Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Nhà ống là hệ thống nhà phổ biến tại Việt Nam đặc biệt tại các khu đô thị. Để chọn một bộ bọc ghế sofa giá rẻ dành cho nhà ống, bạn sẽ cần trang bị cho mình một số căn bản kiến ​​thức. Bài viết hôm nay, nội thất Vinaco sẽ bật mí cho bạn những người kinh nghiệm chọn mua bàn ghế sofa cho nhà ống. Hãy theo dõi nhé! 

Xem thêm: Trải nghiệm dịch vụ bọc ghế sofa nỉ siêu chất tại Vinaco

Chọn ghế sofa và bọc ghế sofa cho phòng khách nhà ống

Các khó khăn khi chọn ghế sofa cho nhà ống 

Không giống như bạn chọn ghế sofa cho biệt thự, chung cư, không gian nhỏ. Nhà ống là không có chiều rộng nhưng phòng lớn chiều dài. Do that, lua chon ghế sofa sao cho đẹp và máy phục hồi này không dễ dàng. Ngoài ra, nó còn cần phải được bảo đảm sự nổi bật và thoải mái trong khi sử dụng. Vì khách sạn nhà ống hầu như là không gian lớn dành cho sinh hoạt chung của gia đình. Cũng như đây là khách hàng vị trí, nên cần phải bảo đảm sự hòa hợp giữa lịch sự và thoải mái. Điểm khó nhất khi chọn sofa cho nhà ống là sao để nổi bật phong cách riêng. Cách tạo ra nét độc đáo và khác biệt cho phòng khách gia đình. 
 
Chọn ghế sofa và bọc ghế sofa cho phòng khách nhà ống

Tại sao chọn ghế sofa lại quan trọng khi khách đặt phòng của nhà ống? 

Thực tế nhà ống có những chế độ riêng biệt cần có một thiết kế thông minh như tường giả, trời, không gian mở để giúp căn nhà trông rộng hơn. Nhưng không gian cấu trúc, bạn phải sửa và điều chỉnh ngay từ đầu. Ghế sofa còn lại, bạn có thể lựa chọn các tùy chỉnh để giúp khắc phục sự cố cũng như hỗ trợ trang trí phòng khách trông hài hòa và tiện ích hơn. Và đó là lý do bạn đọc bài viết này! 

Cách chọn ghế sofa mẫu cho nhà ống 

Để chọn ghế sofa cho nhà ống bạn hãy chú ý những điều sau: 
 
Chọn ghế sofa và bọc ghế sofa cho phòng khách nhà ống

Kích thước ghế sofa cho nhà ống 

Kích thước ghế là một điểm quan trọng trong công việc để chiếc ghế được trở thành hài hước hòa. Một chiếc ghế sofa quá dài sẽ làm cho không gian quá hạn chế. Điều đó làm tăng điểm yếu và làm cho không gian có cảm giác bị thu hồi. Ngược lại quá ngắn và manh mún nhiều ghế đơn nhỏ thì khiến cho phòng khách trở nên lộn xộn và thành đống. Vậy sao để biết được kích thước chuẩn của ghế sofa cho nhà ống? 

Hãy thử cách sau: 

  • Đầu tiên xác định kích thước phòng cho phép. (Điều này giúp bạn định hình không gian bạn cần sắp xếp.) Phác thảo và ước tính vị trí của chiếc ghế dài. 
  • Sau đó xác định lại chiều dài và chiều rộng cho phép. (Đừng quên trừ đi không gian di chuyển bị mất, nếu có!)  
  • Đó là một cách đơn giản để bạn nghĩ về kích thước của chiếc ghế sofa mà bạn muốn.Tại trung tâm nội thất Vinaco, bạn chỉ cần miêu tả và công cụ thể hiện. Vinaco sẽ tư vấn cho bạn các kích thước và mẫu ghế phù hợp nhất mà tôi có. 

Chọn ghế sofa và bọc ghế sofa cho phòng khách nhà ống

Màu ghế sofa nhà ống 

Tiếp theo đó là màu ghế sofa cho nhà ống luôn được quan tâm. Nhiều gia chủ cho rằng ghế sofa chọn cho ngôi nhà, nên chọn màu sáng để nhìn rộng. Vì diện tích phòng khách luôn hẹp? Nên việc thiết kế phòng khách phụ thuộc nhiều phần tử. Từ sở thích, phong thủy, hướng ánh sáng,… đều có thể ảnh hưởng đến việc phân phối màu cho sofa. Chúng tôi sẽ có cách lựa chọn như sau: 
  • Chọn theo màu sắc điểm nhấn với bố trí ghế sofa là trung tâm. Không gian phân phối là nền nhà trắng, gỗ, kem, xám,… 
  • Chọn ghế sofa cho nhà ống có màu thiên sáng như trắng, pastel xanh, hồng, kem, xám, … Cần phối hợp với nhà da có họa tiết hoa văn sáng tối đan xen để ghế sofa không bị chìm. Hoặc nếu bạn có màu trơn, bạn có thể sử dụng thảm để thay thế cho điểm nhấn.
  • Chọn một màu đặc biệt không phù hợp với không gian hoặc màu nhấn. Bạn có thể phối hợp bằng cách sử dụng các đồ nội thất trang trí như thảm, rèm, tranh để cân bằng màu sắc. Vì vậy, với cách làm này, bạn không cần e ngại về diện tích chật hẹp của căn phòng. Và dễ dàng lựa chọn ghế sofa theo màu sắc yêu thích. 

Chọn ghế sofa và bọc ghế sofa cho phòng khách nhà ống

Kiểu dáng sofa phù hợp với nhà hình ống 

Căn cứ vào đặc điểm của không gian nhà hình ống mà thiết kế sofa phù hợp như sau: sofa dài (hay còn gọi là sofa giường, sofa chữ I), có thể kết hợp với những chiếc đôn lớn nhỏ để tăng diện tích khu tiếp tân. 
  • Sofa góc: Sofa góc chữ L là lựa chọn tối ưu hơn sofa góc chữ U. 
  • Sofa băng ghế cong: là một thiết kế không phổ biến nhưng khá đẹp và đặc biệt. Tạo điểm nhấn và khiến nhiều người ngưỡng mộ Như trong nhiều bài viết tư vấn nội thất Tân Á đã chia sẻ rằng ai cũng cần có sự phối hợp. Ví dụ, khi chọn màu ghế sofa , bạn nghĩ nơi này đã đủ sáng chưa? Kiểu dáng của ghế có phù hợp với tông màu tổng thể mà bạn giao không? Vì vậy, ngoài việc cân nhắc chọn sofa, bạn cần phối hợp thêm kiến ​​thức về cách đặt sofa sao cho hợp lý.

Chọn ghế sofa và bọc ghế sofa cho phòng khách nhà ống

Sắp xếp ghế sofa phòng khách 

Và vị trí ngồi sao cho phù hợp với vị trí của tivi được cân bằng không gây mỏi mắt. Như đã nói ghế phòng khách nhà ống thường có 2 mẫu ghế chính là băng và góc. Nên để đơn giản Vinaco sẽ hướng dẫn bạn sắp xếp vị trí của 2 mẫu này. 

Kê ghế sofa dài cho nhà ống 

Kích thước ghế sofa văng cho nhà ống phổ biến từ 1m6 - 1m8 - 2m - 2m2 - 2m4. Bề mặt rộng size là từ 70cm - 90cm. Kê đơn giản bằng cách kê sát tường và đối diện với tivi. Nếu nhà có cầu thang thì nên quay đầu lại hướng với vị trí cầu thang. Nó giúp cho không gian có bố cục rõ ràng và an toàn hơn. Lưu ý nhỏ là đi văng văn tương đối chế độ ngồi, hãy tăng chỗ ngồi bằng cách làm thêm đôn ghế lớn hoặc nhỏ. Các kích thước của đôn ghế thường rơi vào khoảng 35cm X 35cm, đôn lớn 50cm x 80cm. Sử dụng từ nhỏ khoảng 2 đôn một đôn lớn là bạn đã có khoảng từ 5-7 chỗ ngồi rồi. Các ghế đôn dễ dàng di chuyển, khi không cần thiết thì bạn có thể xếp gọn lại một bên. 
 
Chọn ghế sofa và bọc ghế sofa cho phòng khách nhà ống

Kê ghế góc L với phòng khách nhà ống 

Góc L tương đối khó sắp xếp hơn cho nhà ống. Nó tự nhiên làm cho không gian của bạn rộng rãi thoải mái và trông sang hơn. Tiếp tục với công việc kê ghế sát tường đối với đi văng L cho nhà ống. Quan trọng khi chọn ghế dài theo góc L là góc trái và góc phải. Cách đặt ghế sofa góc trái: 
  • Bạn có thể đặt tivi nằm ở vị trí của phần L hoặc đối diện cả ghế đi văng với Tivi. Ngoài ra cửa sổ định vị cũng quan trọng nếu bạn đặt phòng của bạn cạnh cửa chính. 
  • Theo phong thủy, góc L nên xoay cửa chính để đón tài lộc. Góc L có thể được đặt tại phòng khách định vị, vì nó hoạt động khá tốt với góc hơn so với tất cả các ghế mẫu khác. Kiểu sắp xếp hợp tác này cũng giúp cho căn hộ của nhà ống được sắp xếp rộng rãi hơn. 
  • Với phòng khách nhỏ, bạn có thể đặt mua nghữ ghế góc L nhỏ + 2 ghế đôn. Đặt nó ở vị trí trung tâm hoặc góc phòng khách cho tivi nhìn được. Trong khi sắp xếp các vị trí, hãy luôn ghi nhớ đến không gian di chuyển. Và các nội dung khác nhau như kệ tivi, tủ đồ trang trí, quạt, đồ trang trí. 

Chọn ghế sofa và bọc ghế sofa cho phòng khách nhà ống

Chất liệu, kích thước và màu sắc của bàn trà 

Bàn trà có khá nhiều chất liệu khác nhau từ mặt kính đến mặt đá và mặt gỗ. Nhớ chú ý đến kích thước bàn trà cân đối. Chọn kích thước của bàn trà không lớn hơn ½ ghế dài. Và không nhỏ hơn ¼ ghế đi văng của bạn. Màu sắc của bàn trà thường có màu giống với màu của ghế đi văng. Nó đảm bảo kết cấu nội thất bên trong không gian phòng. Nếu bạn là người yêu thích sự phá cách, bạn có thể chọn mẫu bàn trà độc đáo.  
 
Chọn ghế sofa và bọc ghế sofa cho phòng khách nhà ống
 
Tại Nội Thất Vinaco có rất nhiều mẫu mã sofa đẹp và các dịch vụ đóng ghế sofa hà nội mà bạn có thể lựa chọn cho phòng khách của mình. Hy vọng những kinh nghiệm chọn sofa cho nhà ống cơ bản trên đây sẽ hữu ích với bạn. Cảm ơn quý khách hàng đã theo dõi sản phẩm của Vinaco, mua sắm vui lòng liên hệ trực tiếp qua hotline hoặc website.
4.85 sao của 2455 đánh giá
Chọn ghế sofa và bọc ghế sofa cho phòng khách nhà ống
Chọn ghế sofa và bọc ghế sofa cho phòng khách nhà ống
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409