Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Dịch vụ sửa chữa thay thế bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội

Dịch vụ sửa chữa thay thế bọc ghế sofa làm mới những chiếc ghế Sofa cũ. Đối với xã hội ngày này, sofa văng đã trở nên quá phổ biến với mọi người. Hầu như gia đình nào cũng từng sở hữu một bộ ghế sofa . Cảm giác êm ái, thoải mái và lựa chọn nhiều mẫu mã là những yếu tố chính khiến hầu hết người dùng quyết định mua sofa. Tuy nhiên, giống như hầu hết các đồ gia dụng khác, sử dụng lâu dài có thể gây ra một số hư hỏng và vấn đề ngay cả với các bộ ghế sofa cũ. Câu hỏi đặt ra là: " Khi nào cần thay mới chiếc ghế sofa cho gia đình"

Dịch vụ sửa chữa thay thế bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội

Một số hư hỏng mà khách hàng của Vinaco thường gặp phải 

  • Bọc ghế bị bẩn, thâm đen, rách và bốc mùi hôi thối.
  • Khung ghế có thể bị gãy, nát, phần gỗ bên trong có thể mục nát, nấm mốc mọc lên như mối mọt.
  • Đệm mút có dạng phẳng, đánh bóng bằng phẳng, gồ ghề hoặc không bị biến dạng, có dây đai và lò xo co giãn.
  • Phần vải và lớp lót bên dưới bị rách và gãy chân ghế.
  • Và nó kéo theo nhiều câu hỏi của khách hàng.

Dịch vụ sửa chữa thay thế bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội

  • Lúc mới mua cái sofa khá đắt, giờ rách nát rồi, tôi có nên vứt nó đi không hay phải làm sao đây?
  • Khung ghế còn tốt, nệm còn tốt có sử dụng được không?
  • Những đốm, những mảng màu đậm, làm cách nào để loại bỏ chúng?
  • Có thể biến sofa vải thành sofa da không?
  • Sofa bẩn có ảnh hưởng đến sức khỏe của bố mẹ không?
  • Chó mèo cào vào ghế, cách khắc phục?
  • Ghế sofa mới chất lượng cao mà giá lại quá cao, ghế sofa cũ có cần thay mới để sử dụng tiếp không?

Dịch vụ sửa chữa thay thế bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội

Nhiều khách hàng cần giải đáp các vấn đề và thắc mắc của họ. Tuy nhiên, tùy theo tình trạng của từng bộ sofa mà có những lựa chọn khác nhau. Vinaco không thể đưa ra câu trả lời chung cho mọi chiếc ghế. Có một lỗi nhỏ và chỉ có một bản sửa lỗi nhỏ được thực hiện. Tuy nhiên, trong trường hợp hư hỏng nặng như bề mặt da bị khô nứt, vết thâm cũ không thể sửa chữa được, vải bọc ghế bị mục, khung ghế bị gãy,… thì cách duy nhất để tháo gỡ và sửa chữa ghế là bọc lại mới có thể giải quyết triệt để được vấn đề.

Một bộ ghế sofa bị hỏng ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn. Chúng có thể khiến bạn không thoải mái khi ngồi, gây mất mỹ quan phòng khách, thậm chí ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và người thân. Nhưng hiện tại, tôi thường băn khoăn không biết nên mua một bộ ghế mới hay thay bộ ghế sofa cũ và tiếp tục sử dụng. Hiện nay, việc mua một bộ ghế mới quá dễ dàng. Nhiều cửa hàng quảng cáo rầm rộ trên mạng với giá rẻ đến khó tin. Nó thậm chí còn rẻ hơn chi phí thay thế một ghế sofa cũ. Nhưng nếu bạn tra giá ở một cửa hàng uy tín lâu năm thì chắc chắn nó không hề rẻ. Nhiều bộ ghế sang trọng có giá lên đến hàng trăm triệu đồng.

Dịch vụ sửa chữa thay thế bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội

Vậy nguyên nhân là do đâu? Khi làm một loạt ghế sofa, hầu hết phụ thuộc vào sức lao động của người thợ và không sử dụng nhiều máy móc phụ trợ. Chỉ có hai yếu tố chính để giảm chi phí là cắt giảm nguyên liệu và ép công theo số lượng. Da, vải, sim kém chất lượng nhập từ Trung Quốc với giá rẻ không nguy hại đến sức khỏe của bạn. Chắc chắn là không bền. Khung có ổn định khi cắt gỗ, tấm và lực lò xo không? Nếu nhà sản xuất ghế sofa đang chạy theo đám đông, chiếc ghế có thể được tùy chỉnh và hoàn thành? Đóng ghế sofa. Bạn cần so sánh sofa rẻ hay đắt sử dụng cùng một vật liệu. Chưa kể kinh nghiệm và chế độ hậu mãi của thợ. Dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà không cam kết thay thế ghế sofa cũ với giá rẻ nhất nhưng chắc chắn sẽ rẻ nhất tại Hà Nội khi sử dụng cùng chất liệu.

Dịch vụ sửa chữa thay thế bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội

Dịch vụ thay thế ghế sofa cũ tại Hà Nội của Vinaco

  • Với hơn 15 năm kinh nghiệm thay thế ghế sofa cũ tại Hà Nội và các quận huyện tỉnh thành lân cận, các loại ghế sofa trần luôn có quy trình dán cụ thể. Do mỗi bộ ghế sofa cũ đều có tình trạng hư hỏng khác nhau nên quy trình thay mới ghế sofa cũng khác nhau. Dưới đây là những bước cơ bản Vinaco thường xuyên thực hiện khi nhận được yêu cầu thay mới ghế sofa tại Hà Nội:
  • Thảo luận và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, mang về mẫu vật liệu và dụng cụ, kiểm tra tình trạng và lên phương án cụ thể với bộ ghế sofa của bạn. Khi thay thế một chiếc ghế sofa cũ, hãy sử dụng màu sắc và chất liệu phù hợp để phân tích điểm mạnh và điểm yếu của từng loại.
  • Ưu đãi cụ thể cho từng loại chất liệu bọc ghế sofa. Chọn từ hơn 12.000 mẫu vải, 4000 mẫu da và giả da, 20 tấm nệm tuyệt vời và một loạt các phụ kiện bọc ghế sofa đặc biệt. Kiểm tra các bộ phận của ghế xem có bị hư hỏng không.

Dịch vụ sửa chữa thay thế bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội

Bộ phận nào sửa được và bộ phận nào cần thay thế? Thay thế nào là phù hợp và chi phí bao nhiêu?

  • Mọi thứ đều do Vinaco quy định và báo cáo. Trong hầu hết các trường hợp cần sửa chữa, Vinaco sẽ thay thế ghế sofa cũ của bạn và sửa chữa miễn phí cho bạn.
  • Mang ghế đến xưởng bọc ghế sofa tại Hà Nội hoặc dán tại nhà. Tùy theo độ khó của ghế và các dụng cụ, máy móc cần thiết cho quá trình bọc mà bạn xác định vị trí bọc ghế sofa.
  • Vinaco không tính bất kỳ khoản phí vận chuyển nào khi chuyển đến xưởng.

Dịch vụ sửa chữa thay thế bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội

Quy trình thay thế ghế sofa cũ được thực hiện theo thứ tự sau

  • Bóc lớp vỏ cũ và vệ sinh khung ghế sofa và đệm mút bên trong.
  • Làm sạch các tấm gỗ khi cần thiết và sơn lại khung ghế khi cần thiết hoặc theo yêu cầu của khách hàng.
  • Gia cố lại khung, thay thế gỗ bị mục, hút ẩm và xử lý mối mọt.
  • Kiểm tra độ bền của lò xo và dây đai đàn hồi và tiếp tục gia cố để sử dụng lâu dài.
  • Sửa chữa làm lại đệm mút, thay đệm hư hỏng, bọc bạt dày mỏng tùy vị trí. May áo ngực mới hoặc đính một miếng lót mới vào phần bên trong.
  • Chúng tôi cắt, may và bọc lại ghế sofa theo chất liệu mà bạn lựa chọn. Kiểm tra lần cuối sau khi hoàn thành việc bọc ghế mới.
  • Bọc Nylon bảo vệ ghế sofa. Cuối cùng là hẹn ngày trả lại ghế cho khách hàng.

Tại Vinaco, thay thế một chiếc ghế sofa cũ không chỉ là việc may lớp vỏ bọc bên ngoài của chiếc ghế. Tất cả các khiếm khuyết trên ghế đều được Vinaco kiểm tra và sửa chữa trong quá trình tân trang. Khi trả lại một bộ ghế cũ, hãy đảm bảo rằng nó có chất lượng tương đương với bộ ghế sofa mới mua từ một thương hiệu lớn. Nhưng bạn chi tiêu ít hơn nhiều.

Dịch vụ sửa chữa thay thế bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội

Vinaco là xưởng bọc ghế cũ tại Hà Nội, không qua trung gian. Do đó, giá của bọc ghế sofa Vinaco rất cạnh tranh và rẻ nhất trong các loại chất liệu nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và công nghệ gia công với thời gian bảo hành lên đến 60 tháng.  Đó là nhờ lượng nguyên liệu nhập lớn và chế độ vận hành hợp lý. Bao bọc một chiếc ghế sofa cũ, nhưng có thể sử dụng thêm 10 năm nữa mà không có bất kỳ rủi ro nào về sức khỏe. Hoặc bạn mua một bộ sofa giá rẻ mới ngồi được vài tháng thì nệm bị xẹp lún, sau một năm da sẽ bị rách, vải bị rách và không rõ nguồn gốc xuất xứ. Dù muốn quấn cũng không được vì “nền” không tốt. Bạn chắc chắn có thể tự mình kiểm tra điều này. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết.

4.85 sao của 2989 đánh giá
Dịch vụ sửa chữa thay thế bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Dịch vụ sửa chữa thay thế bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409