Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Mách bạn vài cách chọn vỏ bọc ghế sofa đẹp – Nội thất Vinaco

Bọc ghế sofa giúp bảo vệ chiếc ghế tốt hơn Những chiếc ghế sofa dù có chất lượng tốt thì cũng không tránh khỏi sự bòn rút của thời gian. Sau một thời gian sử dụng nó sẽ bị cũ, bị ố vàng, thậm chí bị bong tróc lớp da bên ngoài và có mùi khó chịu. Việc bọc ghế lúc này là cần thiết, giúp chiếc ghế của bạn trông mới và đẹp hơn, bảo quản ghế tốt hơn cũng như đảm bảo chất lượng sử dụng ghế đạt hiệu quả nhất.

Hãy cân nhắc cách phối và kết hợp các loại vải để thay đổi cảm giác kết cấu của căn phòng. Lựa chọn tiêu chuẩn là có cả ba món đồ nội thất phù hợp với chất liệu vải của nhau. Tuy nhiên, trộn các loại vải cũng có thể thú vị.
Mách bạn vài cách chọn vỏ bọc ghế sofa đẹp

Vải sọc

Bọc đồ nội thất sọc là một sự lựa chọn táo bạo và sẽ tạo nên sự khác biệt cho bất kỳ kiểu trang trí phòng khách nào. Bạn có thể chọn vải bọc sọc đen trắng cho bộ sofa với hai chiếc ghế màu đen.
 
Mách bạn vài cách chọn vỏ bọc ghế sofa đẹp – Nội thất Vinaco
 

Vải bọc có hoa văn

Một bản in hoa đẹp là một cổ điển lâu năm của vải bọc đồ nội thất. Tuy nhiên, khi mọi tác phẩm trong một bộ là cùng một bản in, căn phòng bắt đầu có vẻ bận rộn.Thay vào đó, hãy lựa chọn phần nào sẽ có bản in. Nếu ghế sofa được in hoa hoặc thiết kế khác, hãy chọn một màu miễn phí cho hai chiếc ghế. Ngoài ra, hãy chọn một màu đồng nhất để phù hợp với hai chiếc ghế được in. Bằng cách này, vẻ đẹp của bản in nổi bật mà không lấn át toàn bộ căn phòng.
 
Mách bạn vài cách chọn vỏ bọc ghế sofa đẹp – Nội thất Vinaco
 

Pha trộn và kết hợp

Để thêm một chiều hướng sáng tạo mới cho vải bọc, hãy kết hợp các loại vải, hình in và màu sắc. Sử dụng một loạt các loại vải, có thể là một lớp đệm của Jaquard với các mặt bằng vải nhung, hoặc chia phần trên đệm thành các phần, mỗi phần có một màu sắc hoặc thiết kế khác nhau. Một thiết kế không sử dụng gì ngoài các sọc có độ dày khác nhau, chạy ở các góc khác nhau, sẽ làm chói mắt người nhìn. Sử dụng cách tiếp cận hỗn hợp này, cố gắng làm cho những chiếc ghế hơi đối xứng và khác biệt với ghế sofa.
 
Mách bạn vài cách chọn vỏ bọc ghế sofa đẹp – Nội thất Vinaco
 

Cách mix ghế sofa thêm nổi bật

Lớp phủ đệm mới

Để có cái nhìn chiết trung, hãy phục hồi đệm ghế sofa để chúng khớp với cả hai ghế sofa. Một cái nhìn bảo thủ được tạo ra bằng cách chọn một màu chung cho mỗi loại, như có thể được thực hiện với gối ném, hoặc trở nên hoang dã bằng cách chọn một loại vải đậm và phủ đệm trên mỗi ghế sofa - ví dụ: sọc ngựa vằn. Đối với một phươngpháp đơn giản hơn, hãy mua bọc đi văng mua ở cửa hàng và bọc một hoặc cả hai ghế sofa với nó để tạo ra sự kết hợp màu sắc trung tính giữa các ghế sofa. Một tấm phủ trung tính phù hợp với nhiều loại vải sofa
 
Mách bạn vài cách chọn vỏ bọc ghế sofa đẹp – Nội thất Vinaco
 

Gối ôm phù hợp

Một trong những cách đơn giản nhất để buộc hai chiếc ghế sofa không khớp với nhau một cách trực quan là thêm những chiếc gối tựa phù hợp - thiết kế gối giống nhau cho cả hai chiếc ghế sofa. Nếu những chiếc ghế sofa có một yếu tố màu sắc chung - ví dụ, một chiếc ghế sofa màu xanh lam và một chiếc có vải sọc xanh lam, thì màu xanh lam sẽ là màu sắc phù hợp cho những chiếc gối ném. Nếu không, hãy tìm một màu sắc hoặc hoa văn trông đẹp như một chiếc gối đặt trên cả hai chiếc. Điều này tương đối dễ thực hiện đối với ghế sofa đồng màu nhưng có thể cần suy nghĩ nhiều hơn đối với ghế sofa có hoa văn.
 
Mách bạn vài cách chọn vỏ bọc ghế sofa đẹp – Nội thất Vinaco
 

Phụ kiện

Thay vì thay đổi cả hai ghế sofa, các phụ kiện trong phòng chọn màu sắc của cả hai ghế sofa sẽ tạo ra một bầu không khí gắn kết trong phòng. Ví dụ: nếu bạn có ghế sofamàu cam và ghế sofa màu xanh lam, hãy thêm một bức tranh hoặc tác phẩm điêu khắc có cả hai màu trong đó. Bạn cũng có thể sơn một cửa hàng tiết kiệm bằng cả hai màu để tạo phong cách riêng, tạo cho căn phòng một cái nhìn riêng. Những tấm thảm có màu sắc sofa cũng sẽ gắn kết căn phòng với nhau.
 
Mách bạn vài cách chọn vỏ bọc ghế sofa đẹp – Nội thất Vinaco
 

Đảo ngược gối ôm

Gối ôm một lần nữa có thể được sử dụng để gắn kết căn phòng với nhau, nhưng lần này, hãy sử dụng những chiếc gối phù hợp với một chiếc ghế sofa trên chiếc ghế sofa kia và ngược lại. Nếu ghế dài đã có gối ném riêng, chỉ cần chuyển chúng sang chiếc khác; nếu không, bạn sẽ phải mua gối mới hoặc vỏ gối phù hợp với vải sofa.
 
Mách bạn vài cách chọn vỏ bọc ghế sofa đẹp – Nội thất Vinaco
 
Với một số mẹo chọn bỏ bọc ghế sofa và cách mix để ghế sofa nhà bạn thêm độc đáo và ấn tượng hơn mà noithatvinaco cung cấp hi vọng rằng sẽ giúp quý khách trong việc trang trí nhà cửa hơn.

Bọc ghế sofa còn giúp tiết kiệm chi phí 

Mách bạn vài cách chọn vỏ bọc ghế sofa đẹp

Khi bộ ghế sofa của bạn bị xuống cấp bạn nghĩ đến việc mua một bộ ghế sofa mới nhưng giá của nó lại khá đắt. Trong trường hợp đó, việc bọc lại ghế sẽ là một giải pháp lựa chọn tối ưu giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí, thời gian và công sức. Thay vì phải đến tận cửa hàng để lựa chọn, tìm mẫu, kiểu dáng rồi vận chuyển thì với dịch vụ bọc lại ghế, bạn chỉ cần chọn thiết kế bọc ưng ý và chờ đợi một thời gian ngắn.

Bọc ghế sofa tại nhà

Mách bạn vài cách chọn vỏ bọc ghế sofa đẹp

Đặc biệt, VINACO cung cấp dịch vụ làm đệm ghế gỗ, bọc ghế sofa tại nhà theo yêu cầu của khách hàng. Quý khách hàng có thể chọn lựa mẫu chất liệu đệm ngồi, màu sắc, chất liệu, hoa văn và họa tiết của vỏ bọc đệm ghế gỗ theo sở thích của mình. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc quý khách hàng sẽ sở hữu được bộ đệm ghế gỗ ưng ý và thực sự nổi bật, bắt mắt thu hút được mọi ánh mắt nhìn.
Nhằm đáp ứng đủ các yêu cầu của khách hàng, tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng thấu hiểu các yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi luôn hiểu rằng khách hàng luôn bận rộn với công việc nên ưu tiên những dịch vụ thuận lợi nhanh chóng nhất có thể và đặc biệt hơn ghế sofa lại là sản phẩm được dùng hàng ngày, là nơi tụ họp của gia đình vì vậy cần phải tiến hành công việc càng nhanh càng tốt. Chỉ cần nhấc điện thoại và gọi đến trung tâm, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ đến tận nhà để khắc phục những rắc rối mà bạn đang gặp phải. Mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng tạo được niềm tin và uy tín khách hàng dành cho chúng tôi.
Để thay đổi diện mạo của bộ ghế sofa của bạn nhanh tay gọi vào số 0918 593 088 để được tư vấn về những mẫu sofa đa dạng về kiêu dáng và chất kiệu giá cả hợp lí đảm bảo chất lượng.
4.55 sao của 1100 đánh giá
Mách bạn vài cách chọn vỏ bọc ghế sofa đẹp
Mách bạn vài cách chọn vỏ bọc ghế sofa đẹp
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409