Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Với tầm quan trọng của món đồ nội thất này, bạn nên nghiên cứu, cân nhắc và lựa chọn chiếc ghế sofa của mình một cách cẩn thận. Như những năm khác đều có những xu hướng để theo dõi, nhưng có lẽ, năm nay hơn bất kỳ năm nào, sự thoải mái trong ngôi nhà của bạn là điều cấp bách quan trọng - và điều này được phản ánh trong các thiết kế ghế sofa được thèm muốn nhất cho năm 2021.

Xu hướng ghế sofa đi đầu năm 2021

Ghế sofa sang trọng

Những gì chúng tôi nghiên cứu được vào năm 2020, là nếu bạn sẽ dành nhiều thời gian trong nhà; Bạn muốn không gian và đồ nội thất của bạn vừa phải cực kỳ thoải mái và phong cách. Bất kể kích thước, kiểu dáng hoặc màu sắc của ghế sofa của bạn, yêu cầu số một của người tiêu dùng cho năm 2021, là thiết kế và tay nghề cao cấp.
 
Đón đầu xu hướng 2021 với kiểu dáng sofa

Những chiếc ghế dài cực kỳ thoải mái và quá khổ

Mong muốn có được sự thoải mái trên những chiếc ghế sofa có thể là hệ quả của việc chúng ta dành nhiều thời gian ở trong nhà trong năm qua. Và một yếu tố hiển nhiên của thiết kế sofa mang đến sự thoải mái cực độ, đó là kích thước.
 
Đón đầu xu hướng 2021 với kiểu dáng sofa
 
Mặc dù nhiều người trong chúng ta có thể đang xem xét một chiếc ghế sofa quá khổ, nhưng cũng hãy suy nghĩ đến việc thêm vào những tấm đệm ghế êm ái tạo ra sự thoải mái tột độ khi nằm dài trên chúng. Một lời cảnh báo khi chọn một chiếc ghế sofa quá khổ: Không gian sống của bạn có đảm bảo cho một chiếc sofa quá khổ. 

Ghế sofa hình chữ L và mô-đun đương đại

Một trong những lựa chọn linh hoạt nhất cho ghế sofa là thiết kế mô-đun. Những chiếc ghế sofa hiện đại này thường có thiết kế hình chữ L thiết thực. Được sắp xếp hợp lý và cực kỳ thoải mái, không có gì ngạc nhiên khi ghế sofa mô-đun ngày càng phổ biến.
 
Đón đầu xu hướng 2021 với kiểu dáng sofa
 
Một chiếc ghế sofa mô-đun có thể được sắp xếp để phù hợp với hầu hết mọi không gian sống, cung cấp nhiều cấu hình tiện lợi. Ưu điểm khác là chúng có chỗ ngồi nhiều hơn sofa cổ điển, khiến chúng trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình và những người có phòng khách rộng hơn.

Ghế sofa phong cách cổ điển

Khi chúng ta bước vào năm 2021, đồ cổ và các đồ nội thất lấy cảm hứng từ cổ điển chỉ ngày càng trở nên phổ biến. Có lẽ được thúc đẩy bởi sự hoài niệm về thời kỳ mà cuộc sống của chúng ta chậm lại, hoặc đơn giản là bởi vì các thiết kế cổ điển và cổ điển tạo nên sự sang trọng.
 
Đón đầu xu hướng 2021 với kiểu dáng sofa
 
Các nhà thiết kế nội thất để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng đối với các thiết kế cổ điển đang tạo ra những gì tốt nhất của hai thế giới trong thiết kế của họ - sự tinh tế của ngày hôm qua với những cân nhắc thiết kế thực tế của ngày nay.

Bảng màu phổ biến cho năm 2021

  • Màu xám vừa tinh tế vừa thiết thực, thêm vào đó nó có xu hướng phù hợp với hầu hết mọi phong cách không gian sống, cũng như kết hợp hài hòa với hầu hết các màu sắc khác.

Đón đầu xu hướng 2021 với kiểu dáng sofa

  • Màu xanh ngọc lục phong phú biểu thị sự sang trọng - ngoài ra nó còn phù hợp với cả những thiết kế cổ điển cũng như những thiết kế hiện đại, kiểu dáng đẹp.
  • Màu xanh Navy phong cách nội thất ven biển cổ điển đó sẽ không sớm phai nhạt. Navy cũng phối hợp hoàn hảo với màu trắng và các chất liệu tự nhiên như gỗ, mây, tre.

Đón đầu xu hướng 2021 với kiểu dáng sofa

  • Hãy nghĩ đến màu hồng nếu bạn muốn khẳng định - màu hồng là một màu sắc tinh tế, ấm áp và chào đón, cũng nói lên cảm giác vui vẻ.
  • Màu trắng - trong khi hơi phi thực tế, ai lại không yêu thích một chiếc ghế sofa màu trắng thanh lịch? Màu trắng phù hợp với bất cứ thứ gì – xu hướng chủ nghĩa tối giản đến phòng khách được thiết kế theo phong cách cổ điển.
  • Màu tím - nó cũng là một màu vương giả ngụ ý một phong cách sống sang trọng. Màu tím cũng là một màu phù hợp với đồ nội thất và phụ kiện có điểm nhấn bằng vàng.

Đón đầu xu hướng 2021 với kiểu dáng sofa

Mua mới hay bọc lại ghế sofa?

Không dễ để đưa ra quyết định rằng có nên bọc lại ghế sofa hay là mua mới. Bởi vì mỗi trường hợp sẽ có một cách giải quyết khác nhau, nó còn phụ thuộc vào mức độ hỏng của ghế sofa như thế nào? Cùng điểm qua một vài trường hợp dưới đây để xem khi nào nên bọc lại và khi nào thì nên mua ghế sofa mới nhé!
– Thiết kế ghế sofa như thế nào? Bạn đã mua chiếc ghế này được bao lâu rồi? Kiểu mẫu ghế sofa này có còn hợp với nội thất trong nhà nữa hay không? Nó có bị “lệch pha” so với tổng thế chăng? Nếu sofa này đã “lỗi thời” và không còn phù hợp với ngôi nhà nữa thì việc mua mới một chiếc sofa khác cũng là điều hợp lý.
 
Đón đầu xu hướng 2021 với kiểu dáng sofa
 
– Chất liệu ghế sofa như thế nào? Còn sử dụng tốt hay phai màu, rách nát chỗ nào không? Nếu thay mới nên dùng loại có chất lượng tốt nhất để  đảm bảo bạn có thể sử dụng được lâu dài hơn. Nhưng nếu để sofa bị rách lâu ngày thì nó có thể “làm tổn hại” đến bên trong sofa, như vậy thì việc mua mới là điều cần thiết đấy!
 
– Chất lượng đệm của ghế sofa da như thế nào? Có bị lún hay xụt không? Thân ghế như thế nào? Có còn vững chãi hay đã “đu đưa” rồi! Nếu chất lượng đệm vẫn tốt và thân ghế thì vẫn cứng cáp, chắc chắn thì ưu tiên bọc da lại thôi! Còn nếu như đệm và thân ghế đều đã ảnh hưởng cả rồi thì bạn nên mua sofa mới thôi! Bởi vì bọc lại ở ngoài thì cũng không “cứu” được chiếc sofa đâu! Điều này chỉ làm lãng phí tiền vì ít lâu sau bạn cũng cần sắm một chiếc sofa mới.
 
Đón đầu xu hướng 2021 với kiểu dáng sofa
 
Nếu bạn có nhu cầu bọc lại ghế sofa hay làm đệm ghế thì hãy cân nhắc đến VINACO ngay nhé! Ở đây chuyên cung cấp những dịch vụ bọc ghế, làm đệm hay may vỏ đệm sofa chất lượng cao, có sự đa dạng về lựa chọn từ kiểu dáng, kích thước, màu sắc, chất liệu, giá thành,…
 
Hãy liên hệ đến VINACO theo website: noithatvinaco.com để nhận được dịch vụ tư vấn tốt nhất và thông tin báo giá chi tiết từ chúng tôi.
 
4.75 sao của 1337 đánh giá
Đón đầu xu hướng 2021 với kiểu dáng sofa
Đón đầu xu hướng 2021 với kiểu dáng sofa
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409