Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh
Đệm lưng Sofa là một trong những sản phẩm quan trọng nhất của nội thất phòng khách. Đệm lưng tôn thêm vẻ đẹp của bộ sofa và phòng khách nói chung. Ngoài tác dụng tựa lưng, nhiều khách hàng ưa chuộng bộ sofa vì nó có đệm sofa đẹp trang trí phòng khách. 
 
Những sai lầm cần tránh khi mua đệm ghế Sofa cao cấp

Đệm lưng sofa là gì? 

  • Đệm lưng sofa là phần đệm được đóng thêm vào ghế sofa. Tác dụng chính là giúp lưng thoải mái hơn khi ngồi. Nó còn có tác dụng trang trí ghế sofa đẹp hơn. Đệm ghế sofa có nhiều hình dạng và kích thước, lớn hơn hoặc nhỏ hơn đệm đầu giường. Chất lượng gối tương đối tốt tác dụng chính là tạo sự thoải mái cho lưng của bạn. 
  • Bọc ghế được làm bằng vải hoặc da và được xử lý để phù hợp với chất liệu bọc của ghế.Tác dụng thứ hai là trang trí, gối đầu tiên có giá trị thẩm mỹ cao. Màu nổi bật so với sofa, hoặc trên gối có nhiều hoa văn hoạt động theo nhu cầu. Khi bạn muốn nghỉ ngơi hoặc ngủ một giấc nhẹ trên ghế sofa, thì gối đầu sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. 
  • Gối sofa nhỏ dùng gối đầu, một dạng dài có thể dùng để ôm. Khi bạn hiểu cơ bản về định nghĩa, bạn sẽ tránh được nhiều sai sót khi mua tựa lưng vào ghế sofa. 

Những sai lầm cần tránh khi mua đệm ghế Sofa cao cấp

Cấu tạo của gối đệm lưng sofa

Gối tựa lưng ghế sofa cao cấp về cơ bản giống với cấu trúc của một đầu thông thường. Trong cấu trúc gối đầu gồm 2 phần chính là ruột và vỏ. 
  • Ruột gối đầu thường là bông. tùy chọn xuất mà có nhiều loại ruột khác nhau chủ yếu có bông, lanh, lụa. Thường được sử dụng nhiều là bông tời, bông cao su, một phần lưới nhựa để tạo độ phồng và đàn hồi.
  • Áo gối: Được làm cùng chất liệu với áo bọc ghế sofa. Một số được cải tiến và trang trí nhiều hơn. Da, nỉ, nhung và vải mềm là những loại bọc phổ biến nhất. Gối thường có thêm các kiểu trang trí như viền hoa văn, thắt nút, tua rua, phào chỉ… đặc biệt ở những sản phẩm sofa tân cổ điển nhập khẩu, những chiếc gối này được trang trí rất đẹp mắt. 

Những sai lầm cần tránh khi mua đệm ghế Sofa cao cấp

Các loại đệm sofa 

Đệm sofa hay còn gọi là đệm lưng sofa, được ưa chuộng với nhiều mẫu mã và chủng loại. Đặc biệt hơn, phần đệm thường đi theo loại ghế sofa mà nó nâng đỡ. Cụ thể: đệm vuông cho lưng ghế sofa cho ghế sofa da hiện đại 

Đệm được sử dụng phổ biến nhất trên ghế sofa hiện đại là đệm hình vuông và hình chữ nhật. Ghế có hai loại đệm lớn và nhỏ, hoặc một màu và một màu khác. Tùy theo sở thích và phong cách sáng tạo mà những chiếc đệm này sẽ thay đổi màu sắc hoa văn cho phù hợp. Khác một chút so với những bộ sofa da hiện đại, nó thường có màu đệm.Thường màu là màu của ghế sofa hoặc nhạt đi. Đây là một lời khuyên thẩm mỹ đáng chú ý nếu bạn muốn đổi vỏ gối đầu cho ghế sofa của mình. Với những bộ sofa dài luôn có gối tựa lưng ghế sofa giúp thư giãn khi ngồi lâu và tạo nên tư thế ngồi thẳng lưng ai cũng phải thích nó. 

Những sai lầm cần tránh khi mua đệm ghế Sofa cao cấp

Gối sofa cho ghế sofa tân cổ điển khác biệt hẳn với ghế sofa hiện đại. Tân cổ điển thường nhiều hơn cả về số lượng và hoa văn. Một bộ sofa tân cổ điển như sofa chữ U thì có đủ: Gối nhỏ (hình trụ tròn dài) Gối trang trí (thường giống một bông hoa) Gối nhỏ (thường bằng hoặc nhỏ hơn đầu gối) Gối bản để sử dụng cho việc nằm ngủ Gối chính có đặc điểm nổi bật và phân chia ghế đối xứng.Đối với những bộ sofa có giường sofa, gối tựa được cắt tỉa để hạn chế gãy. Thời đó thường chỉ có những chiếc gối tròn trang trí gọi là gối hoa và gối vuông để tựa lưng. Màu sắc của đệm ghế sofa tân cổ điển đẹp chủ yếu là màu trắng hoặc màu sáng. Nền màu này giúp làm nổi bật mẫu đệm và mang đến sự thích thú cho người ngồi. 
 
Những sai lầm cần tránh khi mua đệm ghế Sofa cao cấp

Cách chọn đệm lưng ghế sofa  

  • Ở nước ngoài, gối lưng được gọi làm gối ném. Vì nó thường được đặt trên sofa một cách thức. Biến phổ kích thước là từ 16 inch đế 24 inch. Đôi khi chiếc gối này cũng được sử dụng như đầu gối bình thường trong phòng ngủ. Có thể bạn hoặc con của bạn thích loại gối ôm này. Nó có thể được dùng để gối đầu như một chiếc gối bình thường trong phòng ngủ. Đo đệm thích hợp cho kiểu dáng ghế sofa của bạn . Ghế sofa cắt theo phong cách tân cổ điển không được sử dụng đệm giả màu “điên rồ và phóng túng”.  
  • Đối với ghế sofa tân cổ điển: Thường có một đệm phù hợp với cả bộ. Tốt nhất nên dùng gối có cùng tông màu sáng với gối màu trắng.
  • Với những chiếc ghế sofa hiện đại, bạn thoải mái hơn trong sự lựa chọn của mình. Để in hình dạng, màu sắc hoặc tính cách của bạn. Có một số gợi ý tuyệt vời mà bạn có thể thử như: In hình động vật những con mà bạn hoặc con bạn quan tâm. Màu sắc nổi bật hoặc phù hợp với màu của ghế. Nếu bạn sử dụng gối, hãy cố gắng phân phối màu sắc đồng đều và tốt nhất là theo cặp. 

Những sai lầm cần tránh khi mua đệm ghế Sofa cao cấp

Những sai lầm cần tránh khi mua đệm Sofa cao cấp 

Những sai lầm cần tránh khi mua đệm lưng sofa chủ yếu là do số lượng, mẫu mã, màu sắc, họa tiết,… không phù hợp. Cụ thể hơn về những lỗi và cách khắc phục sẽ được Vinaco bật mí dưới đây.  Kích thước của gối quá lớn hoặc quá nhỏ so với ghế sofa: 
  • Hình dáng của gối không thực sự phù hợp với kiểu dáng của ghế 
  • Độ dày / mỏng của gối quá lớn khiến người dùng khó chịu.  
  • Lõi gối và vỏ gối sử dụng chất liệu cao cấp không gây kích ứng   
  • Hoa văn và màu sắc của gối không đủ ấn tượng và hài hòa với sofa 
  • Số lượng gối quá ít hoặc quá lớn gây mất cân đối tổng thể.  
Những sai lầm cần tránh khi mua đệm ghế Sofa cao cấp
 
Đây đều là những sai lầm cơ bản và thường gặp nhất khi chọn mua gối tựa lưng sofa cho các mẫu sofa phòng khách cao cấp . Mong rằng những chia sẻ chân thành về kinh nghiệm của tôi đã giúp bạn có thêm nhiều kiến ​​thức về cuộc sống. Mọi thắc mắc về nội thất vui lòng gửi mail cho Vinaco nhé!
4.85 sao của 1515 đánh giá
Những sai lầm cần tránh khi mua đệm ghế Sofa cao cấp
Những sai lầm cần tránh khi mua đệm ghế Sofa cao cấp
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409