Bọc Ghế Sofa Hà Nội và Hồ Chí Minh

Bọc ghế sofa tại nhà quận 9 của công ty Vinaco

Vinaco tin rằng dịch vụ bọc ghế sofa TPHCM do Vinaco chuyên nghiệp cung cấp chắc chắn sẽ làm hài lòng những gia đình TPHCM đang có ý định làm mới bộ ghế sofa cũ của mình. Bọc ghế sofa sẽ đáp ứng nhu cầu muốn thay bọc ghế mới nhưng vẫn có thể tiết kiệm chi phí cho gia đình. 
 
Bọc ghế sofa tại nhà quận 9 của công ty Vinaco

Khi nào bạn cần bọc lại ghế sofa bằng da và vải? 

  • Với những gia chủ kỹ tính hay làm sạch ghế sofa và biết giữ gìn cẩn thận. Bạn có thể sử dụng dịch vụ giặt ghế sofa để vệ sinh và làm sạch ghế sofa của mình để kéo dài thời gian bảo quản ghế thêm 2-3 năm với chất liệu bọc tốt. 
  •  Nếu bằng mắt thường bạn cũng có thể thấy lớp bọc ghế bị sờn, xước, mất màu hoặc mất độ đàn hồi  ban đầu, bạn nên cẩn thận và  thay trang phục mới cho đồ nội thất của mình ngay lập tức. Không ảnh hưởng đến nệm hoặc khung. Khách hàng chỉ nên sử dụng dịch vụ bọc ghế  sofa da cao cấp trong thời gian  2-3 năm một lần. Ghế sofa vải và ghế sofa nỉ là 4-5 năm một lần. 

Bọc ghế sofa tại nhà quận 9 của công ty Vinaco

Lợi ích khi thay bọc  ghế sofa tại Vinaco TP.HCM 

  • Trang trí sofa mang đến sự mới mẻ và sáng tạo cho căn phòng của bạn: 
  • Để khiến bàn ghế phòng khách trở nên mới và hiện đại hơn. Bạn có thể sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa, bạn có thể tạo ra một  không gian  thoải mái và tiện lợi trong khi thay đổi tông màu  của căn phòng. Điều này tạo ra một không gian mới lạ và hấp dẫn. 
  • Rẻ hơn mua một chiếc ghế sofa mới. 

Bọc ghế sofa tại nhà quận 9 của công ty Vinaco

Bọc ghế sofa  ở đâu uy tín tại TP. Hồ Chí Minh? 

  • Chúng tôi cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa Hồ Chí Minh cho khách hàng Hồ Chí Minh. Dịch vụ này đón rất nhiều khách đến từ các quận 2, 3, 4, Gò Vấp, Bình Thạnh và Tự Đức. 
  • Phương châm kinh doanh hạng nhất, chất lượng dịch vụ  và giá cả tốt nhất cho khách hàng của chúng tôi. Mong rằng sẽ làm hài lòng quý khách hàng có nhu cầu thay bọc  ghế sofa tại tphcm. Với đội ngũ thợ lành nghề, chúng tôi  mang đến cho bộ ghế của bạn sự như mới. Chúng tôi cung cấp nhiều loại vải và màu sắc cho bạn lựa chọn.   

Bọc ghế sofa tại nhà quận 9 của công ty Vinaco

Tư vấn bọc ghế sofa tại nhà tphcm 

  • Vinaco có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, với dịch vụ bọc ghế sofa, bọc ghế gỗ, tư vấn cho khách tận nhà, đồng thời thấu hiểu tâm tư, nguyện vọng của khách hàng muốn tân trang. Ghế sofa trông như mới và giá cả hợp lý. Chúng tôi đảm bảo chất lượng như mới. 
  • Bạn không nhất thiết phải mua sofa mới để tiết kiệm chi phí cho gia đình. Hãy tìm đến Vinaco, một địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ bọc  lại ghế sofa cũ chất lượng và uy tín. Là đơn vị chuyên cung cấp  nội thất sofa, chúng tôi thông thuộc từng sản phẩm nên được nhiều khách hàng quen thuộc về dịch vụ bọc lại ghế sofa với độ tin cậy và đảm bảo chất lượng. 

Bọc ghế sofa tại nhà quận 9 của công ty Vinaco

Dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà 

  • Hiện nay, Vinaco cung cấp nhiều dịch vụ bọc  ghế sofa như bọc ghế sofa  gia đình, mua bán ghế sofa da, bọc ghế sofa  phòng khách, bọc ghế sofa  phòng ngủ, bọc ghế sofa  phòng karaoke, giặt ghế sofa cũ, sửa chữa ghế sofa mới và hơn thế nữa. 
  • Chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng và giá cả phù hợp với từng dòng xe. Ngoài ra, những ai quan tâm đến Phong thủy sẽ được Jhome tư vấn giúp bạn  chọn màu  sofa phù hợp với  mệnh của mình. 

Bọc ghế sofa tại nhà quận 9 của công ty Vinaco

Ưu điểm của bọc ghế sofa Vinaco TPHCM 

 Luôn có các chương trình khuyến mãi cho khách hàng mới và giảm giá cho khách hàng thân thiết. Khách hàng sử dụng sản phẩm  và dịch vụ nội thất của Vinaco được bảo hành 36 tháng. Giao hàng tận nơi miễn phí cho khách hàng tại Tp.HCM. Đối với khách hàng ở xa, chúng tôi tính giá khách hàng  rẻ nhất. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo của chúng tôi sẽ phục vụ  bạn 24/24, 7 ngày trong tuần. 
 
Bọc ghế sofa tại nhà quận 9 của công ty Vinaco
 
Chỉ cần nhấc máy  chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn  sản phẩm ưng ý nhất.  Chất lượng  sản phẩm là thước đo uy tín của chúng tôi để khách hàng cảm thấy rất hài lòng.  Với kinh nghiệm nhiều năm  cung cấp bàn ghế sofa và dịch vụ bọc  ghế sofa, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để cung cấp những sản phẩm tốt nhất và giá thành rẻ nhất.
4.75 sao của 2708 đánh giá
Bọc ghế sofa tại nhà quận 9 của công ty Vinaco
Bọc ghế sofa tại nhà quận 9 của công ty Vinaco
Tin tức 0968 932 398 0985572409 TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
0985572409