Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Trong công ty nội thất Vinaco của chúng tôi thì thường được các khách hàng biết đến là chuyên bọc ghế sofa mới chất lượng cho những ghế sofa bị rách nát , cũ , đóng ghế sofa cho các khách hàng nhưng sau một thời gian làm việc thì công ty nội thất Vincaco của chúng tôi đã cho ra mắt dịch vụ mới đó chính là làm đệm ghế gỗ

Đệm ghế gỗ là gì ?

Làm đệm ghế gỗ là phần đệm mút được thêm vào bên trên phần lòng ghế của sofa gỗ hay bàn ghế gỗ. Nó được sử dụng linh hoạt, có thể tháo rời dễ dàng tùy ý. Mùa Đông thì có thể cho vào sử dụng tạo cảm giác ấm cúng. Mùa hè có thể tháo ra cho thoáng mát, dễ chịu.  Những bộ bàn ghế sofa gỗ thường có màu sáng đẹp, hài hòa với ánh sáng tự nhiên trong phòng. Nhưng bạn có thể tạo thêm điểm nhấn cho bộ sofa gỗ nhà mình bằng cách lựa chọn 1 bộ đệm ghế thật độc đáo và bắt mắt.

Làm đệm ghế sofa tại captocviet

Cách làm đệm ghế gỗ tại nhà

Nếu như bạn có đầy đủ nguyện liệu thì và dụng cụ cần thiết thì bạn có thể xem qua các bước sau đây để làm một chiếc đệm ghế gỗ ngay tại nhà .

Bước 1: Đo kích thước và cắt đệm theo khung ghế

Sử dụng thước dây đo chiều dài, chiều rộng phần ghế ngồi và vẽ kích thước khung đệm ghế ngồi vào ván ép.

Bên cạnh đó bạn có thể sử dụng một cái lon hình tròn đánh dấu 4 góc của đệm ghế để tỉa hình vòng cung giúp tăng tính thẩm mỹ và đẹp hơn.

Cắt ván ép theo hình vẽ và sử dụng nó để đánh dấu kích thước phần đệm mút, vải bọc đệm ghế và cắt chúng theo số lượng bạn cần thiết.

Đối với phần vải bọc ghế bạn cần cắt thêm 1 đoạn vải để bọc xung quanh đệm mút với kích thước như sau:

Chiều dài = Chiều dài đệm ghế x 2 + chiều rộng đệm bàn ghế gỗ kiểu hiện đại x 2

Chiều rộng = Chiều cao đệm mút x 2

Lưu ý khi cắt đệm mút hay vải bọc ghế thì bạn nên cắt dư ra phần đường kẻ tránh trường hợp bị thiếu hụt trong quá trình tự làm đệm ghế gỗ tại nhà.

Làm đệm ghế sofa tại captocviet

Bước 2: May vỏ bọc đệm ghế

Lặt mặt trước của 2 miếng vải bọc vào nhau và may theo mép vải của phần mặt sau giúp giấu đường chỉ và tăng tính thẩm mỹ cho phần vỏ bọc đệm ghế.

Lặp lại đường may 2 – 3 lần giúp đường chỉ chắc chắn hơn. Sau đó cắt phần chỉ, vải thừa và lộn mắt trước ra là bạn đã hoàn thành công đoạn may vỏ bọc đệm ghế gỗ.

Làm đệm ghế sofa tại captocviet

Bước 3: Lồng phần đệm mút và vỏ bọc là hoàn thành

Lồng phần đệm mút vào lớp vỏ bọc và lớp cuối cùng là miếng ván ép. Sử dụng máy bấm ghim gỗ cố định 1 cạnh giúp bạn kéo căng phần vải bọc ghế và cố định 3 đầu còn lại dễ dàng hơn.

Trong quá trình tự làm đệm cho bàn ghế gỗ thì việc kéo căng phần vải bọc bạn cần kiểm tra xem có bị nhăn vị trí nào không và khắc phục ngay lập tức.

Tuy nhiên bạn cũng không nên kéo chúng quá căng có thể làm chất liệu bị giãn nở và rách trong quá trình sử dụng những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đơn giản. Cuối cùng sử dụng kéo cắt phần vải thừa là hoàn thành.

Làm đệm ghế sofa tại captocviet

Các loại đệm phổ biến hiện nay

Đệm 100% làm từ cao su tư nhiên

Đệm cao sự 100% từ thiên niên là được là từ 100% nhựa của cây cao su sau khi sử lý thành những tấm đệm ngồi có độ êm ái và độ đàn hồi cao khả năng sẹp lún hoàn toàn không có. Do có chất lượng tốt nên giá thành của bàn ghế sofa cao cấp dùng đệm cao sẽ cao hơn hẳn. Đệm cao su tự nhiên do làm bằng 100% cao su nguyên chất nên rất nặng nó sẽ gây khó khăn khi tháo ra vệ sinh và thay thế. Hiện nay trên thị trường sofa việc sử dụng đệm cao su tự nhiên cho bàn ghế sofa cao cấp rất ít đa phần là đặt theo yêu cầu khách hàng.

Làm đệm ghế sofa tại captocviet

Đệm cao su nhân tạo tái chế

Đệm cao sụ nhân tạo nó cũng có những thành phần gần giống với cao su tư nhiên nhưng chất lượng thấp hơn hẳn, Tuy là đệm nhân tạo nhưng giá thành của nó cũng khá cao chính vì thế nó không thích hợp hay phù hợp để làm đệm cho sofa. Đệm cao sụ nhân tạo hiện nay đã phần nhập khẩu từ đức về là chủ yếu do quá trình vẩn chuyển nhập khẩu độn giá lên và chất lượng không đáp ứng được nhu cầu cho bàn ghế sofa cao cấp nên rất ít đơn vị sử dụng. Quý khách hàng cần lưu ý hàng giả hàng nhái núp bóng nệm cao su nhân tạo chất lượng cũng vô cùng nhiều. Lời khuyên vẫn là bạn nên chọn lọc nơi uy tín để làm và nhờ người có kinh nghiệm test kĩ khi nhận hàng.

Làm đệm ghế sofa tại captocviet

Đệm có cấu tạo lò lo nằm trong

Khác với các dòng đệm khác đệm lò xo có cấu tạo bên trong là lò xo và bên ngoài được phủ một lớp đệm cao su hoặc đệm bông tạo mặt phẳng. Do được sử dụng lò xo nên độ đàn hồi và độ nhũn của đệm rất cao.

Làm đệm ghế sofa tại captocviet

Đệm lò xo ống đứng hình trụ

Nhược điểm của loại đệm này là do phần lò xo dầy và đàn hồi quá cao nên khi sử dụng làm đệm ngồi sofa gây cảm giác ngồi không vững chắc và sau một thời gian sử dụng sẽ gây ra tiếng kêu của lò xo làm cho bạn cực kì khó chịu. Nói chung là dòng đệm này cực kì nhanh hỏng.

Làm đệm ghế sofa tại captocviet

Đệm bông ép dạng tấm

Đệm bông ép do tính chất là dạng ép sợi bề mặt cứng và đàn hồi ít đa phần loại này dùng để làm đệm nằm ngủ nhiều hơn là đệm ngồi cho sofa bởi không có độ đàn hồi chất lượng thấp.

Làm đệm ghế sofa tại captocviet

Giá thành của loại đệm bông ép này khá rẻ không đáp ứng được các nhu cầu về đệm cho sofa, nhưng nhiều đơn vị sản xuất sofa họ vẫn lợi dụng trà trộn vào để sản xuất sofa nhằm chục lợi nên quý khách hàng cần lưu ý kỹ trước khi mua nhé.

Làm đệm ghế sofa tại captocviet

Liện hệ .

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Vinaco Việt Nam chuyên thay vỏ bọc các loại ghế sofa cũ tại nhà cho gia đình, văn phòng, quán karaoke,...Ngoài ra chúng tôi nhận may vỏ bọc ghế bằng các chất liệu như da, vải, nỉ,... được nhập khẩu cả trong và ngoài nước. Gọi trực tiếp qua hotline : 0968 932 398 - 0918 593 088 để được chúng tôi hỗ trợ .

4.75 sao của 3232 đánh giá
Làm đệm ghế gỗ tại vinaco
Làm đệm ghế gỗ tại vinaco
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409