Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Với thời đại phát triển ngày nay thì việc sở hữu một chiếc ghế sofa không còn khó nhằn như ngày xưa nữa. Hầu như gia đình nào cũng đã từng sở hữu một bộ sofa ,một số còn mua ghế sofa riêng cho thú cưng. Cảm giác êm ái, thoải mái, nhiều mẫu mã để lựa chọn là những yếu tố chính khiến đa số người dùng quyết định mua ghế sofa. 

Ghế sofa là gì ?

Vì hiện nay do có nhiều loại ghế sofa khác nhau nên từ sofa chỉ là tên gọi chung còn nếu tìm hiểu hơn thì ghế sofa còn có nhiều tên gọi khác như: sofa da, sofa nỉ, sofa gỗ, sofa vải…  Trong số loại những tên gọi nói trên thì trong đó có sofa da ,một loại sofa được rất nhiều người ưa chuộng bởi thiết kế phong phú của nó. Tuy nhiên dù được bố trí cho phòng khách gia đình hay văn phòng làm việc của giám đốc thì sofa vẫn luôn là một trong những mẫu nội thất đảm nhiện vai trò vô cùng quan trọng. Đặc biệt đối với nội thất phòng khách thì đây còn là một trong những mẫu nội thất thiết yếu không thể “vắng mặt”, nó quyết định đến sự tiện nghi và tính thẩm mỹ của cả không gian.

giới thiệu về ghế sofa

Cấu tạo của ghế sofa .

Ghế sofa được cấu tạo với rất nhiều những bộ phận khác nhau như: phần khung sofa, phần chân ghế, phần lò xo, phần đệm ngồi, phần vỏ bọc sofa.

giới thiệu về ghế sofa

Phần khung ghế sofa

Trong chiếc ghế sofa thì phần khung ghế được xem là bộ phận quan trọng nhất. Chúng cấu tạo nên phần khung tổng thể của ghế. Phần khung rất chắc chắn, định hình chuẩn để có thể ghép với những bộ phận khác. Phần khung là bộ phận chịu lực mạnh nhất nên luôn được làm bằng vật liệu rất chắc chắn không bị cong vênh hay mối mọt khi dùng.

giới thiệu ghế sofa

Phần khung ghế cũng phải đảm bảo có được độ nhẹ nhàng, tính linh hoạt để có thể uốn cong và định hình dễ dàng hơn. Một số loại gỗ để tạo nên khung của sản phẩm như gỗ trắc, gỗ hương, gỗ xoan đào và nhiều loại gỗ khác. Mỗi loại gỗ khác nhau thì giá thành của ghế cũng khác nhau. Để khung ghế ổn định thì nhà sản xuất phải dùng đến các đinh, vít để kết nối lại với nhau.

giới thiệu về ghế sofa

Phần chân ghế sofa

Một bộ phận không thể thiếu đó là chân ghế sofa. Chân ghế được làm từ nhiều vật liệu khác nhau như thép, inox, gỗ hoặc nhựa cứng. Mỗi chất liệu đều có những đặc điểm riêng. Phần chân được kết nối với phần khung để tạo ra sự chắc chắn và chịu được tải trọng lớn. Phần chân ghế thiết kế khá đơn giản và không hề cầu kỳ nhưng rất chắc chắn.

giới thiệu về ghế sofa

Bộ phận lò xo trong ghế sofa

Để có thể ngồi đệm êm ái thì không thể thiếu được bộ phần lò xo. Bộ phận này chịu lực và được kết cấu gắn liền với phần khung của ghế. Chúng chịu tác động trực tiếp từ lực ngồi xuống ghế. Thường lò xo trong ghế được làm từ thép đặc biệt. Chúng với dạng dây cuộn hay dạng xoắn đứng. Lò xo với độ đàn hồi cao nên tăng cường khả năng chống xẹp lún hay giãn lỏng sau một thời gian dài sử dụng.

giới thiệu về ghế sofa

Bộ phận đệm ngồi, tựa

Bộ phận đệm ngồi hay tựa ghế được làm từ mút. Với một số loại thì còn được trang bị thêm phần bông lót hay vải lót. Các lớp mút này được bao bọc bởi  những lớp da bên ngoài. Các lớp mút là bộ phận quan trọng chịu trách nhiệm tạo ra một chiếc ghế với phom dáng rất đẹp, êm ái, độ mềm tốt. Lớp mút này không bị xẹp lún trong quá trình sử dụng và luôn tạo sự êm ái dễ chịu. Tùy từng loại mà độ dày của mút khác nhau.

giới thiệu về ghế sofa

Phần vỏ bọc

Bộ phận cuối cùng trong cấu tạo ghế sofa – các loại ghế sofa đó là vỏ bọc. Vỏ bọc thường là từ chất liệu da khác nhau để bao bọc phần khung cũng như đệm mút. Thông thường các loại da chất liệu cao cấp mang đến chất lượng sản phẩm tốt. Đồng thời, mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho cả không gian sống. Sofa bọc da thật sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với lớp da êm ái, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao và có giá trị bền vững về mặt thẩm mỹ khi sử dụng lâu dài.

giới thiệu về ghế sofa

Liên hệ

Qua bài viết trên thì bạn có thể hiểu được lí do tại sao mà ghế sofa được nhiều người ưa chuộng rồi chứ , với các thiết kể phong phú và phù hợp với màu sắc nhà bạn thì chắc chắn bạn không thẻ bỏ qua một chiếc ghế sofa được nhưng nếu như mà bạn thấy ghế sofa của bạn bị hư hoặc rách hay gì thì hãy liên hệ với công ty nội thất vinaco chúng tôi , do công ty chúng tôi còn có dịch vụ bọc ghế sofa , thế nên sao không liên hệ với công ty chúng tôi để được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn.

4.85 sao của 2491 đánh giá
Giới thiệu về ghế sofa
Giới thiệu về ghế sofa
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409