Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Da Cleo là gì? Loại chất liệu này có vai trò thế nào trong việc sản xuất sofa? Đây là câu hỏi thường gặp của nhiều khách hàng khi quan tâm đến sofa cao cấp. Trong khuôn khổ bài viết này bạn sẽ có thêm thông tin về da cleo và những điều cần biết.

Da cleo là gì? 

Da Cleo thực chất là những mẫu dùng để sản xuất sofa cho khách hàng. Mẫu da cleo có ưu điểm nổi bật là không bong tróc, nổ trừ khi bị vật sắc móc vào. Da cleo của nước nào tốt nhất? Thông thường da Cleo Malaysia được đánh giá cao về chất lượng và thẩm mỹ. Da Cleo khác hẳn với Simili hay da công nghiệp kém chất lượng sẽ tự giòn, khô và nổ chỉ sau 1 năm sử dụng. 

Những thông tin cần biết về da cleo khi ứng dụng vào ghế sofa da

Da Cleo được chia làm nhiều loại, có loại mỏng và loại dày. Loại mỏng là loại da công nghiệp đạt chất lượng tốt nhất không bị nổ hay tróc. Loại này rất bền và thường chỉ bị rách khi có kim loại móc vào. Giá thành của loại da này cũng đắt hơn so với những loại chất liệu giả da khác. Với loại da cleo dày thưởng có giá thành đắt hơn loại mỏng đến 40%. Chính vì vậy những sản phẩm sofa da cleo không phải loại nào cũng rẻ. 

Người sử dụng khi mua sofa da cleo tại những showroom sofa lớn sẽ được chiêm ngưỡng đa dạng các mẫu. Mỗi một mẫu sofa làm từ chất liệu bọc ghế  khác nhau sẽ mang đến trải nghiệm khác biệt. Tùy vào túi tiền của mình mà bạn có thể chọn được loại da công nghiệp phù hợp. Đặc biệt, không gian nhà bạn rộng hay hẹp đều có những bộ sofa phù hợp đi cùng. 

Đặc điểm của da Cleo 

+) Da Cleo được chia thành loại mỏng và loại dày. Trong đó loại da Cleo mỏng cũng là một loại da công nghiệp tốt, không nổ. Tuy nhiên loại dày thường sẽ bền hơn, khó rách hơn so với loại mỏng. Và đương nhiên, giá thành của nó cũng đắt hơn từ 30 – 40% so với loại da Cleo thường. 

Những thông tin cần biết về da cleo khi ứng dụng vào ghế sofa da

  • Da cleo loại mỏng, loại có phần nền giữ mặt da được làm mỏng đi để giảm giá thành, loại này thường ít được nhập và không được lòng khách hàng như loại dày. 

  • Da cleo loại dày, là loại có phần nền có độ dày cân đối với phần da phủ trên, từ đó tăng độ đàn hồi cũng như chất lượng của da, loại dày cũng được nhiều khách hàng lựa chọn vì số tiền bỏ ra xứng đáng với chất lượng mà da mang lại 

Những thông tin cần biết về da cleo khi ứng dụng vào ghế sofa da

+) Da Cleo thường sẽ có 3 lớp nên độ bền tương đối ổn. Màu sắc cũng đa dạng, vì là da công nghiệp nên có nhiều mã màu khác nhau. Tùy theo sở thích và nhu cầu mà bạn sẽ chọn màu sắc thích hợp để phù hợp với decor căn phòng của mình. 

+) Tuổi thọ từ 3 – 4 năm. Tuổi thọ này được cho là hợp lí. Bởi cuộc sống không ngừng thay đổi, sản phẩm được làm từ da cũng nên thay đổi mẫu mã, kiểu dáng sau 3 – 4 năm. 

Da Cleo của nước nào? 

Hiện cũng chưa rõ được xuất xứ loại da công nghiệp Cleo này. Tuy nhiên, người ta thường hay sử dụng nhiều nhất là da Cleo Malaysia và da Cleo Indonesia. 

Những thông tin cần biết về da cleo khi ứng dụng vào ghế sofa da

Sofa da cleo đáp ứng nhu cầu nội thất hiện đại 

Thị trường nội thất hiện nay vô cùng phong phú với đủ loại sofa được làm từ chất liệu khác nhau. Trong đó sofa da cleo (da công nghiệp) được ưa chuộng hơn cả. Các sản phẩm sofa làm từ chất liệu này đáp ứng được về mẫu mã, chất lượng cũng như giá thành phải chăng. Với sự đa dạng về chất liệu mà các xưởng sản xuất nội thất đưa ra nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Những mẫu sofa da công nghiệp được đánh giá cao bên cạnh mẫu sofa vải nỉ, sofa vải nhung. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm sofa da công nghiệp cao cấp thì hãy tham khảo ngay trong bài viết này. 

Những thông tin cần biết về da cleo khi ứng dụng vào ghế sofa da

Sofa da công nghiệp đáp ứng được nhu cầu của người dùng hiện đại. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn vẫn có thể dùng sofa da mà chất liệu lại bền bỉ gần với da thật. Không gian phòng khách thêm sang trọng, đẳng cấp hơn khi có một bộ sofa da làm điểm nhấn. 

Những thông tin cần biết về da cleo khi ứng dụng vào ghế sofa da

Những mẫu sofa da cleo phổ biến hiện nay là sofa góc, sofa văng, sofa văn phòn, Đặc điểm chính của những mẫu sofa này là khi nhìn từ xa không thấy được vết nhăn. Ngược lại những mẫu sofa thật sẽ có rãnh nhăn tự nhiên của da. Nếu xét về tính mỹ quan thì sofa da công nghiệp đẹp không kém da thật. Hỡn nữa, giá thành của sofa da thật cao hơn da cleo rất nhiều lần. Đó chính là lý do xu hướng khách hàng thường chọn sofa da cleo nhiều hơn. 

Phân biệt da Cleo với da Simili 

Những thông tin cần biết về da cleo khi ứng dụng vào ghế sofa da

Da Cleo 

  • Da Cleo thường sẽ có 3 lớp nên độ bền tương đối ổn. 

  • Màu sắc cũng đa dạng, vì là da công nghiệp nên có nhiều mã màu khác nhau. Tùy theo sở thích và nhu cầu mà bạn sẽ chọn màu sắc thích hợp để phù hợp với decor căn phòng của mình. 

Những thông tin cần biết về da cleo khi ứng dụng vào ghế sofa da

  • Tuổi thọ từ 3 – 4 năm. Tuổi thọ này được cho là hợp lí. Bởi cuộc sống không ngừng thay đổi, sản phẩm được làm từ da cũng nên thay đổi mẫu mã, kiểu dáng sau 3 – 4 năm. 

  • Độ mềm mại: tương đương với da Simili. 

  • Giá thành: 110.000 – 150.000 (vnđ) / mét. 

Da Simili 

  • Da Simili thường có 2 lớp, độ bền cũng tương đương với da Cleo. 

  • Màu sắc đa dạng hơn da Cleo 

  • Độ bền và chất lượng kém hơn so với da Cleo. 

  • Tuổi thọ từ 3 – 4 năm. 

  • Da Simili phổ biến hơn so với da Cleo 

  • Giá thành: 70.000 – 120.000 (vnđ) / mét. 

Những thông tin cần biết về da cleo khi ứng dụng vào ghế sofa da

Bạn có thể tham khảocác loại   để hiểu hơn về các loại da

Lưu ý khi chọn sofa da cleo 

Khi bạn chọn sai chất liệu sofa da công nghiệp có thể sẽ không được ưng ý khi sử dụng. Nếu gia đình có trẻ nhỏ, thường xuyên ngồi ở phòng khách thì nên lựa chọn thế nào? Bạn cần cân nhắc dựa trên những yếu tố thời tiết, tần suất sử dụng như sau: 

Những thông tin cần biết về da cleo khi ứng dụng vào ghế sofa da

Sofa da cleo Malaysia: 

thích hợp dùng cho những ngôi nhà sang trọng, hiện đại thường xuyên sử dụng điều hòa. Chất liệu dễ dàng lau chùi khi dính bẩn hoặc nước. 

Tuổi thọ cao hơn da Simili, da PU, da microfiber. 

Những chất liệu này cũng có những ưu điểm riêng. Tuy nhiên tuổi thọ đôi khi không cao bằng da cleo. Màu sắc các sản phẩm da này đều đa dạng, phù hợp với nhu cầu của đại đa số khách hàng hiện nay. 

Những thông tin cần biết về da cleo khi ứng dụng vào ghế sofa da

Bạn không nên chọn những sản phẩm sofa da cleo tại những cửa hàng nhỏ lẻ, giá thành quá rẻ. Có thể sản phẩm là kém chất lượng, hàng nhái mang đến nhiều bất tiện khi sử dụng. Không chỉ vậy những sản phẩm sofa da nhái sẽ không có bảo hành, dễ hỏng hóc nhanh hơn. 

Ưu điểm ghế sofa da cleo 

Tính thẩm mỹ – độ sang trọng 

  • Điểm đặc biệt của  ghế sofa da cleo, nhất là dòng sofa da cleo Hàn Quốc chính là khá giống với da thật, giá trị thẩm mỹ cực cao. Nên khi sử dụng ghế sofa da cleo kê trong phòng khách, hay phòng làm việc sẽ cực kỳ sang trọng, hiện đại. Với những không gian kín có sử dụng máy lạnh, việc trang trí bộ sofa da cleo trông căn phòng sẽ đẳng cấp hơn hẳn. 
  • Ngày nay, các căn hộ chung cư hay nhà phố tại Hà Nội mọc lên khá nhiều, và bộ ghế sofa da cleo sẽ hô biến căn phòng tiện nghi, hiện đại hơn. Nên thật không khó để hiểu sofa da tại Hà Nội lại được ưa chuộng đến như vậy. 

Những thông tin cần biết về da cleo khi ứng dụng vào ghế sofa da

Độ bền cao 

  • So với các mẫu dòng sofa giả da giá rẻ kém chất lượng trên thị trường, thì sofa da cleo có độ bền tương đối cao. Da sẽ không bị giòn, nổ, bong bề mặt trừ trường hợp có vật dụng sắc nhọn tác động vào làm ảnh hưởng bề mặt. 
  • Và với tình trạng thời tiết như Hà Nội, hay các tỉnh phía Bắc thời tiết cực kì đỏng đảnh. Thì các mẫu da thông thường sẽ không thể chịu đựng được sự khắc nghiệt. Riêng mẫu sofa da cleo cao cấp hơn nên, dù thời tiết có quá nóng hay quá lạnh đều khó làm thay đổi tính chất, cũng như ảnh hưởng đến độ bền. 

Màu sắc đa dạng dễ dàng chọn lựa 

  • Các mẫu sofa da cleo có màu sắc tương đối đa dạng, đa phần là các gam màu trung tính, dễ dàng phù hợp với nhiều không gian. Mặc dù da cleo không có hoa văn, tuy nhiên đã có khoảng 200 màu sắc khác nhau tạo nên nét đặc biệt cho bộ ghế sofa của các gia đình/ các văn phòng. 
  • Không chỉ màu sắc hài hòa với nhiều không gian, các gam màu trung tính thường không lỗi thời. Nên khi chọn mua sofa da cleo bạn sẽ tiết kiệm kha khá chi phí vì không phải thay đổi thường xuyên để phù hợp phong cách. 

Những thông tin cần biết về da cleo khi ứng dụng vào ghế sofa da

 Giá bán cực rẻ 

  • Giá bán bộ ghế sofa da cleo chỉ bằng 1/4 – 1/5 bộ ghế sofa da thật. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm ngân sách mua ghế sofa da không bị vượt giới hạn. Thậm chí đây còn là dòng sản phẩm giá bình dân, ai cũng có thể sở hữu được. 

Những thông tin cần biết về da cleo khi ứng dụng vào ghế sofa da

Dễ dàng vệ sinh lau chùi 

  • Bề mặt trơn bóng nhẹ của da cleo chính là ưu điểm giúp các gia chủ dễ dàng lau chùi, vệ sinh khi bề mặt ghế bị bám bụi. Không phải lo lắng tình trạng ghế sofa da cleo bị thấm nước ẩm mốc bởi chất da cleo không thấm nước. 

Có nên mua và sử dụng ghế sofa da cleo  

Việc mua và sử dụng ghế sofa da cleo là lựa chọn của mỗi người, mỗi gia đình. Tuy nhiên, Furnibuy vẫn khuyên bạn nên lựa chọn và sử dụng dòng ghế này. Bởi vì: 

  • +) Ngân sách phù hợp: Việc bỏ ra hàng chục , hay trăm triệu đồng chỉ để mua 1 bộ ghế sofa da thật điều này sẽ phù hợp với những gia đình có điều kiện, giàu có. Thay vào đó nêu bạn đang có 1 ngân sách tầm trung, hoặc bạn có có kha khá list đồ dùng nội thất cần mua như ( bàn trà, tủ, kệ tivi, tivi, đồ điện lạnh, giường tủ, rèm, tranh treo tường….vv). Thì hãy lựa chọn 1 chiếc ghế sofa da cleo giá rẻ bình dân. Việc lựa chọn này vừa phù hợp với ngân sách, lại còn dư giả để mua thêm đồ dùng nội thất khác. 

Những thông tin cần biết về da cleo khi ứng dụng vào ghế sofa da

  • +) Đáp ứng đầy đủ tính năng thẩm mỹ: Đừng nghĩ rằng việc phải có chiếc ghế sofa da thật thì không gian nhà bạn mới trở nên sang trọng, đẹp. Điều này không sai, nhưng chiếc ghế sofa da cleo vẫn đáp ứng đầy đủ vẻ đẹp, tính thẩm mỹ, độ sang trọng cho không gian kê của bạn. Bạn có thể tùy ý lựa chọn phong cách, màu sắc bộ sofa sao cho phù hợp với không gian kê của mình nhất nhé. 
  • +) Dễ dàng vệ sinh – bảo quản: Với cuộc sống bận rộn, tất bật như hiện nay. Việc chỉ có 1 ngày nghỉ chủ nhật thôi, bạn đã có rất nhiều kế hoạch vui chơi, giải chí, chăm sóc gia đình con cái. Việc ngày nghỉ nào cũng phải suy nghĩ lo toan để vệ sinh và bảo quản ghế sofa da là điều cực kì phiền phức. Trừ khi nhà có giúp việc thì không nói làm gì. Nếu hạn hẹp thời gian, bạn hãy lựa chọn ghế sofa da cleo cực kì dễ vệ sinh. Điều đó giúp bạn có rất nhiều thời gian nghỉ ngơi. 

Trên đây là tất cả những gì chúng tôi đã giúp bạn tổng hợp lại mãu da cleo, nếu bạn muốn bọc da hay làm đệm ghế sofa thì hãy liên hệ công ty vinaco để được tư vấn. 

4.75 sao của 2639 đánh giá
Những thông tin cần biết về da cleo khi ứng dụng vào ghế sofa da
Những thông tin cần biết về da cleo khi ứng dụng vào ghế sofa da
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409