Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh
Một bộ sofa thanh lịch, trang nhã sẽ giúp không gian sống của bạn trở nên sang trọng và ấn tượng hơn. Tuy nhiên, theo thời gian, ghế sofa xuống cấp, mòn, bạc màu và mất đi vẻ đẹp ban đầu. Đây là lúc bạn cần liên hệ với dịch vụ bọc ghế sofa quận 1 chuyên nghiệp để thay đổi diện mạo cho bộ ghế sofa của mình. 
 
 

Nguyên nhân khiến ghế sofa bị xuống cấp

  • Có rất nhiều nguyên nhân khiến chiếc sofa yêu thích của bạn bị mòn, xước, rách hoặc nứt
  • Làm sạch ghế sofa bằng chất tẩy rửa không phù hợp với chất liệu bọc hoặc bằng chất tẩy rửa mạnh. 
  • Tuổi thọ và độ bền của chúng không cao là do bạn mua phải những bộ ghế sofa kém chất lượng. 
  • Ghế sofa lâu ngày không sử dụng sẽ dễ bị bám bụi do gia chủ đi ra ngoài nhiều ít sử dụng ghế. 
  • Ghế sofa đang bị vật nuôi trong nhà cào, cào. 
  • Sử dụng quá nhiều cũng khiến sofa xuống cấp nhanh chóng (thường gặp ở các loại sofa nhà hàng, quán ăn,…)   

bọc ghế sofa quận 1

Giải pháp sử dụng hữu hiệu ghế sofa đúng 

Khi sofa phai màu và hết tuổi thọ, có hai giải pháp để khắc phục. 
  • Giải pháp đầu tiên là vứt bỏ chiếc ghế sofa cũ của bạn đặt và mua một cái mới ngay lập tức. Giá của những bộ sofa mới không hề rẻ nên thường áp dụng cho những gia đình “có điều kiện”. Tuy nhiên, đây là cách khắc phục nhanh gọn lẹ giúp bạn sở hữu một chiếc ghế sofa như mới chỉ trong vòng “một nốt nhạc”.

bọc ghế sofa quận 1

  • Giải pháp thứ hai có thể kể tới là liên kết với dịch vụ bọc ghế sofa quận 1 của Vinaco để “phù phép” cũ ghế sofa thành ghế sofa mới dựa trên khung và đệm mút của cũ ghế sofa. Ngoài ra, điểm ưu tiên là sự thay đổi vẻ ngoài để sofa trở nên đẹp như mới, việc bọc ghế sofa còn giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền kha khá so với việc mua sofa mới. Thực tế có nhiều gia đình “dư sức” để mua sofa mới. Tuy nhiên, họ vẫn chọn bọc lại ghế sofa vì nhiều nhân sự như: ghế đã gắn bó với nhiều kỷ niệm của gia đình, đó là quà tặng của người thân hay đơn giản là họ chỉ cảm thấy thoải mái khi ngồi trên ghế sofa đó. 
 
bọc ghế sofa quận 1

Những lý do nên chọn dịch vụ bọc ghế sofa tại Vinaco

  • Nội thất Vinaco đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẵn sàng tư vấn cho bạn về phong cách thời thượng, thẩm mỹ và xu hướng nội thất sofa cho quý khách hàng. 
  • Sản xuất bọc ghế sofa theo yêu cầu của khách hàng
  • Tiến hành bọc ghế sofa tại nhà. 
  • Thay thế bộ ghế sofa của bạn bằng chất liệu cao cấp. 
  • Giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường Tp.HCM. 

bọc ghế sofa quận 1

Quy trình thực hiện dịch vụ bọc ghế

  • Nhận yêu cầu và mẫu mã bộ ghế sofa mà khách hàng cần bọc. 
  • Chúng tôi phân tích và tư vấn các giải pháp tốt nhất để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng, bao gồm: Ví dụ: Một bộ sofa trang trí lại, màu da, vải, nệm. Chúng tôi cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa. Chúng tôi sẽ ký kết hợp đồng sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa. Hợp đồng được tạo ra theo yêu cầu của khách hàng.  
  • Chất liệu và màu sắc dùng để trang trí ghế sofa, bọc ghế sofa nhà khách hàng, xưởng của Vinaco.  
  • Đặt lịch và triển khai quy trình bọc ghế sofa. 
  • Bảo hành, bảo trì sau khi bàn giao ghế sofa.

bọc ghế sofa quận 1

Nội thất Vinaco - Đơn vị bọc ghế sofa quận 1 chuyên nghiệp 

Là một trong những công ty có quy mô lớn và nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, Nội thất Vinaco được khách hàng tại quận 1 tin tưởng. Đặc biệt là những khách hàng có nhu cầu tân trang chiếc ghế sofa cũ mà không phải thay mới ghế sofa. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tâm, nội thất Vinaco sẽ tư vấn cho bạn những chất liệu vỏ bọc đẹp nhất giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng, lịch sự cho ghế sofa, khiến phòng khách của bạn trở nên nổi bật và toả sáng hơn. 
 
bọc ghế sofa quận 1
 
Nội thất Vinaco mang đến giải pháp thay thế vỏ bọc cho tất cả các loại sofa từ đơn giản đến tạp chí phức tạp. Chúng tôi có thể thực hiện bọc ghế sofa cho những đơn vị hàng lớn như nhà hàng, quán cà phê, khách sạn, bảo đảm chất lượng tốt nhất, tiến độ nhanh nhất và mức giá hợp lý nhất. Các bạn có thể thoải mái lựa chọn chất liệu bao bọc da thật, giả da, vải, nỉ, nhung,… Nội thất Vinaco cam kết chỉ sử dụng vỏ bọc chất lượng cao giúp gia tăng tính thẩm mỹ và độ của sản phẩm phẩm. Không chỉ cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa tại quận 1 đẹp chất lượng, đa dạng về mã mẫu, Nội thất Vinaco còn thực hiện thiết kế, thi công sofa cho mọi công trình từ nhà phố, chung cư đến biêth thự cao cấp.
 
Bọc ghế sofa tại quận 1 của Vinaco

Báo giá dịch vụ bọc ghế sofa quận 1  

 Giá bọc ghế sofa quận 1 phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm loại ghế sofa, kích thước của ghế sofa và chất liệu của vải bọc. Nội thất Vinaco sẽ báo giá chi tiết sau khi nhận được thông tin phù hợp từ khách hàng. Chúng tôi cam kết giá cả cạnh tranh và ưu đãi cho những đơn hàng số lượng lớn. Ngoài dịch vụ trang trí ghế sofa tại quận 1, nội thất Vinaco còn sửa chữa, trang trí và sản xuất ghế sofa tại tất cả các quận huyện khác của thành phố Hồ Chí Minh. 
 
Bọc ghế sofa tại quận 1 của Vinaco
 
 Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ chuyên viên tài năng, những mẫu ghế sofa bọc đẹp của chúng tôi luôn được chúng tôi nhận nhiệt tình bởi chất liệu và kiểu dáng nhập khẩu chính hãng, để quý khách hàng tin tưởng hơn vào dịch vụ của chúng tôi. Rõ ràng là nó sẽ hữu ích cho. Khách hàng có thể xem các dự án hiện tại mà anh em chúng tôi đã thực hiện trong thời gian làm việc. Dịch vụ may chăn ga gối đệm là dịch vụ mới của chúng tôi. Bây giờ bạn có thể sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
4.75 sao của 2383 đánh giá
Bọc ghế sofa tại quận 1 của Vinaco
Bọc ghế sofa tại quận 1 của Vinaco
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
0985572409