Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Chất liệu bọc ghế sofa của bạn được làm bằng chất liệu gì? Đây là câu hỏi đầu tiên  bạn sẽ được hỏi qua điện thoại khi liên hệ với  dịch vụ giặt ghế sofa chuyên nghiệp. Biết được loại vải bọc ghế sofa  quyết định mức độ dễ dàng và chi phí làm sạch ghế sofa, đồng thời đảm bảo kết quả giặt ghế sofa mà dịch vụ giặt ghế sofa  có thể cung cấp, cùng với thông tin về các loại vết bẩn. 

Cùng dịch vụ bọc ghế sofa tại quận 2 tìm hiểu cách làm sạch ghế sofa

Có rất nhiều loại vải bọc ghế sofa.Chúng khác nhau về thành phần, giá cả và chất lượng. Bài viết của chúng tôi sẽ giúp bạn xác định chất liệu bọc ghế  sofa và việc giặt hấp có được không. Ngoài ra còn có những lời khuyên thiết thực về việc tự chăm sóc  ghế sofa  bằng cách sử dụng các loại vải phổ biến nhất. 

Sợi tổng hợp 

Sợi tổng hợp được sử dụng phổ biến nhất để bọc ghế sofa. Chất liệu của những loại vải này rất bền, không thấm nước và có khả năng chống ánh sáng và có thể dễ dàng giặt khô bằng các chất tẩy rửa chuyên nghiệp. Giặt ướt ghế sofa loại bỏ ngay cả những vết bẩn lâu đời nhất trên ghế sofa nhựa bọc. Tuy nhiên, kết quả làm sạch này chỉ được đảm bảo nếu vết bẩn chưa được làm sạch bằng chất tẩy rửa gia dụng. Việc tẩy vết bẩn một cách ngẫu nhiên trên đồ gia dụng có thể dẫn đến những vết bẩn mà ngay cả các chuyên gia  vệ sinh công nghiệp của Đà Nẵng cũng không thể giúp bạn. 
 
Cùng dịch vụ bọc ghế sofa tại quận 2 tìm hiểu cách làm sạch ghế sofa

Vải len 

Vải len  bọc ghế sofa  gồm có hai phần: 
  • Đế: Làm bằng bông, polyester hoặc nylon. 
  • Bề mặt: Thường là nylon.  Bề ngoài, chất liệu len giống da lộn, mềm mại khi sờ vào và dễ dàng làm sạch nhất có thể. Len không bị phai màu dưới ánh nắng mặt trời và có khả năng chống ẩm, tiếp xúc và cọ xát. Có lẽ nhược điểm  đáng chú ý duy nhất của chất liệu này là khả năng hấp thụ và giữ mùi theo thời gian. Vì lý do này, ghế sofa  len thường không được đặt trong nhà bếp.  Để bảo dưỡng sofa nỉ len, bạn nên thường xuyên hút bụi trong phòng, đồng thời lau bề mặt bằng khăn mềm hoặc  bọt biển hơi ẩm. 

Cùng dịch vụ bọc ghế sofa tại quận 2 tìm hiểu cách làm sạch ghế sofa

Vải Gấm

  • Gấm là một chất liệu rất bền và chắc, có bề mặt mịn, không xơ. Mặc dù trông giống như lụa, nhưng Gấm có các đặc tính hiệu suất  cao hơn nhiều. 
  • Vải thổ cẩm đặt ra yêu cầu cao về chăm sóc và vệ sinh. Để tránh bị phai màu, nên được bảo vệ khỏi ánh nắng trực tiếp. Thổ cẩm không thích  độ ẩm cao của nước làm cho vải dễ bị bẩn hơn. Vì vậy, để bảo dưỡng ghế sofa  bọc vải gấm thì cần phải giặt bằng chất tẩy rửa chuyên dụng dành cho vải gấm. Xịt lên bề mặt của ghế sofa thổ cẩm với bột giặt hòa tan trong nước và hút bụi ngay lập tức để giữ cho vải bọc gần như khô ráo. Chúng tôi khuyên bạn nên để việc giặt hấp ghế sofa vải gấm cho những người có  kinh nghiệm trong nghề. Họ có máy giặt  sofa chuyên nghiệp hút liên tục để không tấn công sợi vải trong quá trình giặt. 

Cùng dịch vụ bọc ghế sofa tại quận 2 tìm hiểu cách làm sạch ghế sofa

Vải bố

Vải bố là loại sợi dày, có kết cấu sần sùi, lỏng lẻo, với kiểu dệt lớn tương tự như đan rổ  hoặc lưới. Vải bố luôn là tâm điểm  của thú cưng - đây là nơi ưa thích của chúng để mài móng. Vì vậy,  nhà có nuôi mèo không phải là nơi tốt nhất để lắp đặt một bộ sofa vải bố như vậy.  Cách dệt thô và những khoảng trống lớn giữa các sợi vải khiến tấm thảm dễ bị bám bụi, bẩn mịn và chất lỏng tràn ra sofa. Nhờ vải bọc mà chúng nhanh chóng xuyên qua lớp vải bọc của ghế sofa. Thảm sofa nên được giặt khô  ít nhất hai lần một năm. 
 
Cùng dịch vụ bọc ghế sofa tại quận 2 tìm hiểu cách làm sạch ghế sofa

Vải bọc tự nhiên 

  • Nó là một vật liệu tự nhiên thân thiện với môi trường, mềm mại  khi chạm vào và có kết cấu đẹp. Thật không may, vải bọc làm bằng chất liệu tự nhiên sẽ rất lâu khô và rách, dễ thấm bụi bẩn, hấp thụ mùi khó chịu, phồng rộp trong quá trình sử dụng và  mất độ sáng bóng. 
  •  Rất khó làm sạch đồ đạc bằng những vật liệu trang trí nội thất  như vậy. Không thích hợp để rửa bằng nước nóng. Nó có thể bị biến dạng hoặc co lại khi rửa bằng nước. Các chất tẩy rửa được lựa chọn không chính xác có thể làm phai màu hoặc rách vải bọc. Nói cách khác, các chất tự nhiên đòi hỏi  sự cẩn thận đặc biệt khi sử dụng, đặc biệt là khi làm sạch ghế. Sofa loại bỏ bụi bẩn trên các chất liệu tự nhiên khó làm sạch. Tuy nhiên, nếu bám bẩn  quá lâu sẽ không đảm bảo được việc vệ sinh 100%, kể cả vệ sinh ghế sofa chuyên nghiệp.

Cùng dịch vụ bọc ghế sofa tại quận 2 tìm hiểu cách làm sạch ghế sofa

Vải lụa 

 Ghế sofa lụa là một món đồ nội thất xa xỉ. Ngày nay, đồ nội thất bọc làm bằng 100% lụa tự nhiên rất khó tìm vì  lụa tự nhiên không bền như bọc ghế sofa. Lụa tơ tằm tự nhiên là một chất liệu rất mỏng manh,  rất dễ vỡ, thậm chí một lượng nhỏ chất lỏng phân tán trong đó sẽ  tạo thành các vết bẩn lớn và để lại các vết ố màu.  Để cải thiện hiệu suất và  độ bền của lụa, các nhà sản xuất dệt  hiện đại  thêm sợi tổng hợp vào thành phần của chúng. Tuy nhiên, ngay cả lụa bán tổng hợp cũng có xu hướng bị bẩn nhanh và sạch, và  không được phép làm sạch thường xuyên.
 
Cùng dịch vụ bọc ghế sofa tại quận 2 tìm hiểu cách làm sạch ghế sofa

Chất liệu nhung 

Các loại vải nhung và vải  có bề mặt mềm mại. Theo thời gian, nếu bạn ngồi nhiều và tiếp xúc thường xuyên, bề mặt lớp nhung này bị  mòn đi và bong tróc lớp nhung, tạo nên những vết hói trên vải bọc ghế. Không  sử dụng xà phòng lỏng, dung môi hoặc chất tẩy sơn móng tay để làm sạch vải nhung và vải bọc nhung. Vải bọc nhung rất dễ tẩy trắng không nên  giặt như thông thường. Chỉ nên giặt hấp chuyên nghiệp cho  ghế sofa bọc nỉ và nhung. Điều duy nhất bạn có thể  làm trên chiếc ghế sofa nhung của mình là hút bụi và đánh bóng bằng bọt biển mềm hai lần một tháng. Điều này sẽ ngăn không cho sợi chỉ bị bung ra và giữ cho vải  nhung được bọc nguyên vẹn. 
 
Cùng dịch vụ bọc ghế sofa tại quận 2 tìm hiểu cách làm sạch ghế sofa

Da lộn 

  • Da lộn tự nhiên là một vật liệu bền và chống mài mòn. Không để da lộn tự nhiên và nhân tạo  tiếp xúc với độ ẩm quá cao. 
  • Không chà da lộn bằng cồn, nước tẩy sơn móng tay hoặc dung môi, trái với lời khuyên chung về cách làm sạch và chăm sóc da lộn trên internet. Cách tốt nhất để giữ cho đồ nội thất bọc da lộn của bạn luôn sạch sẽ là hút bụi  hàng tuần. Thay phần đầu của đệm ghế sofa mỗi khi bạn làm sạch nó. Điều này  làm cho quần áo  ít được chú ý trên vải.  Xem thêm: Dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà

Cùng dịch vụ bọc ghế sofa tại quận 2 tìm hiểu cách làm sạch ghế sofa

Mẹo về cách tự giặt ghế sofa tại nhà 

  • Nếu bạn muốn tự mình  làm sạch các vật liệu tự nhiên,  đây là một số mẹo để ngăn ngừa hư hỏng vĩnh viễn cho ghế sofa của bạn. Trước khi sử dụng  chất tẩy rửa, hãy  kiểm tra  nó ở nơi khó nhìn thấy trên ghế sofa. 
  •  Không chà trực tiếp bột giặt hoặc chất tẩy vết bẩn  lên bề mặt ghế sofa. Được yêu cầu để pha loãng đến nồng độ chấp nhận được, lý tưởng là một lượng lớn bọt. Sau khi thoa dung dịch vệ sinh phòng, cần  hút sạch xà phòng, bụi bẩn dư thừa bằng máy hút bụi chuyên nghiệp. 
  • Khi tẩy vết bẩn mới,  dùng khăn giấy lau vết bẩn từ mép vết bẩn đến  tâm  vết bẩn. 

Cùng dịch vụ bọc ghế sofa tại quận 2 tìm hiểu cách làm sạch ghế sofa

  • Vật liệu tự nhiên  bền lâu và khó làm sạch và bảo dưỡng để tránh hư hỏng. Không phải lúc nào cũng  rõ ràng  liệu  ghế sofa  có thể được giặt bằng hóa chất bằng một loại vải khác hay không. Công việc chuyên nghiệp không chỉ là  giặt hấp mà quan trọng nhất là không làm hỏng ghế sofa. Những người thợ giặt ghế chuyên nghiệp của Vinaco luôn có trách nhiệm cao trong công việc vệ sinh ghế sofa của bạn. Do đó, nếu  giặt khô bằng nước không hiệu quả hoặc  chống chỉ định trong trường hợp của bạn, thì người  giặt ghế  không nên thực hiện giặt hấp. 
 Nếu bạn nghi ngờ về chất liệu bọc  của mình, đừng thực hiện bất kỳ bước nào để tự làm sạch nó! Nếu bạn có nhu cầu bọc ghế hoặc thay ghế sofa hãy gọi cho Công ty Vinaco để được tư vấn hỗ trợ mua ghế và chọn loại vải phù hợp nhất. 
4.65 sao của 2014 đánh giá
Cùng dịch vụ bọc ghế sofa tại quận 2 tìm hiểu cách làm sạch ghế sofa
Cùng dịch vụ bọc ghế sofa tại quận 2 tìm hiểu cách làm sạch ghế sofa
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
0985572409