Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh
Phòng khách là nơi các gia đình sum họp, đoàn viên, là nơi tiếp khách hàng ngày. Trong phòng khách được bài trí rất nhiều loại đồ vật khác nhau và đặc biệt không thể thiếu ghế sofa. Sofa và phòng khách có mối liên hệ đặc biệt và nắm giữ vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của các gia đình. 
Ngày nay ghế sofa không thể thiếu trong phòng khách bởi nó giúp căn phòng đẹp hơn và toát lên sự sang trọng. Hơn nữa các bộ ghế sofa hiện nay có nhiều kiểu dáng và màu sắc kích thước rất dễ dàng cho bạn kết hợp với các đồ dùng nội thất khác. Nếu như bộ ghế sofa của nhà bạn đang xuống cấp và bạn mong muốn tìm được địa chỉ dịch vụ bọc ghế và bọc đệm ghế sofa vậy thì không nên bỏ qua những tư vấn cần thiết dưới đây đâu nhé.
 
Thị trường ghế sofa hiện nay rất đa dạng nên việc lựa chọn 1 bộ ghế sofa hoàn toàn ko khó đối với khách hàng nếu họ có tiền. Tuy nhiên làm sao để tìm được một ghế sofa mà phù hợp với không gian nhà bạn từ yếu tố mẫu mã, kích thước, màu sắc, chất liệu tốt thì hoàn toàn không dễ nhất là đối với ai đi mua ghế lần đầu. Bạn cần tìm hiểu các  trước khi thực hiện bọc ghế
 
Nơi làm đệm ghế sofa gỗ và bọc ghế sofa đẹp tại Hà Nội
 
Hầu hết các công ty hiện nay đều đánh vào tâm lý mua hàng rẻ của số đông người dùng nên tung ra các mẫu ghế đầy màu sắc để thu hút khách hàng, trong khi giá cả vật tư chất lượng đóng ghế ngày càng tăng nên cách duy nhất để họ có thể giảm tiền vốn và tăng tiền lãi chính là chọn chất liệu rẻ tiền. Chọn gỗ tạp thay vì gỗ dầu, gỗ thông, simili ; vải Trung quốc thay thế cho các loại vải cao cấp nhập từ các thị trường uy tín. Vì vậy những loại nệm mút kém chất lượng, khả năng đàn hồi thấp thậm chí là độn vải vụn vào bên trong sẽ khiến sản phẩm quý khách hàng không bền và xuống cấp chỉ sau 1 thời gian ngắn.
Chúng tôi xin chia sẻ một vài kinh nghiệm khi chọn mua hoặc nếu bạn muốn bọc ghế sofa cho mình nhé. Tốt nhất trước khi quyết định bạn nên tìm hiểu một vài thông tin để có được sự lựa chọn hoàn hảo.
 
Nơi làm đệm ghế sofa gỗ và bọc ghế sofa đẹp tại Hà Nội

Những lưu ý khi lựa chọn mua hoặc bọc lại sofa

Chọn vải bọc ghế simili

Nơi làm đệm ghế sofa gỗ và bọc ghế sofa đẹp tại Hà Nội

Vải này nếu chọn thì chọn vải khi sờ vào mềm mại, lớp si dày, lớp vải lót mặt sau cũng dày, xớ vải khít và không bị gãy khi gấp lại. Loại simili tốt còn có độ co dãn, rất khó xé rách và khó trầy khi bị móng tay cào lên bề mặt. Còn loại kém chất lượng thì ngược lại sờ vào khô cứng, lớp simili mỏng, dễ dàng xé rách và chỉ cần gấp nhẹ là có nếp và khó trở lại trạng thái ban đầu.

Khi chọn nệm mút cho ghế sofa

Nơi làm đệm ghế sofa gỗ và bọc ghế sofa đẹp tại Hà Nội

Chọn loại đàn hồi nhanh khi ngồi, không lún sâu, bung thẳng ngay sau khi đứng lên bạn có thể nhún nhảy thoải mái. Bề mặt loại nệm lót ghế thường phẳng, đặc và không có nhiều lỗ nhỏ liti. Mút phải nguyên khôi, nguyên tấm, không dán nối, chắp vá. Các loại nệm lún sâu khi ngồi và bung chậm sau khi đứng lên hầu hết là loại kém chất lượng. Lựa chọn địa chỉ làm đệm ghế uy tín cũng là một phần giúp cho sofa nhà bạn hoàn hảo.

Cây đóng sofa

Phải cứng cáp, thẳng, đủ độ dài, không chấp nối, thường sử dụng gỗ dầu đủ tuổi. Khung không đóng quá thưa, sắp xếp cây hợp lý khi đóng để chịu lực tốt.
Lúc mua ghế sofa thì tốt nhất bạn có thể test thử bằng cách nhún nhảy trên ghế vài lần, tác động lực bằng tay lên ghế và các góc cạnh. Nếu ghế đóng chắc chắn thì không thể nào méo mó hay hư hỏng được và người bán cũng tự tin để bạn kiểm tra. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhờ người bán tháo đáy ghế ra để bạn kiểm tra trực tiếp bên trong, việc lắp lại cũng rất nhanh và không tốn thời gian của cả 2.
 
Nơi làm đệm ghế sofa gỗ và bọc ghế sofa đẹp tại Hà Nội
Quan trọng nhất là lựa chọn địa chỉ bọc lại ghế sofa uy tín, được đông đảo khách hàng bình chọn. Bạn có thể gọi điện tới nhờ tư vấn trực tiếp hoặc có thể tham khảo thông tin trên các trang web để có thể biết được những sản phẩm thực tế mà công ty đó đã làm ra như thế nào, đây chính là cách đánh giá tốt và khách quan nhất. Bên cạnh đó, công ty chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ làm đệm ghế, bọc lại ghế sofa, may vỏ đệm ghế... giá rẻ chất lượng.

Dịch vụ làm đệm ghế tại VINACO

Việc làm đệm ghế sofa gỗ còn mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Giúp cho việc vệ sinh lớp vở đệm dễ dàng hơn, dễ thay đổi lớp vỏ bọc giúp thay đổi không gian phòng khách nhà bạn. Tạo cảm giác thoải mái hơn khi ngồi thử giản tiếp khách.
 
Nơi làm đệm ghế sofa gỗ và bọc ghế sofa đẹp tại Hà Nội
 
Từ mẫu chất liệu vỏ bọc đến chất liệu ruột đệm là bông ép hay mút cao su tổng hợp… Chúng được thay đổi liên tục vì có thể tháo ra tháo vào vệ sinh cho vào máy giặt giặt rất dễ dàng. Bởi những điểm trên mà chúng tôi cung cấp sản phẩm đệm ghế gỗ cho khách hàng có thể đặt hàng theo yêu cầu. Từ mẫu mã đến chất liệu sao cho phù hợp với bộ ghế sofa nhà mình. Nệm lót ghế gỗ tại VNCCO đều được bọc một lớp vải lót tốt bên trong áo nệm. Lớp vải này giúp giữ nệm được sạch sẽ đồng thời cũng giúp tăng độ bền cho nệm. Chúng tôi sẽ đo đạc và may nệm lót theo kích thước ghế của quý khách. Đảm bảo không dư thừa, xộc xệch như những bộ nệm ghế mua sẵn.
 
Nơi làm đệm ghế sofa gỗ và bọc ghế sofa đẹp tại Hà Nội

Dịch vụ bọc ghế sofa tại VINACO

Khi một gia đình có bộ ghế sofa nhưng do thời gian sử dụng nó đã bị cũ đi , sờn rách, bị ố bẩn, ẩm mốc hay bong tróc lớp da trên bề mặt hoặc là gia chủ không thích màu sắc , chất liệu của nó nên có ý định mua bộ ghế sofa mới. Nhưng nếu mua mới thì chi phí quá cao hơn nữa bộ ghế sofa cũ khung sương vẫn còn rất tốt chỉ cần thay lớp vỏ bọc bên ngoài là lại trở thành bộ sofa mới. Khi đó họ mới tìm kiếm đơn vị bọc ghế và từ đó dịch vụ bọc lại ghế sofa ra đời.
Bọc ghế sofa không những không có hại mà còn rất có lợi chúng tôi xin được nêu vài điểm để giải thích tại sao chúng ta phải bọc lại ghế sofa như sau:
Làm thay đổi vẻ bề ngoài của bộ ghế làm cho nó trở nên mới giống như mua một bộ ghế sofa mới vậy.
Giúp tiết kiệm chi phí mà chất liệu vỏ bọc còn tốt hơn so với bộ ghế cũ.
Làm thay đổi không gian sống từ màu sắc đến chất liệu tạo một cảm giác mới mẻ.
Giúp giữ lại những kỷ niệm khó quên khi gia đình quây quần bên nhau.
Bọc sofa làm gia chủ thoải mái hơn khi không còn bị lớp vỏ bong tróc rơi trên ghế và trên sàn nhà hay vết ố bẩn làm khó chịu.
 
Nơi làm đệm ghế sofa gỗ và bọc ghế sofa đẹp tại Hà Nội
 
VINACO luôn là công ty khách hàng tìm đến từ sản phẩm đến dịch vụ bọc lại sofa. Để chắc chắn bộ ghế sofa nhà mình bền và đẹp, tôn lên vẻ đẹp sang trọng, điểm nhấn ấn tượng cho phòng khách nhà mình hàng nghìn khách hàng đã chọn VINACO vì chúng tôi luôn đem lại những giá trị tuyệt vời, đáp ứng đủ các tiêu chí như mong muốn của khách hàng từ dịch vụ vượt trội bọc lại ghế sofa.
 
Nơi làm đệm ghế sofa gỗ và bọc ghế sofa đẹp tại Hà Nội
 
VINACO đơn vị cung cấp ghế sofa giá rẻ tốt nhất thị trường trong các đơn vị Công ty tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nội thất sofa, đảm bảo sẽ mang lại cho căn nhà của bạn những bộ sofa tuyệt vời nhất với giá siêu tiết kiệm mà không đâu có được.
 
Nơi làm đệm ghế sofa gỗ và bọc ghế sofa đẹp tại Hà Nội
 
Nếu quý khách đang có nhu cầu bọc ghế Sofa tại nhà, làm đệm ghế hoặc cần thay đổi phong cách mới cho bộ Sofa trong không gian nội thất nhà mình. Hãy liên hệ ngay với VINACO để được sự chăm sóc tận tình nhất.
4.85 sao của 2053 đánh giá
Nơi làm đệm ghế sofa gỗ và bọc ghế sofa đẹp tại Hà Nội
Nơi làm đệm ghế sofa gỗ và bọc ghế sofa đẹp tại Hà Nội
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409