Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Có nên bọc ghế sofa cong giá rẻ cho gia đình bạn?

Sofa cong đang là một trong những xu hướng nội thất mới hot nhất hiện nay. Những đường cong mềm mại và duyên dáng tạo điểm nhấn cho phòng khách của bạn. Tại sao ghế sofa cong lại được ưa chuộng như vậy? Bạn có nên mua ghế sofa cong cho gia đình mình? Mọi thứ sẽ được nội thất Vinaco chỉ rõ trong bài viết hôm nay: Chọn ghế sofa và bọc ghế sofa cho nhà ống

Có nên bọc ghế sofa cong giá rẻ cho gia đình bạn?

Sofa cong là gì? 

Kể từ khi xuất hiện trên thị trường, đã có nhiều quan niệm khác nhau liên quan đến ghế sofa cong. Nhưng theo Vinaco, định nghĩa đúng nhất là: Định nghĩa về sofa cong Sofa cong là kiểu sofa có khung ghế chính được uốn cong một đầu hoặc cả hai đầu so với bề ngang dài như sofa truyền thống. Nhìn chung, sofa cong không khác gì sofa truyền thống với cấu tạo như sau: Cấu tạo của thân ghế sofa bao gồm Nệm - nệm lò xo hay nệm mút bọc ghế sofa. Nó là cấu tạo chính của hầu hết các loại ghế sofa hiện nay, kể cả sofa gỗ.  
 
Có nên bọc ghế sofa cong giá rẻ cho gia đình bạn?

Phân loại ghế sofa cong là phân loại của ghế sofa dựa trên hình dáng ghế

Do đó chúng ta sẽ có các phân loại kết hợp của dòng sofa này là: 
  • Bọc ghế sofa vải: Chỉ những mẫu sofa cong có vỏ bọc là chất liệu từ vải. 
  • Sofa cong bọc da Chỉ những chiếc sofa mẫu có vỏ bọc từ chất liệu da kể cả da thường và da cao cấp, da bò thật và da công nghiệp. 
  • Sofa băng: Chỉ những mẫu sofa văng, sofa băng có hình dáng bo cong góc ở hai bên.Nó chỉ hơi cong ở một đầu, đôi khi được gọi là sofa cong hình chữ L nhỏ xíu. 
  • Ghế sofa cong: Chỉ có những chiếc ghế sofa có đường cong uốn cong theo hình bán nguyệt. 
  • Lưng hình chữ C - thiết kế kết nối các khía của ghế với nhau để tạo ra một vòm. 
  • Sofa cong chữ S: Đó là những mẫu sofa cong có phần tựa chữ S hoặc giống như dấu hỏi. Mẫu thiết kế này không phổ biến đối với các không gian nhà ở.Chủ yếu được đặt trong các khu vực phòng chờ của spa, nail cao cấp. Trước khi mua ghế sofa, bạn có thể cân nhắc lựa chọn các loại thiết kế phù hợp với bạn nhất nhé! Hoặc tham khảo thêm các phòng hướng dẫn sofa ở cuối bài viết nhé! 

Có nên bọc ghế sofa cong giá rẻ cho gia đình bạn?

Mẹo làm ghế sofa tại công ty Vinaco

Là một công ty thiết kế khá tiết kiệm diện tích nếu không biết cách phối hợp. Và ngược lại nó sẽ làm bạn đau đầu trong bố cục hơn so với truyền thống sofa. Một số mẹo trang trí sau đây Vinaco tin nó sẽ hữu ích với bạn. 

Sofa cong không nên để cạnh tường hoặc tủ:

Trọng kết cấu tự tạo cho nó một sự kiện nhất định. Phần cong là kết cấu mở, nếu kê sát tường hoặc góc tù thì vừa tốn diện tích vừa không đẹp mắt. Hãy thử đặt chúng ở trung tâm của căn phòng để phần lưng mái vòm xinh đẹp của chúng được trưng bày. Đặt chúng ở trung tâm của căn phòng là thích hợp cho những không gian mở liên tiếp. Theo cấu trúc của ngôi nhà, hãy đặt ghế cạnh lối đi (lưng ghế tạo bức tường ảo phân chia không gian). Đó là một nơi lý tưởng cho ngôi nhà của bạn. Hoặc nếu bạn phải dựa vào tường, hãy đặt phần cong của ghế hướng ra không gian mở.
 
Có nên bọc ghế sofa cong giá rẻ cho gia đình bạn?

Tạo sự sắp xếp cân đối và đối xứng 

  • Hãy thử đặt một chiếc ghế sofa cong đối diện với TV hoặc một số ghế đơn nhỏ ở hai bên để tạo ra một cấu trúc cân đối. Dưới đây là một số mẹo trang trí mẫu ghế sofa có thể áp dụng cho ghế sofa cong. Sử dụng hai ghế sofa cong trong phòng khách lớn Ghế sofa cong là một kết hợp tốt cho ghế. Bạn có thể kết hợp chúng bằng nhiều chủ đề đặc biệt. Đặt chúng đối diện nhau để không gian trở nên hoàn hảo hơn.  
  • Sử dụng bàn cà phê hình tròn hoặc hình bầu dục Kiểu dáng cơ bản của ghế sofa congthường phù hợp với một bàn cà phê tròn. Một chiếc bàn cà phê vuông không phù hợp với một chiếc ghế sofa cong. Tuy nhiên, theo phong thủy và sự tương hợp, bàn cafe với ghế sofa tròn sẽ bổ trợ tốt cho nhau. 

Có nên bọc ghế sofa cong giá rẻ cho gia đình bạn?

Những lưu ý về màu sắc sofa cong  

 Đối với dòng ghế có rất nhiều kiểu dáng hiện đại, bạn hãy lựa chọn những gam màu hiện đại như: Gam màu pastel cho không gian hiện đại đẹp, sang trọng và lịch lãm.  
  • Màu trung tính: Dễ phối đồ và tạo cảm giác tinh tế, thư thái  
  • Màu sắc ấn tượng: Dành cho những không gian thuộc khu vực kinh doanh, văn phòng, những nơi cần điểm nhấn. Trên thực tế, việc phối màu rất khiêm tốn sao cho căn phòng hài hòa và đẹp mắt nhất.Sau khi tổng thể màu hài hòa, bạn có thể thêm thắt những ấn tượng thiết kế sau. 

Có nên bọc ghế sofa cong giá rẻ cho gia đình bạn?

Địa chỉ mua ghế sofa uy tín, sản phẩm sofa nhập khẩu và sofa xuất ra 

Nội thất Vinaco là một trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực nội thất. Vinaco cung cấp rất nhiều sản phẩm nội thất gia đình từ sofa đến tủ đồ với nhiều kiểu dáng màu sắc. Đến với Vinaco, bạn sẽ dễ dàng tìm được những mẫu ghế sofa ưng ý. Vinaco nhận thiết bị và nhập khẩu rất nhiều mẫu ghế chất lượng. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với mẫu mã màu sắc đẹp và chất lượng tốt. Chúng tôi không ngừng cập nhật những mẫu mã hiện đại, đẹp, sang trọng, trang nhã và tinh tế. Nội Vinaco với mong muốn trang hoàng cho không gian của bạn đẹp hơn với hàng nghìn mẫu ghế sofa độc đáo. Chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ bảo hành như: 
 
Có nên bọc ghế sofa cong giá rẻ cho gia đình bạn?
  • Bảo Hành Dài Hạn, Chất Lượng, Xử Lý Nhanh Chóng Nếu có lỗi hỏng hóc quý khách có quyền kiểm tra và đổi trả sản phẩm 
  • Giá rẻ và thường xuyên có các chương trình khuyến mãi miễn phí vận chuyển. Giá cả luôn được coi là hợp lý và chất lượng ghế được đảm bảo 
  • Tư vấn và thông tin thực tế 
  • Mua sắm dễ dàng 

Có nên bọc ghế sofa cong giá rẻ cho gia đình bạn?

Hình thức thanh toán đa dạng bằng tiền mặt, thẻ, trả góp Mong rằng bài viết có cần mua ghế sofa cong không sẽ giúp bạn hiểu rõ điều này dòng sofa rõ ràng hơn. Đặt hàng trực tiếp trên website hoặc nhờ tư vấn từ đường dây nóng. Xin cảm ơn quý khách đã theo dõi bài viết. Hy vọng nó sẽ giúp ích cho gia đình bạn.
4.95 sao của 1935 đánh giá
Có nên bọc ghế sofa cong giá rẻ cho gia đình bạn?
Có nên bọc ghế sofa cong giá rẻ cho gia đình bạn?
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409