắc rằng nằm bắt được chúng. Do phần gỗ ở trong và rất khó kiểm chứng nên hãy lựa chọn địa chỉ bán ghế sofa uy tín để đặt trọn niềm tin.
 
bọc ghế sofa vinaco

Chất lượng khung ghế

Một cách nữa để kiểm tra chất lượng gỗ đó là độ nặng của bộ bàn ghế sofa da cao cấp đó. Những khung gỗ được chế tạo bằng gỗ tốt như Bulo, Gụ, gỗ Long Não hay Sồi thường có khối lượng khá nặng từ 40-80kg/m dài.
Thử độ chắc chắn của bộ khung sofa bằng cách thử lay các cạnh ghế của sản phẩm. Nếu sản phẩm lung lay hoặc nhẹ thì hãy bỏ qua mẫu sofa đó..

Chế độ bảo hành khung

Hãy kiểm tra kỹ xem khung ghế có chế độ bảo hành như thế nào? Và bảo hành những phần nào? Khi bị gãy, sập thì bảo hành ra sao?
 
bọc ghế sofa vinaco

Lời khuyên

Nếu thích sự sang trọng thì chọn các loại khung gỗ. Có thể là khung bên trong hoặc dạng khung hở. Còn nếu thích sự chắc chắn thì khung sắt, inox là lựa chọn tốt. Đây đều là những kinh nghiệm mua sofa hay bất cứ món đồ nội thất nào mà khách hàng cần tham khảo.

Lò xo

Mẫu sofa này dùng lò xo loại nào? Có đệm mút mấy lớp? Phần đệm này được sử dụng loại nệm mút gì? Thông thường với những loại nệm mút từ Nhật Bản thì sẽ có giá cao hơn và êm hơn những sản phẩm trong nước. Ngoài ra, đệm còn có thể sử dụng bông hoặc lông vũ để tăng thêm sự mềm mại cho sản phẩm. Kinh nghiệm mua sofa nên lựa chọn các mẫu có lò xo kép lồng ghép với nhau.
 
bọc ghế sofa vinaco

Độ đàn hồi

Thử ngồi lên sản phẩm và thả lỏng thư thái để kiểm tra độ êm ái và đàn hồi của sản phẩm đó. Nếu chiếc sofa da đó đem lại cho bạn sự thoải mái và dễ chịu thì có thể nó được làm từ phần nệm cũng như lò xo loại tốt. Di chuyển sang những vị trí khác và so sánh đánh giá với nhau để có cái nhìn tổng quan nhất về mặt sản phẩm.

Độ chịu lực

Khi đứng dậy thì hãy chú ý quan sát xem phần ghế sofa vừa chịu lực tác động có nhanh chóng trở về vị trí cũ hay không? Nếu chúng nhanh chóng trở về hình dáng ban đầu thì chứng tỏ độ đàn hồi của mẫu sofa đó tôt. Kinh nghiệm mua sofa da đã chỉ ra rằng. Bộ sofa đẹp là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp, độ bền của chúng và có giá trị sử dụng cao. Mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái cho người sử dụng.
 
 
bọc ghế sofa vinaco

Kinh nghiệm mua sofa da

Nếu bạn có kiến thức thì việc đánh giá chất lượng của lớp da khá dễ dàng. Các tiêu chí cần quan tâm về mặt màu sắc cũng như độ bóng, độ mềm của mẫu da đó. Tuy nhiên, đa phần khách hàng đều không nắm rõ về phần này. Do vậy hãy chú ý tới những vấn đề sau khi kiểm tra chất lượng da của mẫu sofa da cao cấp. Hãy tham khảo kinh nghiệm mua sofa của những người bán hàng với nhiều năm trong nghề. Họ sẽ giúp chọn được bộ sofa ưng ý, chất lượng, hợp túi tiền. Phần da là phần quan trọng nhất của bộ ghế sofa da cao cấp. Do đó hãy nắm rõ chất lượng, xuất sứ cũng như loại da của sản phẩm.
 
bọc ghế sofa vinaco

Thông tin da

Người bán hàng sẽ nắm rõ nhất thông tin của loại da là da gì? Được nhập từ đâu? Và tất cả bề mặt của sofa đều được làm từ da thật hay 50% da thật? Hoặc chỉ những phần quan trọng bằng da thật còn phần khuất thì làm bằng chất liệu giả da?
Quyển da mẫu cho khách hàng đối chiếu. Trong hình là quyển da microfiber với các mã màu cơ bản. Các chất liệu da thường dùng là da thật và da công nghiệp như simili, PU, Microfiber. Trong đó da thật giá cao nhất, bền nhất. Tiếp đó là da microfiber, PU và cuối cùng là simili.

Đối chiếu da mẫu

Thông thường các cửa hàng sofa uy tín đều có những mẫu da nhỏ tương ứng với từng bộ sofa. Điều này giúp người dùng có thể xem và kiểm tra đối chiếu lớp da với nhau. Hãy kiểm tra độ mềm, mượt, đàn hồi. Nếu có thể đốt thử một ít khi được sự cho phép của nhân viên bán hàng. Nếu là da thật phần tro sẽ tiêu tan khi cháy hết còn nếu giả da phần tro sẽ vón cục.
 
bọc ghế sofa vinaco

Cách chọn mua sofa da chuẩn sẽ là:

  • So sánh với mẫu da gốc để đánh giá chất lượng.
  • Kiểm tra da ở các góc khuất để chắc chắn chúng cùng 1 loại da.
  • Kiểm tra các đường may để kiểm tra độ tinh xảo của sofa.
  • Kiểm tra chất lượng da thật
  • Thử giỏ một giọt nước lên bề mặt da, nếu  giọt nước dần tan ra và biến mất thì đó là da thật. Vì da thật có những lỗ chân lông khiến nước tan dần ra. Còn nếu giả da giọt nước sẽ bị bay hơi theo thời gian.
  • Kiểm tra chất lượng da thật hay giả da trước khi mua sofa.
  • Mùi của da thật nếu để ý kỹ sẽ có mùi của chất béo động vật. Đặc biệt là mùi mỡ bò đặc trưng. Dù đã trải qua quá trình xử lý nhưng những mùi này vẫn không thể bị xử lý hết được.

bọc ghế sofa vinaco

Kinh nghiệm mua sofa gỗ

Nếu muốn mua ghế sofa gỗ thì chúng có 1 số thông số sẽ khác với các loại khác. Quan trọng nhất vẫn là chất liệu gỗ và chất liệu vỏ bọc. Chất liệu gỗ cần quan tâm nhất là chất liệu gỗ gì? Gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp? Nếu là chất liệu gỗ tự nhiên thì đó là loại gỗ gì? Gỗ tần bì, sồi hay gỗ óc chó?
Trong số các loại gỗ thì gỗ óc chó là gỗ tốt nhất đẹp nhất. Tiếp đó là gỗ tần bì, gỗ sồi, gỗ thông, gỗ xoan đào…

Kinh nghiệm mua sofa giường

Các mẫu sofa giường thì nên chú ý lựa chọn kiểu phù hợp. Ví dụ muốn sử dụng trong không gian nhỏ nên chọn kích thước vừa phải. Căn cứ vào số lượng người trong gia đình. Ví dụ nếu là 2 người dùng thì chọn kích thước dưới 2m là phù hợp nhất. Bởi chiều cao của người Việt cũng chỉ trung bình khoảng 1m8 đổ lại thôi.
 
bọc ghế sofa vinaco

Kinh nghiệm mua sofa khác

Ngoài các tư vấn mua sofa bên trên thì dưới đây là các kinh nghiệm bổ xung. Qua đó tự đúc rút kinh nghiệm cho chính mình.Chất liệu da thật thường là loại nội thất có giá trị lớn. Do vậy cần có chính sách bán hàng cũng như chế độ bảo trì, bảo dưỡng, bảo hành hợp lý. Với những đơn vị uy tín thì việc bảo hành những sản phẩm sofa da cao cấp thường bảo hành từ 5-10 năm tuỳ từng loại mẫu mã khác nhau. Các mẫu sofa da thường có chế độ bảo hành cao và độ bền lên tới 15-20 năm.

Chế độ giao hàng

Tất nhiên chọn mua ghế sofa tại các cửa hàng miễn phí vận chuyển là tốt nhất. Nếu không hãy đề nghị họ hỗ trợ vận chuyển cho bạn. Bạn sẽ tiết kiệm được từ 500k – 1 triệu tiền vận chuyển đấy nhé.
 
bọc ghế sofa vinaco
 
Nếu bạn đang muốn tìm mua những mẫu sofa da thật cao cấp hãy tìm tới Vinaco chúng tôi. Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ: đóng ghế sofa, bọc ghế bàn ăn, bọc ghế sofa. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có những kiến thức nhất định và kinh nghiệm mua ghế sofa da hoặc những loại sofa phòng khách khác nói chung rồi nhé. Mọi thắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và đồng hành cùng công ty chúng tôi.
4.95 sao của 3108 đánh giá
Phương pháp lựa chọn ghế sofa bền đẹp chất lượng tốt cho gia đình bạn
Phương pháp lựa chọn ghế sofa bền đẹp chất lượng tốt cho gia đình bạn
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409