Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Những yếu tố cần lưu ý khi chọn màu sắc sofa cho mùa hè,Và những bí quyết chọn mua sofa rẻ

Chọn ghế sofa phòng khách bây giờ không chỉ dừng lại ở mức độ bền, chất lượng, phù hợp với diện tích căn phòng mà nó còn đòi hỏi phải đẹp và phù hợp với xu hướng. Chính vì vậy, nhiều người cảm thấy rất đau đầu trong việc lựa chọn sofa phòng khách cho gia đình mình. Để giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc chọn được bộ ghế sofa phù hợp với căn phòng và đặc biệt giúp làm hạ nhiệt cái nắng hè này, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn cách chọn sofa với những gam màu phù hợp với mùa hè.

Chọn ghế sofa phòng khách với những gam màu phù hợp với mùa hè

Hướng dẫn 3 cách chọn sofa cho mùa hè giảm oi bức, nóng nực

Yếu tố chính gây ra cảm giác khó chịu của bộ ghế sofa đến từ màu sắc; chất liệu bọc ghế hoặc kiểu dáng. Khi khắc phục được những yếu tố này sẽ khiến người dùng cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều.

1. Yếu tố về màu sắc

Những yếu tố cần lưu ý khi chọn màu sắc sofa cho mùa hè

Đây chính là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới trải nghiệm người dùng. Gây ra cảm giác oi nóng về mặt cảm giác. Bạn cần phải biết rằng, sự oi nóng về mặt cảm giác có thể làm cho sự oi nóng tăng lên gấp nhiều lần. Để chọn bộ ghế sofa tránh nóng bức cho ngày hè tại Đà Nẵng, bạn cần lựa chọn những gam màu tươi mát và giảm những gam màu nóng.

Những yếu tố cần lưu ý khi chọn màu sắc sofa cho mùa hè

Bạn nên dùng những gam màu sáng như xanh nước biển, xanh lá, trắng,…; tạo cảm giác lạnh và mát mẻ. Bạn cũng có thể kết hợp thêm thảm trải sàn màu xám lạnh để tạo thêm cảm giác mát mẻ. Tránh những gam nóng bức, khó chịu như các màu đỏ, cam,vàng. Sẽ giảm thiểu tối đa cảm giác oi nóng tới từ thị giác. Qua đó giúp không gian căn phòng trở nên mát mẻ hơn.

Không chỉ bộ ghế sofa, các bạn cũng nên cân nhắc lựa chọn những món đồ nội thất; cùng các món đồ trang trí; với những gam màu dịu nhẹ; tốt nhất là nên đồng điệu về màu sắc. Để tổng thể căn phòng luôn toát lên vẻ mát mẻ nhất định.

2. Chất liệu bọc ghế sofa cho mùa hè

Bên cạnh yếu tố về màu sắc thì các bạn cần quan tâm đến yếu tố về chất liệu của bộ sofa. Những chất liệu đem lại sự mát mẻ luôn được khách hàng của Gia Phong cân nhắc khá nhiều. Mùa hè oi nóng mồ hôi từ cơ thể sinh ra, ngấm vào bề mặt bộ ghế sofa. Nếu chất liệu không đảm bảo sẽ dễ sinh ra mùi rất khó chịu và khó tẩy sạch được. 

  • Chất liệu da

Những yếu tố cần lưu ý khi chọn màu sắc sofa cho mùa hè

Chất liệu bọc ghế sofa cho mùa hè mát mẻ nhất phải kể đền là ghế sofa da. Tuy nhiên, nên sử dụng loại da nào lại là một vấn đề nan giải cho khách hàng.

Chất liệu da thật; đây là lớp da bọc bên ngoài của động vật; tuy tạo cảm giác mát mẻ nhưng lại thấm hút mồ hôi. Vì vậy, dù có tránh được cái nóng thì cũng không thể tránh được những mùi hôi khó chịu đọng lại khi sử dụng.

Chất liệu da Microfiber; đây là loại da công nghiệp cao cấp nhất hiện nay; vừa tạo cảm giác mát mẻ cùng với khả năng chống thấm; chống sinh ra mùi khó chịu; nên rất thích hợp với việc sử dụng trong mùa hè. Ngoài ra, với chất liệu da Microfiber, các bạn có thể lựa chọn được nhiều gam màu lạnh. Giúp tăng thêm cảm giác mát mẻ.

  • Chất liệu gỗ

Những yếu tố cần lưu ý khi chọn màu sắc sofa cho mùa hè

Ngoài chất liệu da thì các bạn cũng có thể lựa chọn những bộ sofa gỗ tự nhiên. Với tiết trời mùa hè thì trang trí bộ ghế sofa gỗ trong phòng khách sẽ giúp không gian thêm mát mẻ và thoáng đãng; mang đến cảm giác hòa hợp với thiên nhiên. Không những thế, bạn còn có thể thay đổi đệm ngồi thường xuyên để tạo nên sự mới lạ cho phòng khách nhà mình.

  • Chất liệu nỉ

Những yếu tố cần lưu ý khi chọn màu sắc sofa cho mùa hè

Có thể bạn đang nghĩ là mùa hè này không nên sử dụng chất liệu nỉ vì sẽ rất nóng phải không nào? Đúng là chất liệu nỉ sẽ khiến bạn nóng bức, khó chịu. Tuy nhiên, đến với Gia Phong thì lại hoàn toàn khác. Tại Nội Thất Gia Phong có một loại sofa nỉ chiếu được rất nhiều khách hàng lựa chọn và đặt mua. Tại sao lại được ưa chuộng như vậy ư? Đó là bởi vì bộ sofa này có phần chiếu tách biệt với phần nỉ; lớp chiếu được đan rất tỉ mỉ, có khả năng lưu thông khí cao; sẽ giúp cho bạn có một trải nghiệm mùa hè mát mẻ ngay trên bộ sofa của nhà mình.

3. Kiểu dáng và kích thước ghế sofa

Những yếu tố cần lưu ý khi chọn màu sắc sofa cho mùa hè

Không gian càng rộng càng tạo cảm giác thoải mái hơn cho người sử dụng. Ngược lại, không gian nhỏ hẹp sẽ khiến cho chúng ta có cảm giác tù túng, chật chội, khó chịu. Vì vậy, các bạn nên chọn các mẫu sofa nhỏ gọn cho mùa hè nóng nực này. Tạo cảm giác mát mẻ cho người sử dụng.

Ghế sofa phòng khách màu xanh.

Những yếu tố cần lưu ý khi chọn màu sắc sofa cho mùa hè

Tất cả các màu xanh bao gồm: xanh lá, xanh nước biển, xanh da trời…đều có tác dụng trong việc làm giảm bớt đi cái nóng của mùa hè và làm cho không gian trở nên tươi mát và đầy sức sống. Một bộ ghế sofa màu xanh ở trong phòng cũng giống như một vườn cây xanh giữa khoảng không gian rộng lớn, nó sẽ làm cho người nhìn cảm giác dịu mát hơn

Có rất nhiều ghế sofa phòng khách màu xanh cho các bạn lựa chọn,  cho mùa hè thêm thoải mái hãy lựa một bộ phù hợp nhất với không gian cũng như sở thích của mình.

Ghế sofa phòng khách màu trắng.

Những yếu tố cần lưu ý khi chọn màu sắc sofa cho mùa hè

Màu trắng là màu trung tính, nó không tạo cảm giác lạnh lẽo cũng không tạo cảm giác nóng nực. Sofa màu trắng lại phù hợp với bất kỳ không gian phòng khách nào, chính vì vậy, một bộ sofa phòng khách màu trắng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho gia đình bạn. Màu trắng tinh tế và thanh lịch, không những giúp hài hòa đồ nội thất trong phòng khách, mà nó còn tạo cho không gian phòng khách có cảm giác rộng hơn.

Ghế sofa phòng khách màu be hoặc màu café sữa.

Những yếu tố cần lưu ý khi chọn màu sắc sofa cho mùa hè

Màu be hoặc màu café sữa là hai màu hiện đại, phù hợp với thiết kế phòng khách theo phong cách hiện đại. Một bộ ghế sofa phòng khách màu be hoặc màu café sữa sẽ đem lại vẻ đẹp quyến rũ và thanh mát cho căn phòng nhà bạn. Sẽ rất tuyệt vời nếu đang ở ngoài trời nóng nực của mùa hè mà bạn được trở về nhà và nằm dài trên bộ ghế sofa với gam màu dịu mát của nhà mình, chắc chắn mọi căng thẳng và mệt mỏi sẽ được tan biến hết.

Một bộ ghế sofa phòng khách thường rất cồng kềnh trong việc di chuyển cũng như có chi phí rất cao cho việc thay mới vì vậy sẽ rất khó để bạn có thể thay đổi phong cách cũng như gam màu của nó để phù hợp với các mùa. Vì vậy, hãy chọn những gam màu  trung tính như : trắng, café sữa…cho bộ sofa để phù hợp với tất cả các mùa, nếu không, bạn cũng có thể chọn những bộ ghế sofa có vỏ bọc ngoài, để mỗi lần muốn thay đổi phong cách, bạn chỉ việc tháo lớp vỏ bọc cũ ra và thay bằng lớp vỏ mới vào.

Bí quyết chọn mua sofa phòng khách giá rẻ đẹp

Những yếu tố cần lưu ý khi chọn màu sắc sofa cho mùa hè

Để chọn được một bộ ghế sofa phòng khách phù hợp với diện tích căn phòng đã khó, chọn được bộ ghế sofa lại vừa đẹp và rẻ càng khó hơn. Trong hàng trăm loại sofa với đa dạng mẫu mã, màu sắc, sẽ rất khó cho những người không có hoặc ít có kinh nghiệm chọn sofa chọn được một bộ sofa ưng ý. Điều quan trọng khi mua bất cứ sản phẩm nào, trong đó có đồ nội thất quý vị đều phải lựa chọn được sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bởi yếu tố này có ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng của sản phẩm.

Chọn khung xương của bộ ghế sofa phòng khách.

Những yếu tố cần lưu ý khi chọn màu sắc sofa cho mùa hè

Một bộ khung xương của ghế sofa phòng khách sẽ quyết định đến phần lớn giá trị của bộ ghế sofa. Bạn cần kiểm tra thật tỉ mỉ độ bền của khung ghế sofa. Hãy ngồi thử lên ghế và rung lắc nhẹ. Nếu thấy khung xương méo mó hoặc không chắc chắn khi ngồi, bạn nên chọn một bộ ghế sofa khác. Một bộ ghế sofa phòng khách có khung xương làm từ chất liệu gỗ tự nhiên nên được ưu tiên lựa chọn vì nó có độ bền cao và độ chắc chắn khi sử dụng.

Vải bọc và đệm mút của bộ ghế sofa phòng khách.

Sau khung xương, bạn cần chọn lựa kỹ càng vải bọc và đệm mút của sofa. Đây là yếu tố giúp tăng sự thoải mái khi sử dụng và tính thẩm mỹ cho phòng khách nhà bạn.

Những yếu tố cần lưu ý khi chọn màu sắc sofa cho mùa hè

Để chọn được vải bọc và đệm mút phù hợp, bạn nên ngồi thử lên ghế sofa để cảm nhận độ lún, sự mềm mại và sự thoải mái. Tuyệt đối không chọn ghế sofa quá lún hoặc có cảm giác khó chịu cho người sử dụng. Vì ghế sofa là nơi giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi, nên không thể tùy ý chọn đại một bộ được.

Mua cào những dịp khuyến mãi

Cơ hội tốt nhất để quý vị sở hữu bộ bàn ghế sofa đẹp, có chất lượng cho ngôi nhà của mình với giá cả ưu đãi nhất là vào những dịp khuyến mãi. Mỗi năm có nhiều dịp khuyến mãi khác nhau, các hãng bán ghế sofa thường đưa ra những chương trình quà tặng hoặc voucher giảm giá. Đây là cơ hội để quý vị sở hữu được bộ ghế sofa da đẹp, ghế sofa vải nỉ cao cấp cho phòng khách nhà mình. Đồng thời quý vị cũng dễ dàng sở hữu không gian phòng khách đầy đủ tiện nghi với các gói ưu đãi, quà tặng của cửa hàng.

Những yếu tố cần lưu ý khi chọn màu sắc sofa cho mùa hè

Muốn mua ghế sofa phòng khách chung cư giá rẻ mà lại đảm bảo chất lượng thì quý vị đừng quên Săn Sale. Hãy lựa chọn địa chỉ bàn ghế sofa mà mình tin tưởng, sau đó thường xuyên cập nhật những chương trình bán hàng và chương trình khuyến mãi từ họ. Cập nhật thông tin càng sớm quý vị càng có nhiều cơ hội sở hữu những món đồ nội thất mà mình yêu thích.

Chọn thương hiệu của bộ ghế sofa phòng khách.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Nếu bạn không biết thương hiệu nào tốt, thương hiệu nào uy tín, hãy chọn thương hiệu mà được nhiều người lựa chọn cũng như giới thiệu. Với những thương hiệu uy tín, bạn sẽ được đảm bảo về một bộ sofa bền đẹp và đặc biệt có chế độ bảo hành đi kèm.

Những yếu tố cần lưu ý khi chọn màu sắc sofa cho mùa hè

Trên đây là một số bí quyết có thể giúp bạn chọn mua được một bộ ghế sofa phòng khách giá rẻ, chất lượng. Công ty thiết kế nhà đẹp là một địa chỉ uy tín, chất lượng, là nơi bạn có thể dễ dàng, yên tâm chọn lựa các loại sản phẩm sofa cho gia đình. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hưởng các ưu đãi lớn ngay hôm nay.Chúc các bạn sẽ chọn được bộ ghế sofa ưng ý nhất. Nếu bạn muốn chọn dịch vụ bọc ghế thì hãy liên hệ với công ty Vinaco của chúng tôi để được tư vấn

4.55 sao của 976 đánh giá
Những yếu tố cần lưu ý khi chọn màu sắc sofa cho mùa hè
Những yếu tố cần lưu ý khi chọn màu sắc sofa cho mùa hè
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409