Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh
Ngày nay, những bạn thú cưng ngày càng được quan tâm và chăm sóc kỹ hơn ngày trước rất nhiều. Nhiều gia đình lựa chọn thú cưng là một trong những người bạn tâm giao hay đôi khi coi chúng như người thân trong nhà. Tuy nhiên, những chiếc ghế sofa trong nhà đôi khi cũng chính là điểm dừng chân của những chú cún, chú mèo,… Vậy bạn nên chọn ghế sofa như thế nào khi trong nhà có nuôi thú cưng?
 
Ghế sofa cho nhà có thú cưng nên chọn như thế nào bạn đã biết hay chưa? Điều này chắc chắn có nhiều người vẫn đang thắc mắc. 
 
 

Lựa chọn ghế sofa cho nhà có thú cưng

 

Cách chọn ghế sofa cho nhà có thú cưng phù hợp nhất

Rất nhiều người hiện nay yêu thích thú cưng như chó hay mèo. Và nếu như bạn chọn ghế sofa không cẩn thận sẽ rất nhanh bẩn và bị hỏng. Sau đây là một số mẹo bạn không thể bỏ qua.
 
Lựa chọn ghế sofa cho nhà có thú cưng
 

Chọn màu sắc

Nếu như bạn đã nuôi thú cưng trong nhà thì tốt nhất không nên chọn những gam màu sáng cho bộ sofa góc phòng khách trong không gian. Những gam màu sáng sẽ càng dễ lộ vết bẩn và trông mất đi giá trị thẩm mỹ, sự sạch sẽ. Hãy chọn những gam màu tối hoặc chọn màu ghế gần giống với màu lông của thú cưng. Nó sẽ đem lại sự sạch sẽ mà vẫn sang trọng.
 
Lựa chọn ghế sofa cho nhà có thú cưng
 

Chọn mẫu chất liệu

Ghế sofa bằng chất liệu vải nỉ đem lại cho không gian sự sang trọng, hiện đại. Nhiều người khi nghe qua cho rằng không nên chọn chất liệu vải nỉ khi nhà có thú cưng vì nó sẽ càng dễ bẩn. Tuy nhiên, chất liệu vải nỉ mặc dù thấm hút nhanh nhưng lại dễ dàng tháo giặt. Khi chẳng may chó mèo đi vệ sinh lên ghế bạn có thể tháo ra và giặt chúng một cách nhanh nhất.
 
Lựa chọn ghế sofa cho nhà có thú cưng
 
Hơn nữa, trong trường hợp lớp vỏ bọc ghế sofa không may bị thú cưng làm rách, bạn có thể tìm đến các dịch vụ bọc ghế sofa để được hỗ trợ thay vỏ ngoài cho đệm ghế. Điều này có thể giúp bạn đổi mới không gian phòng khách của mình.
 
Lựa chọn ghế sofa cho nhà có thú cưng
 
Ghế sofa bằng da cũng là sự chọn lựa bạn không thể bỏ qua, đặc biệt là sofa nhập khẩu lại càng tốt. Những bộ sofa cao cấp nhập khẩu làm từ chất liệu da thật nên có độ bền cao, thú cưng khó có thể làm rách được. Với những bộ sofa giả da thì khó thấm nước nên cũng sẽ dễ dàng để bạn lau chùi vệ sinh khi bị bẩn.

Chọn ghế cho nhà có thú cưng

Thông thường, vật nuôi trong nhà luôn thích quán quýt theo chủ để được cưng nựng, điều này dẫn đến đôi khi chúng sẽ “tấn công” lên đến bộ sofa của bạn. Vậy tại sao bạn không chọn những chiếc ghế tích hợp cho cả boss và sen?
 
 

Lựa chọn ghế sofa cho nhà có thú cưng

 
Nếu hiện tại bạn không tìm thấy loại mẫu thích hợp cho gia đình và thú cưng của bạn trên thị trường, bạn cũng có thể tham khảo qua dịch vụ đóng ghế sofa tại Nội thất Vinaco làm riêng cho mình và thú cưng một chiếc ghế sofa thoải mái, tiện lợi.
 
Lựa chọn ghế sofa cho nhà có thú cưng
 
Ngoài ra trên thị trường ngày nay còn có bán một số loại tấm lót bảo vệ sofa dành cho thú cưng. Tấm lót với chất liệu êm ái dễ chịu, dễ dàng giặt giũ cũng như vệ sinh, nhiều kiểu dáng và màu sắc sẽ giúp bạn vẫn thoải mái với bộ sofa hiện tại.
 
Lựa chọn ghế sofa cho nhà có thú cưng

10 điều cần lưu ý khi mua sofa phòng khách

:

Chú ý về kích thước của ghế sofa.

Hiện nay, ghế sofa phòng khách dep được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau. Bởi vậy để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với không gian sống của mình bạn nên đo chiều dài, chiều rộng của căn phòng để biết được chính xác kích thước ghế là bao nhiêu thì phù hợp với không gian đó.

Chú ý tới chiều cao của trần nhà

Với những căn phòng có trần nhà cao khoảng 2,5 m thì quý vị cần lưu ý khi mua sofa chỉ nên lựa chọn bộ ghế sofa chân thấp, nhằm mang tới không gian nội thất rộng rãi và cao ráo cho căn phòng. Bởi bày trí những bộ ghế sofa có chân cao sẽ khiến cho căn phòng thấp hơn và bí bách hơn
 
Lựa chọn ghế sofa cho nhà có thú cưng

Chú ý tới mục đích sử dụng.

Như đã nói ở trên ghế sofa được thiết kế với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã. Nên quý vị cũng nến chú ý tới mục đích sử dụng khi mua ghế sofa. Mua ghế sofa chỉ để ngồi tiếp khách hay muốn biến chúng thành nơi nghỉ ngơi, thư giãn? Nếu vậy quý vị nên lựa chọn bộ sofa góc có chiều dài khoảng hơn 2m hoặc hơn nếu không gian phòng khách cho phép.

Ngồi thử trước khi mua.

Điều quan trọng khi sử dụng ghế sofa đó là cảm nhận mà sản phẩm mang lại dành cho quý vị. Do đó, trước khi quyết định ký vào hợp đồng mua bán quý vị nên ngồi thử để biết được chất lượng của bộ ghế, cảm nhận được sự thoải mái và dễ chịu thì mới nên mua
 
Lựa chọn ghế sofa cho nhà có thú cưng

Chú ý tới nhiều cao thang máy nếu mua sofa cho chung cư

Để thuận lợi cho quá trình vận chuyển và lắp đặt bộ ghế sofa phòng khách chung cư thì trước khi lựa chọn kích thước sản phẩm quý vị nên chú ý tới chiều cao của thang máy. Bên cạnh đó cũng phải chú ý tới chiều rộng của hành lang để có thể lắp đặt thuận lợi món đồ này trong ngôi nhà của quý vị

Chú ý chọn màu sắc cho sofa.

Điều cần lưu ý khi mua sofa, đặc biệt là việc lựa chọn màu sắc ghế sao cho phù hợp với không gian nội thất và phong cách thiết kế. Việc phối màu phải trông hợp mắt và hài hòa với các món đồ nội thất khác như: bàn trà, thảm trải sàn, rèm cửa…

Chú ý hỏi chi tiết thông tin khi mua hàng online.

Hình thức kinh doanh online hiện đang được rất nhiều người lựa chọn, kể cả khi mua đồ nội thất. Do đó, nếu bạn lựa chọn hình thức mua bán này thì nên gọi cho bộ phận hỗ trợ để hỏi chi tiết về những thông tin của sản phẩm như: kích thước, chất liệu, màu sắc, cam kết của nhà sản xuất…

Lựa chọn ghế sofa cho nhà có thú cưng

Tốt nhất là quý vị nên tới tận cửa hàng để xem sản phẩm trực tiếp, ngồi thử và cảm nhận cũng như đánh giá chất lượng của sản phẩm.

Chọn chất liệu vải bọc.

Hiện nay ghế sofa phòng khách được thiết kế với nhiều chất liệu khác nhau như: chất liệu vải nỉ, chất liệu da. Vải nỉ có giá thành rẻ hơn nhưng lại có tính năng thấm nước. Còn chất liệu da có giá thanh cao hơn, tuy nhiên lại dễ vệ sinh, không thấm nước…Mỗi một chất liệu lại có ưu điểm riêng biệt của mình, nên quý vị có thể lựa chọn chất liệu theo sở thích hoặc mức đầu tư.

Tham khảo những lưu ý qua bài viết này để có thể lựa chọn một bộ sofa lý tưởng cho cả gia đình và thú cưng nhé.Đừng quên bạn cũng có thể đến Nội thất Vinaco để đóng ghế sofa, hoặc các dịch vụ làm đệm ghế theo sở thích và nhu cầu của bạn và phù hợp với thú cưng nhà mình.
 
LIÊN HỆ NGAY: 0918 593 088
4.85 sao của 3077 đánh giá
Lựa chọn ghế sofa cho nhà có thú cưng
Lựa chọn ghế sofa cho nhà có thú cưng
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409