Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Bọc ghế sofa tại nhà quận Gò Vấp của công ty Vinaco

Vải bọc  sofa  là thành phần chủ yếu quyết định vẻ đẹp của bộ  sofa và  giá trị mà bộ sofa mang lại cho phòng khách. Vì vậy, khâu chọn  vải bọc ghế sofa  không chỉ  người thợ may sofa  mà  khách hàng  chọn  sofa cho phòng khách cũng cần phải biết. Điều này cho phép khách hàng tối ưu lựa chọn  loại  sofa phù hợp. Nó phù hợp với phòng khách và phong cách phòng khách của bạn.

Xem thêm: Dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà quận 1 

Bọc ghế sofa tại nhà quận Gò Vấp của công ty Vinaco

Tại sao bọc ghế sofa lại được ưa chuộng như vậy? 

  • Ghế sofa mới mua cũng cần  bọc lại ghế sofa để bảo vệ  da ghế được lâu hơn và tránh bị trầy xước, nứt vỡ do trẻ nhỏ vẽ bậy, trầy xước bề mặt ghế do vật nuôi, hoặc hư hỏng theo thời gian.
  • Bộ ghế sofa phòng khách gia đình, văn phòng  đã cũ  nhiều vết nứt, bạc màu, trầy xước… mà tôi không muốn đầu tư sửa chữa, bọc mới. Hiện tại, những mẫu bọc ghế sofa có giá chỉ hàng trăm nghìn là  sự lựa chọn hoàn hảo để mang đến cho bộ ghế sofa của bạn  một diện mạo hoàn toàn mới.

Bọc ghế sofa tại nhà quận Gò Vấp của công ty Vinaco

  • Đặc biệt phù hợp với những gia chủ muốn tân trang lại diện mạo cho phòng khách, tân trang  lại tổ ấm của mình. Lựa chọn một chiếc áo bọc sẽ tạo  điểm nhấn và tăng thêm vẻ đẹp cho  phòng khách của bạn. 
  • Khách hàng mua hoặc sử dụng ghế sofa cũ tại các tiệm salon, karaoke, lớp học,… cũng có nhu cầu bọc lại ghế sofa theo không gian của tiệm. 
  • Những khách hàng đã sử dụng bộ ghế sofa đa năng nhiều năm  nhưng không đủ kinh tế thì việc sửa chữa  phục hồi, bọc lại và sử dụng  bọc lại ghế sofa chắc chắn là  phương án tối ưu nhất.  

Bọc ghế sofa tại nhà quận Gò Vấp của công ty Vinaco

Những lợi ích tuyệt vời của vải bọc ghế sofa 

  • Tiết Kiệm Chi Phí: So với việc thay mới, thay mới thì chúng tôi bọc ghế sofa tại nhà giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí. Ngoài ra, bạn có thể  tiếp tục sử dụng  với diện mạo mới khi sử dụng bộ ghế sofa. Bảo vệ ghế sofa và duy trì vẻ đẹp cũng như tuổi thọ của bộ ghế sofa: Đối với những bộ ghế sofa mới mua, bạn cần lựa chọn phương án bảo vệ da  ngay từ đầu để duy trì vẻ đẹp và độ bền của bộ ghế theo thời gian đó. Vải bọc ghế sofa có thể giặt và thay thế thường xuyên để giữ cho bộ ghế sofa chất lượng cao nhất, duy trì vẻ đẹp lâu dài và tiết kiệm chi phí. 

Bọc ghế sofa tại nhà quận Gò Vấp của công ty Vinaco

  •  Màu sắc và chất liệu đa dạng tạo điểm nhấn cho phòng khách: Vinaco hiện đang bán các loại vải bọc như màu đặc, cấu trúc và chất liệu có nhiều màu sắc. Từ cấp thấp đến  cấp cao. 
  • Sự lựa chọn giải pháp tiết kiệm đáp ứng nhu cầu của khách hàng cao cấp và phù hợp với cả đối tượng khách hàng, tạo sự thoải mái, sang trọng, lịch sự trong việc đón tiếp khách. Da trên bề mặt sofa theo thời gian dài sẽ không  giữ được màu sắc và chất lượng như ban đầu, gây cảm giác khó chịu khi nhìn hoặc ngồi trên sofa. Vì vậy, bằng cách chọn và xử lý bọc ghế sofa  đúng cách, bạn có thể tiếp đón khách mà không phải xấu hổ hay ngại ngùng vì những vết rách hay vết nứt. 

Bọc ghế sofa tại nhà quận Gò Vấp của công ty Vinaco

Chất liệu bọc ghế sofa phổ biến nhất hiện nay 

Bằng cách cung cấp thông tin về các chất liệu bọc được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, chúng tôi cung cấp những thông tin quan trọng giúp bạn lựa chọn bọc ghế sofa phù hợp cho phòng khách của mình. 

Vỏ bọc ghế sofa làm bằng da nhân tạo

  • Loại chất liệu hay còn gọi là  da nhân tạo này thường được làm từ chất liệu nhựa dẻo hoặc nhựa vinyl có nhiều ưu điểm và có  thể  sử dụng  như da thật trong mọi trường hợp. 
  • Ưu điểm của  bộ  sofa bọc nỉ là nhẹ và chống bám bẩn trong mọi tình huống. Điều này đảm bảo rằng bạn có thể  vệ sinh  sofa khi lựa chọn loại  sofa bọc  này. 

Bọc ghế sofa tại nhà quận Gò Vấp của công ty Vinaco

Chọn vải để bọc ghế sofa bằng lụa cotton 

Tơ bông là một loại vải tơ tằm được làm từ  sợi bông, rẻ tiền, bền, thoáng khí, dễ sử dụng, được người tiêu dùng trên thế giới ưa chuộng  và  dễ giặt sạch. Sự kết hợp hoàn hảo giữa bông tự nhiên và sợi tơ tằm cao cấp khiến nó trở thành chất liệu rất thích hợp để bọc ghế sofa.

Ghế sofa trang trí bằng nhung

Vỏ bọc sofa nhung sáng bóng, tinh tế,  mềm mại và sang trọng, là cách để tăng thêm sự sang trọng và cuốn hút cho phòng khách của bạn, khiến nó trở nên nổi bật và  lung linh. 
 
Bọc ghế sofa tại nhà quận Gò Vấp của công ty Vinaco

Chất liệu bọc ghế sofa chất lượng cao Polyester

 Sợi polyester là một loại sợi tổng hợp được làm từ than đá, không khí, nước và dầu mỏ, được hình thành bởi phản ứng hóa học của axit và rượu và rất lý tưởng để sử dụng. Ngoài ra, nó là chất liệu không tồi khi lựa chọn  bọc ghế sofa. Các sợi vải có khả năng chống thấm nước, chống bụi, chống cháy và thậm chí là chống ố khi sử dụng. 
Công ty Vinaco có cơ sở sản xuất tại Thành phố Hồ Chí Minh, vì vậy đừng  lo lắng chúng tôi  không thể đáp ứng đúng nhu cầu. Dù bạn ở Quận 3, Quận 4, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi đều có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn. Hãy tin tưởng Vinaco, đơn vị chuyên sửa chữa  ghế sofa và trang trí ghế. Cám ơn rất nhiều!
4.75 sao của 2308 đánh giá
Bọc ghế sofa tại nhà quận Gò Vấp của công ty Vinaco
Bọc ghế sofa tại nhà quận Gò Vấp của công ty Vinaco
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409