Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Sau một thời gian dài sử dụng, ghế sofa của bạn chắc hẳn sẽ chịu rất nhiều hỏng hóc ở phần bọc và nệm ghế. Thay một bộ mới thì tốn rất nhiều tiền và có thể ảnh hưởng đến các kế hoạch khác của gia đình. Nếu bạn muốn thay bọc ghế sofa thì lại ngại công mang vác qua lại tốn khá nhiều thồi gian và công sức. Vì thế, giải pháp tốt nhất là chọn dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà. Với dịch vụ này, người sử dụng vừa tiết kiệm được thời gian, lại còn có thể sử dụng sofa ngay sau khi thay bọc xong.

Dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà, một dịch vụ tiện ích được nhiều người tin tưởng và sử dụng trong một vài năm gần đây. Song để tìm kiếm được một địa chỉ bọc ghế uy tiên đáng tin cậy đối với nhiều người không phải là chuyện dễ dàng. Do đó, trong quá trình lựa chọn địa chỉ bọc lại ghế sofa quý độc giả cần lưu ý một vài điểm sau để đảm bảo ghế sau khi bọc có chất lượng tốt nhất và giá thành phù hợp nhất.

Thái độ phục vụ

Những lưu ý khi lựa chọn địa chỉ cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà

Đây là điều đầu tiên mà bất cứ người tiêu dùng nào cũng cần quan tâm khi tìm kiếm một địa chi bọc ghế sofa. Bởi thái độ phục vụ của nhân viên chính là dấu hiệu chúng ta nhận biết được về chất lượng của một công ty nhất. Một công ty được xem là có chất lượng tốt phải là công ty đảm bảo được nhân viên của mình có thái độ phục vụ chuyên nghiệp đối với khách hàng và có sẵn sàng giải đáp cũng như nhận những ý kiến đóng góp của khách hay không.

Chất lượng sản phẩm

Những lưu ý khi lựa chọn địa chỉ cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà

Tất nhiên khi quyết định bất cứ mua bán, trao đổi nói chung và bọc lại ghế sofa cho gia đình, ai trong chúng ta cũng đều mong muốn mình có thể được cung cấp những loại vỏ bọc ghế có chất lượng tốt và phù hợp nhất khi bỏ tiền ra. Không ai muốn phải chịu sử dụng những chất liệu có chất lượng kém, giá thành cao không tương xứng với chất lượng.

Do đó trước khi lựa chọn địa chỉ bọc ghế có chất lượng bạn có thể lựa chọn bước đầu thông qua hình ảnh tư vấn để tiết kiệm thời gian. Song tất nhiên khi đã lựa chọn được chất liệu rồi bạn cần quan sát cẩn thận hơn khi nhân viên mang sản phẩm tới nhà tiến hành lắp đặt.

Giá thành dịch vụ

Những lưu ý khi lựa chọn địa chỉ cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà

Ngay nay có rất nhiều công ty, cửa hàng cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà. Tuy nhiên mức giá của dịch vụ của mỗi công ty là khác nhau. Phần lớn người tiêu dùng đều hi vọng mình có thể được sửu dụng dịch vụ tốt với giá rẻ. Thế nhưng ông cha ta từ xưa đã có câu “ Tiền nào của ấy”, thế nên chúng ta không thể yêu cầu giá dịch vụ rẻ hơn cả giá của bọc ghế được. Nếu thật sự bạn tìm được địa chỉ bịc ghế nào có giá thành rẻ như vậy thì bạn cần đặt ra câu hỏi chất lượng sản phẩm có thật sự tốt hay không.

Dưới đây là top 5 địa điểm bọc ghế sofa uy tín, giá thành rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh:

1. Nội Thất Ghế Nệm Sài Gòn – Dịch Vụ Bọc Ghế Sofa HCM Uy Tín

Những lưu ý khi lựa chọn địa chỉ cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà

Nhờ kinh nghiệm nhiều năm trong ngành bọc ghế ô tô nên Ghế nệm Sài Gòn luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, có nhiều mẫu mã để khách hàng yên tâm lựa chọn, ở đây chuyên  bọc ghế da,  bọc ghế vải. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành của bọc ghế cùng với trang thiết bị và đội ngũ nhân viên nhiệt tình thực hiện mọi trách nhiệm của Ghế nệm Sài Gòn. Chất liệu bọc thường là vải nỉ, da, vải, nhung, voan,… để bạn có thể thuận tiện lựa chọn cho mình mẫu bọc sofa ưng ý. Đến với Ghế nệm Sài Gòn, một địa điểm bọc ghế sofa HCM uy tín, sẽ không làm bạn thất vọng.

2. Nội Thất Tài Lộc – Bọc Ghế Sofa Chất Lượng Tại HCM

Những lưu ý khi lựa chọn địa chỉ cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà

Bọc ghế sofa tại nhà là một trong những dịch vụ Tài Lộc tốt nhất. Một bộ ghế sofa sau thời gian sử dụng không thể tránh khỏi hao mòn và rách. Nhưng nó là một món quà lưu niệm hoặc một món đồ nội thất được mua với giá tốt. Hoặc là vì đắt, mà bạn không muốn vứt bỏ? Điều bạn quan tâm là tìm địa chỉ bọc ghế sofa HCM tại nhà uy tín. Hãy đến với Tài Lộc. Nội thất Tài Lộc với hơn 20 năm kinh nghiệm thi công sửa chữa ghế sofa sẽ giúp bạn hoàn thiện khôi phục vẻ đẹp của chiếc ghế và thậm chí làm cho nó trở nên khác biệt và hấp dẫn hơn.

3. Nội Thất BearSofa – Dịch Vụ Bọc Ghế Sofa Tại Sài Gòn

Tại BearSofa, việc bọc lại ghế sofa cũ không chỉ đơn thuần là may và bọc lại lớp vỏ của ghế. BearSofa kiểm tra và sửa chữa mọi hư hỏng của ghế trong quá trình trang trí lại. Đảm bảo rằng khi bạn nhận được nó, chiếc ghế cũ của bạn sẽ có chất lượng tương đương với một chiếc ghế sofa mới mua tại một thương hiệu lớn. Nhưng số tiền bạn bỏ ra ít hơn rất nhiều. 

Những lưu ý khi lựa chọn địa chỉ cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà

BearSofa là xưởng cải tạo sofa cũ tại TPHCM không qua trung gian. Do đó, các sản phẩm bọc ghế sofa của BearSofa có giá rất cạnh tranh, được cho là thấp nhất trong mọi chất liệu nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và độ hoàn thiện với chế độ bảo hành dài hạn 60 tháng. Nếu nhắc đến địa điểm bọc ghế sofa HCM uy tín, không thể không nhắc đến BearSofa. 

4. Nội Thất Sofa Việt – Dịch Vụ Bọc Ghế Hồ Chí Minh Chất Lượng 

Những lưu ý khi lựa chọn địa chỉ cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà

Bạn cần bọc lại ghế sofa để tân trang lại bộ vỏ ghế sofa cũ? Bạn đã từng nghe đến sofa Việt nhưng không biết chất lượng và độ uy tín như thế nào? Tất cả các sản phẩm và dịch vụ bọc ghế sofa ra ở đây đều làm hài lòng bạn. Tại đây có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, đặc biệt tận tình tư vấn và giải đáp những băn khoăn của khách hàng, giúp họ đưa ra và lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất. Nếu bạn có nhu cầu tân trang lại ghế sofa thì còn chần chừ gì nữa, hãy đến ngay sofa Việt để trải nghiệm được dịch vụ bọc ghế sofa HCM chuyên nghiệp nhất.

5. Nội Thất Hưng Phát Sài Gòn – Bọc Ghế Sofa Uy Tín Tại HCM

Hưng Phát Sài Gòn là một trong những địa điểm bọc ghế sofa HCM uy tín và chất lượng số một. Sau nhiều năm hoạt động, Hưng Phát Sài Gòn luôn được khách hàng đánh giá cao về uy tín và chất lượng dịch vụ tốt. Ở đây mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất, bền nhất, hỗ trợ bọc ghế sofa da tại nhà. 

Những lưu ý khi lựa chọn địa chỉ cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà

Qua trải nghiệm dịch vụ, khách hàng  nhận được những lợi ích sau: Chất liệu làm ghế bong tróc rất đa dạng, từ  da đến vải; Giá bọc ghế luôn  cạnh tranh, thấp hơn so với nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ khác trên thị trường. Với những khách hàng thân thiết, Hưng Phát Sài Gòn luôn dành cho bạn những mức giá ưu đãi. Nơi đây hỗ trợ nhiều ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn khi trải nghiệm dịch vụ. Tư vấn tận tình, hỗ trợ tận tình, giải đáp nhanh mọi thắc mắc. Sau khi bọc lại, ghế được áp dụng chính sách bảo hành và nhận được sự đảm bảo đến từ Hưng Phát Sài Gòn.

Dưới đây là top 5 địa điểm Bọc ghế sofa uy tín, chất lượng, giá thành phù hợp tại Hà Nội

1. Bọc da ghế sofa tại Vinaco

Những lưu ý khi lựa chọn địa chỉ cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà

  • Vinaco là một trong những khu vực đáng tin cậy được rất nhiều người mua lựa chọn để bọc da ghế sofa tại TP.HN .
  • Bạn hoàn toàn có thể tự mình lựa chọn sắc tố, vật liệu da bọc trong nước và nhập khẩu từ quốc tế như da Nước Hàn, Malaysia, Ý, Pháp, …
  • Với những người mua không hề đến showroom của Vinaco, hành khách hoàn toàn có thể liên hệ, nhân viên cấp dưới của Vinaco sẽ mang mẫu đến tận nhà, tư vấn, đo đạc và tính giá dịch vụ tại nơi cho bạn .
  • Với chất lượng hạng sang như vậy, tuy nhiên giá dịch vụ tại Vinaco rất phải chăng, Vinaco luôn tư vấn để người mua hoàn toàn có thể bọc da ghế một cách tốt nhất với mức giá hài hòa và hợp lý nhất .
  • Showroom của Vinaco có địa chỉ tạisố nhà A3 – 2 Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, CG cầu giấy, Thành Phố Hà Nội .

2. Sofa Ngọc Sơn

Những lưu ý khi lựa chọn địa chỉ cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà

  • Sofa Ngọc Sơn là địa chỉ uy tín chuyên cung ứng dịch vụ bọc da ghế sofa hạng sang .
  • Ngoài phân phối dịch vụ bọc ghế da, sofa Ngọc Sơn còn bọc ghế salon làm tóc sofa, bọc ghế massage, … và tư vấn tử vi & phong thủy, cách bài trí căn nhà của bạn sao cho đẹp mắt .
  • Nhân viên tại đây rất nhiệt tình, chu đáo, luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và một hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại.

3. Sofatoanquoc.com 

  • Nếu bạn có nhu cầu bọc da ghế sofa Hà Nội hãy đến ngay với Sofatoanquoc.comm, địa chỉ cung cấp các dịch vụ bọc lại ghế sofa, vệ sinh sofa, xưởng đóng sofa theo đúng yêu cầu của khách hàng.

Những lưu ý khi lựa chọn địa chỉ cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà

  • Với một đội ngũ nhân viên cấp dưới chiếm hữu nhiều năm kinh nghiệm tay nghề, sofatoanquoc.com sẽ đến tận nơi để khảo sát và tư vấn cho người mua .
  • Giá dịch vụ xê dịch từ 1.7 – 3.8 triệu đồng tùy từng mẫu mã, mẫu mã, chất lượng .
  • Sofatoanquoc. con có địa chỉ tại 142A Quang Trung, HĐ Hà Đông, Hà Nội.

4. Sofa Mrs. Tran

Những lưu ý khi lựa chọn địa chỉ cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà

  • Với 5 năm hoạt động giải trí trên thị trường TP.HN, giờ đây sofa Mrs. Tran luôn là sự lựa chọn số 1 .
  • Không chỉ cung ứng dịch vụ bọc da ghế sofa đẹp, chất lượng, phong phú về mẫu mã mà Mrs. Tran còn tương hỗ tư vấn, sử dụng kỹ thuật của Anh, Ý, Pháp trong thay thế sửa chữa những chiếc sofa bị xước, hỏng .
  • Thời gian bh của Mrs. Tran tối thiểu 3 tháng .
  • Giá cả dịch vụ tại Sofa Mrs. Tran phải chăng, tương thích với phần đông nhu yếu của người mua .
  • Sofa Mrs. Tran có địa chỉ tạinhà 33A, Ngách 21, Ngõ 12, Lương Khánh Thiện, Quận Hoàng Mai – Hà Nội, TP.HN .

5. Sofa Lộc Tiến

Những lưu ý khi lựa chọn địa chỉ cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà

  • Sofa Lộc Tiến với ưu điểm điển hình nổi bật là có xưởng sản xuất chuyên nghiệp, những loại sản phẩm tại đây không qua trung gian .
  • Sofa Lộc Tiến phân phối những dịch vụ sửa chữa thay thế, bọc lại ghế sofa theo kích cỡ, nhu yếu và phong thái .
  • Đội ngũ nhân viên cấp dưới nhiệt tình, tận tâm và chuyên nghiệp .
  • Sofa Lộc Tiến bọc da ghế sofa với ngân sách khuyến mại nhất trên thị trường chỉ từ khoảng chừng 2-3 triệu đồng .
  • Sofa Lộc Tiến cam kết Bảo hành không lấy phí 05 năm .
  • Sofa Lộc Tiến có hai cơ sở :
    • Cơ sở 1 : Ngõ 200 phố Vĩnh Hưng – TP.HN .
    • Cơ sở 2 : Số 2/128 Gốc Đề – Minh Khai – Thành Phố Hà Nội .

Vừa trên là một số lưu ý khi lựa chọn dịch vụ bọc ghế sofa mà dịch vụ bọc ghế sofa Vinaco muốn nhắn gửi đến tất cà người tiêu dùng Việt. Vì vậy nếu có nhu cầu đừng quên liên hệ với Vinaco nhé!

5.05 sao của 2360 đánh giá
Những lưu ý khi lựa chọn địa chỉ cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà
Những lưu ý khi lựa chọn địa chỉ cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
0985572409