Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Những chiếc ghế  sofa ngày nay đã trở nên quá phổ biến với mọi người. Hầu như gia đình nào cũng  từng sở hữu một bộ ghế sofa. Cảm giác êm ái, thoải mái và lựa chọn nhiều mẫu mã  là những yếu tố chính khiến hầu hết người dùng quyết định mua  sofa. Tuy nhiên, giống như hầu hết các đồ gia dụng khác, việc sử dụng lâu dài có thể gây ra một số hư hỏng và sự cố ngay cả với những bộ  sofa cũ.

Dịch vụ bọc ghế Sofa tại huyện Củ Chi của Vinaco

 

Một số hư hỏng mà khách hàng của Vinaco thường gặp phải

  • Bọc ghế bẩn, sẫm màu, rách nát và bốc mùi hôi thối. 
  • Khung ghế có thể bị gãy, nát, phần gỗ bên trong có thể mục nát, nấm mốc mọc lên như mối mọt. 
  • Đệm mút có dạng phẳng, đánh bóng bằng phẳng, gồ ghề hoặc không bị  biến dạng, có dây đai  và lò xo co giãn. 
  • Phần vải và lớp lót bên dưới bị rách và gãy chân ghế. Và nó kéo theo nhiều câu hỏi của khách hàng. 

Dịch vụ bọc ghế Sofa tại huyện Củ Chi của Vinaco

Ghế sofa lúc mới mua khá đắt, nhưng giờ rách nát rồi, tôi có nên vứt nó đi không hay phải làm sao đây? 

  • Khung ghế còn tốt, nệm còn tốt có sử dụng được không?
  • Những đốm, những mảng màu đậm, làm cách nào để loại bỏ chúng? 
  • Có thể biến một chiếc ghế sofa vải thành một chiếc ghế sofa da trong một ngôi nhà mới có con nhỏ? 
  • Sofa bẩn có ảnh hưởng đến sức khỏe của bố mẹ không? 
  • Chó mèo cào vào ghế, cách khắc phục? 
  • Ghế sofa mới chất lượng cao mà giá lại quá cao,  ghế sofa cũ có cần thay mới để sử dụng tiếp  không? 

Dịch vụ bọc ghế Sofa tại huyện Củ Chi của Vinaco

 
Nhiều khách hàng cần trả lời các câu hỏi và vấn đề. Tuy nhiên, tùy vào tình trạng của từng bộ  sofa mà có những lựa chọn khác nhau. Vinaco không thể đưa ra câu trả lời chung cho mọi chiếc ghế. Có một lỗi nhỏ và chỉ có một bản sửa lỗi nhỏ được thực hiện. Tuy nhiên, trong trường hợp hư hỏng nặng như bề mặt da bị khô nứt,  vết thâm cũ không thể sửa chữa được, vải bọc ghế bị mục, khung ghế bị gãy,… thì cách duy nhất là tiến hành tháo lắp và sửa chữa lại ghế mới có thể giải quyết triệt để được vấn đề. Một bộ ghế sofa bị hỏng  ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn. Chúng có thể khiến bạn không thoải mái khi ngồi, gây mất mỹ quan phòng khách, thậm chí  ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và người thân. Nhưng hiện tại, tôi thường băn khoăn không biết nên mua một bộ ghế mới hay thay bộ ghế sofa cũ và tiếp tục sử dụng. Thật quá dễ dàng để mua một bộ ghế mới ngay bây giờ. Nhiều cửa hàng quảng cáo rầm rộ trên mạng với giá rẻ  khó tin. Nó thậm chí còn rẻ hơn so với việc thay thế một chiếc ghế sofa cũ.
 
Dịch vụ bọc ghế Sofa tại huyện Củ Chi của Vinaco
 
Nhưng nếu bạn đã tìm hiểu giá ở các cửa hàng uy tín trong nhiều năm, chắc chắn nó không  rẻ hơn mức này. Nhiều bộ ghế sang trọng có giá lên đến hàng trăm triệu đồng. Vậy nguyên nhân là do đâu? Khi làm một loạt ghế sofa, hầu hết phụ thuộc vào  sức lao động của người thợ và không sử dụng nhiều máy móc phụ trợ. Chỉ có hai yếu tố chính để giảm chi phí là cắt giảm nguyên vật liệu và ép công theo số lượng. Da, vải, sim kém chất lượng nhập từ Trung Quốc với giá rẻ không gây hại cho sức khỏe của bạn. Chắc chắn là không bền. Khung có ổn định khi gỗ, ván hoặc lực lò xo  bị cắt không? Nếu nhà sản xuất ghế sofa đang chạy theo đám đông, chiếc ghế có thể được tùy chỉnh và hoàn thành?
 
Dịch vụ bọc ghế Sofa tại huyện Củ Chi của Vinaco
 
Đóng ghế sofa. Bạn cần so sánh giá bọc ghế sofa tại nhà rẻ hay đắt  dựa trên cùng một  chất liệu. Chưa kể kinh nghiệm của nhân viên và chế độ hậu mãi. Vinaco không hứa sẽ trang trí lại ghế sofa cũ với giá rẻ nhất, nhưng chắc chắn sẽ rẻ nhất TP.HCM nếu  sử dụng cùng chất liệu.  Với hơn 15 năm kinh nghiệm thay mới ghế sofa cũ tại tphcm và các bang lân cận, bọc ghế sofa trần luôn có  quy trình dán cụ thể. Vì mỗi bộ ghế sofa cũ đều có tình trạng hư hỏng khác nhau nên mức độ của ghế sofa khi bọc lại  cũng sẽ  khác nhau. Thảo luận và hiểu nhu cầu của khách hàng và mang theo các tài liệu và công cụ mẫu. Phương án cụ thể sử dụng bộ ghế sofa của khách hàng. Khi quyết định thay thế một chiếc ghế sofa cũ, hãy tìm màu sắc và  chất liệu phù hợp và phân tích  điểm mạnh và điểm yếu của từng loại. Ưu đãi cụ thể cho từng loại chất liệu bọc ghế sofa. Lựa chọn từ hơn 12.000 mẫu vải, 4.000 mẫu da và da tổng hợp, 20 tấm nệm tuyệt vời và nhiều loại  phụ kiện  bọc  ghế sofa đặc biệt. Kiểm tra  các bộ phận của ghế xem có bị hư hỏng không. 
 
Dịch vụ bọc ghế Sofa tại huyện Củ Chi của Vinaco
 
Bộ phận nào  sửa được và bộ phận nào cần thay thế? Thay thế  nào là phù hợp và giá bao nhiêu? Mọi thứ đều do Gấu Sofa quy định và báo cáo. Trong hầu hết các trường hợp cần sửa chữa, Vinaco sẽ thay thế ghế sofa cũ của bạn và sửa chữa miễn phí cho bạn. Mang ghế đến xưởng bọc ghế sofa tại tphcm hoặc dán tại nhà. Tùy thuộc vào độ khó của ghế và các dụng cụ, máy móc cần thiết cho quá trình bọc mà bạn xác định vị trí bọc ghế sofa. Vinaco không tính bất kỳ khoản phí vận chuyển nào khi chuyển đến xưởng. Vinaco có xe riêng để vận chuyển  nên không tính thêm các chi phí này như những nơi khác.  Nhưng ngay cả khi bạn  có một chiếc ghế sofa cũ,  khung vẫn còn khá tốt. Có thể đặt sofa chất lượng cao tốt như mới với giá thành rẻ. Với dịch vụ bọc mới ghế sofa cũ của Vinaco. Thay vào đó, hãy mua một chiếc ghế sofa chéo mới bằng toàn bộ chất liệu "tào lao". Hãy để Vinaco thay thế chiếc ghế sofa cũ của bạn. Chúng tôi sử dụng tất cả các vật liệu chất lượng cao, an toàn và đã được kiểm chứng với chi phí thấp hơn. Đảm bảo không thua gì những bộ sofa mới của  thương hiệu sofa nổi tiếng. 
 
Dịch vụ bọc ghế Sofa tại huyện Củ Chi của Vinaco
 
Vinaco là xưởng sản xuất sofa cũ tại tphcm không qua  trung gian. Vì vậy, giá bọc ghế sofa Vinaco rất cạnh tranh, rẻ nhất trong các loại chất liệu nhưng vẫn đảm bảo  chất lượng, công nghệ gia công với thời gian bảo hành lên đến 60 tháng. Cảm ơn vì lượng nguyên liệu nhập  lớn và chế độ vận hành hợp lý. Bọc  ghế sofa cũ nhưng có thể sử dụng 10 năm và không gây hại cho sức khỏe. Hoặc bạn mua  sofa giá rẻ mới ngồi được vài tháng thì nệm bị xẹp, sau một năm da sẽ rách, vải rách, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Dù muốn quấn cũng không  được  vì “nền” không tốt. Bạn chắc chắn có thể tự mình kiểm tra điều này.
4.85 sao của 3559 đánh giá
Dịch vụ bọc ghế Sofa tại huyện Củ Chi của Vinaco
Dịch vụ bọc ghế Sofa tại huyện Củ Chi của Vinaco
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409