Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Một bộ ghế sofa thanh lịch, trang nhã sẽ giúp không gian sống của bạn trở nên sang trọng và ấn tượng hơn. Tuy nhiên, theo thời gian, ghế sofa  xuống cấp, mòn, bạc màu và mất đi vẻ đẹp  ban đầu. Đây là lúc bạn cần liên hệ với dịch vụ bọc ghế sofa chuyên nghiệp để thay đổi diện mạo cho bộ ghế sofa của mình. 

Nguyên nhân khiến bạn phải thay mới bọc ghế sofa

  • Có rất nhiều nguyên nhân khiến chiếc ghế sofa yêu thích của bạn bị phai màu, mòn, xước, rách hoặc nứt. Theo thời gian, chiếc ghế sofa nhà bạn dù mới đến đâu cũng bị phai màu theo thời gian đây chính là nguyên nhân chính gây ra sự hao mòn của ghế.
  • Làm sạch ghế sofa bằng chất tẩy rửa phù hợp với chất liệu bọc hoặc bằng chất  tẩy rửa mạnh. 
  • Tuổi thọ và độ bền của chúng không cao là do bạn mua phải những bộ ghế sofa kém chất lượng. Nếu lâu ngày không sử dụng ghế sofa sẽ bám bụi (như trường hợp gia đình đi lại nhiều…). 
  • Ghế sofa đang bị vật nuôi trong nhà cào, cào. 
  • Sử dụng quá mức phổ biến ở các nhà hàng, quán cà phê,...

Lựa chọn dịch vụ bọc ghế giá rẻ tại huyện Bình Chánh

Ưu điểm của dịch vụ bọc ghế sofa theo yêu cầu

Gần với kích thước 

Vì kích thước của sofa tiết diện không phù hợp sẽ làm mất đi sự cân đối của cả căn phòng và mất đi sự cân đối. Nếu kích thước quá dài, diện tích phòng khách sẽ quá nhỏ  hoặc sẽ không  vừa với vị trí đã chọn. Vì vậy, việc đóng bàn ghế sofa theo yêu cầu  để có được mẫu ghế sofa phù hợp là điều vô cùng quan trọng. 
 
Lựa chọn dịch vụ bọc ghế giá rẻ tại huyện Bình Chánh

Theo loại khung 

Dịch vụ này cho phép bạn chọn loại khung ghế bền. Khung được làm từ các vật liệu khác nhau, vì vậy chất lượng và giá cả  có thể khác nhau. Khung thường sử dụng được làm bằng gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, sắt, thép và các loại khác. Giá khung thì giá cả và độ bền cũng khác nhau. 
 
Lựa chọn dịch vụ bọc ghế giá rẻ tại huyện Bình Chánh

Phụ thuộc vào vật liệu của vỏ bọc 

Ngoài ra, với bọc ghế sofa giá rẻ tại tphcm, bạn có thể  quyết định kiểu bọc để trang trí sofa  theo mẫu mà mình yêu thích. Trên thị trường ngày nay,  các loại chất liệu khác nhau như quyết định được sử dụng phổ biến để bọc ghế sofa. 

Đóng bằng màu 

Theo phong thủy của gia chủ, đây là dịch vụ theo yêu cầu cho phép bạn không chỉ chọn chất liệu của ghế sofa mà còn có thể thay đổi màu sắc theo tông màu chủ đạo của phòng khách mà bạn yêu thích. Hiện tại, bảng màu mới của sofagiasi.vn  có hơn +120 màu cho bạn  lựa chọn. 
 
Lựa chọn dịch vụ bọc ghế giá rẻ tại huyện Bình Chánh

Gần với phong cách 

Đặc biệt, nếu bạn mang  ảnh  mẫu sofa  mong muốn đến  trực tiếp xưởng, thiết bị sẽ  tiếp nhận yêu cầu, đưa ra đề nghị và thi công. Tuy nhiên, tại xưởng sản xuất tại Vinaco, bạn có thể tìm thấy hơn +1000 mẫu sofa được ưa chuộng, đẹp, chất lượng cao để  có thể lựa chọn cho mình mẫu phù hợp. 
 
Lựa chọn dịch vụ bọc ghế giá rẻ tại huyện Bình Chánh

Ưu điểm của bọc ghế sofa tại Vinaco

  • Mang lại giá trị thẩm mỹ: Đệm sofa  làm tôn lên vẻ đẹp và giá trị của bộ ghế sofa. Chất liệu vải đẹp, chất lượng tốt giúp bộ sofa trở nên sang trọng và cuốn hút hơn. Thay vào đó, hãy may nhiều bộ  nệm dự phòng để bớt nhàm chán và tạo cảm giác mới mẻ cho những bộ bàn ghế  bày biện xung quanh nhà, chẳng khác gì may một chiếc áo mới. 
  • Hỗ trợ vệ sinh: Nệm sofa rất dễ bị bám bẩn và đổ mồ hôi trong quá trình sử dụng. Điều này  rất dễ khiến vi khuẩn phát triển gây hại cho sức khỏe của bạn. Bọc ghế sofa bảo vệ nó khỏi bụi bẩn. Việc vệ sinh vỏ nệm và thay giặt cũng rất dễ dàng. 
  • Tiết kiệm kinh tế: Chi phí bọc lại ghế sofa chỉ bằng một phần nhỏ so với chi phí mua một bộ ghế khác có màu sắc phù hợp để thay thế chúng. 

Lựa chọn dịch vụ bọc ghế giá rẻ tại huyện Bình Chánh

Một số thông tin quan trọng về dịch vụ làm bọc ghế sofa

Đây là loại hình dịch vụ bọc ghế sofa phố biến trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, trước khi yêu cầu dịch vụ đóng ghế sofa giá rẻ tại TPHCM, bạn nên ghi nhớ những lưu ý cần thiết để có thể mua được mẫu ghế sofa ưng ý. Bạn cần: 
  • Hãy đo đạc cẩn thận diện tích của nơi ở hoặc  phòng khách và chụp ảnh toàn bộ góc phòng do chuyên gia tư vấn hướng dẫn. 
  • Cân nhắc  màu sắc chính và không chọn ghế sofa có màu sắc tương phản. 
  • Tìm hiểu sự khác biệt giữa  chất liệu khung và vỏ bọc và chọn mẫu sofa cao cấp. 
  • Nghiên cứu về dịch vụ này từ xưởng sản xuất trực tiếp có uy tín trên thị trường hiện nay  
  • Nhận xét từ khách hàng đã sử dụng  dịch vụ cũng rất quan trọng. 

Ước tính cho chi phí bọc ghế giá rẻ tại TP.HCM 

Lựa chọn dịch vụ bọc ghế giá rẻ tại huyện Bình Chánh

Lựa chọn dịch vụ bọc ghế giá rẻ tại huyện Bình Chánh
 
Lựa chọn dịch vụ bọc ghế giá rẻ tại huyện Bình Chánh
 
Nội thất Vinaco là công ty trực tiếp sản xuất và nhận đóng bàn ghế sofa giá rẻ tại  các quận huyện, tỉnh thành lân cận TPHCM. Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin. Chúng tôi khẳng định chất lượng và uy tín của mình thông qua các sản phẩm chúng tôi làm ra. Liên hệ với chúng tôi để có thể sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa đẹp nhất.
4.85 sao của 1130 đánh giá
Lựa chọn dịch vụ bọc ghế giá rẻ tại huyện Bình Chánh
Lựa chọn dịch vụ bọc ghế giá rẻ tại huyện Bình Chánh
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409